Top 11 Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Tại Sài Gòn

Nhu cầu cần đến máy photocopy vẫn không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, để dành ra một số tiền tương đối lớn để đầu tư máy photocopy mới là điều mà không phải ai cũng sẵn sàng làm. Chính vì vậy, hướng giải quyết duy nhất là tìm đến những cơ sở cho thuê máy photocopy. Loại hình dịch vụ này cũng từ đó mà hình thành và ngày một lớn mạnh. Chúng ta sẽ cùng điểm qua top 11 dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Sài Gòn. Các bạn có nhu cầu hãy lưu lại và tham khảo qua ohay.vn nhé.

1. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đức Lan – Địa Chỉ Cho Thuê Máy Photocopy Uy Tín Tại Sài Gòn

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đức Lan là top địa chỉ uy tín cho thuê máy photocopy tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An. Với hơn 15 năm hoạt động, đây là một trong những nhà cung cấp thiết bị văn phòng hàng đầu và được tin dùng tại Sài Gòn bởi dịch vụ uy tín, nhanh chóng và giá cả hợp lý. Công ty Đức Lan chuyên về bán và cho thuê máy photocopy của các thương hiệu nổi tiếng như Ricoh, Toshiba, Canon, Xerox và Minolta. Tất cả các máy photocopy đều là máy mới, nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đức Lan

Công ty Đức Lan sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo tốt, đảm bảo đáp ứng tất cả những yêu cầu của bạn. Các dòng máy photocopy màu mà tại đây đều là những máy đời mới, hiện đại, có tốc độ in màu nhanh và chất lượng đẹp. Công ty Đức Lan sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề về in ấn và lưu trữ dữ liệu. 

Đặc biệt, khi bạn thông báo về máy photocopy hư hỏng, công ty sẽ cử nhân viên đến trong vòng 30 phút và đảm bảo bàn giao máy photocopy màu mới nhất cho bạn. Trong trường hợp máy photocopy bị hư hỏng nặng, bạn sẽ được đổi máy tương đương hoặc mới hơn trong thời gian nhanh nhất. Với chính sách giá cả hợp lý, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đức Lan sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đức Lan

Những ưu điểm khi lựa chọn thuê máy photocopy tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đức Lan

Thông tin liên hệ: 

2. Công Ty Ricoh – Công Ty Cho Thuê Máy Photocopy Tại Sài Gòn

Công ty RICOH chuyên bán và cho thuê máy photocopy tại Sài Gòn. RICOH còn là đối tác cung cấp máy photocopy đến các tỉnh thành khác trong khu vực miền Nam. Ngoài ra, công ty còn kinh doanh bán máy photocopy, dịch vụ nạp mực máy photocopy, bán linh kiện máy photocopy.

Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và hàng trăm đầu máy cho thuê khắp các quận huyện của TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận. Công ty TNHH Ricoh tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê máy photocopy tốt nhất. Công ty cung cấp nhất nhiều gói dịch vụ cho thuê, nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Bao gồm nhiều gói thuê bao khác nhau từ phục vụ cá nhân, các văn phòng nhỏ đến các dịch vụ in số lượng lớn.

Ricoh

Ngoài ra, Ricoh có cả dịch vụ tư vấn trực tiếp, gửi email, chat Zalo… Cho khách hàng, để cung cấp thông tin và công dụng của các dòng máy photocopy cho thuê. Một số khách hàng muốn thuê hoặc mua máy photocopy nhưng không hiểu về các dòng máy, nơi nào để thuê máy photo chất lượng tốt, giá rẻ, và dịch vụ tốt.

Bảng giá dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Ricoh

Loại máy in Tình trạng Giá thuê
Máy Photocopy Ricoh MP 7503SP Mới 95% 60.000.000 VND
Máy Photocopy Ricoh MP 5054 Mới 95% 26.000.000 VND
Máy Photocopy Ricoh MP 2501SP Mới 95% 12.000.000 VND

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Hưng Phúc Khang – Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Tại Sài Gòn

Công ty Hưng Phúc Khang là công ty chuyên nhập khẩu, cung cấp, phân phối các loại máy photocopy, máy in. Công ty không chỉ cung cấp máy in cho các cửa hàng photocopy mà còn là đơn vị cho thuê máy photocopy tại Sài Gòn

Những dòng máy tại Hưng Phúc Khang có chất lượng rất cao, đi kèm giá rẻ do được nhập khẩu và phân phối trực tiếp, bạn sẽ cảm giác như mình đang làm việc với nhà phân phối độc quyền về máy photocopy khi đến với Hưng Phúc Khang. Các dòng máy tại đây đặc biệt rất đa dạng và nhiều chủng loại: Ricoh, Konica Minolta,… Khách hàng đến với Hưng Phúc Khang khi thuê máy không cần đặt cọc, và được hỗ trợ bảo hành, sửa chữa.

Đến với công ty quý khách hàng sẽ được tư vấn chu đáo, phục vụ tận tình, sản phẩm của công ty chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.

Công Ty Hưng Phúc Khang

Hưng Phúc Khang nhập khẩu và phân phối các loại:

Bảng giá cho thuê máy photocopy tại Hưng Phúc Khang

Tên sản phẩm Tốc độ Khổ giấy Vượt trội Giá thuê
MP4000 40 A3 110đ 800,000
MP4001 40 A3 110đ 900,000
MP5000 50 A3 110đ 900,000
MP5001 50 A3 110đ 1,000,000

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Phú Sơn – Công Ty Cho Thuê Máy Photocopy Tại TPHCM Uy Tín

Công ty TNHH TMDV Phú Sơn được thành lập năm 2006, hoạt động trong lĩnh vực máy văn phòng tập trung chủ yếu về các dòng máy photocopy, các dịch vụ sửa chữa và cho thuê máy photocopy. “Lấy khách hàng làm trọng tâm” – Công ty TNHH TMDV Phú Sơn đã không ngừng trưởng thành và phát triển cả về quy mô và chất lượng phục vụ, tạo dựng được niềm tin trong bạn bè đồng nghiệp và khách hàng gần xa.

Phú Sơn có đội ngũ cán bộ, nhân viên được tuyển dụng có học vấn, được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ có bài bản và chuyên sâu, làm việc có kinh nghiệm nên đã xử lý được mọi tình huống thực tiễn đặt ra. Nhân viên Phú Sơn có tinh thần thái độ phục vụ khách hàng văn minh, lịch sự và chuyên nghiệp; là một tập thể đoàn kết, thống nhất và có sức mạnh.

Phú Sơn

Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Phú Sơn bao gồm:

Các gói dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Phú Sơn

Gói Định mức Giá thuê 
Starter 1000 bảng 770.000 VND
Pro 5000 bảng 1.210.000 VND
Premium 15000 bảng 2.200.000 VND
Color VIP 5000 BW/1.000 color 1.650.000 VND

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Khánh Nguyên – Công Ty Cho Thuê Máy Photocopy TPHCM Chất Lượng

Công ty cho thuê máy photocopy tại Sài Gòn tiếp theo phải kể đến sự có mặt của công ty Khánh Nguyên. Đó là một công ty xuất phát từ cửa hàng chuyên cung cấp máy photocopy và các dịch vụ liên quan. Sau nhiều năm hoạt động với phương châm “ uy tín- chất lượng là nền tảng”, nơi đây đã trở địa chỉ uy tín để thuê máy photocopy của phần lớn người dân thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty mang đến cho người sử dụng những công nghệ máy mới nhất mà không cần đầu tư chi phí lớn, không cần bận tâm về giá linh kiện và giá mực. Thường xuyên đầu tư máy mới và sẵn sàng thu đổi máy cũ cho khách hàng bất kỳ khi nào máy thuê gặp trục trặc – đó là những gì Khánh Nguyên cam kết với khách hàng.

Khánh Nguyên

Ngoài ra, công ty còn giữ chân khách hàng rất tốt nhờ vào các chế độ hậu mãi và bảo hành hàng tháng. Với giá chỉ từ 1 – 2 triệu/tháng/máy, bạn sẽ được sử dụng thoải mái hết công suất mà không cần lo ngại khi giá mực, giá điện tăng cao.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Linh Dương – Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Tại TPHCM

Công ty Linh Dương chuyên bán, cho thuê máy photocopy tại Sài Gòn với mẫu mã đẹp, giá thuê cạnh tranh. Khi đến với Linh Dương sẽ làm hài lòng quý khách hàng, tùy thuộc nhu cầu sử dụng, Linh Dương sẽ tư vấn khách nên chọn dòng máy nào phù hợp với văn phòng của bạn.

Thuê máy photocopy hiện nay là một dịch vụ đem lại nhiều tiện lợi trong văn phòng, trường học, công trình, bệnh viện. Ưu điểm không tốn bất kỳ chi phí nào trong tháng và được thay đổi máy photocopy đời cao hơn, tốc độ nhanh hơn trong thời gian nhanh nhất mà không cần phải quá nhiều thủ tục. Hiện nay máy photocopy là thiết bị không thể thiếu trong các văn phòng, để lựa chọn được dòng máy photocopy nào giá rẻ máy đẹp và nhiều tính năng đó thật sự là điều không dễ dàng. 

Linh Dương

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của Linh Dương:

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Đông Phát Copy – Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photo Tại TPHCM

Đông Phát Copy luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất và đã trở thành một trong những công ty đáng tin cậy và được yêu thích hàng đầu ở Việt Nam. Đông Phát Copy luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, chất lượng luôn được đảm bảo và mức giá phù hợp trong môi trường cạnh tranh.

Đông Phát Copy

Lĩnh vực hoạt động: 

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Thiên Phúc – Công Ty Cho Thuê Máy Photocopy Uy Tín Tại TPHCM

Nhắc đến công ty cho thuê máy photocopy tại Sài Gòn thì không thể không kể đến công ty TNHH máy văn phòng Thiên Phúc. Là một trong những đối tác quan trọng của nhiều các văn phòng, doanh nghiệp lớn, Thiên Phúc đã khẳng định sức mạnh của chính mình trong thị trường cung cấp máy photocopy.

Với số lượng showroom, cơ sở kỹ thuật và các đại lý trải dài từ bắc vào Nam, Thiên Phúc đã mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất mà hiếm công ty nào làm được. Thiên Phúc là công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty cho thuê máy photocopy tốt nhất tại TP HCM. Đó là nhờ công sức nỗ lực không ngừng nghỉ trong quản lý. Cùng với các chính sách hỗ trợ khách hàng. Công ty cung cấp các dòng máy tầm trung. Nhờ vậy giá cả cũng khá rẻ so với mặt bằng chung.

Thiên Phúc

Đến với công ty này, bạn sẽ nhận được rất nhiều các ưu đãi lớn như:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Quốc Kiệt – Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Tại Sài Gòn

Photocopy Quốc Kiệt là địa chỉ chuyên bán, cho thuê máy photocopy tại Sài Gòn, và sửa chữa các dòng máy photocopy tận nơi tại TPHCM và toàn khu vực Đông Nam Bộ. Công ty luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng. Mang đến hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Quốc Kiệt.

Hiện tại, Quốc Kiệt đang có 1 trụ sở chính và 1 văn phòng đại diện với hơn đội ngũ chuyên viên kỹ thuật luôn thường trực để hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc sử dụng máy. Và đội ngũ tư vấn hỗ trợ cung cấp thông tin dịch vụ của chúng tôi đến với khách hàng. 

Công Ty Quốc Kiệt

Mục tiêu chính khi hoạt động của Quốc Kiệt đó là mong muốn mang lại cho tất cả các khách hàng những dòng máy Photocopy được nhập từ chính hãng sản xuất với sự đảm bảo về chất lượng khi sử dụng. Tất cả các dòng máy luôn được liên tục cập nhật. Để mang đến sự đa dạng và giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Với những mục tiêu đề ra phía trên thì tầm nhìn hướng đến của Công Ty Quốc Kiệt đó là trở thành đơn vị chuyên bán và triển khai dịch vụ cho thuê máy photocopy hàng đầu tại Việt Nam. 

Bảng giá dịch vụ thuê máy photocopy tại Quốc Kiệt

Tên sản phẩm Thông số kỹ thuật Giá thuê
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 4001 Thuộc dòng máy photocopy in laser

Độ phân giải: 600dpi

Kích thước giấy: A5, A4,A3

Tốc độ in: 40 trang/phút

Bộ nhớ: 768MB

Kích thước máy: 670 x 682 x 895 mm

Trọng lượng: 97kg

Chỉ từ 1.000.000 đồng/tháng
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 5002 Chức năng: Copy, In mạng, Scan

Tốc độ in: 50 trang/phút

Độ phân giải: 600 x 600dpi

Công suất: 25.000 trang/tháng

Độ thu phóng: 25% – 400%

Bộ nhớ RAM: 528MB

Ổ cứng: 80GB

Kích thước máy: 670 x 682 x 895 mm

Trọng lượng: 97kg

Chỉ từ 1.000.000 đồng/tháng
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 6002 Chức năng: Copy, In, Scan

Dòng máy photocopy kỹ thuật số Laser

Tốc độ in: 60 phút/trang

Khổ giấy: A3

Bộ nhớ RAM: 1,5GB

Ổ cứng: 250GB

Độ phân giải 600dpi

Kích thước máy: 690 x 799 x 1,171 mm

Trọng lượng: 214kg

Chỉ từ 1.200.000 đồng/tháng

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Lưu Ngay Top 10 In Card Visit Hồ Chí Minh Uy Tín Chất Lượng

10. Công Ty Tâm Phương Anh – Công Ty Cho Thuê Máy Photocopy Tại TPHCM

Công ty TNHH TMDV Tâm Phương Anh là một trong những công ty cho thuê máy photocopy tại Sài Gòn, với tỷ lệ máy mới lên đến 95%. Nơi đây còn là nơi cho thuê máy photocopy với giá gần như rẻ nhất. Bao gồm các linh kiện và thiết bị mới 100%. Đặc biệt phải kể đến khả năng phục vụ khách hàng thần tốc. Miễn phí giao hàng và lắp đặt trong bán kính 20km.

Đa chức năng như photocopy, in, scan màu và kết nối mạng… thì phải kể đến hợp đồng siêu khủng mà Tâm Phương Anh dành cho khách hàng.

Tâm Phương Anh

Người dùng sẽ không cần mất tiền cọc hay bất cứ chi phí nào khác. Ngoài tiền thuê máy và cước phụ trợ hàng tháng đối với hợp đồng từ 6 tháng trở lên. Thứ bạn cần làm là chuẩn bị điện và giấy, mọi chi phí dịch vụ khác như mực, linh kiện đều do Tâm Phương Anh cung cấp.

Các đầu máy chính hãng của thương hiệu nổi tiếng mà công ty sở hữu:

Thông tin liên hệ:

11. Công Ty Vân Trang – Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Tại Sài Gòn

Công ty TNHH máy văn phòng Vân Trang là một trong những doanh nghiệp tiên phong và dẫn đầu với dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Sài Gòn. Công ty nổi tiếng bởi sự tin dùng của hơn 1000 doanh nghiệp tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận trong khu vực Miền Nam. Bạn chỉ gọi điện hoặc liên hệ Zalo là có máy photocopy, máy in để sử dụng ngay. Công ty TNHH máy văn phòng Vân Trang sẽ hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất cho khách hàng về cách sử dụng khi lắp đặt.

Công ty TNHH máy văn phòng Vân Trang là nhà nhập khẩu máy photocopy trực tiếp. Cho nên việc cung cấp, cho thuê máy photocopy số lượng lớn là điều chắc chắn. Ngoài ra, công ty còn đáp ứng các dịch vụ cho thuê khác: cho thuê theo sự kiện, cho thuê ngắn ngày có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đi theo.

Vân Trang

Với Vân Trang, dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Sài Gòn vô cùng hấp dẫn:

Giá thuê máy photocopy tại Vân Trang

Loại máy  Giá thuê
Ricoh 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ
Toshiba 800.000 – 1.300.000 VND

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 11 dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Sài Gòn cực kì chất lượng mà ohay.vn đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một công ty phù hợp. Để giải quyết được nhu cầu của mình và doanh nghiệp nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version