Nam IQOS – Điểm Mua Thuốc Lá Heets Siêu Rẻ Tại TP.HCM

Chúng ta không quá khó để tìm một số địa điểm mua Thuốc lá heets, nhưng để vừa túi tiền mà vừa chất lượng thì chúng ta không nên bỏ qua bài viết này. Cùng Ohay.vn tìm hiểu Nam IQOS – Điểm mua thuốc giá rẻ chất lượng tại Tp.HCM nhé!

1. Nam IQOS – Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc lá điện tử hàng đầu Việt Nam

Chúng ta không thể nghĩ rằng lúc nào hút thuốc cũng gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người tiêu dùng và những người xung quanh. Thuốc lá heets là một những cứu tinh của việc hút thuốc lá nhưng vẫn đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng mà còn là thú vui giải trí cho một số nhỏ giới trẻ sử dụng. Và sản phẩm đang được Công Ty TNHH Nam IQOS phân phối và lưu hành trên lãnh thổ Việt Nam.

Nam IQOS nói Không với thuốc lá truyền thống

Đến với Nam IQOS, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để tìm hiểu và suy nghĩ rằng thuốc lá điện tử có vừa túi tiền mình hay không. Có nhiều dòng sản phẩm như Iqos 3.0 Duo Nhật, Iqos 2.4 Châu Âu, … Kèm theo thuốc lá điện tử thì sẽ không thiếu được phụ kiện đi kèm như thuốc Marlboro, thuốc Heets hay bao da Iqos, cáp sạc máy Iqos, … Tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu từ Nhật Bản và châu Âu, đảm bảo chất lượng và new fullbox 100%.

Các dòng thuốc lá Heets Nam IQOS đang kinh doanh

Thông tin mua hàng: 

>>> Đừng bỏ qua:

2. Vì sao nên chọn Nam IQOS là điểm mua hàng uy tín chất lượng tại Tp.HCM

2.1  Quy trình chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành sản phẩm cho khách hàng

Đến với Nam IQOS bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc về sản phẩm một cách tận tình từ khâu láp ráp đến khâu vệ sinh sản phẩm. Dưới đây là một số điều kiện khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bảo hành từ Nam IQOS như:

Tuy nhiên, để đáp ứng điều kiện thì sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành và còn thời gian bảo hành.

>>> Xem ngay:

2.2  Cam kết 200% chính hãng, full box

Lòng tin của khách hàng được xây dựng lên từ chất lượng sản phẩm thì ở đây Nam IQOS chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc lá điện tử, các phụ kiện đi kèm đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, các nước Châu Âu.  Vì vậy, Nam IQOS cam kết các sản phẩm của công ty đều chuẩn Auth quốc tế, đền bù 100% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái cho khách hàng.

2.3 Giá siêu rẻ, minh bạch tại website

Khi bạn truy cập vào Website của công ty thì sẽ thấy giao diện gần gũi dễ tìm sản phẩm, và giá của từng sản phẩm đều được cập nhật dưới hình ảnh của sản phẩm. Hình ảnh sản phẩm sẽ đạt 99% giá trị thực tế vì khi lên hình ảnh thì việc màu sắc sẽ giảm thiểu đi 1-3%.

Khi khách hàng thanh toán qua ứng dụng VNpay.vn, nhập mã SAPO để được giảm 5% tối đa 100k/1 hóa đơn/1 tuần cho tất cả sản phẩm tại Nam IQOS.

2.4 Nhiều sự lựa chọn từ máy IQOS và thuốc IQOS

Nam IQOS cung cấp nhiều sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm vừa túi tiền của mình như máy Iqos 3.0 Duo Nhật, Iqos 2.4 Châu Âu, Iqos 3.0 Duo Limited, Iqos 3.0 Duo Châu Âu. Đi kèm với đó thì thuốc lá heets cũng đang được săn đón và mua nhiều nhất tại cửa hàng:

2.4.1 Thuốc iQOS Heets Purple KAZAKHSTAN

Vị thuốc truyền thống nhưng có hương bạc hà the mát, kết hợp với hương nho rừng dịu ngọt. Sự kết hợp mới lạ này sẽ mang đến cho bạn sự dễ chịu và mùi thơm sau khi phà khói. Thuốc có nồng độ nicotine khoảng 0.5.

Thuốc iQOS Heets Purple KAZAKHSTAN

Giá thuốc lá Heets Purple Kazakhstan: 620.000 VNĐ/1 cây 10 gói riêng 20 điếu

2.4.2 Thuốc iQOS HEETS GREEN ZING

Loại thuốc lá điện tử heets này có vị bạc hà cùng hương táo. Khi hút sẽ tạo cảm giác thoải mái và mang lại hương thơm từ hương táo đi kèm, dù có vị bạc hà nhưng đừng lo lắng quá nó sẽ không quá the làm cay lưỡi của bạn đâu nhé!

Sản phẩm xuất xứ từ Nga

Thuốc lá heets Green Zing Nga

Giá thuốc lá Heets GREEN ZING: 700.000 VNĐ/1 cây 10 gói riêng 20 điếu

2.4.3 Thuốc iQOS HEETS TURQUOISE SELECTION NGA

Loại thuốc này mang hương vị thuốc truyền thống dành cho những người thích vị thuốc lá. Đi kèm với đó hương vị bạc hà tạo cho người dùng có cảm giác khác lạ từ thuốc lá heets. Thuốc lá xuất xứ từ Nga, vậy nên bạn không cần lo việc hàng nhái từ Nam IQOS nhé!

Thuốc iQOS HEETS TURQUOISE SELECTION

Giá thuốc lá Heets TURQUOISE SELECTION NGA: 700.000 VNĐ/1 cây 10 gói riêng 20 điếu

2.4.4 Thuốc iQOS Heets Deep Bronze Nhật

Đối với những khách hàng  yêu thích hương vị mộc cafe thì thuốc lá heets Deep Bronze này thì chúng ta đừng nên bỏ qua em này. Nghe vị cafe chúng ta đã thấy lạ thì việc tò mò cũng như muốn thử hương vị như thế nào cũng là điều đương nhiên.

Thuốc lá heets Bronzer Nhật Bản

Giá thuốc lá Heets Deep Bronze Nhật Bản: 700.000 VNĐ/1 cây 10 gói riêng 20 điếu

Trên đây là các thông tin về Nam IQOS – Điểm Mua Thuốc Lá Heets Siêu Rẻ Tại TP.HCM uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thuốc Heets thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với Nam IQOS  nhé. Cảm ơn vì đã theo dõi bài viết này!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version