Tìm Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận 2 Uy Tín? Tham Khảo Ngay 26 Cơ Sở Sau

Vào những mùa thời tiết nắng nóng như vậy, điều hòa là thứ có khả năng biến không gian xung quanh bạn trở thành “thiên đường”. Tuy nhiên, là một thiết bị điện lạnh, các vấn đề hỏng hóc là điều không thể tránh khỏi. Điều quan trọng là phải tìm được một địa chỉ sửa chữa uy tín, nhanh chóng với chi phí phù hợp. Hãy cùng Ohay.vn điểm tên 26 cơ sở sửa máy lạnh quận 2 được đánh giá cao về chất lượng.

>> Tham khảo thêm:

1. Limosa – Trung Tâm Điện Lạnh Hàng Đầu Sài Gòn

Limosa là trung tâm dịch vụ bảo hành điện máy – điện lạnh hàng đầu tại Sài Gòn, được đánh giá cao về cả chất lượng dịch vụ lẫn phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Với hệ thống chi nhánh cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo, hoạt động tại khắp các quận huyện của Sài Gòn, Limosa cam kết đưa đến khách hàng giải pháp sửa chữa nhanh chóng nhất.

Không chỉ có kinh nghiệm sửa chữa máy lạnh tại các hộ gia đình, công ty còn là lựa chọn của nhiều công ty, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại với hệ thống máy lạnh phức tạp. Quy trình sửa chữa được quy định rõ ràng từng bước, đảm bảo sửa chữa hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Ngoài mức chi phí phù hợp, được thông báo sau khi tiến hành khảo sát, công ty còn có các chương trình hậu mãi và bảo hành dài hạn.

Sửa máy lạnh LIMOSA

Thông tin liên hệ:

>>> Hãy cùng khám phá: Top 20 Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 3 HCM Uy Tín Cho Gia Đình Bạn

2. Đình Phong – Dịch Vụ Điện Lạnh Sài Gòn Uy Tín

Dịch vụ điện lạnh Đình Phong là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp giải pháp sửa chữa cho các vấn đề hư hỏng máy lạnh. Với hơn 10 hoạt động, công ty đã tiến hành sửa chữa cho hàng ngàn thiết bị máy lạnh và đạt được sự tin tưởng của khách hàng. Chỉ sau 30 phút gọi điện, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt để xe xét tình hình và đưa ra hướng sửa chữa thích hợp. Dịch vụ tại đây được cung cấp từ 7h – 19h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, Tết.

Sửa máy lạnh Đình Phong

Thông tin liên hệ:

3. Lâm Phát – Công Ty Điện Lạnh Sài Gòn Chất Lượng

Công ty điện lạnh Lâm Phát là cơ sở sửa chữa máy lạnh chất lượng cao tại Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm, trung tâm không ngừng phát triển về cả dịch vụ lẫn tác phong hoạt động nhanh nhẹn, ưu tiên sự hài lòng của khách hàng. Hệ thống máy móc sửa chữa nhập khẩu cùng kỹ thuật thực hiện chuyên nghiệp, công ty đã xử lý vấn đề hư hỏng máy lạnh cho nhiều hộ gia đình, các khu chung cư đến các hệ thống làm lạnh lớn. Chi phí được xác định dựa vào mức độ hư hỏng và được thông báo minh bạch nhằm đảm bảo niềm tin của khách hàng.

Sửa máy lạnh Lâm Phát

Thông tin liên hệ:

4. Hùng Cường – Dịch Vụ Bảo Hành Điện Lạnh Quận 2 Uy Tín

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh Hùng Cường chuyên xử lý hư hỏng và thay thế linh kiện chính hãng cho mọi dòng máy lạnh. Công ty cam kết khắc phục triệt để các vấn đề thường gặp như máy lạnh kêu to, rung mạnh, không làm mát,… Chỉ sau 30 phút gọi điện, nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng đến khảo sát thiết bị, tìm hiểu nguyên nhân, đưa ra phương pháp sửa chữa tiết kiệm thời gian và chi phí nhất. Đội ngũ nhân viên túc trực 24/7 sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về chi phí, quy trình sửa chữa cho khách hàng.

Sửa máy lạnh Hùng Cường

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Sài Gòn 247 – Sửa Chữa Máy Lạnh Quận 2 Tại Nhà 

Điện lạnh Sài Gòn 247 là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại quận 2. Uy tín, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí là ba yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ tại đây. Quy trình thực hiện được quy định chặt chẽ nhằm đảm bảo sửa chữa triệt để mọi vấn đề. Ngoài sửa chữa tại các hộ gia đình, công ty còn có dịch vụ bảo hành định kỳ cho các công ty, xí nghiệp, cửa hàng,… với hệ thống máy lạnh phức tạp, yêu cầu kỹ thuật cao. Sau khi sửa chữa, công ty còn có dịch vụ vệ sinh miễn phí và bảo trì dài hạn.

Sửa máy lạnh 247

Thông tin liên hệ:

6. Đình Nhật – Công Ty Bảo Hành Điện Lạnh Sài Gòn

Công ty điện lạnh Đình Nhật là đơn vị cung cấp, lắp đặt các loại máy lạnh chất lượng tại Sài Gòn và đặc biệt có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, vệ sinh thiết bị. Đây là đơn vị luôn cố gắng đạt được sự hoàn thiện về cả chất lượng sửa chữa lẫn phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài sửa chữa theo quy trình nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả, công ty còn chú trọng tiết kiệm chi phí và đem đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Sửa máy lạnh Đình Nhật

Thông tin liên hệ:

7. Nguyễn Phát – Trung Tâm Cơ Điện Lạnh Sài Gòn Uy Tín

Trung tâm cơ điện lạnh Nguyễn Phát là cơ sở chuyên sửa chữa máy lạnh cho các trung tâm thương mại, công ty, cửa hàng với yêu cầu kỹ thuật và độ phức tạp cao. Không chỉ hoạt động tại các quận huyện của Sài Gòn, đội ngũ nhân viên của Nguyễn Phát còn nhận sửa chữa tại các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai… Mọi thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ và chi phí sẽ được tổng đài tư vấn miễn phí. Chỉ sau từ 15 -30 phút gọi điện, nhân viên của công ty sẽ có, trực tiếp tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra hướng giải quyết cùng như báo giá đến khách hàng.

Sửa máy lạnh Nguyễn Phát

Thông tin liên hệ:

8. Cơ Điện Lạnh Bảo An – Dịch Vụ Bảo Hành Máy Lạnh Quận 2 Uy Tín

Cửa hàng cơ điện lạnh Bảo An là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy lạnh quận 2. Ngoài sửa chữa theo yêu cầu, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ bảo trì trọn gói. Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ chính là yếu tố giúp Bảo An luôn là cơ sở nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Mọi vấn đề về máy lạnh sẽ được đội ngũ nhân viên tìm hiểu và giải quyết với tiêu chí hiệu quả, uy tín và tiết kiệm.

Sửa máy lạnh Bảo An

Thông tin liên hệ:

9. Hoàng Gia Phát – Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Lạnh Sài Gòn Tại Nhà Quận 2 

Hoàng Gia Phát là dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại nhà chuyên nghiệp hàng đầu. Công ty có kinh nghiệm sửa chữa cho mọi dòng máy lạnh hiện nay trên thị trường. Các linh kiện được sử dụng để thay thế cam kết chính hãng. Quy trình thực hiện được giám sát nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tính hiệu quả, an toàn và tiết kiệm về chi phí. Với 12 cơ sở tại Sài Gòn, công ty nhanh chóng cung cấp dịch vụ cho khách hàng ngay khi có yêu cầu. Sau khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được nhận chính sách bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm.

Sửa máy lạnh Hoàng Gia Phát

Thông tin liên hệ:

10. Thành Nam – Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Quận 2

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh Thành Nam là đơn vị uy tín được đánh giá cao tại Sài Gòn. Các loại lỗi cơ bản như không làm mát, kêu to khi hoạt động, rò rỉ nước đến các vấn đề nghiêm trọng, yêu cầu kỹ thuật cao sẽ được nhân viên tại đây giải quyết hiệu quả. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹ, thân thiện cùng hệ thống máy móc chuyên dụng sẽ đảm bảo sửa chữa an toàn và nhanh chóng với mức giá phù hợp nhất.

Sửa máy lạnh Thành Nam

Thông tin liên hệ:

Điểm Thêm Những Địa Điểm Sửa Máy Lạnh Quận 2 Chuyên Nghiệp

11. Sửa Điện Lạnh Sài Gòn

12. Công Ty Bệnh Viện Điện Lạnh

13. Sửa Máy Lạnh Quận 2 Uy Tín

14. Công Ty Điện Lạnh VILA

15. Điện Lạnh Thiên An Phước

16. Công Ty Điện Lạnh TĐT

17. Sửa Máy Lạnh Quận 2

18. Bảo Trì Điện Lạnh Quận 2

19. Sửa Máy Lạnh Quận 2 Nhất Long

20. Kỹ Thuật Điện Lạnh Số Đỏ

21. Sửa Máy Lạnh Quận 2 Trung Tín

22. Bảo Hành Máy Lạnh Quận 2 Tại Nhà

23. Trung Tâm Bảo Trì Điện Lạnh

24. Điện Máy Gia Tuấn

25. Sửa Máy Lạnh Quận 2 Bá Tuấn

26. Sửa Máy Lạnh Quận 2 Tâm Đức

26 cơ sở sửa máy lạnh quận 2 sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề hỏng hóc một cách an toàn và nhanh chóng nhất. Cùng Ohay.vn tìm hiểu ngay thôi!

>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version