Top 25 Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 1 Siêu Sạch Cho Gia Đình Bạn

Bạn đang cần một đơn vị bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh định kỳ tại quận 1? Hãy cùng Ohay.vn tham khảo ngay top 25 dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 1 siêu chất lượng sau đây. 

>>> Tham khảo thêm:

1. Điện Lạnh Limosa

Trung tâm điện lạnh Limosa chuyên bảo trì, sửa chữa, vệ sinh máy lạnh quận 1 và các khu vực lân cận khác. Nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ điện lạnh uy tín và chất lượng nhất. Mọi dịch vụ bên Limossa đều đảm bảo nhanh, gọn, hiệu quả và giá tốt nên quý khách hãy yên tâm chọn Limosa.

Điện Lạnh Limosa

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Nhất Long

Đến với Nhất Long, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ bởi đơn vị uy tín lâu năm trong nghề, vệ sinh nhanh chóng mọi loại máy lạnh trên thị trường hiện nay. Với số lượng thợ lớn và được đào tạo bài bản nên luôn cung cấp dịch vụ nhanh chóng không chỉ trong địa bàn quận 1. Nhất Long trang bị đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng cho việc vệ sinh máy lạnh nên có thể làm sạch mọi bộ phận điều hòa nhanh chóng.  Luôn giữ mức giá cạnh tranh cho mọi khách hàng và luôn giữ mức giá cố định cho máy lạnh âm trần và máy lạnh treo tường.

Công Ty Nhất Long

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Xuân Trường –  Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 1

Đến với điện lạnh Xuân Trường, nhân viên kỹ thuật sửa máy lạnh kiểm tra kỹ càng rồi sau đó sẽ đưa giá cả sửa chữa, phương pháp sửa chữa tối ưu nhất để giảm chi phí xuống mức thấp nhất có thể. Xuân Trường làm việc chuyên nghiệp, tận tình nên khi khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty sẽ hoàn toàn yên tâm về trình độ chuyên môn cũng như chi phí sửa chữa.

Điện Lạnh Xuân Trường

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Dịch Vụ Bơm Ga Máy Lạnh Quận 8 Chất Lượng Số 1

4. Dịch Vụ Bảo An

Công ty Cơ Điện Lạnh Bảo An là một trong những đơn vị chuyên triển khai cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà cho tất cả các quận huyện của TPHCM và một số tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, Bảo An cũng triển khai cung cấp một số dịch vụ như: sửa chữa, lắp đặt, bảo trì và bảo dưỡng các thiết bị và đồ dùng điện, điện lạnh khác. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề, công ty luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi phong cách làm việc và thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên kỹ thuật và thợ sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm.

Dịch Vụ Bảo An

Thông tin liên hệ:

5. Điện Máy Hoàng Gia Phát 

Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí khi sửa chữa máy giặt tại Điện Máy Hoàng Gia Phát. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo trì, vệ sinh, sửa chữa máy giặt tại TP.Hồ Chí Minh, mang đến khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, tối ưu nhất giúp máy giặt hoạt động ổn định, làm sạch quần áo và hơn hết là tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí của Quý khách.

Điện Máy Hoàng Gia Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn Uy Tín

6. Điện Lạnh Thợ Việt –  Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 1

Điện Lạnh Thợ Việt là đơn vị chuyên vệ sinh máy lạnh trên địa bàn tp.HCM. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp, tận tình và giàu kinh nghiệm. quay khách hãy yên tâm về dịch vụ vệ sinh máy lạnh của Thợ Việt. Giá cả phải chăng, quy trình rõ ràng sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

Điện Lạnh Thợ Việt

Thông tin liên hệ:

7. Điện Lạnh Bá Tuấn

Điện lạnh Bá Tuấn chuyênvế inh máy lạnh ,cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh nhanh chóng, uy tín, nhiệt tình khu vực quận 1. Bảo dưỡng, bảo trì máy lạnh. Vệ sinh máy lạnh, dàn lạnh & dàn nóng ngoài trời. Kiểm tra áp suất gas máy lạnh.

Điện Lạnh Bá Tuấn

Thông tin liên hệ:

8. Công ty Điện Lạnh Số Đỏ –  Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 1 Đảm Bảo

Công ty Điện Lạnh Số Đỏ chuyên bảo trì vệ sinh máy lạnh tại quận 1 có mặt nhanh chóng đối với các khu vực như: Phường Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Thái Bình, Nguyễn Cư Trinh, Phạm Ngũ Lão, Tân Định…Với đội ngũ nhân viên nhiều, chuyên nghiệp và tận tình, mọi vấn đề về máy lạnh của gai đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Hãy nhanh chóng liên hệ Số Đỏ nhé!

Điện Lạnh Số Đỏ

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 10 – Bỏ Túi Ngay TOP 20 Dịch Vụ Giá Rẻ, Uy Tín

9. Điện Lạnh Đình Nhật

Hãy để Điện Lạnh Đình Nhật chăm sóc máy lạnh của bạn một cách chất lượng và hiệu quả nhất, đảm bảo 100% khách hàng hài lòng. Sở hữu được đội ngũ anh em kỹ thuật viên giỏi, năng động và nhiệt huyết trong công việc. Nhân viên sẽ có mặt chỉ sau 30 phút kể từ khi nhận được điện thoại của khách hàng. Đình Nhật đã thực hiện việc vệ sinh máy lạnh quận 1 trên hàng ngàn chiếc máy với nhiều công suất lớn nhỏ khác nhau của tất cả các hãng điện máy như Daikin, Toshiba, LG, Panasonic, Hitachi, Reetech, Sharp, Trane …vv. Trong đó, có máy lạnh âm trần, máy lạnh đứng, máy lạnh áp trần, máy lạnh treo tường…Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm. Đình Nhật sẽ làm cho bạn chiếc máy lạnh của bạn trở nên sẽ sạch và sáng bóng như mới.

Điện Lạnh Đình Nhật

Thông tin liên hệ:

10. Điện Lạnh Hùng Cường –  Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 1 Giá Rẻ

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị vệ sinh, bảo trì máy lạnh tại Quận 1 uy tín nhanh chóng hãy liên hệ với Điện Lạnh Hùng Cường. Với thâm niên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho chất lượng dịch vụ của quý khách. Để đảm bảo máy lạnh luôn hoạt động tốt bạn nên thường xuyên vệ sinh máy lạnh. Ngoài ra có thể giúp máy lạnh nhà mình tránh hư hỏng và nâng cao tuổi thọ máy lạnh đáng có. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hoặc gặp bất kỳ trở ngại nào có thể liên hệ với Hùng Cường để giúp bạn bảo trì hay sửa chữa máy lạnh tại quận 1.

Điện Lạnh Hùng Cường

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 1 Uy Tín Sau:

11. Điện Lạnh HT – Chuyên  Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 1

12. Máy Lạnh Kim Tín Phát

>>> Xem ngay: Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 4 – Tổng Hợp 25 Công Ty Đáng Tin Cậy Nhất

13. Điện Lạnh Đình Phong

14. Trung Tâm Bảo Trì Điện Lạnh

15. Điện Lạnh Tâm Đức –  Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 1 Số 1

>>> Xem thêm: TOP 30 Địa Chỉ Sửa Máy Lạnh HCM Dành Cho Mọi Gia Đình

16. Điện Lạnh Bá Tuấn

>>> Tham khảo thêm: Tổng Hợp Top 30 Công Ty Thiết Kế Website Sài Gòn Sáng Tạo

17. Điện Lạnh Nguyễn Hùng –  Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 1 Giá Tốt

18. Dịch Vụ Thợ Điện Lạnh

19. Công Ty Thiên An Phước

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 25 Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 9 Chất Lượng

20. Công Ty Fix.Com – Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 1

21. Công Ty Điện Lạnh Hạnh Phúc

22. Điện Lạnh Gia Long –  Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 1 Siêu Sạch

>>> Click ngay: Top 25 Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận Thủ Đức Siêu Uy Tín Và Chất Lượng

23. Điện Lạnh Bá Tuấn – Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 1 Tốt Nhất

24. Bệnh Viện Điện Lạnh

25. Điện Lạnh Gia Phát – Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 1

 Trên đây là top 25 dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 1 uy tín, chất lượng mà ohay.vn xin gửi đến bạn. Hy vọng bạn sớm tìm được dịch vụ ưng ý nhất nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version