Top 17 Công Ty Thi Công PCCC TPHCM Uy Tín Nhất

Công ty

Trong những năm qua, yêu cầu về hệ thống phòng cháy chữa cháy (pccc) luôn được quan tâm và chú trọng. Không chỉ bảo đảm an toàn, hệ thống pccc còn giúp hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng cho các công trình. Bạn đang muốn tìm một nhà thầu thi công pccc? Vậy thì hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu top 17 công ty thi công pccc TPHCM ngay nhé!

>>> Khám phá ngay:

1. Công Ty Cổ Phần PCCC TACOTECK – Thi Công PCCC TPHCM

Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết kế PCCC TACOTECK là đơn vị chuyên tư vấn các giải pháp kỹ thuật, thiết kế hệ thống PCCC uy tín. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật và lực lượng chuyên môn cao, chuyên nghiệp, TACOTECK luôn trang bị những phương tiện thi công hiện đại, tân tiến nhất đến khách hàng. Từ đó mang đến những hệ thống PCCC đạt chất lượng và hiệu quả với tiến độ thi công nhanh và chính xác.

Công Ty Cổ Phần PCCC TACOTECK

Thông tin liên hệ

2. Công Ty TNHH DK Việt Nam – Chuyên Thi Công PCCC TPHCM

DK Việt Nam là một công ty chuyên về thiết kế, tư vấn, lắp đặt, thi công pccc TPHCM. DK Việt Nam sở hữu đội ngũ công nhân, kỹ sư giàu kinh nghiệm, đã tham gia nhiều hạng mục về cơ điện, pccc, cho các tòa nhà cao tầng khu công nghiệp. Công ty cam kết cung cấp các thiết bị đạt tiêu chuẩn và đầy đủ giấy tờ đã được các cơ quan chức năng cấp phép. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại DK Việt Nam.

Công Ty TNHH DK Việt Nam

Thông tin liên hệ

3. Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hồng Thuyên – Đơn Vị Cung Cấp Thiết Bị PCCC

Dịch vụ Hồng Thuyên là 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ về PCCC. Được sự cố vấn của đội ngũ Tiến sĩ, Kỹ sư phòng cháy chữa cháy (PCCC), Kỹ sư điện, Kỹ sư tin học có nhiều năm kinh nghiệm, cùng khả năng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ PCCC tốt nhất. Hồng Thuyên luôn là lựa chọn số 1 đối với nhiều doanh nghiệp cũng như các chủ đầu tư tại TP. Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hồng Thuyên

Thông tin liên hệ

>>> Xem ngay: Top 10 Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Đẹp Có Cầu Thang Cho Nhà Của Bạn

4. Trung Tâm Phân Phối Thiết Bị PCCC Lan Anh – Lắp Đặt, Thi Công PCCC TPHCM

Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy năng động nhiệt huyết gồm các kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bởi các trường đại học chính quy trong nước, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công các hạng mục PCCC, Lan Anh là đơn vị chuyên cung cấp, thi công thiết bị PCCC hàng đầu tại tp.Hồ Chí Minh. Công ty luôn không ngừng phát triển để đảm bảo tốt mọi yêu cầu về chất lượng, tiến độ cũng như sự đảm bảo an toàn của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Trung Tâm Phân Phối Thiết Bị PCCC Lan Anh

Thông tin liên hệ

5. Công Ty TNHH Cơ Điện Đặng Gia Bảo – Thi Công PCCC Tại TPHCM

Đặng Gia Bảo là đơn vị cung cấp các giải pháp về thiết kế, thẩm duyệt, thiết bị và thi công hệ thống PCCC cho các công trình, góp phần giảm giá thành xây dựng đến mức thấp nhất mà vẫn phù hợp tiêu chuẩn PCCC của Việt Nam và Quốc tế. Các công trình do công ty Đặng Gia Bảo thực hiện được bảo hành, bảo trì dài hạn, mang lại sự yên tâm và tin cậy trong suốt quá trình sử dụng.

Công Ty TNHH Cơ Điện Đặng Gia Bảo

Thông tin liên hệ

6. Công Ty Cổ Phần Quốc An – Thi Công PCCC Uy Tín Tại TPHCM

Công ty Cổ phần Quốc An được sáng lập và điều hành bởi các thành viên là kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy (PCCC). Quốc An Group tự hào sở hữu 03 kỹ sư An toàn PCCC chính quy ( Đại học PCCC) và hàng chục kỹ sư, kiến trúc sư có chuyên môn cao. Nhờ có kinh nghiệm chuyên ngành đúc kết trong nhiều năm quản lý và thi công, Quốc An Group luôn hiểu thấu đáo mọi vấn đề của kỹ thuật và ứng dụng thực tế công nghệ kỹ thuật cao trong công tác PCCC.

Công Ty Cổ Phần Quốc An

Thông tin liên hệ

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 32 Dịch Vụ Thông Cống Nghẹt Quận 4 Chuyên Nghiệp

7. Công Ty TNHH Thương Mại Và Kỹ Thuật Vạn Xuân – Lắp Đặt Thiết Bị PCCC Tại TPHCM

Công ty TNHH Vạn Xuân được thành lập từ nhóm các chuyên gia trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy. Là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu các thiết bị PCCC, kiểm định thiết bị và tư vấn thiết kế, thi công các công trình xây dựng và phòng cháy chữa cháy tại nhiều công trình. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động về lĩnh vực thi công lắp đặt hệ thống PCCC, Vạn Xuân tự tin đem đến một giải pháp hoàn thiện từ việc khảo sát, tư vấn giải pháp, thiết kế, báo giá và thi công lắp đặt. Đảm bảo chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về PCCC.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Kỹ Thuật Vạn Xuân

Thông tin liên hệ

>>> Lưu ngay Top 25 đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương có chất lượng và giá tốt nhất

8. Nhà Thầu Cơ Điện Mesco – Đơn Vị Tư Vấn Thi Công PCCC

Nhà Thầu Cơ Điện Mesco tự hào là một trong những nhà thầu cơ điện uy tín với các hệ thống PCCC chuẩn ISO quốc tế. Mang đến sự an tâm cho khách hàng khi có sự cố. Đội ngũ cán bộ thi công tại Nhà Thầu Cơ Điện Mesco  đều là những người giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Chính vì thế họ có thể linh hoạt ứng biến trước các trường hợp bất ngờ. Với những công trình xây dựng thì yếu tố tiến độ luôn được đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều đó cho nên Abmep luôn đề cao tính chính xác. Nhà Thầu Cơ Điện Mesco cam kết sẽ bàn giao công trình theo đúng tiến độ đã đề ra trong hợp đồng. Nếu như có sai sót sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Thông tin liên hệ

9. Công Ty TNHH PCCC DJ.VIETNAM – Thi Công PCCC Tại TPHCM

Là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, cùng với sự phát triển khoa học công nghệ, làm việc một cách khoa học và chu đáo, DJ.VIETNAM cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, đầy kinh nghiệm và tâm huyết, DJ.VIETNAM luôn sẵn sàng chia sẻ và đồng hành để phục vụ khách hàng một cách chu đáo và uy tín nhất.

Công Ty TNHH PCCC DJ.VIETNAM

Thông tin liên hệ

>>> Xem ngay: TOP 7 Công Ty Cho Thuê Cây Xanh Văn Phòng TPHCM Phổ Biến Nhất

10. Công ty PCCC An Bảo Việt – Thi Công Lắp Đặt Hệ Thống PCCC 

Với phương châm “Sáng tạo trên nền tảng dịch vụ tiêu chuẩn”, An Bảo Việt đã xây dựng đẳng cấp thương hiệu của mình bằng tư duy hiện đại, sáng tạo và chuyên nghiệp. Đến với Công ty PCCC An Bảo Việt, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với các chủng loại thiết bị có kỹ thuật tân tiến nhất. Đáp ứng được những yêu cầu từ đơn giản đến những giải pháp đòi hỏi kỹ thuật cao.

Công ty PCCC An Bảo Việt

Thông tin liên hệ

Tham Khảo Thêm Các Công Ty Thi Công PCCC TPHCM Uy Tín

11. Công Ty TNHH An Phúc

12. Công Ty TNHH Nguyễn Đức Cường

13. Công Ty TNHH Đại Hùng Cường

14. Công ty TNHH Đất Biển Việt Nam

15. Công Ty Cổ Phần Hochiki Việt Nam

16. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Trần Duy

17. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ SAFETECH

Trên đây là top 17 công ty thi công pccc TPHCM uy tín mà Ohay.vn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn sẽ tìm được địa chỉ thích hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

>>> Xem Thêm Tại:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version