TOP 25+ Địa Chỉ Sửa Máy Lạnh Quận 3 Uy Tín, Đảm Bảo Chất Lượng

Ngày nay, máy lạnh đã không còn quá xa lạ với nhiều gia đình và cơ quan tại Việt Nam. Thế nhưng, sau một thời gian sử dụng thì ắt hẳn máy lạnh nào cũng sẽ bị trục trặc, hư hỏng một số bộ phận nhất định. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa, hãy tham khảo ngay 26 địa chỉ sửa máy lạnh quận 3 dưới đây mà ohay.vn đã tổng hợp!

>>> Tham khảo thêm:

1. Trung Tâm Điện Lạnh Limosa – Sửa Máy Lạnh Giá Rẻ Quận 3

Trung Tâm Điện Lạnh Limosa là một trong những địa chỉ sửa máy lạnh uy tín tại quận 3. Nếu bạn có nhu cầu chỉ cần gọi, nhân viên Limosa sẽ có mặt ngay sau 30 phút. Với đội ngũ chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, mọi vấn đề máy lạnh nhà bạn sẽ được giải quyết dứt điểm. Các linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng 100%. Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Ngoài ra, nếu giới thiệu Limosa với khách hàng, bạn sẽ được chiết khấu từ 10-15%. 

Trung tâm điện lạnh Limosa

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Điện Lạnh Bá Tuấn – Sửa Máy Lạnh Nhanh Chóng Quận 3

Nếu bạn có nhu cầu sửa máy lạnh tại quận 3, bạn có thể gọi Công Ty TNHH Điện Lạnh Bá Tuấn. Đây là công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh uy tín, chuyên nghiệp tại quận 3. Đầu tiên máy lạnh của của bạn sẽ được kiểm tra tình trạng miễn phí. Nhân viên công ty sẽ báo cáo sự cố của chiếc máy lạnh và báo giá cụ thể trước khi sửa chữa. Mọi linh kiện thay thế đều đảm bảo chính hãng, có thời gian bảo hành. 

Công ty TNHH điện lạnh Bá Tuấn

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Chữa Điện Máy Hoàng Gia Phát – Sửa Máy Lạnh Tại Nhà Quận 3

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị sửa máy lạnh uy tín tại quận 3, Hồ Chí Minh, bạn có thể liên lạc Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Chữa Điện Máy Hoàng Gia Phát. Đây là công ty nhiều năm kinh nghiệm với dịch vụ sửa máy giặt được nhiều người lựa chọn. Chỉ cần gọi, nhân viên công ty sẽ lập tức có mặt tại nhà bạn sau 30 phút. Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi có thể khắc phục mọi sự cố máy lạnh một cách triệt để. Máy móc trang thiết bị sửa chữa máy lạnh hiện đại; linh kiện thay thế luôn sẵn, chính hãng. Gia Phát bảo hành dài hạn, nhiều dịch vụ ưu đãi nếu bạn là khách hàng thân thiết.

Trung tâm bảo hành và sửa chữa điện lạnh Hoàng Gia Phát

Thông tin liên hệ:

4. Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Lạnh Quản Lý – Sửa Máy Lạnh Chuyên Nghiệp Quận 3

Với sự am hiểu về các dòng máy lạnh và kinh nghiệm nhiều năm, Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Lạnh Quản Lý đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều gia đình. Tại đây sở hữu đội ngũ thợ giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chuyên sâu các dòng máy. Các linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng, giá cả hợp lý. Ngoài ra, đến với Quản Lý, bạn còn nhận được chính sách bảo hành dài hạn. 

Dịch vụ sửa chữa điện lạnh Quản Lý

Thông tin liên hệ:

5. Hưng Thịnh Phát – Sửa Máy Lạnh Đảm Bảo Quận 3

Hưng Thịnh Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh uy tín tại quận 3. Tại đây luôn có nhân viên trực 24/24, chỉ cần bạn gọi, họ sẽ lập tức có mặt sau 30 phút. Đội ngũ kỹ thuật Hưng Thịnh Phát nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tình với công việc. Thiết bị, linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng, giá cả dịch vụ cạnh tranh. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn sử dụng máy lạnh miễn phí, chính sách bảo hành dài hạn. 

Hưng Thịnh Phát

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Điện Lạnh Hoàng Long – Sửa Máy Lạnh Hàng Đầu Quận 3

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy lạnh, Công Ty Điện Lạnh Hoàng Long luôn là cái tên được tìm kiếm hàng đầu tại nhiều khu vực trên địa bàn Sài Gòn. Đến với Hoàng Long, bạn sẽ hài lòng về và giá cả chất lượng dịch vụ. Nhân viên kỹ thuật luôn có tay nghề cao, luôn niềm nở vui vẻ, nhiệt tình. Trường hợp có hư hỏng thì kỹ thuật sẽ báo giá cho bạn cụ thể trước khi sửa chữa. Đặc biệt tại đây có nhiều ưu đãi cho khách hàng cũ và nhiều đãi ngộ nếu bạn là khách hàng tiềm năng.

Công ty điện lạnh Hoàng Long

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Khám Phá Top 30 Nơi Hỗ Trợ Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Sài Gòn

7. Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Số Đỏ – Địc Chỉ Sửa Máy Lạnh Ở Quận 3

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Số Đỏ là một trong những đơn vị chuyên sửa chữa điều hòa hàng đầu tại quận 3. Tại đây, bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Sau khi tiếp nhận thông tin của bạn, nhân viên công ty sẽ nhanh chóng có mặt kiểm tra. Với kinh nghiệm nhiều năm, các kỹ thuật sẽ chẩn đoán nguyên nhân hư hỏng, đưa ra giải pháp sửa chữa tối ưu nhất. Giá cả dịch vụ phải chăng, cạnh tranh và nhiều ưu đãi khác.

Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật cơ điện lạnh số đỏ

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH TM DV KT Gia Phát – Sửa Máy Lạnh  Đáng Tin Cậy Quận 3

Máy lạnh gia đình bạn bỗng nhiên hoạt động không bình thường gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Bạn có thể liên hệ Công Ty TNHH TM DV KT Gia Phát – đơn vị sửa máy lạnh uy tín tại Sài Gòn. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Thiết bị, linh kiện thay thế luôn có sẵn và đảm bảo chính hãng. Cùng với đó là chính sách bảo hành và nhiều ưu đãi khác dành cho bạn. 

Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật Gia Phát

Thông tin liên hệ:

9. Điện Lạnh Đình Phong – Sửa Máy Lạnh Chất Lượng Tại Quận 3

Giữa quá nhiều lựa chọn làm bạn phân vân, Điện Lạnh Đình Phong chính là nơi bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Tất cả nhân viên tại đây đều đảm bảo tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thực tế. Linh kiện thay thế được hợp đồng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu, đảm bảo chất lượng. Tại Đình Phong, bạn được kiểm tra máy miễn phí mọi sự cố, chi tiết, chính xác. Tư vấn giải pháp tối ưu nhất, phù hợp và tiết kiệm nhất. Cùng với đó là giá cả dịch vụ rẻ, cạnh tranh. 

Điện lạnh Đình Phong

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tổng Hợp 25 Địa Chỉ Sửa Máy Tính Sài Gòn Được Yêu Thích Nhất

10. Công Ty TNHH TM DV Điện Lạnh Tâm Đức – Sửa Máy Lạnh Uy Tín Quận 3

Công ty TNHH TM DV Điện Lạnh Tâm Đức  sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhanh chóng, chất lượng, giá rẻ là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến với Tâm Đức. Tại đây sở hữu đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, kinh nghiệm, nhiệt tình. Cùng với đó là sự hỗ trợ của thiết bị máy móc, dụng cụ chuyên ngành, tiên tiến. Hãy đến Điện Lạnh Tâm Đức để được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. 

Công ty TNHH thương mại dịch vụ điện lạnh Tâm Đức

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Sửa Máy Lạnh Quận 3 Khác:

11. Điện Lạnh Đình Nhật

12. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Điện Lạnh Hùng Cường

13. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Điện Lạnh Sapa

14. Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Vila

15. Trung Tâm Sửa Máy Lạnh 115

16. Công Ty TNHH Điện Tử Nhất Long

17. Điện Lạnh HK

18. Công Ty TNHH DV KT Cơ Điện Lạnh Số Đỏ

>>> Xem ngay: Tham Khảo Ngay 30 Địa Chỉ Sửa Điện Lạnh Hà Nội Chất Lượng Nhất

19. Trung Tâm Bảo Trì Điện Lạnh

20. Công Ty TNHH Điện Lạnh Bá Tuấn

21. Sửa Điện Lạnh TĐT

22. Sửa Chữa Điện Lạnh Lộc Phát

23. Điện Lạnh Lâm Phát

24. Điện Lạnh Thành Nam

25. Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Lạnh Tại Nhà 

26. Công Ty TNHH Điện Cơ Điện Lạnh Lê Gia Phát

Trên đây là toàn bộ những gợi ý về sửa máy lạnh quận 3ohay.vn đã chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sự lựa chọn ưng ý và hoàn hảo nhất!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version