TOP 11 Địa Chỉ Bán Thuốc Lá IQOS Chính Hãng Và Uy Tín

thuốc lá điện tử iqos

IQOS là một sản phẩm đến từ công ty Philip Morris International (PMI), là một hình thức thay thế thuốc lá truyền thống. IQOS có một thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình. Sản phẩm này có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với sở thích cá nhân của người dùng. Để tìm được địa chỉ bán thuốc lá IQOS chính hãng trên thị trường hiện nay thật không dễ dàng, vậy hãy cùng ohay.vn điểm qua Top những địa chỉ uy tin dưới đây nhé!

>>> Mách bạn:

1.Thuốc Lá Sài Gòn – Địa Chỉ Bán Thuốc Lá IQOS Chính Hãng

IQOS Sài Gòn là địa điểm bán thuốc lá IQOS uy tín và chất lượng. Có thể coi là một “ông bô” trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng thuốc lá điện tử có tiếng tại Sài Gòn. Hơn nữa, IQOS Sài Gòn còn cung cấp các phụ kiện máy iqos đảm bảo chính hãng. Chính sách bảo hành đảm bảo chất lượng bền vững.

Với giá cả cực kỳ ưu đãi cùng nhiều chương trình hậu mãi mà cửa hàng mang lại, nhất là vào các dịp lễ, tri ân khách hàng. Với đa dạng thể loại thuốc về cả “hình thức” lẫn nội dung như: Heets, Fiit, Marlboro, Terea. Máy ILUMA, LIL, IQOS 3 Duo, Iqos Multi,… Được nhiều khách hàng tin dùng cùng những phản hồi tích cực nhất về sản phẩm.

Thuốc Lá Sài Gòn – Địa Chỉ Bán Thuốc Lá IQOS Chính Hãng

Ưu điểm nổi bật tại IQOS Sài Gòn

Thuốc Lá Sài Gòn

Lý do bạn nên chọn thuốc lá IQOS Sài Gòn

Thông tin liên hệ: 

2. Thuốc Lá Điện Tử EZVAPE/PINKVAPE – Địa Chỉ Cung Cấp Thuốc Lá IQOS Hàng Đầu TPHCM

Thuốc lá điện tử EZVAPE/PINKVAPE là địa chỉ cung cấp thuốc lá IQOS hàng đầu TPHCM. Sau nhiều năm hoạt động, đơn vị luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, là một trong những cửa hàng thuốc lá tốt nhất mà bạn nên ghé thăm.

Để nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý, bạn có thể tham khảo mẫu mã và giá thành trên các website của Thuốc lá điện tử EZVAPE/PINKVAPE. Chính vì vậy, hãy đến với EZVAPE/PINKVAPE nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng thuốc lá điện tử nhé.

Thuốc lá điện tử EZVAPE/PINKVAPE

Lý do không nên bỏ qua Thuốc lá điện tử EZVAPE/PINKVAPE

EZVAPE/PINKVAPE – Địa Chỉ Cung Cấp Thuốc Lá IQOS Hàng Đầu TPHCM

Điểm nổi bật ở Thuốc lá điện tử EZVAPE/PINKVAPE:

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng HUONG247 – Địa Chỉ Cung Cấp Thuốc Lá IQOS Hàng Đầu TPHCM

Hệ thống cửa hàng HUONG247 là đơn vị bán thuốc lá IQOS hàng đầu trên thị trường. Bên cạnh thuốc lá điện tử IQOS, đơn vị còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như Pod Relx, Relx Infinity, LAMBDA, các loại pod dùng 1 lần (như Coolplay, Vapmod, moti, Pyne, Gippro, XP3, Rabbit, Devil, Balmy)…

Các sản phẩm bày bán tại cửa hàng đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo chất lượng cao. Thuốc lá IQOS tại cửa hàng được cập nhật liên tục về mẫu mã, số lượng, hương vị,… để bạn lựa chọn. Đăc biệt, nếu như bạn là khách hàng mới, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm miễn phí thuốc lá điện tử tại nhà.

HUONG247

Ưu điểm nổi bật của Cửa Hàng HUONG247:

Thông tin liên hệ:

4. Thành Lâm HNB – Địa Chỉ Bán Thuốc Lá IQOS Uy Tín Hà Nội

Nếu bạn đang phân vân cho các lựa chọn về màu sắc cũng như những linh kiện vừa chất vừa hiếm về thuốc lá IQOS. Bởi các địa chỉ thường không có đầy đủ các sự lựa chọn thì tại Thành Lâm bạn sẽ có câu trả lời đấy. Nơi đây sẽ đảm bảo cung cấp mọi thứ tất tần tật liên quan đến IQOS. Như thiết bị máy IQOS, heets IQOS, bán IQOS và bất cứ thứ gì bạn cần cho món đồ chơi chất lượng này.

Thành Lâm HNB

Tại sao bạn nên chọn thuốc lá IQOS tại Thành Lâm HNB?

Thông tin liên hệ:

5. Xachtaynhat.net – Cơ Sở Phân Phối Thuốc Lá IQOS Đáng Tin Cậy

Chắc chắn Xachtaynhat.net là cái tên quá đỗi quen thuộc với các chị em yêu thích làm đẹp, chăm sóc sức khỏe rồi. Đặc biệt là những người yêu thích sử dụng các sản phẩm của Nhật. Đây luôn được biết đến như một địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng và uy tín tại thị trường Việt Nam. Không chỉ thế mà nơi thường xuyên lui tới của phái mạnh nhất là các tín đồ iqos hà nội, tphcm và khắp nơi tại Việt Nam nữa. Đây còn là một trong số ít địa chỉ bán thuốc lá IQOS tại TP.HCM uy tín nhất.

Xachtaynhat.net

Ưu điểm dịch vụ nổi bật tại Xachtaynhat.net

Thông tin liên hệ:

6. Thesmokeclub – Địa Chỉ Mua Bán Thuốc Lá Uy Tín

Cửa hàng Thesmokeclub cung cấp cho bạn một loạt các sản phẩm thuốc lá IQOS, bao gồm các thiết bị IQOS, bộ phụ kiện và các loại thuốc lá đặc biệt dành cho IQOS. Bạn sẽ phải ấn tượng với sự đa dạng của sản phẩm và chất lượng của chúng, mang lại trải nghiệm tốt và đáng tin cậy.

Đến với Thesmokeclub, ngoài những sản phẩm thuốc lá điện tử IQOS Nhật Bản ra thì đây còn cung cấp thêm cho người dùng những sự lựa chọn đến từ các quốc gia khác như Nga, Hàn… Nếu là một người chuyên mua IQOS thì bạn không thể không biết đến địa chỉ uy tín này được.

Thesmokeclub

Điểm mạnh dịch vụ cực lớn tại Thesmokeclub

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Taudientu Chuyên Mua Thuốc Lá TPHCM Không Nên Bỏ Qua 

Cửa hàng Taudientu cung cấp một loạt các sản phẩm thuốc lá IQOS chất lượng cao. Từ các thiết bị IQOS, bộ phụ kiện đến các loại thuốc lá đặc biệt, tất cả đều đáp ứng đầy đủ yêu cầu về hiệu suất và độ an toàn. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có nhiều lựa chọn và tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. 

Taudientu không chỉ nổi tiếng với việc bán IQOS, và các linh kiện liên quan thì với kiến thức. Mà với chuyên môn cao của mình, họ còn cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp giúp giải quyết nhanh chóng nhất những vấn đề gặp phải trong suốt quá trình sử dụng nữa.

Taudientu

Lý do bạn nên chọn thuốc lá IQOS tại Taudientu

Thông tin liên hệ:

8. Duy Hùng Phát Company – Địa Chỉ Cung Cấp Thuốc Lá IQOS Bạn Nên Biết

Duy Hùng Phát Company là một địa chỉ uy tín và chuyên bán những mặt hàng ngoại nhập chính hãng vào thị trường Việt Nam. Và tất nhiên là cũng có thuốc lá IQOS chính hãng để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn mua. Cửa hàng Duy Hùng Phát Company cam kết đảm bảo chất lượng và giá trị của sản phẩm IQOS.

Sản phẩm được cung cấp đều là hàng chính hãng và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao. Đồng thời, giá cả cũng được định rõ và cạnh tranh, mang lại sự hài lòng và giá trị cho khách hàng. Hơn thế nữa công ty còn thông tin nguồn gốc rõ ràng để cho khách hàng yên tâm và cách sử dụng cho những khách chưa biết.

Duy Hùng Phát Company

Ưu điểm dịch vụ nổi bật tại Duy Hùng Phát Company

Thông tin liên hệ:

9. VapePro – Nơi Mua Sắm Thuốc Lá Được Đánh Giá Cao

VapePro là một cửa hàng chuyên bán thuốc lá IQOS, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thuận tiện và chất lượng với sản phẩm IQOS. VapePro là địa chỉ tin cậy được nhiều người lựa chọn để mua thuốc lá điện tử IQOS hiện nay. Và đây cũng là địa chỉ bán thuốc lá IQOS Hà Nội với mức giá hợp lý nhất.

Đến với VapePro bạn sẽ được tư vấn cụ thể tất tần tật về các dòng sản phẩm đặc biệt là thuốc lá IQOS. Đơn vị cung cấp một loạt các sản phẩm IQOS, bao gồm các thiết bị IQOS, bộ phụ kiện và các loại thuốc lá đặc biệt dành cho IQOS. 

VapePro

Thế mạnh về thuốc lá IQOS tại Vapepro

Thông tin liên hệ:

10. Vinapharm – Địa Chỉ Bán Thuốc Lá IQOS Uy Tín

Vinapharm là một địa chỉ nổi tiếng phân phối hàng ngoại giá Việt mà ai cũng biết đến. Nên về độ uy tín và chính hãng tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nhất là mặt hàng thuốc lá IQOS, có nguồn gốc giấy tờ rõ ràng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tại đây. Vinapharm  đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bất kể bạn có câu hỏi, yêu cầu hoặc cần hỗ trợ sau bán hàng, đội ngũ tư vấn sẽ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Vinapharm

Ưu điểm của Vinapharm

Cửa hàng Vinapharm tạo ra một không gian mua sắm thoải mái và thân thiện. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và xem xét các sản phẩm, cùng với không gian trưng bày rõ ràng và sắp xếp hợp lý. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm các sản phẩm IQOS. Với sự đa dạng sản phẩm, chất lượng đảm bảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và không gian mua sắm thoải mái, Vinapharm sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn khi bạn muốn mua sắm thuốc lá IQOS.

Thông tin liên hệ:

11. NamIqos – Địa Chỉ Bán Thuốc Lá Điện Tử Uy Tín Tại Việt Nam

Với vị trí là Nhà Phân Phối Chính Hãng thuốc lá IQOS số 1 tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở những sản phẩm và nguồn kiến thức vô hạn mà đơn vị mang đến. Nam IQOS có phương pháp đào tạo và xây dựng một đội ngũ trẻ đầy nhiệt huyết. Và đã trang bị một nền tảng kiến thức cơ bản cực kỳ vững chắc để đảm bảo có thể xây dựng một niềm tin cốt lõi lớn mạnh từ khách hàng.

Nam IQOS luôn sẵn lòng cam kết 200% chỉ chuyên cung cấp hàng chính hãng, Full Box New 100%, và đó cũng chính là tiêu chí của công ty. Và để khẳng định chất lượng dịch vụ tại Nam IQOS, bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành trên từng sản phẩm đi kèm hàng ngàn quà tặng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi mua hàng tại đây.

Nam IQOS

Một số sản phẩm được bày bán tại cửa hàng Nam IQOS:

Thông tin liên hệ:

IQOS đã được giới thiệu và bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, quy định và hạn chế về thuốc lá nên khách hàng sẽ gặp khó khăn khi tìm địa chỉ mua sản phẩm. Trên đây là tổng hợp 11 địa chỉ bán thuốc lá IQOS uy tín nhất hiện nay mà Ohay.vn đã tổng hợp. Hãy tham khảo nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version