TOP 7 Công Ty Cho Thuê Cây Xanh Văn Phòng TPHCM Phổ Biến Nhất

Quý khách đang ở tại TP.HCM và mong muốn có một không gian xanh cho nơi làm việc của mình nhưng chưa chọn được công ty nào ưng ý? Vậy tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn được công ty cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM uy tín, chuyên nghiệp nhé. 

1. Lasc – Công ty cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM được ưa chuộng nhất

Công ty cây xanh LASC TPHCM (Landscape – Architecture – Solution – Construction) là một thương hiệu thuộc Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia. Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cây xanh. Bên cạnh đó, công ty luôn đem đến cho quý khách các sản phẩm, dịch vụ cây xanh có giá tốt nhất trên thị trường với giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên lành nghề và tâm huyết.

Công ty cho thuê cây xanh Lasc

Ngoài ra, LASC Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ bảo dưỡng cảnh quan luôn giữ gìn được vẻ đẹp của cảnh quan trong không gian mình mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Nhân viên của công ty LASC TP HCM sẽ đến kiểm tra, nhổ cỏ, phun thuốc trừ sâu, cắt tỉa cây định kỳ,… cho cảnh quan của bạn.

Công ty LASC TPHCM cam kết:

Thông tin liên hệ:

LASC HỒ CHÍ MINH

LASC HÀ NỘI

LASC NINH THUẬN

LASC BÌNH THUẬN

Website: lasc.vn

2. Công ty TPHCM Cây Xanh Hạnh Phúc

Công ty TPHCM Cây Xanh Hạnh Phúc cung cấp dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng, quý cơ quan có thể hoàn toàn yên tâm mang thế giới xanh vào môi trường làm việc mà không cần bận tâm về việc chọn loại cây gì, bày trí thế nào, cách chăm sóc làm sao hợp lý…

Công ty TPHCM Cây Xanh Hạnh Phúc

Hiện nay, Cây Xanh Hạnh Phúc cung cấp dịch vụ cho thuê nhiều loại cây xanh, bao gồm cả cây nội thất và cây ngoại thất. Bên cạnh đó, Công ty TPHCM Cây Xanh Hạnh Phúc còn cho thuê các loại chậu làm tôn lên vẻ đẹp của cây xanh giúp cải thiện không gian sống, làm việc của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Phú Hưng – Công ty cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM uy tín

Bạn muốn có một không gian làm việc tươi mát để giúp giải tỏa căng thẳng, bạn muốn không khí nơi làm việc trong lành hơn hay đơn giản bạn là người thích cây cảnh, hoa cỏ… Dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng của công ty cây xanh Phú Hưng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn tuyệt vời.

Công ty Phú Hưng

Bên cạnh đó, một điểm mạnh tại công ty khi cho thuê cây xanh là sẽ một đội ngũ nhân viên chuyên tư vấn để giúp bạn chọn được loại cây xanh phù hợp nhất. Ngòa ra, họ còn cung cấp cho bạn các thông tin để chăm sóc cây tốt. Vì vậy, khi bạn muốn thuê cây xanh thì Phú Hưng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

4. Công ty cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM Sài Gòn Hoa

Lựa chọn cây xanh nhỏ nhỏ xinh xinh để bàn tới những chậu cây lớn đặt lối đi, tiền sảnh hay những chậu cây xanh cho phòng làm việc,… luôn là điều bạn đắn đo suy nghĩ mỗi khi setup văn phòng? Không cần phải lo điều đó khi có Sài Gòn Hoa sẽ tư vấn cho bạn các loại cây ưng ý, đẹp và mang nhiều may mắn tài lộc cho công ty của bạn.

Công ty TPHCM Sài Gòn Hoa

Thông tin liên hệ:

5. Công ty cảnh quan Tuấn Hùng chuyên nghiệp

Công ty Cây Xanh Tuấn Hùng là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm, có uy tín trong lĩnh vực ươm trồng và cung cấp cây xanh nội, ngoại thất cho các công ty, cung cấp cây công trình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Việc đưa cây xanh vào văn phòng dễ nhưng làm thế nào để cây luôn xanh tốt, đặc biệt là trang trí đặt cây xanh hợp lý và phù hợp Phong Thủy trong văn phòng là nhiệm vụ của công ty cây xanh Tuấn Hùng.

Tuấn Hùng – Công ty cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

6. Công ty cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM Cảnh Quan Xanh

Nhằm chuẩn bị nguồn cung cây xanh đa dạng và ổn định, Cảnh Quan Xanh tự trang bị hai vườn ươm có tổng diện tích 2,3 hecta tại ấp Vĩnh Thuận, phường Long Bình, Quận 9, Tp.HCM. Ngoài ra, công ty còn liên kết vơi nhà vườn khác ở khu vực lân cận Tp.HCM và các tỉnh khác để cho quý khách hàng những chủng loại cây đẹp, đa dạng có mức giá cạnh tranh nhất. 

Công ty Cảnh Quan Xanh

Bên cạnh đó, công ty Cảnh Quan Xanh chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê cây nội thất, cây ngoại thất, cây cảnh – cây xanh văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại… với nhiêu loại hình dịch vụ đa dạng, chủng loại cây phong phú, giá cả cạnh tranh phù hợp nhu cầu thuê cây của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

7. Công ty cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM Greenlife

Công ty TNHH Đầu Tư Cuộc Sống mang đến giải pháp phù hợp cho quý khách hàng bằng dịch vụ cho thuê cây xanh, cho thuê cây cảnh, cho thuê cây xanh trang trí sự kiện với chi phí hợp lý. Một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty cam kết đảm bảo không gian làm việc và sinh sống của quý khách luôn xanh tươi, tràn đầy sức sống. 

Công ty cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM Greenlife

Sản phẩm dịch vụ chủ lực gồm dịch vụ thuê cây xanh văn phòng (cung cấp cây xanh quanh năm cho quý khách), dịch vụ thuê cây xanh sự kiện (thuê thời gian ngắn khi tổ chức hội họp, triển lãm , hội nghị …), mua bán cung cấp tổng thể hệ thống cây văn phòng, cây nội thất, cây công trình,…

Thông tin liên hệ:

Các công ty cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM đã đem lại bầu không khí trong lành và thư giãn thú vị cho mọi người trong các cao ốc, văn phòng trong thành phố. Mong bài viết trên sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn công ty thích hợp.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version