Tham Khảo Top 10 Cửa Hàng Rượu Hà Nội Chất Lượng

Tìm kiếm cửa hàng rượu Hà Nội uy tin, chất lượng luôn là điều được các khách hàng ưu tiên hàng đầu. Trên thành phố Hà Nội hiện nay, có đến hàng trăm các cửa hàng rượu lớn nhỏ, điều này gây ra nhiều khó khăn cho người tiêu dùng khi không biết đâu mới là địa chỉ chất lượng, cung cấp rượu chính hãng. Vì vậy, dưới đây, Ohay sẽ gợi ý cho bạn những cửa hàng bán rượu Hà Nội uy tín nhất nhé!

1. Rượu Nga Hoàng – Showroom Rượu Nhập Khẩu Uy Tín Tại Hà Nội 

Với sứ mệnh mang đến cho thị trường trong nước những chai Whisky và Vang cao cấp, chính hãng và chất lượng. Showroom Rượu Nga Hoàng đã và luôn nỗ lực mang thứ thức uống được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới đến gần hơn với quý khách hàng.

Thương hiệu Nga Hoàng cùng với các sản phẩm luôn đảm bảo các tiêu chí:

Rượu Nga Hoàng

Whisky – Thức Uống Đẳng Cấp, Quà Tặng Sang Trọng

Rượu Whisky là dòng rượu mạnh được nhiều khách hàng “sành rượu” quan tâm bậc nhất. Đó không chỉ là thức uống thiết đãi bạn bè, đối tác trong những buổi tiệc mà còn là món quà mang ý nghĩa chúc nhau thành công. Nga Hoàng tự hào là Top 3 nhà phân phối: Chivas, Ballantines, Macallan, Jonnie Walker,… chính hãng toàn quốc.

Vang – Văn Minh Đồ Uống Nhân Loại

Giờ đây, vang không còn là thức uống xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà trở nên gần gũi với văn hoá ẩm thực của người Việt. Sự am hiểu về vang càng cao thì vốn sống và đẳng cấp càng được khẳng định. Nga Hoàng là nhà nhập khẩu và phân phối rượu vang uy tín hàng đầu trên thị trường, với những sản phẩm Rượu Vang được nhập khẩu trực tiếp từ những vùng sản xuất nổi tiếng tại Pháp, Ý, Chile, Tây Ban Nha,…

Rượu Nga Hoàng

Thông Tin Liên Hệ:

2. Rượu Ngoại Nhập Khẩu QKAWine – Top Cửa Hàng Rượu Đẳng Cấp Tại Hà Nội

QKAWine là cửa hàng bán lẻ rượu vang, rượu mạnh, bia nhập khẩu chính hãng hàng đầu tại Hà Nội. Đơn vị cung cấp đa dạng các loại rượu khác nhau như rượu Vang, Champagne, Whisky, Vodka, Cognac… Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng và được nhập khẩu trực tiếp từ những đơn vị nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, QKAWine luôn chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra, nếm thử, đánh giá chất lượng mỗi loại rượu trước khi đến tay khách hàng. Chính vì vậy, các sản phẩm rượu tại đây luôn được khách hàng nhận xét tích cực và luôn ưu tiên sử dụng.

Rượu Ngoại Nhập Khẩu QKAWine

QKAWine không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức rượu mà còn cung cấp các sản phẩm bia nhập khẩu và các lựa chọn quà tặng phù hợp cho các dịp đặc biệt. Đơn vị đem đến dịch vụ quà tặng doanh nghiệp trọn gói, đa dạng và vô cùng chuyên nghiệp. Các set quà tặng và hộp quà được thiết kế sang trọng, là lựa chọn hoàn hảo để tặng cho đối tác, gia đình và người thân yêu. Ngoài ra, cửa hàng còn tư vấn bàn tiệc từ cơ bản đến vô cùng cao cấp với giá cả phù hợp cho từng nhu cầu khách hàng. Với mục tiêu đem đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng, QKAWine luôn không ngừng nỗ lực học hỏi và trau dồi mỗi ngày.

Tại sao nên chọn rượu ngoại nhập khẩu QKAWine?

Rượu Ngoại Nhập Khẩu QKAWine

Thông tin liên hệ: 

3. Shop TH Wines & Spirits Việt Nam – Shop Rượu Bia Nhập Khẩu Tại Hà Nội 

Các sản phẩm rượu nhập khẩu đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng, chọn mua sử dụng và làm quà tặng. Một trong những cửa hàng rượu Hà Nội bạn không nên bỏ qua đó chính là Shop bia rượu nhập khẩu TH Wines & Spirits Việt Nam. Cửa hàng tự hào là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các loại bia rượu nhập khẩu của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các loại bánh kẹo nhập khẩu. Đặc biệt, cửa hàng có bán các loại hộp quà, giỏ quà Tết sang trọng, lịch sự, tinh tế để khách hàng lựa chọn làm quà vào các dịp lễ, tết hay các dịp quan trọng. 

Shop TH Wines & Spirits Việt Nam có nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, shop có hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ cho các đơn vị công ty, doanh nghiệp, cá nhân, các cơ quan ban ngành.. Cửa hàng cam kết tất cả các sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều là hàng ngoại nhập. Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm rõ ràng. Chất lượng sản phẩm đúng với những thông tin mà cửa hàng cung cấp, giới thiệu. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây nhé! 

Shop TH Wines & Spirits Việt Nam

Các sản phẩm rượu, bia nhập khẩu có tại Shop TH Wines & Spirits Việt Nam 

Hiện nay, tại Shop TH Wines & Spirits Việt Nam đang cấp cấp đa dạng nhiều loại sản phẩm bia rượu nhập khẩu. Khách hàng chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình tại đây. 

Shop TH Wines & Spirits Việt Nam

Thông tin liên hệ: 

4. Cửa Hàng Rượu Plaza – Cửa Hàng Rượu Chính Hãng Tại Hà Nội

Rượu Plaza có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm rượu chính hãng đến tay người tiêu dùng. Sau quá trình hình thành và phát triển, nơi đây đã có hệ thống chi nhánh ở cả 3 miền: Bắc, Trung, Nam. Do đó, có thể phục vụ nhanh chóng và đa dạng tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của Rượu Plaza so với các đơn vị khác trên thị trường:

Cửa Hàng Rượu Plaza

Nếu bạn muốn tìm cửa hàng rượu Hà Nội uy tín thì Rượu Plaza là địa chỉ không thể bỏ qua. Sản phẩm đa dạng với mức giá từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Đảm bảo chất lượng trong từng giọt rượu và mang đến hương vị rượu cao cấp nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm thị trường, sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24h để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, cửa hàng còn có chương trình tích điểm tri ân, giảm giá cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo thêm dịch vụ gói quà Hà Nội để chuẩn bị những phần quà sang trọng, đẹp mắt. 

5. Cửa Hàng Kho Rượu – Cửa Hàng Rượu Đa Dạng Tại Hà Nội

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, Kho Rượu luôn nằm trong top những shop rượu uy tín tại Hà Nội. Nơi đây là đơn vị phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu cao cấp, trong đó phải kể đến Rượu Vang Pháp Chateau Rombeau rất được giới thượng lưu ưa chuộng.

Tại sao nhiều khách hàng lại lựa chọn mua hàng tại Kho Rượu?

Cửa Hàng Kho Rượu

Kho Rượu được đánh giá là cửa hàng rượu Hà Nội chất lượng số một. Sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu nguyên chai từ nhà sản xuất và có giấy tờ đầy đủ. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại đây. Rượu đa dạng, đến từ nhiều quốc gia như: Pháp, Ý, Chile, Úc, Đức… với giá cả hợp lý. Tối ưu thanh toán, chính sách vận chuyển nhanh, thuận tiện giúp tiết kiệm thời gian, công sức của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Vang Chất – Cửa Hàng Rượu Đẳng Cấp Ở Hà Nội

Cửa hàng Vang Chất nổi tiếng với các loại rượu vang nhập khẩu chính hãng, có hương vị thơm ngon tuyệt hảo. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm về rượu nhập khẩu. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập từ những hầm rượu nổi tiếng và có thương hiệu lâu năm trên thế giới. Không những thế, còn được lựa chọn kỹ lưỡng bởi các chuyên gia nếm thử hàng đầu Việt Nam.

Điểm đặc biệt tại Vang Chất:

Cửa Hàng Vang Chất

Vang Chất luôn cam kết cung cấp những sản phẩm nhập khẩu đúng nhất với giá trị thực của chai rượu. Toàn bộ rượu được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. V Đặc biệt, tại cửa hàng, khách hàng còn được uống thử rượu vang miễn phí. Từ đó có thể lựa chọn được loại vang phù hợp nhất với yêu cầu và sở thích của mình. Trải nghiệm ngay Vang ChấtCửa hàng rượu Hà Nội chất lượng!

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Rượu Ngọc Thanh – Phân Phối Rượu Cao Cấp Hà Nội

Rượu Ngọc Thanh là địa chỉ nổi tiếng và được nhiều dân sành rượu tìm đến. Các sản phẩm tại cửa hàng đều có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tiêu biểu phải kể đến như: Whisky Blended, Whisky Single Malt, Cognac, Vodka, rượu nữ, rượu vang… Đơn vị được đánh giá cao bởi số lượng sản phẩm nhiều, chủng loại đa dạng và giá cả vô cùng hợp lý. Qua nhiều năm hoạt động, chất lượng tại đây đã được khẳng định bởi số lượng lớn các khách hàng trung thành. Cùng với đó là những đánh giá tích cực về cửa hàng.

Cửa Hàng Rượu Ngọc Thanh

Những lý do bạn nên chọn Rượu Ngọc Thanh:

Rượu Ngọc Thanh là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn có nhu cầu tìm cửa hàng rượu Hà Nội. Bên cạnh những chai rượu chất lượng, cửa hàng còn có các set quà sang trọng và đẳng cấp. Những loại rượu thượng hạng, được tuyển chọn kỹ càng. Khách hàng hoàn toàn có thể mua làm quà cho các dịp lễ tết hay kỷ niệm quan trọng. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp. 

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng In Wine – Cửa Hàng Rượu Chính Hãng Tại Hà Nội

Được thành lập vào những năm 1998, In Wine là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu hàng đầu Việt Nam. Nơi đây mang đến cho khách hàng những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới, top các sản phẩm chất lượng cao. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và nền văn hóa rượu.

Các sản phẩm nổi bật tại In Wine:

Cửa Hàng In Wine

Nếu bạn muốn tìm cửa hàng rượu Hà Nội đẳng cấp, hãy đến với In Wine. Sản phẩm phân phối chính hãng từ nhà sản xuất. Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và khắt khe. Do đó, đảm bảo đến tay khách hàng sẽ là những chai rượu có hương vị xuất sắc và tinh túy nhất. Nhân viên tư vấn thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiết kiệm. Nơi đây sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cả những khách hàng khó tính và yêu cầu khắt khe nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Rượu Ngoại 68 – Cửa Hàng Rượu Nhập Khẩu Ở Hà Nội

Rượu Ngoại 68 là một trong những đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp các sản phẩm rượu chính hãng. Thành lập từ năm 2011, cửa hàng đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình. Sản phẩm tại cửa hàng rất đa dạng bao gồm: Rượu vang & Champagne; Whisky, Brandy, Vodka; Rượu mùi,… Tất cả các dòng sản phẩm tại đây đều đạt quy chuẩn quốc tế, có hóa đơn giấy tờ minh bạch đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng.

Bảng giá các dòng rượu Chivas phổ biến nhất tại Rượu Ngoại 68:

Tên sản phẩm Dung tích Giá sản phẩm
Rượu Chivas 12 Năm 700ml 600.000đ
Rượu Chivas 12 Năm 1 Lít 1000ml 950.000đ
Rượu Chivas 13 Năm 700ml 680.000đ
Rượu Chivas 15 Năm Samurai 700ml 1.150.000đ
Rượu Chivas 18 Năm 700ml 1.450.000đ
Rượu Chivas 18 Năm 1 Lít 1000ml 1.750.000đ
Rượu Chivas 18 Năm Blue 700ml 1.750.000đ
Rượu Chivas 18 Năm Minuzana 700ml 2.450.000đ
Rượu Chivas 21 Năm 700ml 2.650.000đ
Rượu Chivas 21 Năm 1 Lít 1000ml 3.150.000đ
Rượu Chivas 25 Năm 700ml 6.600.000đ
Rượu Chivas 25 Năm Sứ 700ml 7.200.000đ
Rượu Chivas 26 Năm 700ml 11.500.000đ
Rượu Chivas 32 Năm 700ml 16.500.000đ
Cửa Hàng Rượu Ngoại 68

Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tất cả đều được đào tạo chuyên sâu kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng cũng như văn hóa rượu. Cam kết nói không với các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng hay trôi nổi trên thị trường. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà vô cùng tiện lợi. Hãy đến Rượu Ngoại 68 nếu bạn muốn tìm cửa hàng rượu Hà Nội nhé!

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Đa Lộc Wines – Cửa Hàng Rượu Chính Hãng Tại Hà Nội

Đa Lộc Wines là một trong những địa chỉ đầu tiên có giấy phép nhập khẩu và phân phối rượu vang. Trải qua hơn 25 năm hoạt động, nơi đây đã trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đồ uống cao cấp tại Việt Nam. Cửa hàng có hơn 1000 loại rượu vang và rượu mạnh của 50 nhà sản xuất độc quyền danh tiếng đến từ Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Chile, New Zealand,… Sản phẩm phân phối đa dạng từ Nam ra Bắc. Đặc biệt, cửa hàng còn sở hữu hệ thống chi nhánh bán lẻ trên toàn quốc, đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của cửa hàng Đa Lộc Wines:

Cửa Hàng Đa Lộc Wines

Đa Lộc Wines là địa chỉ được nhiều dân sành rượu yêu thích bởi sự đa dạng các dòng sản phẩn, chất lượng rượu cùng sự chuyên nghiệp. Đội ngũ trên 200 nhân viên tâm huyết bao gồm nhân viên Việt Nam, nước ngoài và các chuyên gia đầu ngành luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng. Rượu vang có hương vị tinh tế, thăng hoa, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết cho một sản phẩm cao cấp. Nơi đây không chỉ mang đến những sản phẩm chính hãng mà còn góp phần lan tỏa văn hóa rượu vang đến người Việt. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 cửa hàng rượu Hà Nội uy tín và chất lượng mà Ohay gợi ý đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp và mua được những chai rượu chính hãng với hương vị tuyệt hảo nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version