Tổng Hợp Top 19 Công Ty Xây Nhà Trọn Gói HCM Bạn Cần Biết

Mơ ước của đa số mọi người là đều mong muốn có cho mình một ngôi nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi và nội thất ấm cúng. Bạn muốn gửi gắm ngôi nhà tương lai của mình cho những kỹ sư chuyên nghiệp thiết kế, một công ty kiến trúc xây dựng hoàn mỹ. Vậy thì sau đây, hãy để Ohay.vn đưa bạn đến với những công ty xây nhà trọn gói HCM cao cấp và có chuyên môn, trình độ cao. Họ sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo.

1. Công Ty Xây Dựng HOUSECONS – Địa Chỉ Xây Dựng Nhà Trọn Gói TPHCM Chuyên Nghiệp

Công Ty Xây Dựng HOUSECONS là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng nhà trọn gói tại TPHCM. Với kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về ngành xây dựng, nơi đây mang đến những dịch vụ chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng. Đến với Công Ty Xây Dựng HOUSECONS bạn sẽ được sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công trọn gói với mức giá hợp lý, giúp tiết kiệm tài chính trong quá trình xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình.

Công Ty Xây Dựng HOUSECONS

Đặc biệt, Công Ty Xây Dựng HOUSECONS miễn phí thiết kế kiến trúc khi khách hàng sử dụng dịch vụ thi công của đơn vị. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí ban đầu và đảm bảo tính thống nhất và hài hòa giữa thiết kế và thi công. Ngoài ra, công ty cũng hỗ trợ khách hàng xin phép xây dựng khi thi công miễn phí. Quá trình thủ tục pháp lý thường là một vấn đề phức tạp và tốn thời gian, nhưng với sự hỗ trợ của công ty, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Bên cạnh đó Công Ty Xây Dựng HOUSECONS còn mang đến nhiều chương trình quà tặng và chiết khấu tiền mặt để tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ nơi đây. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí và tận hưởng những phần quà hấp dẫn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty đảm bảo chất lượng công trình và đáp ứng đúng tiến độ thực hiện. Hiện tại đơn vị nhận thi công, thiết kế, xây dựng trọn gói với giá cạnh tranh chỉ từ 3.600.000đ/ m2

Công Ty Xây Dựng HOUSECONS

Vì sao bạn nên lựa chọn địa chỉ Công Ty Xây Dựng HOUSECONS?

Nơi đây tin rằng sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu và Công Ty Xây Dựng HOUSECONS luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những ngôi nhà hoàn hảo và đáng sống.

Thông tin liên hệ: 

2. Thiết Kế Xây Dựng Cửu Long – Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói TPHCM Cao Cấp

Thiết kế xây dựng Cửu Long – Xây Nhà Trọn Gói TPHCM  là đơn vị với gần 15 năm kinh nghiệm trong với hơn 500 dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ được đánh giá cao nhờ đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật khắt khe từ khách hàng, Công ty còn được lựa nhờ tính thẩm mỹ trong thiết kế và quy trình chuẩn trong thi công.

Công ty được đánh giá là đơn vị xây dựng, xây nhà trọn gói HCM hàng đầu và khu vực các tỉnh phía nam. Công ty tập trung hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình với các dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công trọn gói đa dạng nhiều loại hình khác nhau.

Thiết Kế Xây Dựng Cửu Long

Lý do nên chọn dịch vụ xây dựng nhà trọn gói tại Công ty Cửu Long

Cửu Long

Bảng giá xây nhà trọn gói tính theo m2 tại Cửu Long:

Nhà Đơn giá xây dựng nhà trọn gói
  Mức cơ bản Mức khá Mức tốt Mức cao cấp
Nhà cấp 4 5.900.000đ/m2      
Nhà phố   6.200.000đ/m2 6.500.000đ/m2  
Biệt thự     6.500.000đ/m2 7.500.000đ/m2

Thông tin liên hệ:

3. Thiết Kế Nhà Đẹp Mới – Chuyên Xây Nhà Trọn Gói TPHCM

Thiết Kế Nhà Đẹp Mới –  Chuyên Xây Nhà Trọn Gói TPHCM với sự sáng tạo và kinh nghiệm trên 15 năm xây nhà trọn gói HCM. Ngoài 5 KTS chủ chốt thiết kế kiến trúc. Còn có 15 KTS chuyên thiết kế về nội thất và 4 kỹ sư kết cấu giám sát công trình. Nhiều kỹ sư đồng nghiệp cộng tác thiết kế khi cần nếu công việc quá tải.

Nhóm kiến trúc sư của Thiết Kế Nhà Đẹp Mới sẽ tiến hành khảo sát và tư vấn. Chọn phương án thiết kế bản vẽ xây nhà sao cho đẹp khả thi nhất. Kiến trúc sư công ty luôn có sẵn phương án bản thi công xây dựng nhà mặt tiền có tầng lệch lớn nhỏ khác nhau. Thể hiện trong bản vẽ xây nhà khi đến tư vấn chi phí. Ekip kiến trúc sư luôn nâng niu thành quả và ước mơ ấy cho quý vị và các bạn.

Thiết Kế Nhà Đẹp Mới

Ưu điểm nổi bật của Công ty Thiết kế nhà đẹp Mới:

Thông tin liên hệ:

4. Xây Dựng Minh Thịnh Phát – Xây Nhà Trọn Gói HCM

Một trong các dịch vụ xây dựng đang vô cùng phát triển hiện nay, đặc biệt là xây nhà trọn gói HCM đó chính là Xây Dựng Minh Thịnh Phát. Là đơn vị uy tín trong ngành xây dựng tại khu vực TPHCM và các khu vực lân cận như Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, và các tỉnh khác…

Đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công, xây dựng công trình. Hoàn thành nhiều hạng mục lớn, từ nhà dân dụng cho tới các công trình công cộng, tòa nhà, chung cư. Sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng, đảm bảo thi công công trình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất. Sau khi công đơn vị còn có chính sách bảo hành công trình lâu dài, mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Minh Thịnh Phát

Xây dựng Minh Thịnh Phát hoạt động trong nhiều lĩnh vực:

Đơn giá xây nhà trọn gói tại Minh Thịnh Phát chi tiết:

Gói Gói trung bình Gói khá Gói tốt
Báo giá 4.950.000đ/m2 – 5.150.000đ/m2 5.350.000đ/m2 – 5.550.000đ/m2 5.650.000đ/m2 – 5.850.000đ/m2

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Xây Dựng Trúc Mai – Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói HCM Giá Tốt

Công ty Trúc Mai là đơn vị khá nổi tiếng trong mảng dịch vụ thiết kế và thi công tại HCM. Đơn vị có nhiều sản phẩm thiết kế ấn tượng và thu hút. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị như xây nhà trọn gói HCM thì hãy tham khảo ngay. Có đội ngũ cán bộ nhân viên năng động sáng tạo, không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhất là trong lịch lĩnh vực xây nhà trọn gói tại thành phố Hồ Chí Minh. Với dịch vụ được diễn ra theo một quy trình cụ thể, có kế hoạch và đảm bảo đúng hạn. 

Công Ty Xây Dựng Trúc Mai

Một số dịch vụ chính mà công ty Trúc Mai cung cấp

Báo giá chi tiết dịch vụ xây nhà trọn gói tại Trúc Mai:

Gói Gói Tiết kiệm Gói Cơ bản Gói Tốt Gói Tốt nhất
Báo giá 4.750.000 đồng/m2 5.000.000 đồng/m2 5.300.000 đồng/m2 5.800.000 đồng/m2
Đặc điểm hướng đến những khách hàng chưa thật sự dư giả về kinh tế gói phổ biến được nhiều khách hàng của Xây Dựng Trúc Mai lựa chọn dành cho khách hàng muốn lựa chọn vật liệu thiết bị tốt cho ngôi nhà của mình là lựa chọn của khách hàng muốn sử dụng vật liệu thiết bị tốt nhất cho ngôi nhà của mình

Thông tin liên hệ:

6. Thiết Kế Và Xây Dựng Sài Gòn AQ – Xây Nhà Trọn Gói HCM Hàng Đầu

Mặc dù được xem như một công ty trẻ trong các công ty xây dựng tại Sài Gòn nhưng AQ – Xây Nhà Trọn Gói HCM  dần khẳng định được vị trí của mình với những công trình chất lượng. Với đinh hướng phát triển trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam, công ty hết mình xây dựng hệ thống trang thiết bị cùng đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Đến với đơn vị này, bạn sẽ kh còn lo cho những dự án xây nhà trọn gói HCM của mình bị đơn điệu. Đơn vị này sẽ đem đến những khác biệt và sự độc đáo riêng. Ngoài ra, công ty cũng không ngừng phát triển. Và khẳng định vị thế trên thị trường, do đó sự tộn trọng khách hàng luôn được AQ đề cao.

Thiết Kế Và Xây Dựng Sài Gòn AQ

Thiết kế và xây dựng nhà ở tiện nghi tại AQ:

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty VinHouses – Tư Vấn & Xây Nhà Trọn Gói HCM Nhanh Chóng

VinHouses được thành lập dựa trên niềm đam mê kiến taọ nên các công trình kiến trục đẹp, hoàn mỹ. Kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ, sự đam mê và nhiệt tình, mục tiêu định hướng chiến lược rõ ràng, cơ sở vật chất và nguồn nhân lực có sẵn. VinHouses sẽ mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao, khác biệt.

Xây dựng VinHouse

Ưu điểm dịch vụ nổi bật tại VinHouse

Thông tin liên hệ:

8. Xây Nhà Trọn Gói LACO – Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói HCM Uy Tín

LACO – Chuyên Xây Nhà Trọn Gói TPHCM  là đơn vị có thể vừa tư vấn và hỗ trợ khép kín từ giai đoạn xin giấy phép đến hoàn công. Đơn vị thực hiện tốt mọi thủ tục pháp lý khó tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Hồ sơ thiết kế kiến trúc và kết cấu được đánh giá bởi đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư thiết kế có trình độ chuyên môn cao. 
Xây Nhà Trọn Gói LACO
Bên cạnh đó, LACO giúp khách hàng kiểm soát chất lượng và dự báo rủi ro ngay trên bản vẽ trước khi thi công. Minh bạch trong báo giá, rõ ràng trong tiến độ thanh toán, kỹ thuật xây dựng chất lượng được đảm bảo bởi quy trình thi công.
Giúp khách hàng quản lý tiến độ, kiểm soát chi phí, đảm bảo công trình được hoàn chỉnh nhất về chuyên môn và có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, tại đây miễn phí chi phí thiết kế khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, xây nhà trọn gói HCM.
Công ty LACO Hồ Chí Minh

Những lý do nên chọn dịch vụ xây nhà tại Laco:

  • Hỗ trợ khép kín từ giai đoạn Xin phép xây dựng -> Thiết kế kỹ thuật -> Xây Dựng Thô, Hoàn Thiện -> Hoàn Công ra sổ hồng.
  • Hồ sơ thiết kế kiến trúc và kết cấu được đánh giá bởi đội ngũ kiến trúc sư. Và kỹ sư thiết kế có trình độ chuyên môn cao.
  • Tối ưu hóa thiết kế công năng sử dụng, tối đa diện tích của không gian.
  • Kiểm soát chất lượng và dự báo rủi ro ngay trên bản vẽ trước khi thi công.
  • Minh bạch trong báo giá, thanh toán, kỹ thuật xây dựng chất lượng.
  • Đảm bảo công trình được hoàn chỉnh nhất. Về chuyên môn và có tính thẩm mỹ cao.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Xây Dựng Nam Phố – Chuyên Xây Nhà Trọn Gói HCM Uy Tín

Với phương châm “Làm nên tổ ấm” Công ty xây dựng Nam Phố – Chuyên Xây Nhà Trọn Gói TPHCM luôn đem lại cho quý khách hàng dịch vụ thiết kế – thi công công trình chuyên nghiệp và chi phí hợp lý nhất. Với đội ngũ lãnh đạo trẻ cộng thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn qua nhiều công trình thiết kế – thi công với quy trình khép kín.

Công ty Nam Phố đã trang bị cho bản thân đầy đủ kiến thức nhằm tư vấn và giảm thiểu tối đa các sai sót trong từng tình huống cụ thể. Tránh mọi phát sinh không đáng có và mang lại lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng.

Công Ty Xây Dựng Nam Phố

Công ty xây dựng Nam Phố –  Xây Nhà Trọn Gói TPHCMluôn luôn:

  • Tìm kiếm những ý tưởng mới
  • Tránh những lối mòn trong suy nghĩ
  • Tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng
  • Cống hiến cho quý khách những sáng tạo tâm huyết trong từng không gian.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Xây Dựng Mộc Hà – Chuyên Xây Nhà Trọn Gói HCM 

Với chung niềm đam mê – những người có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng dân dụng đã chung tay tạo nên Mộc Hà. Là Công ty hoạt động trên lĩnh vực Thiết kế, Xây dựng và Nội thất. với mong muốn phát triển để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, xây nhà trọn gói HCM. Liên tục được các chủ đầu tư chọn lựa để hợp tác trong việc thiết kế và thi công các dự án đa dạng như nhà phố, khách sạn, bệnh viện, và kho bãi.

Công Ty Xây Dựng Mộc Hà

Lý do bạn nên chọn xây nhà tại Mộc Hà

  • Vì thế hiểu rõ được những gì Mộc Hà có để hoàn thành tốt mọi dự án, đạt chất lượng, đúng tiến độ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên chuyên nghiệp. Đảm bảo công tác Tư vấn, Thiết kế, Xây dựng đạt chất lượng qua các tiêu chí mang tính sáng tạo, hiện đại, chính xác.
  • Tiết kiệm tối ưu chi phí hoàn thiện cho quý khách hàng của mình.
  • Cam kết tuân thủ thời gian và ngân sách đã thỏa thuận với khách hàng. Điều này giúp đảm bảo tính hiệu quả và độ tin cậy của mọi dự án.
  • Tạo ra không gian sống độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân của từng khách hàng. Mỗi dự án của chúng tôi là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt.

Thông tin liên hệ:

11. Công Ty Xây Dựng Minh Thành – Chuyên Xây Nhà Trọn Gói HCM

Công Ty Minh Thành được hình thành và phát triển từ những đội ngũ kỹ sư lành nghề với chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thực tế. Lấy sự tậm tâm, đam mê và nhiệt huyết làm nền tảng hình thành, xây dựng và phát triển. Để sánh bước cùng với xu thế phát triển nhanh chóng vượt bậc về mặt đô thị hóa của xã hội hiện đại.

Bên cạnh “tính chịu lực” thì một ngôi nhà hiện đại còn phải đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ và về một không gian sống thân thiện, tiện dụng, hài hòa, đẹp đẽ. Hiểu được điều đó Công Ty Minh Thành đã không ngừng tìm hiểu những nét kiến trúc hiện đại bậc nhất trên thế giới để tạo ra một không gian sống hoàn hảo mang đậm tính cách và dấu ấn cá nhân của chủ nhà.

Công Ty Xây dựng Phát triển Minh Thành

Một số điểm nổi bật về Công Ty Minh Thành:

  • Đội ngũ kỹ sư và nhân viên của chúng tôi đều có chuyên môn cao. Và được đào tạo chất lượng. Chúng tôi luôn theo đuổi sự xuất sắc trong mọi dự án xây dựng.
  • Luôn tìm hiểu và áp dụng những xu hướng kiến trúc hiện đại nhất trên thế giới để tạo ra các công trình độc đáo. Và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Luôn đặt khách hàng làm trung tâm của mọi quyết định và dự án
  • Minh Thành là một tổ chức chuyên về xây dựng nhà trọn gói. Với sứ mệnh tạo ra các công trình xây dựng đẳng cấp, hiện đại và mang đậm cá tính cho khách hàng.
  • Công ty đã xây dựng uy tín trong ngành công nghiệp xây dựng thông qua sự tận tâm. Đam mê và kinh nghiệm của mình.

Thông tin liên hệ:

12. Công Ty SATECCONS – Xây Nhà Trọn Gói HCM

SATECCONS là một trong số những công ty có dịch vụ xây nhà trọn gói HCM chất lượng được nhiều người biết đến. Đơn vị này luôn thực hiện các yêu cầu chính đáng về chất lượng công trình xây dựng, thiết kế xây dựng đối với mọi đối tác, khách hàng.

Sự khác biệt trong việc thực hiện dự án của mình là về chất lượng thi công luôn đồng hành cùng chất lượng phục vụ. Mọi nhân viên ở đây đều mang trong mình sự nhiệt huyết truyền thống và được quán triệt tôn chỉ phục vụ là luôn quan tâm và tri ân khách hàng trong suốt quá trình phát triển.

Công Ty SATECCONS

Lý do nên chọn dịch vụ xây dựng tại SATECCONS

  • Sứ mệnh của SATECCONS tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. An toàn, nhanh chóng, và tiết kiệm trong lĩnh vực xây dựng. Cũng như thiết kế xây dựng và nội thất. 
  • Cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Đảm bảo mọi công trình xây dựng và hoạt động của công ty đều tuân thủ các quy tắc an toàn. Bảo vệ sức khỏe và tài sản của mọi bên liên quan.
  • Tối ưu hóa thời gian triển khai dự án để đáp ứng các yêu cầu thời gian của khách hàng. Tối ưu hóa quy trình làm việc để mang lại hiệu quả chi phí tốt nhất
  • Tầm nhìn của SATECCONS là giữ vững vị trí một nhà thầu xây dựng và nhà đầu tư hiện đại, uy tín. Có lợi thế cạnh tranh, và mang đặc điểm độc đáo

Báo giá xây dựng nhà phố trọn gói tại SATECCONS:

Gói trung bình Gói trung bình khá Gói khá+
Đơn giá 4,300,000 vnđ/m2 5,000,000 vnđ/m2 5,500,000 vnđ/m2

Thông tin liên hệ:

13. Công Ty XD Nhà Việt – Dịch Vụ Xây Nhà Uy Tín TPHCM

Công ty Xây Dựng Nhà Việt chuyên xây nhà trọn gói HCM, sữa chữa nhà cửa. Xây dựng nhà dân dụng, nhà trọ, nhà phố, biệt thự… Thiết kế xây dựng, đặc biệt tư vấn nhà ở theo phong thủy của gia chủ. Hỗ trợ xin giấy phép xây dựng và hỗ trọ vay vốn ngân hàng.

Các dịch vụ chính của Xây Dựng Nhà Việt: Tư vấn xây nhà, Tư vấn thiết kế, Xin phép xây dựng, Đặc biệt hỗ trợ vay vốn ngân hàng. Với đội ngũ nhân viên tân tình – chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi luôn đảm bảo sự uy tin trong lời cam kết của chúng tôi với khách hàng về tiến độ thời gian thi công cũng như thời gian hoàn thành.

Công Ty Nhà Việt

Nhà Việt có các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu:

  • Dịch vụ thiết kế nhà, nội thất
  • Dịch vụ thi công, xây dựng và bảo dưỡng nhà ở
  • Dịch vụ sữa chữa nhà và các nhà xưởng, kho bãi
  • Dịch vụ thiết kế lại các địa điểm đặc biệt như nhà hàng, quán ăn,..

Thông tin liên hệ:

14. Công Ty Hưng Phú Thịnh – Chuyên Xây Nhà Trọn Gói HCM Uy Tín

Công ty Hưng Phú Thịnh được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, họa viên kiến trúc nhiệt huyết và tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng nhà và các công trình dân dụng công nghiệp khác. Công ty từng ngày liên tục học hỏi, đổi mới và sáng tạo không ngừng nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất, mong muốn trở thành đối tác đáng tin cậy của mọi khách hàng.

Đơn vị này đang từng bước phát triển, hoàn thiện các gói dịch vụ thiết kế và xây dựng từ khâu thiết kế đến thi công chuyên nghiệp. Nhằm tạo ra những sản phẩm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Như: không gian sống thật tiện nghi, sang trọng, giải trí, cát lợi,…

Công Ty Hưng Phú Thịnh

Các dịch vụ thi công và thiết kế mà Hưng Phú Thịnh đang cung cấp

  • Thiết kế kiến trúc, thiết kế ngoại thất. Thiết kế nội thất công trình xây dựng nhà ở và nhà công nghiệp
  • Dịch vụ xây dựng trọn gói công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp
  • Thi công phần thô công trình xây dựng dân dụng
  • Thi công phần hoàn thiện công trình xây dựng dân dụng
  • Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói
  • Giám sát thi công

Thông tin liên hệ:

15. Công Ty Phú Nguyên – Xây Nhà Trọn Gói Giá Tốt HCM

Công ty xây dựng Phú Nguyên là công ty xây dựng nhà uy tín với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ xây nhà trọn gói HCM giá tốt giúp bạn tiết kiệm tối đa. Tư vấn thiết kế miễn phí. Bảo hành công trình 5 năm. Công ty luôn được các đối tác đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng các công trình dân dụng trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.

Công ty không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới nhằm đảm bảo tiến độ và thỏa mãn chất lượng công trình của khách hàng. Với trang thiết bị và máy móc hiện đại cùng đội ngũ công nhân kĩ thuật lành nghề. Đảm bảo thi công đúng thiết kế, đúng tiến độ và thỏa mãn chất lượng công trình.

Công Ty Phú Nguyên

Thế mạnh của công ty thiết kế Phú Nguyên

  • Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giỏi chuyên môn và có tâm
  • Thiết kế và thi công biệt thự đẹp
  • Thiết kế và xây dựng nhà phố đẹp và chất lượng
  • Thiết kế và thi công nhà xưởng

Thông tin liên hệ:

16. Công Ty Xây Dựng An Cư – Xây Nhà Trọn Gói HCM Giá Rẻ

Công ty An Cư với phương châm: Uy tín và chuyên nghiệp dựa trên cái tâm và cái tầm của người lãnh đạo doanh nghiệp, đội ngũ quản lý kĩ thuật, và trình độ tay nghề của công nhân đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng cho dịch vụ thi công phần thô nhân công hoàn thiện và hợp đồng chìa khoá trao tay. Với chi phí cạnh tranh, dịch vụ tốt, uy tín.

Công ty đã và đang làm hài lòng rất nhiều chủ đầu tư khó tính, có kỹ thuật, hiểu về công việc xây dựng. Đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, trách nhiệm. Có kiến thức tốt về luật xây dựng, nhiều kinh nghiệm trong quản lý xây nhà trọn gói HCM. Nên mọi vấn đề về pháp lý công ty An Cư tự tin là đơn vị đứng đầu.

Công Ty Xây Dựng An Cư

Điểm nổi bật tại xây dựng An Cư mà bạn nên biết:

  • Hợp đồng thầu tại đơn vị luôn rõ ràng – minh bạch, đội thợ thi công chuyên nghiệp, đặt biệt thợ thi công điện – nước, sơn nước tuyệt vời, kỹ sư, kiến trúc sư nhiệt huyết 100%.
  • Các gói hợp đồng của An Cư đúng chuẩn. Khách hàng được miễn phí hoàn chỉnh bộ hồ sơ thiết kế.
  • Miễn phí xin phép xây dựng, miễn phí mọi chi phí thanh kiểm tra trong quá trình xây dựng.
  • Hổ trợ các thủ tục hoàn công nhanh gọn. Đây là đơn vị có nhiều ưu ái nhất cho các khách hàng của trong trong số các đơn vị thiết kế và thi công tại HCM.

Thông tin liên hệ:

17. Công Ty ST DECOR – Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói HCM 

Công ty cổ phần ST Decor cũng là một trong số các công ty dẫn đầu của dịch vụ tư vấn và xây nhà trọn gói HCM. Các hạng mục vật tư đều được liệt kê rõ ràng, minh bạch để khách hàng có thể tiện tham khảo. Đây là đơn vị thiết kế xây dựng hơn 300 căn biệt thự trên khắp các tỉnh thành miền Nam.

Vinh dự được kênh VTV3 của đài truyền hình Việt Nam bầu chọn tại Không Gian xanh 2019. ST Decor sử dụng sản phẩm chất lượng theo đúng hợp đồng ký kết. Nói không với vật tư kém chất lượng, nếu phát hiện sai phạm, công ty sẽ bồi thường cho khách hàng.

Công Ty ST DECOR

Tại sao nên chọn Công ty ST DECOR?

  • ST Decor hướng đến việc trở thành một trong top 3 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế, Kiến trúc. Và Xây dựng dân dụng tại Đông Nam Á vào năm 2025. Điều này phản ánh cam kết của công ty về sự phát triển. Uy tín và chất lượng dịch vụ trong tương lai.
  • Sứ mệnh là mang đến giải pháp kiến trúc và nội thất toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sự toàn diện ở đây có thể bao gồm cả thiết kế, xây dựng. Và các dịch vụ liên quan khác
  • Triết lý kinh doanh là tập trung vào việc đặt sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm. Sự thành công của họ được đánh giá thông qua mức độ hài lòng của khách hàng

Thông tin liên hệ:

18. Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Minh Phương – Chuyên Xây Nhà Trọn Gói HCM Uy Tín

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, chất lượng – nhu cầu đời sống ngày càng cao. Mang theo mong muốn đem lại giá trị và đáp ứng nhu cầu đời sống của cộng đồng. Công Ty Xây Dựng Minh Phương – Chuyên Xây Nhà Trọn Gói TPHCM chính thức ra đời.

Để góp phần nhỏ bé vào sự phát triển của cộng đồng và kiến tạo nên những không gian kiến trúc đẹp nhằm hài lòng nhu cầu khách hàng. Từ ý nghĩ đó xây dựng Minh Phương với bao hoài bão, khát khao. Công ty muốn trở thành một trong những công ty thiết kế thi công xây dựng sửa chữa, cải tạo không gian đứng đầu về chất lượng – dịch vụ phục vụ quý khách hàng.

Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Minh Phương

Tại sao nên chọn dịch vụ xây dựng tại Minh Phương – Xây Nhà Trọn Gói TPHCM?

  • Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư. Thợ xây dựng giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.
  • Cung cấp nhiều gói dịch vụ xây dựng theo từng yêu cầu, mong muốn của quý khách.
  • Cam kết sử dụng các loại vật tư tốt. Chất lượng để đảm bảo tuổi thọ. Tính thẩm mỹ của kiến trúc.
  • Cung cấp đơn giá xây nhà chi tiết. Cụ thể và kinh tế nhất cho khách hàng.
  • Chế độ bảo hành kiến trúc trọn gói lâu dài. Có mặt ngay khi khách hàng cần.
  • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ:

19. Thiết Kế Xây Dựng Khang Thịnh – Chuyên Xây Nhà Trọn Gói TPHCM 

Một trong những vấn đề quan trọng được đặt lên hàng đầu khi quyết định thi công xây dựng công trình mới đó là lựa chọn đơn vị thi công uy tín. Việc lựa chọn đơn vị thi công có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, tính thẩm mỹ của công trình cũng như mức chi phí xây dựng.

Với kinh nghiệm là nhà thầu thi công nhiều công trình nhà phố, biệt thự, xây nhà trọn gói HCM… Công ty rất coi trọng gìn giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng thời quan tâm đến các nhân viên, nhằm cung cấp những hạng mục thi công chất lượng cao. Bởi vậy Khang Thịnh có thể là địa chỉ uy tín đáng tin cậy với khách hàng, nhà đầu tư và các nhà thầu.

Thiết Kế Xây Dựng Khang Thịnh – Xây Nhà Trọn Gói TPHCM

Khang Thịnh – Xây Nhà Trọn Gói TPHCM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực

  • Thiết kế biệt thự, văn phòng, khách sạn, nhà xưởng, nhà phố.
  • Thi công xây trọn gói, xây phần thô biệt thự, văn phòng, khách sạn, nhà xưởng, nhà phố.
  • Tư vấn giám sát các công trình dân dụng và công nghiệp
  • Sửa chữa cải tạo chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà phố, nhà xưởng, văn phòng.

Thông tin liên hệ:

Hy vọng sau bài viết này của Ohay.vn chúng tôi đã đem đến cho bạn sự lựa chọn đúng đắn về một Công ty xây nhà trọn gói HCM. Và giúp cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp, thêm tinh tế và bền vững hơn.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version