[Review Anh ngữ TalkFirst] Anh ngữ TalkFirst có tốt không? Đánh giá toàn diện khoá học Giao Tiếp & IELTS tại TalkFirst!

Tiếng Anh hiện nay đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bối cảnh hội nhập toàn cầu. Tuy vậy, tìm được cho mình một địa chỉ học Anh ngữ uy tín lại không phải là chuyện đơn giản, dù có hàng trăm, hàng ngàn các địa chỉ dạy Anh văn kèm những lời quảng cáo vô cùng hoa mĩ.

Đa số người Việt vẫn đang học tiếng Anh theo cách truyền thống: nhiều lý thuyết, ít thực hành, lớp học đông, không gian buồn chán, học cố định giờ giấc, không tạo được tâm lý thoải mái cho người học. Hệ lụy là sau rất nhiều năm, phần lớn học viên cảm thấy “nản” khi không đạt được kết quả mong muốn sau một thời gian đầu tư cho việc học.

Anh ngữ TalkFirst có tốt không?

Hôm nay, mình sẽ review cho các bạn một Trung tâm Anh ngữ mà mình đã trải nghiệm & đánh giá rất cao ở sự tận tâm & chuyên nghiệp – Anh ngữ TalkFirst.

Sau khoảng thời gian lận đận với phương pháp học Tiếng Anh truyền thống cứng nhắc & nhàm chán thì mình đã thử tìm kiếm & có cơ hội trải nghiệm học Anh ngữ sáng tạo như du học ngay tại Sài Gòn tại TalkFirst English School – Ngôi trường hiếm hoi sử dụng 100% tiếng Anh để học và giao tiếp với không gian mở sáng tạo và phương pháp học tương tác, ứng dụng ngôn ngữ cực kỳ độc đáo. Mình thực sự thích ngay từ lần vào đầu tiên để thực hiện bài kiểm tra đánh giá.

Đây là nơi duy nhất, truyền cho mình cảm hứng học tập Anh ngữ & giúp mình tiến bộ rất nhiều để có được công việc mơ ước như hiện tại.

Chương trình sự kiện Halloween tại Anh ngữ TalkFirst

Sau đây là các điểm mạnh của TalkFirst, theo đánh giá của mình:

1. Môi trường 100% tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

Ngôn ngữ duy nhất được sử dụng tại TalkFirst là tiếng Anh. Không chỉ trong lớp mà cả ở không gian co-learning, quầy café, khu vực free-talk… học viên & giáo viên đều sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. Cảm giác như mình  đang lạc vào một khuôn viên ở nước ngoài, tách biệt học viên khỏi thói quen nói và nghĩ bằng tiếng Việt. Chỉ với môi trường như vậy, mình nghĩ các bạn học viên mới có cơ hội rèn phản xạ nói tiếng Anh một cách tự tin & tự nhiên như ngôn ngữ mẹ đẻ.

2. Không gian học sáng tạo

Không gian học sáng tạo là một trong những điều khác biệt tại TalkFirst. Mọi chi tiết ở đây đều được cân nhắc và thiết kế tỉ mỉ nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái, để học viên thật sự “enjoy” việc học. Bạn có thể tự do “ăn, ngủ” cả ngày ở đây & giành toàn bộ thời gian cho việc cải thiện vốn tiếng Anh của mình.

Một giờ học Thuyết Trình tiếng Anh tại TalkFirst

3. Đội ngũ Giáo viên Bản ngữ & Việt Nam vô cùng chất lượng

Giáo viên bản ngữ tại TalkFirst đều là những chuyên gia giỏi với đầy đủ bằng cấp quốc tế (DELTA, CELTA, TESOL…) và nhiều kinh nghiệm giảng dạy cho người Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ giáo viên người Việt mạnh về chuyên môn, thấu hiểu những khó khăn và lỗi sai của người Việt để hỗ trợ học viên một cách tốt nhất.

4. Cá nhân hóa lộ trình học – Cam kết chất lượng đầu ra

Tại TalkFirst, học viên sẽ được đội ngũ chuyên gia học thuật kiểm tra trình độ đầu vào vô cùng kĩ. Dựa trên bài kiểm tra đầu vào 4 kĩ năng, cố vấn học thuật sẽ tư vấn lộ trình học phù hợp cho từng học viên. Mỗi học viên có lộ trình khác nhau tùy theo trình độ và mục tiêu mong muốn. Chương trình học được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia học thuật trong nước & quốc tế. Giáo trình ở TalkFirst là sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa các chủ đề học thuật & thực tế, giữa các chủ đề quốc tế & chủ đề gần gũi, giúp học viên ứng dụng ngôn ngữ một cách tốt nhất.

Sỉ số lớp học chỉ từ 5 – 8 bạn, tối đa 10 học viên để giáo viên có thể theo sát từng học viên nhằm đảm bảo chất lượng lớp học.

Với mong muốn mang lại một sản phẩm giáo dục chất lượng, TalkFirst cam kết đầu ra cho cả khoá học GIAO TIẾP ỨNG DỤNG & khóa học LUYỆN THI IELTS.

Giờ học 1 kèm 1 tại TalkFirst

5. Linh hoạt theo thời gian rảnh của học viên

Một trong những điều làm nên sự khác biệt tại TalkFirst là học viên có thể tự chọn lịch học phù hợp với thời gian cá nhân mà hoàn toàn không phụ thuộc vào lịch khai giảng như thông thường. Việc đăng kí lịch học hàng tuần được vận hành bằng công nghệ mới nhất, học viên hoàn toàn chủ động chọn giờ học, chọn giáo viên & các bài học phù hợp nhất. Tại TalkFirst, học viên chắc chắn có thể vừa đi làm, đảm bảo công việc, vừa có thể tận dụng được thời gian rảnh, dù là ít ỏi nhất để cải thiện vốn tiếng Anh.

Dưới đây là những trải nghiệm và cảm nhận của mình về sự chỉn chu & tận tâm trong từng chi tiết khi học tại TalkFirst hy vọng có thể giúp ích cho các bạn đang tìm kiếm một lựa chọn mới trong việc học Tiếng Anh.

6. Nơi duy nhất tích hợp dạy Thuyết trình tiếng Anh, Tranh luận tiếng Anh, Business English & rất nhiều activities cực hay vào chương trình giảng dạy

Mình rất bất ngờ với điều này, vì gần như TalkFirst là nơi duy nhất theo mình biết dạy Thuyết trình tiếng Anh (English Presentation) & Tranh luận (Debate), Tiếng Anh thương mại & hơn 20 các hoạt động khác ở tất cả các khung giờ nhằm mang lại trải nghiệm học tốt nhất cho học viên.

7. Không giới hạn thời gian học với hàng loạt activities, skills & events chất lượng

Gần như sau khi đăng kí học, bạn có thể học hơn 20, thậm chí 30 lớp mỗi tuần, có thời gian mà học ở đây, thì thực sự quá lợi tiền. Lúc mình học ở đây là khi mình quyết tâm nghỉ việc để học tiếng Anh, cảm giác rất đáng chi phí bỏ ra.

8. Ứng dụng công nghệ vào trong giảng dạy

Hệ thống học của TalkFirst, theo mình đánh giá, là chuyên nghiệp nhất. Việc book lớp & lựa chọn lớp học, lựa chọn giáo viên được sắp xếp vô cùng chuyên nghiệp & bài bản. Tăng tối đa sự phù hợp & cá nhân hoá lộ trình học cho từng học viên – 5* cho khoản này của TalkFirst.

Review từ bạn Thế Huy – Cựu học viên tại Anh ngữ TalkFirst

Các khóa học của TalkFirst:

  1. Tiếng Anh Giao Tiếp Ứng Dụng – Khoá học dành cho người lớn bận rộn với không gian học sáng tạo & lịch học linh hoạt cho người đi làm, đây được đánh giá là khoá học Giao Tiếp cho người lớn có chất lượng tốt bậc nhất hiện nay tại Tp. HCM: https://talkfirst.vn/chuong-trinh-hoc/tieng-anh-giao-tiep-ung-dung.
  2. Khoá học luyện thi IELTS Offline & Online – Cam kết điểm IELTS đầu ra, thi thử Mock Test cùng Examiner “xịn”, khoá học dành cho học sinh cấp 2, cấp 3, học viên du học, định cư & có nhu cầu làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia: https://talkfirst.vn/chuong-trinh-hoc/luyen-thi-IELTS.

Thông tin liên hệ Anh Ngữ TalkFirst:

>>>Xem thêm

5/5 - (10 bình chọn)
Exit mobile version