Lưu Ngay Top 12 Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Hải Phòng

phun xăm thẩm mỹ Hải Phòng

Bạn đang thắc mắc nơi nào phun xăm thẩm mỹ vừa đẹp vừa hợp với túi tiền? Hãy cùng ohay.vn tìm hiểu top 12 địa điểm phun xăm thẩm mỹ Hải Phòng đáp ứng được tất cả các yêu cầu khó tính nhất của các bạn nhé!

>>> Xem thêm: 

1. Thắm Beauty – Dịch Vụ Phun Xăm Nổi Tiếng Tại Hải Phòng

Thắm Beauty là địa chỉ chuyên thực hiện các dịch vụ làm đẹp chất lượng, đặc biệt là phun xăm thẩm mỹ tại Hải Phòng. Với phương châm “Đến là Đẹp”, khách hàng sẽ sở hữu nét đẹp tự nhiên, mềm mại, đúng chuẩn thông qua các phương pháp phun xăm hiện đại và tân tiến nhất. Là một cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm, Thắm Beauty đã làm đẹp cho hàng ngàn khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Thắm Beauty

Thắm Beauty cung cấp các dịch vụ bao gồm: phun xăm chân mày, phun xăm môi và phun xăm mí mắt. Các dịch vụ làm đẹp này giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm sẵn có, có được hai hàng lông mày chuẩn dáng hoặc một bờ môi màu sắc hồng hào đầy sức sống. Khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ sẽ không quá nhiều thời gian để trang điểm. Thông thường, mỗi dịch vụ sẽ chỉ mất từ 30 phút – 1 tiếng với mức giá phù hợp.

Các công nghệ phun xăm môi, mày tại Thắm Beauty

Thắm Beauty

Thắm Beauty nổi tiếng với công nghệ điêu khắc chân mày Hairstroke. Đây là kỹ thuật đi từng sợi lông mày bằng máy lắp kim nano. Điều này giúp mỗi sợi lông mày của bạn đều mềm mại với màu sắc đậm nhạt y như lông mày thật. Ngoài ra, phương pháp Hairstroke giúp lông mày giữ được màu trong thời gian dài, hạn chế những tổn thương da khi thực hiện.

Thắm Beauty còn có dịch vụ phun môi bằng phương pháp nano. Với phương pháp này, môi sẽ được tạo hình chính xác, mực phun sẽ được đi vào tầng thượng bì, giữ được màu sắc hài hòa và chân thực nhất. Tùy vào yêu cầu của khách hàng, màu môi có thể đậm nhạt tùy ý. Các loại mực được Thắm Beauty sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ, có giấy chứng minh an toàn với da và sức khỏe. Đội ngũ nhân viên có kỹ thuật và kinh nghiệm, bên cạnh thực hiện chuyên nghiệp sẽ đưa ra những tư vấn để khách hàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

2. Thanh Hải SPA – Địa Chỉ Phun Xăm Mắt Môi Chân Mày Uy Tín Nhất Hải Phòng

Nổi bật trong ngành thẩm mỹ tại thành phố cảng Hải Phòng, Thanh Hải được biết đến là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao – trung tâm thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn y tế. Nằm trên tuyến đường 45 Cát Dài (Hai Bà Trưng), Hải Phòng, Thẩm mỹ Thanh Hải thu hút khách hàng nhờ vào dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đa dạng, hiện đại bậc nhất. Spa là sự kết hợp giữa trị liệu y tế và chăm sóc thẩm mỹ (Clinic and Day Spa).

Chuyên gia Thẩm Mỹ Thanh Hải – Chuyên Phun Xăm Thẩm Mỹ Cao Cấp Tại Hải Phòng

Các dịch vụ phun xăm nổi bật tại Thẩm mỹ Thanh Hải:

Thẩm Mỹ Thanh Hải mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng: 

Thông tin liên hệ: 

3. Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hoàng Mai – Phun Xăm Cao Cấp Tại Hải Phòng

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Hoàng Mai mang đến cho khách hàng:

  • Sở hữu công nghệ làm đẹp hiện đại, hàng đầu Châu Âu.
  • Sản phẩm làm đẹp được bảo hộ bởi các cơ quan quản lý quốc tế 100% thành phần thiên nhiên.
  • Đội ngũ chuyên gia, chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, theo quy chuẩn quốc tế.
  • Không gian sang trọng, kết hợp phong cách hiện đại và cổ điển tạo sự thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc vất vả.
Hoàng Mai Hải Phòng
Với mong muốn trở thành người bạn tâm giao, lắng nghe câu chuyện làm đẹp của mỗi phụ nữ, khám phá cả giấc mơ xinh đẹp mà họ chưa từng kể. Viện thẩm mỹ Công Nghệ Cao Hoàng Mai luôn lấy chữ “tín” làm điểm mạnh và làm lợi thế cạnh tranh với các thương hiệu đối thủ. Bằng tất cả trí lực và tinh thần, Viện thẩm mỹ Công Nghệ Cao Hoàng Mai luôn cố gắng hết mình để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm như đã cam kết với khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

4. Phun Xăm Diễm Anh – Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại Hải Phòng

Nói đến phun xăm thẩm mỹ uy tín Hải Phòng, không thể không nhắc đến Phun xăm Diễn Anh. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc làm đẹp cho các chị em phụ nữ, Diễm Anh cam kết lấy khách hàng làm trung tâm. Mọi dịch vụ phải đạt sự hài lòng của quý khách hàng. Công ty đã và đang tạo nên một thương hiệu cực kì nổi tiếng.

Diễm Anh Hải Phòng

Đặc biệt, chủ công ty là một người lành nghề trong suốt 10 năm qua. Đội ngũ thành lập có thể trực tiếp hỗ trợ nhân viên phục vụ nhu cầu làm đẹp của bạn:

Thông tin liên hệ: 

5. Tú Duyên Spa – Phun Xăm Thẩm Mỹ Chuẩn Ở Hải Phòng

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đang trở nên phổ biến. Các chị em rất ưa chuộng nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín. Đến Tú Duyên Spa, phái nữ có thể cải thiện khuyết điểm ở đôi môi, lông mày và mí mắt. Cơ sở vật chất sang trọng trong môi trường vô trùng, hơn hàng ngàn khách hàng tin yêu.

Tú Duyên Spa Hải Phòng

Tú Duyên Spa có tất cả mọi thứ đáp ứng được tất cả mọi người kể cả những khách hàng khó tính nhất:

Thông tin liên hệ: 

 

6. Hà Vy Beauty & Academy – Phun Xăm Thẩm Mỹ Hải Phòng Chất Lượng Cao

Hà Vy Beauty & Academy thấu hiểu tất cả những băn khoăn của các cô, các chị. Nhân viên tận tình tư vấn mọi kiểu dáng phun xăm phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác. Ngoài ra, trang thiết bị mực phun chính hãng, chuẩn Artistbrows Mỹ. Mọi thành quả phun xăm thẩm mỹ của Hà Vy đều rất tự nhiên. Hà Vy hoạt động lâu năm nhưng rất thường xuyên có các gói khuyến mãi đăc sắc.

Hà Vy Hải Phòng

Đến với Hà Vy khách hàng không cần sợ:

Thông tin liên hệ: 

7. Linh Vũ Spa – Phun Xăm Làm Đẹp Giá Rẻ Hải Phòng

Linh Vũ Spa cam kết phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da mặt, toàn thân và phẫu thuật thẩm mỹ. Linh Vũ Spa hội tụ đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, đào tạo bài bản. Nhân viên tư vấn luôn tận âm với khách hàng. Các dịch vụ thẩm mỹ không theo tiêu chuẩn mà sẽ hướng đến nét đẹp tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt.

Linh Vũ Hải Phòng

Những điểm thu hút khách hàng của Linh Vũ Spa:

Thông tin liên hệ: 

8. Eva Xinh Spa Hải Phòng – Spa Phun Xăm Làm Đẹp Tại Hải Phòng

Spa Eva Xinh được thành lập và hoạt động hơn nhiều năm tại Hải Phòng. Đây là spa thẩm mỹ dịch vụ chăm sóc và làm đẹp chất lượng cao. Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Eva Xinh ngày càng khẳng định vị trí trong lĩnh vực thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu của phái nữ. Vì châm ngôn phát triển “An toàn tuyệt đối – Hợp gu thẩm mỹ thời thượng”.

Eva Xinh Hải Phòng

Với nhiều năm kinh nghiệm, Eva Xinh luôn là người tiên phong trong lĩnh vực phun xăm. Đây là nơi gửi gắm nhan sắc của hàng triệu phụ nữ Việt, đặc biệt là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng và Ninh Bình. Eva Xinh cam kết thành quả thời trang – sang trọng – đẹp tự nhiên. Màu mực xăm nhập khẩu chính hãng an toàn, ra màu chĩnh xác, không bong tróc, tuyệt đối không trổ xanh đỏ.

Thông tin liên hệ: 

9. Phun Xăm Thẩm Mỹ Lan Hà – Phun Xăm Uy Tín Tại Hải Phòng

Đến với phun xăm thẩm mỹ Lan Hà, khách hàng sẽ được:

Lan Hà Hải Phòng

Tổng hợp những dịch vụ hot nhất tại Lan Hà:

Thông tin liên hệ: 

10. Seven Spa – Trị Mụn & Phun Xăm Tốt Nhất Hải Phòng

Seven Spa là địa chỉ tin cậy cho sắc đẹp và sức khỏe cho phái nữ. Spa nổi bật với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ như phun môi, phun mày và phun mí mở tròng mắt nai. Cơ sở Seven Spa không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất. Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn tận tâm nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Seven Spa Hải Phòng

Với phương châm trao cho bạn nét đẹp tự nhiên, Seven Spa đầu tư vào các máy móc hiện đại và ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhằm khắc phục mặt hạn chế của các công nghệ cũ, giúp khách hàng có được vẻ đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng. Sau khi phun xăm, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cụ thể về cách chăm sóc môi và mày lên màu đẹp.

Thông tin liên hệ: 

11. Hoàng Thảo Artist – Thẩm Mỹ Viện Phun Xăm Điêu Khắc Hải Phòng 

Hoàng Thảo Artist là một trong những địa chỉ phun xăm uy tín tại Hải Phòng. Cơ sở cung cấp đa dạng các loại dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày. Hoàng Thảo chú trọng đào tạo kỹ thuật viên chuyên môn kinh nghiệm. Vì để môi và mày lên màu đẹp, nhẹ nhàng và hài hòa thì phải đòi hỏi người làm có tay nghề cao và tỉ mỉ. Khi đến với Hoàng Thảo, khách hàng sẽ được tư vấn form dáng đến màu sắc lông màu sao cho phù hợp với màu da và khuôn mặt.

Hoàng Thảo Artist

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên và người có thu nhập eo hẹp, Hoàng Thảo thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi. Hơn nữa, cơ sở còn nhận đào tạo học viên điêu khắc chân mày, đảm bảo đầu ra tay nghề thành thạo kỹ thuật. Trong môi trường vô trùng 100% thiết bị, khách hàng an tâm trải nghiệm dịch vụ tốt nhất có thể.

Thông tin liên hệ: 

12. Thúy Phun Xăm Thẩm Mỹ – Cơ Sở Phun Xăm Đáng Tin Tại Hải Phòng

Đến với Thúy Phun Xăm Thẩm Mỹ các bạn sẽ được phục vụ tất cả các hình thức xăm vì tại đây trang bị đầy đủ:

Thúy phun xăm thẩm mỹ

Không những thế, các bạn sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn và hướng dẫn chăm sóc một cách nhiệt tình và chu đáo. Trước khi vào giao đoạn chính là xăm đấy, các nhân viên sẽ trò chuyện và cởi mở để gỡ bỏ ngại ngùng. Sự tận tình và quan tâm tinh tế chính là chìa khóa giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách mới. Với bề dày kinh nghiệm, Thúy Phun Xăm Thẩm Mỹ đã thu hút lượng lớn khách hàng tại Hải Phòng.

Thông tin liên hệ: 

Nhằm giúp phái nữ dễ dàng lựa chọn được spa và thẩm mỹ uy tín cho nhu cầu làm đẹp của mình. Trên đây là top 13 địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Hải Phòng chất lượng nhất ohay.vn muốn giới thiệu đến bạn. 

>>> Tham khảo ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version