Nam iQOS – Địa Chỉ Bán Thuốc Lá Điện Tử IQOS Uy Tín Tại Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán thuốc lá điện tử IQOS uy tín? Bạn đã biết đến Nam Iqos – Nhà phân phối thuốc lá điện tử hàng đầu Việt Nam. Hãy cùng Ohayvn tìm hiểu lý do nên chọn Nam IQOS là nơi gửi gắm niềm tin nhé!

1. Nam IQOS – Nơi bán thuốc lá điện tử IQOS uy tín nhất Việt Nam

Bệnh ung thư phổi là nỗi ám ánh của mỗi gia đình Việt Nam. Nó không chỉ mang đến nỗi đau mất người thân mà còn ảnh hưởng đến kinh tế. Mà nguyên nhân chủ yếu dẫn đến ung thư phổi chính là thuốc lá. Hiện nay, số ca mắc các bệnh hiểm nghèo do khói thuốc lá gây ra ngày một tăng cao.

 

Vậy nên xu hướng hiện nay, người tiêu dùng đã và đang thay thế dần thuốc là truyền thống bằng thuốc là điện tử. Những ưu điểm vượt trội để bảo vệ sức khỏe. Hơn thế là chất lượng của sản phẩm đã làm sản phẩm hot hơn bao giờ hết.

Biết được điều đó, Nam Iqos đã nhanh chống bắt kịp và trở thành một trong những nhà phân phối bán thuốc lá điện tử iqos đầu tiên ở Việt Nam. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nam Iqos luôn nhận phản hồi tốt từ khách hàng. Nơi đây chuyên nhập những loại thuốc lá điện tử đến từ nhiều nước như: Nga, Nhật Bản,….

>>> Tham khảo ngay:

2. Những lý do Nam Iqos được nhiều người lựa chọn

2.1 Nhà phân phối thuốc thuốc lá điện tử chính hãng 100%

Hiện này các sản phẩm thuốc lá điện tử iqos được bán tràn lan trên thị trường. Nếu không biết chỗ uy tín bạn sẽ mua phải hàng nhái và kém chất lượng. Biết được điều đó, Nam Iqos ra đời với mục đích đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất. Với tiêu chí quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu, Nam Iqos cam kết là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm chính hãng.

Đến đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Mọi sản phẩm đều nhập khẩu tận gốc tại Nhật Bản. Bảo đảm hàng chính hãng 100%.

2.2 Chế độ bảo hành

Tất các các sản phẩm mua tại Nam Iqos đều sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm. Nếu có bất cứ hư hỏng gì, khách hàng sẽ được Nam Care sửa chữa và phục hồi lại. Nếu trong quá trình sử dụng máy bán có lỗi gì, đặc biệt ở một số trường hợp sau bạn có thể đổi trả máy:

Về phương thức hoàn tiền thì Nam IQOS sẽ hoàn tiền cho khách hàng bằng mã điện tử. Đây là mã dùng để mua sản phẩm mới hoặc đổi sản phẩm mới cùng một loại.

>>> Đừng bỏ lỡ:

2.3 Sản phẩm thuốc lá điện tử iqos đa dạng

Tại Nam Iqos được biết là nơi đa dạng các sản phẩm thuốc lá điện tử. Không những là các sản phẩm đến từ Nhật Bản mà còn cả ở Châu Âu. Tùy theo nhu cầu và khả năng của mỗi khách hàng mà có các mức giá khác nhau. Một số mẫu như: IQOS 2.4 Plus Châu Âu, IQOS 3 Multi Nhật, IQOS 3.0 DUO Châu Âu,  IQOS 3.0 DUO Nhật, IQOS 3.0 DUO Limited Edition,… Tất cả đều có kiểu dáng sang chảnh và thanh lịch. Thể hiện được đăng cấp người dùng

2.4 Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng

Không những chế độ bảo hành tốt, Nam Iqos còn hỗ trợ khách hàng trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng. Chính sách này thực sự đáp ứng được mong muốn của nhiều bạn. Hơn thể nữa, Nam Iqos còn thường xuyên tổ chức nhiều khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Nếu quá bận rộn với công việc bạn còn có thể đặt hàng online. Nam iqos hỗ trợ giao hàng toàn quốc miễn phí.

Khi sử dụng các dịch vụ hay mua hàng, khách sẽ được tích điểm hóa đơn để nâng cấp lên mức độ thẻ cao hơn. Để nhận được ưu đãi lớn hơn. Hãy tới Nam IQOS để được hưởng những ưu đãi, những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

3. Top các sản phẩm bán chạy tại Nam Iqos

3.1 Thuốc lá điện tử IQOS 3.0 DUO Nhật New

IQOS 3.0 Duo Nhật New là một bộ sản phẩm cực kỳ hot ở thị trường Nhật Bản. Được rất nhiều khách hành đánh giá cao về kiểu dáng cũng như hoạt động. So vời các đời cũ, thì dòng máy này đã đươc cải tiến vượt trội hơn hẳn.

Sản phẩm thuốc lá điện tử IQOS 3.0 Duo đã tích hợp các bộ phận bộ sạc, tẩu IQOS, bộ cáp sạc, bộ vệ sinh cực tiện lợi. Với ưu điểm là hút liên tục không nghỉ được 2 điếu rồi mới sạc. Tính năng này đã chiều lòng được cả những vị khách khó tính

3.2 Thuốc lá điện tử IQOS 3 Multi Nhật

Thuốc lá điện tử IQOS 3 Multi được cả những vị khách khó tính đánh giá cao về phần kiểu dáng. Dòng iQOS 3 Multi với cấu tạo đặc biệt, tích hợp hộp sạc và tẩu trên cùng một thiết bị. Điều này không những tiện lợi mà còn mang đến những trãi nghiệm thú vị.

Nói thêm về tính năng của loại máy này. Nó cực kỳ vượt trội về khả năng sạc pin, sạc cực nhanh. Chỉ với 40 phút sạc pin, bạn đã có thể thưởng thức đến 10 lần hút.

3.3 Thuốc điện tử IQOS 3.0 DUO Limited Edition

IQOS 3.0 DUO Limited Edition nằm trong bộ sưu tập Iqos Spring. Trong này gồm 3 phiên bản với 3 màu chủ đạo: Ultra Violet, Aquamarine và Lucid Teal. Với thiết kế này thực sự toát lên được sự trang nhã và đăng cấp.

Điều gây ấn tượng mạnh với người dùng là thời gian sạc. Nếu với máy bình thường thì bạn phải sạc 40p sau 10 lần hút. Thì loại này đã được rút ngắn còn 2p30s. Đặc biệt với cấu tạo của buồng nóng máy, nó đã được nâng cấp lên. Thời gian làm nóng đã nhanh hơn, giúp hương vị thơm hơn rất nhiều.

Thuốc lá điện tử IQOS vẫn đang hót xình xịch trong thời đại ngày nay. Không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp. Trên đây là những thông tin về Nam Iqos – Công ty chuyên phân phối thuốc lá iqos uy tín. Ohay.vn hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn được nhiều điều nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version