Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ In Card Visit TPHCM Uy Tín Chất Lượng Nhất

Bạn muốn có một tấm card nhận diện thương hiệu bản thân nhưng chưa bao giờ làm card visit? Hay card của bạn đã quá cũ nên phải đi làm lại? Bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên làm card ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý? Đừng lo vì sau đây Ohay.vn/blog sẽ giúp bạn tìm Top 10 dịch vụ in card visit TPHCM cùng tham khảo nhé!

>>Tham khảo ngay: 

1. Thế Giới In Ấn – In Card Visit TPHCM

Với sự đa dạng trong in ấn các sản phẩm với mọi chất liệu, Thế giới in ấn là lựa chọn tuyệt vời của bạn. . Bên cạnh đó với khách hàng đặt trọn bộ combo in sẽ được giá rất hời nhé.  Không những với giá thành rẻ mà chất lượng đem đến cho khách hàng cũng rất tuyệt vời. Cửa hàng đã là đối tác tin cậy của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Ví dụ như H&M, ACB, Daewon, Vua Cua,…

Thế giới in ấn đã có những loại in danh thiếp như:

Thế giới in ấn

Với chính sách bảo hành hấp dẫn. Khách hàng có thể đổi trả trong trường hợp sai mẫu, sai số lượng, những lỗi do cửa hàng. Thế giới in ấn không thực hiện bất kì yêu cầu gì về nâng giá, kê giá từ phía khách hàng và nhân viên.

Thông tin liên hệ:

2. Việt ADV – In Card Visit TPHCM Giá Tốt

Viet ADV tự hào là doanh nghiệp in ấn chất lượng, giá rẻ và uy tín nhất Hồ Chí Minh. Với giải pháp tiết kiệm chi phí và thời gian cho quý khách hàng. Doanh nghiệp nhận thiết kế đồ họa, thiết kế in ấn, thiết kế standee, thiết kế poster, thiết kế logo. Và còn thiết kế banner, thiết kế backdrop, thiết kế quảng cáo nhận diện thương hiệu.

Với sự đầu tư về hệ thống máy móc, Viet ADV dần trở thành một nhà in chuyên nghiệp. Hiện doanh nghiệp đang nhận thiết kế, in ấn, thi công cho tất cả mọi đối tượng, mọi doanh nghiệp. Từ làm standee nhân vật đến design những chi tiết khó khăn trong các vấn đề khác.

Những lợi ích mà Viet ADV đem lại cho bạn:

Các dịch vụ Việt ADV hiện có:

Việt ADV

Cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng một cách thật tế nhất. Doanh nghiệp nhận phục vụ cho các khách hàng ở tất cả các tỉnh thành. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng và kịp thời bạn nhé. Viet ADV – Nơi đặt niềm tin trọn vẹn! 

Thông tin liên hệ:

3. Xưởng In Đại Nam – In Card Visit TPHCM

Là một trong những doanh nghiệp được biết đến nhờ giá thành in ấn hợp lý, chất lượng tốt, Đại Nam đang dần khẳng định vị thế trên thị trường. Với thiết kế và in ấn catalogue – brochure chất lượng đáp ứng những khách hàng khó tính nhất. Hiện nay xưởng in có chất lượng in ấn đảm bảo cùng với sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất tại Việt Nam và chế độ giao hàng tận nơi sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Một vài lý do bạn nên chọn Đại Nam:

Hiện Đại Nam đang cung cấp các dịch vu:

Đảm bảo sau khi đến với Đại Nam bạn sẽ không còn muốn tìm một nơi nào để in ấn nữa! Đại Nam – Chất lượng là trên hết!

Đại Nam

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Tại Sài Gòn

4. Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên – In Card Visit TPHCM Chất Lượng

Với cam kết: Luôn đồng hành cùng khách hàng, sự hợp lý chỉ có tại Khải Nguyên. Khải Nguyên, nơi bạn an tâm đặt hàng từ gói thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu đỉnh cao cho đến những ấn phẩm quảng cáo card visit, letterhead, brochure, menu thực đơn nhà hàng.

Mỗi chiếc card mà bạn sở hữu sẽ nêu ra tính cách con người bạn nên hay để Khải Nguyên mang trọn vẹn sự tinh tế đến từng chiếc danh thiếp. Biến những mảnh giấy nhỏ trở nên quyền lực hơn bao giờ hết.

Lí do bạn nên chọn Khải Nguyên:

Với Khởi Nguyên CÁ TÍNH – PHONG CÁCH – CHUYÊN NGHIỆP + SỨC HÚT = CARD VISIT PRO. Vậy nên cần card, tới Khải Nguyên nghen!

Khải Nguyên

Thông tin liên hệ:

5. Alona – In Card Visit TPHCM

Bạn muốn in ấn gì, đến với Alona, dịch không đến thì ALO nà. Với sứ mệnh tạo giá trị gia tăng và phát triển cho nhân viên và đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng. Alona cam kết luôn đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng đề ra. Nhiệt tình chu đáo trong vấn đề chăm sóc khách hàng. Giá trị mà doanh nghiệp mang lại là một tập thể vững mạnh, tinh thần làm việc vui vẻ, các mối quan hệ cởi mở, chân thành.

Vậy tại sao chúng ta lại cần làm cho mình một chiếc card visit nhỉ:

Alona thường nhận làm card với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau như: Giấy Couches 300gsm. Loại giấy dày, cứng cáp, có độ bóng sáng cả 2 mặt. Hoặc giấy mỹ thuật cao cấp: Giấy Conqueror, giấy Stardream. Mỗi loại giấy có đặc điểm riêng, nhưng phổ biến nhất là giấy couches.

Alona

Thông tin liên hệ:

6. In Ấn Trần Tùng – Card Visit TPHCM

Là một trong những đơn vị in danh thiếp, card visit giá rẻ lâu năm, uy tín tại Tp. HCM. In Trần Tùng nhận phục vụ trọn gói từ khâu thiết kế – in ấn – gia công thành phẩm. Mỗi sản phẩm của chúng tôi gửi đến quý khách hàng đều được thực hiện trên máy in màu kỹ thuật số tốc độ cao. 

Với chất liệu giấy là loại giấy C300 gsm, nhập khẩu chính hãng, danh thiếp được in màu 2 mặt cán bóng hoặc mờ, giấy thơm … tùy vào yêu cầu khách hàng. Dịch vụ in card visit giá rẻ của Trần Tùng đảm bảo phục vụ những đơn hàng số lượng ít cần lấy ngay, hay những đơn hàng số lượng lớn với thời gian thực hiện chỉ từ 3 đến 5 ngày.

Trần Tùng giúp bạn lên ý tưởng in card visit theo một số kiểu dáng sau:

Trần Tùng

Tuy nhiên, không phải công ty in card visit TPHCM nào cũng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Là một trong những cơ sở hàng đầu trong in card visit, uy tín và chất lượng đã được khẳng định, In Trần Tùng luôn cam kết đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về thời gian.

Thông tin liên hệ:

7. Số Đỏ – In Card Visit TPHCM

Công ty In Số Đỏ phục vụ chính trong lĩnh vực in offset và in kỹ thuật số với hệ thống máy móc hiện đại. Xưởng chỉ in ấn với giá thành rẻ từ 300k khách hàng đã có thể in sản phẩm như mong muốn từ khâu thiết kế đến in ấn chuẩn màu đẹp sắc nét. In sắc nét chuẩn màu.

Không vì giá rẻ mà doanh nghiệp lơ là trong những việc khác đâu nha! In Số Đỏ luôn cam kết thời gian đúng hẹn vì công việc của khách hàng là của doanh nghiệp. Luôn có trách nhiệm với khách hàng về lời hứa thời gian.

Cùng Số Đỏ nghía qua một chút về các thông số, kích thước, kiểu mẫu in card visit:

Công ty in số đỏ

Thông tin liên hệ:

8. Gia Huy – In Card Visit TPHCM

Bạn có biết tầm quan trọng của một card visit? Để Gia Huy nói cho mà nghe:

Gia Huy

Đến với Gia Huy bạn sẽ được các dịch vụ in ấn cực kỳ chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Gia Huy cam kết bạn sẽ được in ấn chuyên nghiệp và giá cả thì khỏi phải bàn. Ngoài ra còn có nhiều mẫu cập nhật theo xu hướng nên không lo đâu bạn nhé! Và thiết kế và chất lượng thì phù hợp đúng với nhu cầu in card visit của bạn. Vậy thì chần chờ gì nữa, nhanh chân đến với Gia Huy nhanh nào!

Thông tin liên hệ:

9. Xưởng In Toàn Tâm – Cung Cấp Card Visit TPHCM

Với hơn 10 năm kể từ ngày thành lập, Toàn Tâm luôn có khẩu hiệu: Sự hài lòng của bạn là sự thành công của chúng tôi. Doanh nghiệp đang muốn khẳng định vị thế trong lĩnh vực in ấn trên thị trường không chỉ riêng với khu vực HCM mà còn muốn lấn sân sang các tỉnh lân cận và mở rộng ra 64 tỉnh thành phố.

Lợi ích khi In card visit tại in ở Toàn Tâm?

Xưởng in Toàn Tâm

Toàn Tâm với quy trình làm việc nhanh chóng, đơn giản, cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đầu tiên nhận thông tin yêu cầu in card visit giá rẻ qua điện thoại. Và báo giá trong 15 phút sau khi nhận thông tin. Tiếp là thiết kế mẫu và đặt cọc. Rồi bắt đầu tiến hành in và gia công sau in. Cuối cùng là giao tận nơi tại TPHCM. Thu 50% tiền còn lại của đơn hàng. Nếu khách hàng ngoài HCM sẽ gửi qua chành xe và nhận chuyển khoản.

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Top 8 Dịch Vụ In Ấn Hải Phòng Chất Lượng Khiến Bạn Hài Lòng

10. Vĩnh Phát – In Card Visit TPHCM

Cuối danh sách là một cái tên không mấy xa lạ với người dân Sài Thành – Vĩnh Phát. Nhờ vậy giảm giá thành sản phẩm trực tiếp từ khâu đầu tiên. Nên giá in name card tại Vĩnh Phát luôn rẻ hơn các đối thủ khác trên thị trường từ 10 – 20%.Rẻ hơn đối thủ là vậy nhưng chất lượng giấy, độ dày của giấy và số lượng luôn luôn được đảm bảo. Và tiêu chí phát triển của công ty: “nhanh – rẻ – đẹp – chất lượng”

Vĩnh Phát được khách hàng đánh giá cao nhờ có được những ưu điểm nổi bật như sau:

Công ty in Vĩnh Phá

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là Top 10 dịch vụ in card visit TPHCM uy tín nhất, hãy cùng Ohay.vn/blog khám phá thêm nhiều địa điểm hấp dẫn mà có thể bạn chưa biết bằng cách theo dõi Ohay.vn/blog bạn nhé! Chúc bạn tìm được nơi in card visit phù hợp với nhu cầu bạn nha!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version