Note Ngay Top 10 Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa TPHCM Giá Rẻ

Một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong các phòng khách, phòng ngủ là rèm cửa. Sản phẩm không những dễ bị ngả màu, đốm bẩn, xuất hiện mùi hôi đó còn là môi trường thuận lợi để nấm mốc, vi khuẩn gây hại sinh sôi nảy nở, là nguyên nhân gây nên các triệu chứng dị ứng. Dịch vụ giặt rèm cửa ra đời để đáp ứng nhu cầu của các gia đình khi cần. Bài viết này ohay.vn/blog sẽ giới thiệu top 10 dịch vụ giặt rèm cửa TPHCM giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

>>> Không thể bỏ lỡ:

1. Công Ty Anh Thư – Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa Tại TPHCM

Anh Thư là đơn vị top 1 được nhắc đến trong bài giới thiệu này. Đây là đơn vị được lựa chọn kỹ lưỡng từ cơ sở vật chất, đội ngũ đến chất dịch vụ để bạn có thể an tâm nhất. Qua nhiều năm hoạt động trong ngành dịch vụ giặt rèm cửa TPHCM. Đơn vị tăng cường đầu tư, nghiên cứu và không ngừng nâng cao cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo nhu cầu khách hàng luôn được đáp ứng nhanh nhất, chu đáo nhất. 

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ nhân viên trên 20 người hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả. Điều này, đã giúp công ty trở thành một nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh và dịch vụ diệt côn trùng, diệt mối, kiến, muỗi,… chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Anh Thư

Dịch vụ của công ty mang lại:

Thông tin liên hệ:

2. Dịch Vụ Vệ Sinh 24h- Địa Chỉ Giặt Rèm Cửa Tại TPHCM

Vệ sinh 24h là đơn vị tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đã được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi giới thiệu cho khách hàng. Là một trong những đơn vị có dịch vụ giặt rèm cửa TPHCM được chú ý và uy tín hàng đầu hiện nay. Được thành lập từ năm 2005 tới nay, qua hơn 15 năm công ty không ngừng mở rộng. Công ty luôn cố gắng phát triển theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Sự hài lòng từ khách hàng với những dịch vụ mà công ty cung cấp luôn là nền tảng, động lực thúc đẩy công ty không ngừng cải tiến và phát triển các dịch vụ của mình.

Vệ Sinh 24h

Các loại hình dịch vụ mà công ty cung cấp:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TKT Maids- Địa Điểm Giặt Rèm Cửa Tại TPHCM

TKT Maids là đơn vị tiếp đến được nhắc tới trong bài giới thiệu hôm nay. Công ty hoạt động với mục tiêu cung ứng gói dịch vụ giặt rèm cửa TPHCM giá rẻ hàng đầu hiện nay. Công ty luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất với những nỗ lực liên tục nâng cao sự hài lòng. Song, vẫn tối ưu để giảm giá thành và công ty đã phục vụ hơn 5,000 khách hàng suốt 10 năm qua. 

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề, kinh nghiệm của trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp. Thành thạo trong việc sử dụng trang thiết bị làm sạch công nghệ cao. Công việc của đơn vị là làm những điều dù lớn, dù nhỏ, giúp tiết kiệm thời gian vô giá của bạn, của công ty bạn.

TKT Maids

Dịch vụ của công ty:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay:  Lưu Ngay Top 10 Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Quận 1 Chất Lượng Nhất

4. Dịch Vụ Việt Nhật- Đơn Vị Giặt Rèm Cửa Tại TPHCM

Việt Nhật được nhắc đến trong toplist này thông qua những chất lượng dịch vụ mà công ty mang lại. Là đơn vị mang đến cho khách hàng trải nghiệm và tối ưu dịch vụ giặt rèm cửa TPHCM. Được thành lập vào đầu năm 2012 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Có bề dày kinh nghiệm lâu năm và trang bị cho mình được rất nhiều kinh nghiệm trong nghề với ý thức không ngừng học hỏi và sáng tạo.

Công ty đã liên tục đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại an toàn, các phương pháp xử lý làm sạch đảm bảo hiệu quả. Nhằm cung cấp mọi dịch vụ vệ sinh, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

Việt Nhật

Dịch vụ công ty mang đến:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty GIDIVI- Giặt Rèm Cửa Chất Lượng Tại TPHCM

GIDIVI được thành lập và hoạt động trong nhiều năm, luôn được đánh giá là đơn vị hàng đầu. là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh, giặt rèm cửa TPHCM. Kể từ ngày thành lập đến nay, đơn vị đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển cả về quy mô lẫn số lượng khách hàng được phục vụ.

Phạm vi hoạt động không chỉ dừng lại ở HCM mà hiện nay công ty còn mở rộng dịch vụ ra các tỉnh lân cận. Đồng hành cùng đội ngũ nhân viên/chuyên viên nhiệt huyết, thành thạo kỹ năng và có thái độ chuyên nghiệp để cung cấp các dịch vụ vệ sinh đạt chất lượng cao đến quý khách hàng. 

GIDIVI

Các dịch vụ mà công ty mang lại cho khách hàng:

Thông tin liên hệ:

6. Dịch Vụ Beeclean- Giặt Rèm Cửa Đáng Tin Cậy Tại TPHCM

Beeclean là đơn vị không còn xa lạ gì với các đối tác từ cá nhân đến tổ chức trên khắp thành phố nói riêng và toàn quốc nói chung. Đơn vị đã tồn tại và phát triển trong lĩnh vực này đã chứng tỏ được những giá trị mà đơn vị mang lại. Là đơn vị chuyên về vệ sinh và giặt rèm cửa TPHCM. 

Công ty luôn mong muốn hỗ trợ cho gia đình Việt bận rộn tiết kiệm thời gian trong việc dọn vệ sinh nhà cửa. Trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh, BeeClean.vn luôn nỗ lực đưa ra những giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Beeclean

Công ty cung cấp dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 23 Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Thủ Đức HCM Đáng Đồng Tiền

7. Công Ty Tia Sáng- Giặt Rèm Cửa Giá Rẻ Tại TPHCM

Tia Sáng là đơn vị tiếp theo được lựa chọn để nằm trong toplist này. Công ty đã thành lập và đi vào hoạt động từ nhiều năm về trước. Công ty là một trong những đơn vị có vị thế trên thương trường. Được biết đến là đơn vị chuyên về dịch vụ giặt rèm cửa TPHCM. 

Là doanh nghiệp không ngừng hoàn thiện, luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên tầm cao mới trong lĩnh vực cấp dịch vụ giặt ghế sofa, giặt thảm tại nhà.. cùng các dịch vụ vệ sinh khác kèm theo. Công ty luôn đặt mục tiêu đem lại sự yên tâm, hài lòng cho quý khách hàng về dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà của công ty.

Tia Sáng

Dịch vụ nổi bật nhất mà bạn có thể tìm hiểu thêm:

Thông tin liên hệ:

8. Đơn Vị Nguyên Phát- Giặt Rèm Cửa Hàng Đầu Tại TPHCM

Nguyên Phát đơn vị kế tiếp nằm trong toplist này với những giá trị từ cơ sở vật chất đến đội ngũ nhân viên. Với uy tín được xây dựng từ chất lượng dịch vụ đã tạo bởi đơn vị, có được niềm tin từ phía khách hàng. Công ty sẽ luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện trong cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa TPHCM.

Đào tạo nhân viên theo nguyên tắc “Kỹ lưỡng – Trách nhiệm – Nhiệt Tình” và không ngừng đổi mới quy cách làm việc hiệu quả. Chính vì thế,  đơn vị ngày càng được khách hàng biết đến và tin dùng.

Nguyên Phát

Công ty có những dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Lê Quân- Giặt Rèm Cửa Nhanh Chóng Tại TPHCM

Lê Quân là đơn vị quá đỗi quen thuộc với bất kỳ đối tác nào trên toàn quốc nói chung và Sài Gòn nói riêng.  Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa TPHCM. được các khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm và đánh giá rất cao. Với thế mạnh đến từ hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu. 

Kết hợp các dung dịch vệ sinh, tẩy rửa đạt chuẩn, độ an toàn cao luôn đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. Công ty đã không ngừng thay đổi và phát triển để đáp ứng khả năng, phục vụ kỳ vọng của khách hàng một cách tốt nhất.

Lê Quân

Dịch vụ của công ty:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bỏ Túi Ngay Top 30 Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Giặt TP.HCM Giá Tốt

10. Cửa Hàng Năm Sao- Giặt Rèm Cửa Uy Tín Tại TPHCM

Năm Sao là đơn vị cuối cùng được đề cập đến trong danh sách này. Không phải ở vị trí cuối mà chất lượng dịch vụ của đơn vị không được đảm bảo. Từ cơ sở vật chất đến đội ngũ nhân viên và chất lượng dịch vụ đều rất ổn định và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Công ty được đánh giá cao trong ngành dịch vụ vệ sinh và giặt rèm cửa TPHCM. 

Đội ngũ nguồn nhân lực được chú trọng đào tạo bài bản về kỹ năng, chuẩn mực, thái độ phục vụ khách hàng, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng, đội ngũ nhân viên văn phòng chiếm hơn 90% có trình độ chuyên môn từ cao đẳng và đại học. 

Năm Sao

Dịch vụ của công ty:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết giới thiệu về dịch vụ giặt rèm cửa TPHCM mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn có thể tìm được đơn vị phù hợp với nhu cầu của đơn vị bạn.

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version