TOP 10 Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Nha Trang Được Yêu Thích

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng được nâng cao, theo đó là sự phát triển của rất nhiều các thẩm mỹ viện. Đặc biệt có thể thấy dịch vụ phun xăm được phái đẹp rất ưa chuộng vì là phương thức làm đẹp ít xâm lấn nhưng mang lại hiệu quả cao. Sau đây, Top 10 địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Nha Trang chất lượng, uy tín sẽ được Ohay chia sẻ!

1. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường – Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Nha Trang Uy Tín

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Nha Trang uy tín, được nhiều người yêu thích. Đơn vị có điều kiện cơ sở vật chất hiện đại khi các phòng khám, làm đẹp được tách biệt, trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc. Theo đó, thẩm mỹ viện có nhiều các phòng chức năng khác nhau để phục vụ cho từng loại dịch vụ mà nơi đây cung cấp. Hơn hết, các dịch vụ phun xăm tại đơn vị còn có mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều chị em.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường – Phun xăm thẩm mỹ Nha Trang uy tín

Thẩm mỹ viện nổi tiếng với các dịch vụ phun xăm, được phái đẹp yêu thích. Cụ thể, dịch vụ phun xăm chân mày, môi của đơn vị là phương pháp thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc. Nơi đây sử dụng công nghệ phun xăm tán bột mới nên cho ra kết quả tự nhiên, khác hẳn phương pháp phun mày cũ. Đặc biệt, đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn và tay nghề cao. Và cam kết mang lại kết quả làm hài lòng khách hàng. Đơn vị thời hạn bảo hành là 6 tháng kể từ ngày làm đẹp và không giới hạn số lần làm. Đồng thời bảo hành trọn đời lông mày không trổ đỏ bằng văn bản.

Danh sách các dịch vụ làm đẹp nổi bật tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

2. Seoul Spa Nha Trang – Nơi Làm Thẩm Mỹ Đẹp Tại Nha Trang

Seoul Spa Nha Trang với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, Seoul Center lấy sự hài lòng khách hàng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Có mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nên đơn vị rất chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất. Các thiết bị máy móc được đơn vị sử dụng điều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cùng với đó là công nghệ hiện đại và trang bị nhiều chức năng để thực hiện dịch vụ được tốt hơn.

Seoul Spa cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Nha Trang

Tại Seoul Spa cung cấp rất nhiều các dịch vụ làm đẹp từ nhẹ nhàng không xâm lấn đến các thay đổi lớn hơn trên gương mặt. Đặc biệt, dịch vụ phun xăm của đơn vị được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Công nghệ phun xăm tại đơn vị sử dụng mực thẩm mỹ để chỉnh sửa các khuyết điểm ở chân mày như lông mày thưa, mờ, dáng mày không đẹp hoặc không hợp phong thủy. Quy trình diễn ra rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 20 – 30 phút. Bạn có thể yên đâu vì kĩ thuật hiện đại của đơn vị không gây đau nhức. Hơn hết là sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên lành nghề, chu đáo.

Những công nghệ làm đẹp độc quyền tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

3. Viện Thẩm Mỹ MediCare – Nơi Chuyên Nhận Phun Xăm Thẩm Mỹ Nha Trang Đáng Tin Cậy

Viện Thẩm Mỹ MediCare là một trong những viện phun xăm thẩm mỹ Nha Trang hàng đầu tại địa phương. Nơi đây được chú trọng đầu tư và cơ sở vật chất cùng nhiều thiết bị máy móc nhập khẩu từ nước ngoài. Để đảm bảo về chất lượng phục vụ khách hàng. Mỗi năm đơn vị đều triển khai trùng tu cơ sở vật chất cũng như chú trọng vệ sinh không gian, thiết bị máy móc định kỳ với tuần suất cao.

MediCare cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Nha Trang

Được biết, Thẩm mỹ viện MediCare nổi tiếng bởi chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng, uy tín. Nổi bật trong đó là các dịch vụ phun xăm với công nghệ hiện đại, mang đến cho chị em phụ nữ những vẻ đẹp tự nhiên, ít xâm lấn. Cùng với đó, đơn vị có đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, bạn có thể yên tâm sẽ không bị đau hay khó chịu trong quá trình phun xăm. Ngoài ra, đơn vị còn có nhiều ưu đãi nhân những dịp lễ tết và các chính sách bảo hành lên đến 6 tháng, giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Những lý do đơn vị MediCare được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn

Thông tin liên hệ:

4. Viện Thẩm Mỹ Mega Korea – Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Nha Trang

Viện thẩm mỹ Mega Korea là đơn vị viện phun xăm phẩm mỹ Nha Trang sở hữu công nghệ Hàn Quốc chất lượng hàng đầu. Nơi đây có sự đầu tư về cơ sở vật chất cũng như nhiều trang thiết bị hiện đại nên được yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, thương hiệu là hệ thống thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp chuẩn quốc tế uy tín, luôn cập nhật và đón đầu các xu hướng làm đẹp trong nước cũng như quốc tế.

Mega Korea làm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Nha Trang

Đơn vị sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp với đa dạng các loại dịch vụ phục vụ khách hàng. Trong đó, đặc biệt nhất là các công nghệ phun xăm môi và chân mày. Đây là những dịch vụ được nhiều người lựa chọn bởi dù là thay đổi nhỏ nhưng mang đến sự cải thiện nhan sắc đáng kể. Ngoài ra, điểm cộng lớn của đơn vị chính là đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, tận tâm phục vụ. Đặc biệt, thẩm mỹ viện luôn chú trọng đến các quyền lợi cho khách hàng. Cụ thể, đơn vị có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mọi người đến với Mega Korea.

Danh sách các dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Thẩm Mỹ Viện Mega Korea

Thông tin liên hệ:

5. Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ VIDY – Đơn Vị Làm Phun Xăm Thẩm Mỹ Nha Trang Đẹp

Viện thẩm mỹ VIDY là nơi cung cấp dịch vụ phum xăm thẩm mỹ Nha Trang uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Theo đó, có được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, đội ngũ Viện Phun xăm thẩm mỹ VIDY luôn ghi nhận và cải thiện chất lượng dịch vụ, cập nhật các công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến bậc nhất trên thế giới để cho ra đời những tác phẩm điêu khắc chân mày và đôi môi đẹp tự nhiên nhưng không kém phần cuốn hút, sang trọng.

Phun Xăm Thẩm Mỹ VIDY

Một số ưu điểm khi sử dụng dịch vụ phun xăm tại VIDY có thể kể đế như: màu môi được ưu tiên sử dụng là màu Organic 100%, an toàn cho sức khỏe khách hàng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề kết hợp cùng công nghệ hiện đại sẽ mang đến kết quả ngoài mong đợi. Viện VIDY cũng ghi điểm nhờ giá cả dịch vụ phải chăng, nhiều ưu đãi trong các dịp lễ tết.

Một số ưu điểm trong dịch vụ phum xăm của Viện Thẩm Mỹ VIDY

Thông tin liên hệ:

6. Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiền Son – Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Nha Trang 

Phun xăm thẩm mỹ Hiền Son là địa chỉ phun xăm và đào tạo học viên chuyên nghiệp trong ngành làm đẹp tại Nha Trang. Nơi đây có không gian tiện nghi, cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Dù không phải đơn vị thẩm mỹ đồ sộ nhưng thương hiệu cũng nhận được nhiều đánh giá tốt của người dùng. Đa phần mọi người đều hài lòng bởi vẻ đẹp tự nhiên và an toàn sau khi dùng dịch vụ.

Thẩm Mỹ Hiền Son

Tại Hiền Son, dịch vụ phun mày và phun môi được nhiều người đánh giá cao. Theo đó, đơn vị có kỹ thuật phun rất hiện đại, lên màu tự nhiên. Điều này giúp mang đến vẻ đẹp trẻ trung cho các chị em, xóa tan nỗi lo nhìn đứng tuổi khi làm mày và môi. Hơn hết, Hiền Son luôn chú trọng phục vụ bạn với cử chỉ ân cần và sự tư vấn nhiệt tình, phù hợp với từng đối tượng. Đơn vị còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân các dịp lễ lớn, ngày quan trọng của phái đẹp.

Các chương trình ưu đãi, khung giờ khuyến mãi của Thẩm Mỹ Viện Hiền Son

Thông tin liên hệ:

7. Yuri Beauty Clinic – Đơn Vị Làm Đẹp Được Chị Em Yêu Thích Tại Nha Trang

Yuri Beauty Clinic là địa chỉ cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Nha Trang uy tín, nổi tiếng hiện nay. Đơn vị luôn đi đầu trong các công nghệ làm đẹp, sở hữu các công nghệ hiện đại của Mỹ, Hàn Quốc,… Hệ thống điều trị công nghệ cao tiên tiến. Thêm vào đó là không gian spa thư giản và sang trọng mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng. Yuri Beauty Clinic chính là địa chỉ làm đẹp tin cậy. Là spa tại Nha Trang – Khánh Hòa nhờ sở hữu nhiều yếu tố về cơ sở vật chất, công nghệ lẫn kỹ thuật viên đạt tiêu chuẩn.

Yuri Beauty Clinic

Đơn vị cung cấp các dịch vụ phun xăm, đảm bảo nhiều tiêu chí như: khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của chân mày cũ. Đồng thời giúp khách hàng sở hữu dáng lông mày cân đối, sợi mày sắc nét, màu sắc hài hòa với màu tóc và màu da. Đối với phun môi, kỹ thuật của đơn vị giúp đôi môi hồng hào rạng rỡ, căng mọng, mềm mịn và đẹp tự nhiên. Điều này giúp gương mặt tăng phần trẻ trung, và rạng rỡ hơn. Với công nghệ hiện đại, thời gian thực hiện nhanh chóng. Theo đó khách hàng chỉ mất khoảng 20 – 30 phút cho một dịch vụ phun xăm tại Yuri Clinic.

Một số dịch vụ phun xăm đang được cung cấp tại Yuri Clinic

Thông tin liên hệ:

8. Thẩm Mỹ Viện DIVA – Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Nha Trang Uy Tín

Thẩm Mỹ Viện DIVA là một chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện, thương hiệu có cơ sở tại Nha Trang. Đơn vị được thành lập để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em tại địa phương. Các chi nhánh của đơn vị đều được thiết kế với không gian rộng lớn, kiến trúc sang trọng cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng tại đây.

Thẩm Mỹ Viện DIVA

Hiện nay, tại Viện thẩm mỹ DIVA hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất. Đảm bảo an toàn, hiệu quả tối ưu và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng. Tùy vào tình trạng khuyết điểm mà bạn sẽ được chuyên viên tư vấn dịch vụ phù hợp. Đặc biệt, đơn vị còn cung cấp nhiều ư đãi hấp dẫn cho người dùng lần đầu sử dụng dịch vụ.

Một số công nghệ phun xăm tiên tiến được sử dụng tại Viện Thẩm Mỹ DIVA

Thông tin liên hệ:

9. G-Beauty – Dịch Vụ Làm Đẹp Được Nhiều Người Sử Dụng

G- Beauty là điểm làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng, đặc biệt với dịch vụ phun xăm làm nên tên tuổi của đơn vị. Đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Do đó, khách hàng sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn trong không gian đẳng cấp, sang trọng.

G-Beauty làm phun xăm thẩm mỹ Nha Trang đẹp

Sở dĩ công nghệ phun xăm tại G-Beauty được yêu thích bởi hiệu quả làm đẹp của đơn vị. Nơi đây được đánh giá cao cùng đội ngũ có tay nghề giỏi. Đơn vị thực hiện dịch vụ phun xăm với công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại. Các chuyên gia về thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng. Đơn vị cũng hạn chết tình trạng màu phun thay đổi, giúp mày môi không trổ mực, đẹp tự nhiên.

Thông tin liên hệ:

10. Ellie Vy Phun Xăm Thẩm Mỹ – Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Chăm Sóc Sắc Đẹp Chất Lượng

Ellie Vy là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Nha Trang có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại Nha Trang và các tỉnh lân cận. Đơn vị sở hữu không gian thoáng, các trang thiết bị hiện đại và được đảm bảo vệ sinh phục vụ khách hàng. Dù không gian không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. Điều này đảm bảo phục vụ người dùng cho ra kết quả làm đẹp như mong muốn.

Ellie Vy Phun Xăm Thẩm Mỹ Nha Trang chất lượng

Đặc biệt, điều làm nên thương hiệu riêng cho thẩm mỹ viện Ellie Vy chính là mực xăm được sử dụng tại đây là loại mực được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Một trong những dịch vụ nổi bật được lựa chọn tại đây chính là công nghệ phun môi 6D. Bên cạnh đó, qua đôi bàn tay khéo léo của các chuyên viên phun xăm tại Ellie Vy. Có thể thấy các đường nét trên mày, môi sẽ trở nên vô cùng mềm mại tự nhiên sau khi phun.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Nha Trang uy tín, chất lượng mà Ohay cung cấp đến mọi người. Mong qua bài biết, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn. Theo đó tìm được địa chỉ làm đẹp theo đúng sở thích bạn nhé!

>>> Khám phá ngay:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version