Top 11 Địa Chỉ Cho Thuê Chung Cư Giá Rẻ TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thuê chung cư, căn hộ để thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nhưng bạn không biết nên thuê ở đâu vừa đảm bảo được một không gian tuyệt đẹp mà giá tiền lại phải chăng. Thì bài viết dưới đây ohay.vn/blog sẽ giới thiệu cho bạn top 11 địa chỉ cho thuê chung cư giá rẻ TPHCM.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty HCM Realty – Thuê Chung Cư Giá Rẻ TPHCM

Địa chỉ đầu tiên trong top 11 địa chỉ cho thuê chung cư giá rẻ TPHCM ohay.vn/blog muốn nhắc đến là HCM Realty. HCM Realty là sự lựa chọn lý tưởng để tận hưởng cuộc sống cùng với gia đình và người thân.

Có thể nói đây chính là khu căn hộ sang trọng bậc nhất tại Việt Nam với nhiều ưu điểm đáng ngưỡng mộ. Chính sự sang trọng toát ra ngay từ vẻ bề ngoài của khu đô thị HCM Realty đã hấp dẫn tất cả những vị khách khó tính nhất. Tòa nhà được trang bị tiện nghi tối tân và cao cấp.

HCM Realty – thuê căn hộ giá rẻ TPHCM

Đặc biệt hơn, với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống thoải mái, dễ chịu và hoàn toàn hài lòng. HCM Realty với đầy đủ tiện ích về một môi trường sống hiện đại, đẳng cấp sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ

2. Chung Cư Rihome Saigon Pavillon – Thuê Căn Hộ Chất Lượng Tại TPHCM

Hiểu được nhu cầu về một cuộc sống hiện đại, văn minh giữa lòng thành phố, dịch vụ cho thuê chung cư Rihome Saigon Pavillon đáp ứng trên cả kỳ vọng đối với khách hàng và cư dân sinh sống tại đây. Tòa nhà tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa, chỉ mất vài phút để di chuyển đến trung tâm thành phố, các khu thương mại, mua sắm, công viên Tao Đàn, các địa điểm tham quan, giải trí- văn hóa…..

Rihome Saigon Pavillon – thuê căn hộ giá rẻ TPHCM

Rihome Saigon Pavillon có các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex, Penthouse, diện tích từ 55- 124 m2, được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, dịch vụ quản lý tòa nhà rất chuyên nghiệp, tận tình. An ninh và bộ phận kỹ thuật luôn thường trực 24/7. 

Với những ưu thế này, Rihome Saigon Pavillon luôn là lựa chọn lý tưởng dành cho các Khách hàng trong việc lựa chọn và tận hưởng không gian sống bên gia đình và người thân

Thông tin liên hệ

3. Công Ty HK House – Cho Thuê Chung Cư Uy Tín TPHCM

Để nói đến những chung cư giá rẻ TPHCM nhưng vô cùng chất lượng và cao cấp, chúng ta không thể bỏ qua vẻ đẹp tuyệt vời của chung cư HK House. HK House là đại lý cho thuê căn hộ chung cư ngắn hạn và dài hạn tại TPHCM. HK House có nhiều sản phẩm với các mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng khu vực.

Đến với HK House bạn không chỉ bất ngờ trước độ sang trọng của căn hộ, thiết kế vô cùng hiện đại tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Mà bên cạnh đó, nhân viên ở đây rất tận tình, chu đáo, phục vụ khách hàng hết mình. Hk House có rất nhiều chính sách ưu đãi diễn ra trong năm.

Công ty HK House – thuê chung cư giá rẻ TPHCM

Bảng giá cho thuê chung cư tại một số khu vực TPHCM mà HK House cung cấp:

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: TOP 30 Dịch Vụ Thuê Căn Hộ Sài Gòn Tốt Nhất Hiện Nay

4. Chung Cư City Gate Towers – Thuê Chung Cư TPHCM An Toàn Và Sang Trọng

Dự Án City Gate Towers quận 8 tọa lạc ngay tuyến đường đại lộ Võ Văn Kiệt, nối khu đông với khu tây, cửa ngõ giao thương của Sài Gòn – Miền tây. Bao gồm 2 hầm – 4 block cao 27 tầng ( gồm 1.092 căn hộ), thiết kế đa dạng với 2 phòng ngủ : 71,91m2 – 73,29m2 – 78,89m2, 3 phòng ngủ : 92,23m2

Tại dự án thuê chung cư TPHCM – chung cư City Gate Towers quý khách hàng không những được thừa hưởng một không gian sống thông thoáng, trong lành thư giãn với công viên, lối tản bộ, hồ bơi… mà còn được thừa hưởng rất nhiều tiện ích ngay tại khuôn viên dự án mà không cần phải đi đâu xa:

Chung Cư City Gate Towers – thuê chung cư giá rẻ TPHCM

Vì sao bạn nên thuê chung cư tại City Gate Towers?

Thông tin liên hệ

5. Chung Cư 4S Riverside Linh Đông – Cho Thuê Chung Cư Tại TPHCM Giá Rẻ 

4S Riverside Linh Đông được đầu tư bởi Thành Trường Lộc là một doanh nghiệp lâu năm với nhiều kinh nghiệm phát triển các dự án cao tầng. 4S Riverside Linh Đông hay còn gọi là căn hộ 4S2. 4S Riverside Linh Đông được khởi công trên khu đất có tổng diện tích 15,246m2.

Bao gồm 03 block cao 15 tầng và 1 block cao 20 tầng với tổng số căn hộ 1.116 căn hộ với các diện tích đa dạng 69m2 – 71m2 – 86m2 – 125m2,…(căn 2PN 2WC hoặc 3PN 2WC)…, được định vị là siêu phẩm căn hộ cao cấp. 

Bên ngoài tòa nhà có diện tích hơn 8.000 m2 dành cho công viên ven sông, một hồ bơi lớn, đường chạy bộ, suối hồ, bãi cỏ cây lớn, sân chơi trẻ em, vườn tĩnh lặng. Một khu thể thao ngoài trời riêng biệt gồm 2 sân tennis, bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá mini.

4S Riverside Linh Đông – thuê căn hộ giá rẻ TPHCM

Dự án căn hộ ven sông mang phong cách resort mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại chắc chắn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sống vô cùng thú vị trong một không gian sang trọng, đẳng cấp và hứa hẹn nhiều tiềm năng sinh lợi trong tương lai.

Thông tin liên hệ

6. Chung Cư Smiley Apartment – Thuê Căn Hộ Chung Cư Sang Trọng TPHCM

Quý khách muốn cần tìm thuê chung cư giá rẻ TPHCM mà phù hợp túi tiền chắc chắn không hề đơn giản. Mà căn hộ cho thuê phải đáp ứng đầy đủ về an ninh tốt, điều kiện sống lành mạnh, tiện ích vui chơi lý tưởng. Vậy Smiley Apartment là sự lựa chọn đúng đắn đấy nhé.

Smiley Apartment – thuê căn hộ giá rẻ TPHCM

Smiley Apartment là chuỗi tòa nhà căn hộ dịch vụ tọa lạc tại quận 1, quận 8, quận 10 và Bình Thạnh, chuyên cung cấp phòng, căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ với giá $200 – $1200/tháng cho khách ngắn hạn lẫn dài hạn. Với giá bán trung bình, dự án thu hút được vô cùng nhiều sự quan tâm của khách hàng, thậm chí dường như đang gây sốt ở khu vực quận 9 hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những cư dân.

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Điểm Ngay Top 5 Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng Cần Thơ Chất Lượng

7. Công Ty Gia Khánh – Thuê Chung Cư Giá Rẻ TPHCM

Gia Khánh là cầu nối để bạn dễ dàng hơn trong các công việc tìm kiếm các thuê căn hộ giá cả hợp lý và chất lượng tốt. Gia Khánh luôn đặt mình vào địa điểm khách hàng, tận lực phục vụ cho hơn quý khách trong và ngoài nước.

Gia Khánh cung cấp và tư vấn bảng giá cho thuê một số căn hộ cao cấp và căn hộ giá rẻ rộng rãi thoáng mát tại các quận huyện ở TPHCM với giá chính xác nhất. Với đầy đủ tiện ích, nhà trống hoặc full nội thất, đầy đủ dịch vụ như: bảo vệ 24/7, nước sạch, điện, truyền hình cáp, Internet tốc độ cao, khu vực bếp. Gần chợ, công viên, trường học, bệnh viện…

Gia Khánh – thuê căn hộ giá rẻ TPHCM

Bảng giá thuê căn hộ chung cư TPHCM – Gia Khánh:

Thông tin liên hệ

8. Cho Thuê Sài Gòn – Thuê Chung Cư Giá Rẻ, Chất Lượng Tại TPHCM

Cho thuê Sài Gòn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu bán, cho thuê chung cư TPHCM. Mục tiêu mà Cho thuê Sài Gòn hướng tới là sẽ trở thành thương hiệu tin cậy trong thị trường thương mại điện tử nói chung và thị trường kinh doanh bất động sản nói riêng.

Là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Các căn hộ chung cư mà Cho thuê Sài Gòn mang đến có thiết kế vô cùng độc đáo nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại, không gian sống thoáng đãng. Kèm theo đó dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kì chu đáo.

Cho thuê Sài Gòn – thuê căn hộ giá rẻ TPHCM

Cho thuê Sài Gòn cung cấp các dịch vụ cho thuê chung cư giá rẻ TPHCM như: 

Thông tin liên hệ

9. Chung Cư Him Lam Phú An – Thuê Chung Cư Chất Lượng TPHCM

Khu căn hộ Him Lam Phú An tọa lạc tại số 32 Đường Thủy Lợi, phường Phước Long A, quận 9. Dự án cho thuê chung cư TPHCM có vị trí thật thuận lợi khi liền kề với 2 tuyến đường giao thông lớn Xa Lộ Hà Nội và Mai Chí Thọ. Đồng thời nằm giữa ga số 8 và 9 của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên nên việc di chuyển vào trung tâm Q1 sẽ thuận lợi và nhanh chóng.

Với việc sở hữu mạng lưới giao thông thuận lợi sẽ giúp dự án kết nối với quận Thủ Đức (5 phút); quận Bình Thạnh (12 phút); quận 1 (20 phút); quận Gò Vấp (15 phút); Sân Tân Nhất (28 phút)… và dễ di chuyển ra quốc lộ 1A và cao tốc Long thành Dầu Giây.

Him Lam Phú An – thuê căn hộ giá rẻ TPHCM

Với tiêu chí mang lại cho khách hàng cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất, Him Lam luôn mang lại một thiết kế vô cùng tuyệt vời. Tất cả căn hộ đều có ít nhất 3 mặt thoáng và 2 view nhìn. Căn hộ Him Lam Phú An tràn đầy nắng và gió tự nhiên, có ban công và sân phơi riêng, sảnh hành lang thông thoáng.

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: TOP 6 Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Chất Lượng Nhất

10. Công Ty Batdongsan.com.vn – Dịch Vụ Thuê Chung Cư Giá Rẻ TPHCM

Đến với Batdongsan.com.vn sẽ có nhiều sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu thuê chung cư giá rẻ TPHCM. Nơi đây đang có một loạt các căn cho thuê thuộc nhiều dự án như: Vinhomes Golden River, Vinhomes Smart City…

Các căn đẹp, giá mềm mại, tốt nhất thị trường. Khách thuê chỉ việc dọn đến ở, tiện ích nội khu đầy đủ, giao thông thuận tiện. Có đầy đủ hồ bơi, gym, BBQ, công viên sân bóng, view sông đẹp thoáng mát, nhà trẻ, các shop mua đồ tiện ích, thức ăn tươi sống. 

Batdongsan.com.vn – thuê căn hộ giá rẻ TPHCM

Các dịch vụ cho thuê khác tại Batdongsan.com.vn:

Thông tin liên hệ

11. Chung Cư Lê Thành Tân Tạo – Thuê Chung Cư TPHCM Uy Tín, Chuyên Nghiệp 

Bạn muốn thuê chung cư giá rẻ TPHCM thì không thể bỏ qua chung cư Lê Thành Tân Tạo. Tọa lạc tại đường Hồ Văn Long nối dài phường Tân Tạo, quận Bình Tân, dự án Lê Thành Tân Tạo với quy mô hơn 1000 căn hộ  trong khuôn viên 33.000 m2 đất.

Diện tích đất xây dựng căn hộ 7.300m2, đất xây dựng trường mầm non 2.400m2, còn lại là giao thông, sân bãi, công viên hơn 20.000m2. Dự án Lê Thành Tân Tạo gồm 4 Block nhà cao 15 tầng, mỗi Block nhà có 6 thang máy nhập ngoại để đảm bảo vận chuyển thẳng đứng cho khách hàng. Bãi đỗ xe 12.000 m2.

Lê Thành Tân Tạo

Dự án Lê Thành Tân Tạo có đầy đủ các tiện ích trong ṭòa nhà như: Hồ bơi, siêu thị, nhà hàng, café, các gian hàng kinh doanh mua bán, trường mẫu giáo, spa, tiệm cắt tóc- làm móng,… Trong bán kính 1000m có đầy đủ trường cấp 1, 2, 3 như trường tiểu học Tân Tạo, trường THCS Tân Tạo, Hồ Văn Long, trường THPT Bình Tân.

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 11 địa chỉ cho thuê chung cư giá rẻ TPHCMohay.vn/blog muốn giới thiệu đến với các bạn. Chúc các bạn sớm  tìm được địa chỉ mà mình ưng ý nhất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version