TOP 20 Dịch Vụ Diệt Côn Trùng TPHCM Uy Tín Chất Lượng Nhất

Diệt côn trùng tphcm

Ngày nay do nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, nên đòi hỏi môi trường làm việc, học tập, nghỉ ngơi phải thoáng mát, sạch sẽ không bị ô nhiễm và quấy rầy, cũng như phá hoại của các loài côn trùng gây hại nói trên. Tuy nhiên điều kiện môi trường xung quanh chúng ta làm việc, học tập, giải trí, nghỉ ngơi…tiềm ẩn các điều kiện thuận lợi để các côn trùng tồn tại và phát triển. Các bệnh nguy hiểm con người thường gặp do côn trùng đốt (chích) lây sang. Để không bị côn trùng đốt thì chúng ta cần phải có một môi trường xanh – sạch – đẹp. Hãy để Ohay.vn gợi ý cho bạn top 20 dịch vụ diệt côn trùng TPHCM uy tín chất lượng nhất nhé!

>>>Xem ngay:

1. Diệt Côn Trùng Hùng Thịnh –  Địa Chỉ Dịch Vụ Diệt Côn Trùng TPHCM

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý mối, mọt, côn trùng, diệt côn trùng Hùng Thịnh được đánh giá là công ty diệt mối, côn trùng hàng đầu tại Việt Nam.  Hùng Thịnh đáp ứng về dịch vụ xử lý & kiểm soát phòng ngừa các côn trùng “có hại” cho tất cả khách hàng. Xử lý các loại côn trùng, động vật gây hại như Ruồi, Muỗi, Gián, Kiến, Chuột, Chim Bồ Câu, Chim Cú Mèo … bằng nhiều phương pháp tối ưu đạt hiệu quả cao nhất. Chuyên cung cấp các loại hóa chất, máy móc, thiết bị chuyên dùng.

Thông tin liên hệ:

2. Khử Trùng Xanh ( GFC ) – Công Ty Dịch Vụ Diệt Côn Trùng TPHCM

Khử Trùng Xanh ( GFC ) là bộ phận kiểm soát côn trùng dịch hại của GFC Group bên cạnh bộ phận Dịch vụ vệ sinh Chuyên Nghiệp GFC Clean. Tập Đoàn GFC có trụ sở chính tại Lầu 18, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành thì thị trường của Khử Trùng Xanh ngày càng tăng đáp ứng nhiều hơn các yêu cầu khắt khe của khách hàng. Khử Trùng Xanh chính là sự lựa chọn hàng đầu trong dịch vụ diệt côn trùng TPHCM.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Vinpest – Diệt Mối, Diệt Côn Trùng Tận Gốc TPHCM

VinPest có Trụ sở chính tại Tòa Park 7, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ , Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. VinPest là đối tác tin tưởng hàng đầu của tất cả khách hàng trên khắp địa bàn Việt Nam đặc biệt là TPHCM. VinPest cung cấp cho khách hàng giải pháp diệt côn trùng theo hướng chuyên Nghiệp ,hiệu quả, nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thuận Phát – Diệt Côn Trùng HCM

Công ty diệt mối Thuận Phát hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ thực vật và môi trường. Dịch vụ diệt mối và côn trùng của Thuận Phát sử dụng hóa chất không độc hại, thân thiện với môi trường và con người, ngừa dịch bệnh, đảm bảo môi trường sống lành mạnh. Công ty tin tưởng có đủ kinh nghiệm và tay nghề, khả năng đảm nhận diệt mối tận gốc. Góp phần kiểm soát và ngăn chặn các nguy cơ dịch bệnh. Các thiệt hại gây ra bởi các sinh vật như mối, côn trùng dịch tễ, chuột và các sinh vật gây hại khác.

Thông tin liên hệ:

5. Green House Pest Control – Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Uy Tín TPHCM

Nếu ngôi nhà của bạn đang gặp trường hợp bị côn trùng tấn công thì Green House Pest Control là cái tên mà bạn nên tham khảo ngay. Với những dịch vụ nổi trội, đơn vị sẽ giúp khắc phục triệt để tình trạng mối mọt, côn trùng, kiến, chuột,… Qua nhiều năm hoạt động, đơn vị không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ trong xử lý mối mọt, côn trùng, muỗi,… Hiện nay, Green House Pest Control đáp ứng một số dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm.

Mỗi dịch vụ tại đây được khách hàng đánh giá cao khi kiểm soát được côn trùng triệt để nhất. Để tạo được uy tín cũng như sự tin tưởng từ khách hàng, đơn vị sở hữu nhiều ưu thế từ dịch vụ cho đến chất lượng phục vụ. Trước hết nhờ vào đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, vì thế đề ra những biện pháp xử lý, phòng ngừa côn trùng hiệu quả. Thêm vào đó, đơn vị còn thường xuyên cử kỹ thuật viên kiểm tra định kỳ, và có những biện pháp phòng ngừa, diệt côn trùng kịp thời. Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề diệt côn trùng thì đây chính là địa chỉ lý tưởng!

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Diệt Côn Trùng Anh Thư – Diệt Côn Trùng TPHCM An Toàn

Công ty Anh Thư là công ty hàng đầu trong lĩnh vực diệt côn trùng và là sự lựa chọn hàng đầu với dịch vụ diệt côn trùng giá rẻ tphcm. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ nhân viên trên 500 người hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả. Điều này, đã giúp Anh Thư trở thành một nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh và dịch vụ diệt côn trùng, diệt mối, kiến, muỗi,…chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

7. Rentokil Initial – Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Công Nghệ Mới

Rentokil Initial đã và đang cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng dịch hại hiệu quả; đáng tin cậy cho khách hàng doanh nghiệp và nhà riêng. Công ty đã phát triển để trở thành công ty kiểm soát côn trùng dịch hại uy tín nhất tại Việt Nam.

Mọi nhân viên tại Rentokil, từ các nhân viên kỹ thuật dịch vụ tại hiện trường đến ban lãnh đạo cấp cao trong văn phòng. Đều thể hiện cam kết vững vàng đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và kiểm soát dịch hại trong môi trường bằng cách đưa các nguyên tắc chỉ đạo trở thành hành động tốt hàng ngày.

Thông Tin Liên Hệ

8. Công Ty Thương Mại & Dịch Vụ Tùng My – Diệt Côn Trùng Chất Lượng TPHCM

Tùng My là công ty chuyên cung cấp dịch vụ diệt côn trùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Với các phương án đa dạng, áp dụng theo quy trình có sẵn, và sáng tạo để sẵn sàng đối phó với các loại côn trùng gây hại phát sinh mới, phun thuốc diệt côn trùng tại nhà ở Thành Phố Hồ Chí Minh.

Thông Tin Liên Hệ

9. Hoàn Mỹ – Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Quận 3

Hoàn Mỹ là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực diệt mối và côn trùng gây hại được nhiều đối tác tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Công ty sở hữu lượng nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm cũng như những phương pháp xử lý tiên tiến, đem lại hiệu quả cao.

Hoàn Mỹ cam kết:

Thông Tin Liên Hệ

>>>Xem ngay: Tổng Hợp TOP 15 Dịch Vụ Phun Muỗi Bình Dương Uy Tín Giá Rẻ

10. Công Ty Thương Mại & Dịch Vụ Tam Hiệp – Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Nhanh TPHCM

Công ty Thương Mại & Dịch Vụ Tam Hiệp luôn là người đồng hành đáng tin cậy. Với đội ngũ kỹ thuật viên trang bị đầy đủ kỹ năng và được huấn luyện nghiêm ngặt mang đến những dịch vụ kiểm soát và xử lý côn trùng tốt nhất. Tất cả nhân viên kỹ thuật đều tuân thủ chính sách An toàn – Sức khỏe nhằm cung cấp cho khách hàng những phương pháp diệt côn trùng an toàn, hiệu quả.

Thông Tin Liên Hệ

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Dịch Vụ Diệt Côn Trùng TPHCM

11. Việt Nam PestControl 

Việt Nam PestControl cam kết là địa chỉ cung cấp dịch vụ kiểm soát dịch vụ các loại sinh vật gây hại chuyên nghiệp, nhất là các côn trùng trong gia đình, nhà cửa. Đây là một trong những địa chỉ có uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực.

12. Thương Mại – Dịch Vụ Tâm Tín Thành

Thương Mại – Dịch Vụ Tâm Tín Thành là cơ sở vệ sinh, khử trùng và diệt các loại côn trùng gây hại TPHCM uy tín nhất hiện nay. Tại đây, có nhiều loại dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau, bạn hãy tham khảo ngay để lựa chọn cho phù hợp như sau.

13. Công Ty Diệt Mối Hoa Lâm

Công ty diệt mối Hoa Lâm là một trong những công ty chuyên diệt các loại côn trùng, cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, uy tín. Đây là một trong những công ty có dịch vụ hợp lý, uy tín nhất trên thị trường hiện tại.

14. Công Ty TNHH DV TM VN Thăng Long

Đến với công ty TNHH DV TMDV Thăng Long bạn sẽ phải gật gù khen ngợi cho các dịch vụ vệ sinh tại đây. Với khả năng hoàn thành công việc nhanh chóng, hợp lý về giá cả, nhiều ưu đãi cho khách hàng. Đây có lẽ sẽ là một địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm.

>>> Xem ngay: Top 10 Công Ty Cung Cấp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM Chất Lượng Nhất

15. Công Ty Diệt Côn Trùng Trần Anh

Công ty diệt côn trùng Trần Anh chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh, diệt côn trùng Sài Gòn. . Khi bạn sử dụng dịch vụ của công ty, bạn có thể yên tâm rằng chế độ bảo hành sẽ được thực hiện đầy đủ. Kiểm tra một cách thường xuyên, cũng như dịch vụ khách hàng chu đáo và tận tâm.

>>>Đừng bỏ lỡ: “Bỏ Túi” Ngay 10 Địa Chỉ Lắp Đặt Máy Chiếu Bình Dương Chất Lượng

16. Đại Việt PestControl

17. Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế

>>> Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Công Ty Diệt Muỗi Cần Thơ An Toàn – Hiệu Quả Nhất

18. Diệt Mối Trần Đăng

19. Công Ty Thương Mại Dich Vụ Trừ Mối Và Côn Trùng Văn Minh

20. Công Ty TNHH Kiểm Soát Côn Trùng Sài Gòn 

Trên đây là top 20 dịch vụ diệt côn trùng TPHCM uy tín chất lượng mà Ohay.vn đã gợi ý cho bạn. Chúc bạn có một môi trường sống trong lành và sạch sẽ.

>>>Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version