Bật Mí Top 5 Cửa Hàng Gốm Sứ Cần Thơ Cực Xinh Xẻo

Ngày nay, xu hướng chơi gốm sứ bắt đầu quay trở lại ở Cần Thơ nói riêng và Việt Nam nói chung. Tại các cửa hàng gốm sứ Cần Thơ, các bạn có thể tìm thấy những loại gốm sứ độc đáo nhưng không kém phần tinh tế. Nếu bạn đang muốn tìm cửa hàng gốm sứ tại Cần Thơ. Thì tham khảo ngay top 5 cửa hàng gốm sứ Cần Thơ cực xinh xẻo này nhé!

>>> Xem thêm:

Gốm 149

Cửa hàng gốm 149 là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ gốm sứ tại Cần Thơ. Khi tới đây bạn có thể tìm thấy được rất nhiều loại gốm sứ khác nhau với màu sắc bắt mắt. Một số loại chủ lực của tiệm như: bộ tách trà có đế lót, chén, dĩa trang trí, ly, tách, chung,… Shop thường ít đăng bài lên fanpage. Nhưng vẫn hoạt động bình thường nên bạn cứ yên tâm tới địa chỉ. Lưu ý nho nhỏ nên gọi trước khi tới nha. 

Các loại gốm sứ của tiệm gốm 149 đều là gốm Nhật. Đảm bảo mẫu mã cực kỳ đa dạng, được cập nhật thường xuyên. Giá cả cực mềm nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn.  Ngoài ra nếu bạn là tín đồ săn gốm độc lạ, đẹp mắt thì cũng có thể tham khảo tại đây. Ở đây có khá nhiều loại tách, dĩa, bình hoa có họa tiết lạ độc đáo. Còn có các loại muỗng pha sứ, ly pha gốm, đế thủy tinh. 

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Tiệm Bán Gốm Cần Thơ – Gốm Sứ Đức Mai

Gốm Sứ Đức Mai

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm của hàng gốm sứ tại Cần Thơ thì cửa hàng gốm sứ này không thể bỏ qua đó nha. Đảm bảo khi tới đây bạn sẽ choáng ngợp trước các loại gốm sứ đa dạng và bắt mắt. Các dòng gốm sứ tại đây khá phân khúc, nên ai cũng có thể tham khảo. Chuyên cung cấp các loại tách trà, ly, chén, dĩa trang trí, bình hoa,… Nhân viên cực kỳ thân thiện và nhiệt tình. Các dòng gốm đa dạng tại đây phù hợp với những bạn muốn mua về trang trí. Mẫu mã được cập nhật thường xuyên bạn có thể tới tham khảo để lựa cho bản thân một sản phẩm ưng ý.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Lại Top 10 Cửa Hàng Đèn Trang Trí Đà Nẵng Uy Tín Nhất Hiện Nay

3. Cửa Hàng Gốm Sứ Bát Tràng Cần Thơ – Gốm Bát Tràng Tại Cần Thơ

Cửa hàng gốm sứ Bát Tràng

Cửa hàng gốm sứ Bát Tràng là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng gốm Bát Tràng tại Cần Thơ. Gốm Bát Tráng thì quá nổi tiếng rồi đúng không nào. Nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. Sản phẩm chủ lực là bình hoa, Bộ ấm rót rượu khắc nổi hoa phù dung men vàng, Lọ lục bình,… Vì đây là gốm Bát Tràng nên giá cả tại đây cũng thuộc phân khúc tầm trung trở lên. Nếu bạn chỉ muốn tìm những sản phẩm gốm nhỏ xinh giá mềm thì tham khảo những địa chỉ trên nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Showroom Minh Long Cần Thơ – Showroom Gốm Sứ Có Tiếng Tại Cần Thơ

Showroom Minh Long

Showroom Minh Long tọa lạc tại 69 Hùng Vương, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ. Vì nằm khu vực chính nên rất dễ dàng để tới được đây. Sản phẩm gốm sứ đa dạng, đẹp tinh tế. Giá cả phải chăng phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng tiêu dùng khác nhau. Nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp nhiệt tình và chu đáo. Đây chính là showroom gốm sứ Cần Thơ không thể bỏ qua đó nhé! Các sản phẩm bạn có thể tìm thấy tại đây như: tách, ly, dĩa trang trí, bình hoa,… Mẫu mã khá đa dạng cũng như được cập nhật thường xuyên.

Thông tin liên hệ:

5. Shino House Cần Thơ- Gốm Sứ & Đồ Dùng Nhà Bếp Cần Thơ

gốm sứ Cần Thơ

Địa chỉ cuối cùng trong các tiệm gốm sứ Cần Thơ chính là Shino House. Tại đây chuyên cung cấp các loại gốm sứ và đồ dùng nhà bếp. Các loại gốm thường theo phong cách khá dễ thương. Nếu bạn muốn tìm kiếm những loại gốm dễ thương nhưng vẫn mới lạ thì tham khảo ngay nha. Vì còn có đồ dùng nhà bếp nên sẽ có khá nhiều lựa chọn cho bạn đấy nhé! Điều quan trọng giá cả rất hạt dẻ và nhân viên cực kỳ thân thiện.

Thông tin liên hệ:

Trên là top 5 cửa hàng gốm sứ Cần Thơ cực xinh xẻo. Toàn những địa chỉ gốm sứ có tiếng về chất lượng cũng như giá cả phải chăng đó nghen. Mong những gợi ý trên sẽ gợi ý được cho bạn địa chỉ phù hợp nhé!

>>> Xem thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version