Bỏ Túi Top 21 Cửa Hàng Đèn Trang Trí Bình Dương Chất Lượng

Đèn trang trí một vật dụng không thể thiếu trong những công trình kiến trúc hiện đại lẫn cổ điển. Sử dùng đèn trong thiết kế không chỉ để thắp sáng, nó còn là món đồ trang trí tinh tế, sang trọng, bắt mắt. Nếu bạn đang tìm mua đèn trang trí thì đừng bỏ lỡ bài viết về top 21 cửa hàng đèn trang trí Bình Dương chất lượng do Ohay tổng hợp dưới đây.

1. HAGICO – Cửa Hàng Đèn Trang Trí Bình Dương Nổi Tiếng

Khi nhắc đến các cửa hàng đèn trang trí Bình Dương sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua HAGICO. Nơi đây chuyên phân phối tất cả các thiết bị điện từ dân dụng đến hiện đại với giá thành cạnh tranh. Đặc biệt HAGICO vẫn luôn nỗ lực cập nhật nhiều loại đèn với nhiều thiết kế và kích cỡ khác nhau. Do đó khi đến đây chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình. Tất cả các sản phẩm tại đây đều có giá trị thẩm mỹ, kỹ thuật công nghệ cao. Vì thế, khi ghé đến cửa tiệm sẽ không khó tìm kiếm được loại đèn phù hợp.

Công Ty HAGICO

Khi đến với HAGICO bạn còn được hỗ trợ tư vấn bởi các nhân viên chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp cho bạn có được lời khuyên thích đáng về các loại đèn trang trí trong gia đình, văn phòng… Hơn nữa khi mua sắm các loại đèn tại đây đơn vị sẽ vận chuyển sản phẩm tận nơi theo yêu cầu của bạn. Với những ưu thế vượt trội trên còn lý do gì khiến bạn băn khoăn mà không ghé ngay HAGICO.

Bảng giá chi tiết cho các sản phẩm tại HAGICO

Tên sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Đèn thả thủy tinh vỏ màu đen khói 369.000
Đèn thả thủy tinh sắt mạ đồng  550.000
Đèn thả thủy tinh hình nón lá màu trà 440.000
Đèn thả thủy tinh vỏ màu vàng trà 329.000

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay Top 10 Đơn Vị Bán Giấy Dán Tường Bình Dương Đẹp Giá Rẻ

2. Blue River – Cửa Hàng Đèn Trang Trí Bình Dương Hút Khách

Blue River là cửa hàng đèn trang trí Bình Dương mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là nhà phân phối đèn trang trí được nhiều gia đình, văn phòng tin tưởng lựa chọn. Tại đây có đầy đủ các phân khúc đèn trang trí từ bình dân đến cao cấp với mẫu mã sang trọng, tinh tế. Khi đặt chân đến cửa hàng bạn sẽ choáng ngợp trước không gian bày trí đèn led trang trí của đơn vị. Bởi lẽ những sản phẩm được bày bán đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đồng thời các loại đèn sau khi mua còn được hưởng chế độ bảo hành lâu dài. Với những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đã giúp cho Blue River nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm cao từ khách hàng.

Blue River

Blue River cũng sở hữu đội nhân viên tư vấn am hiểu tường tận về từng dòng đèn trang trí. Vì thế khi lựa chọn cửa tiệm, Blue River cam kết sẽ đưa ra cho bạn được những gợi ý tuyệt vời nhất. Đặc biệt khi mua sản phẩm tại đây bạn còn được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra cửa tiệm còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Danh mục một vài sản phẩm nổi bật tại Blue River

Tên sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Đèn Treo Tường Panasonic 1.225.000
Đèn Diệt Khuẩn Bằng Tia UV Panasonic 439.000
Đèn LED Ốp Trần Loa Panasonic 2.860.000
Đèn Trần Quạt Panasonic 9.444.000

Thông tin liên hệ:

3. Violighting – Cửa Hàng Đèn Trang Trí Bình Dương Chất Lượng

Hiện nay không khó để tìm kiếm một cửa hàng đèn trang trí Bình Dương nhưng Violighting vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của các loại đèn trang trí. Vì vậy khi đến với Violighting bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được với các mẫu đèn độc đáo và bắt mắt. Đặc biệt đây còn là nhà phân phối của nhiều hãng đèn trang trí lớn trên thế giới. Với uy tín và dấu ấn đã khẳng định được sau nhiều năm hoạt động. Công ty tự tin khẳng định đây là địa chỉ tin cậy cho mọi nhà.

Violighting

Tại Violighting cung cấp đa dạng các sản phẩm từ đèn trang trí cho phòng khách, phòng ngủ đến ngoài trời. Do đó khi mua sắm tại đây bạn không cần phải lo lắng sẽ không tìm được sản phẩm ưng ý. Mỗi loại đèn ở Violighting trước khi bày bán bao giờ đơn vị cũng điểm chất lượng kỹ càng để giúp cho khách hàng có được nhiều trải nghiệm hữu ích về sản phẩm. Mặc dù các loại đèn tại đây thiên về phong cách đơn giản nhưng với những thiết kế tinh xảo, chạm khắc bắt mắt đã giúp công ty đón đầu mọi xu hướng từ khách hàng.

Các sản phẩm hiện có tại Violighting

Tên sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Đèn led nghệ thuật BS – 5 145.000
Đèn led nghệ thuật CRN 145.000
Đèn led nghệ thuật trái chanh 35.000

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Độc Đáo Hơn Với Top 10 Cửa Hàng Tranh Dán Tường 3D Bình Dương

4. An Trường Thịnh – Cửa Hàng Đèn Trang Trí Bình Dương Uy Tín

An Trường Thịnh là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các thương hiệu đèn trang trí Bình Dương. Đây là đơn vị chuyên phân phối thiết bị chiếu sáng hàng đầu tại Dĩ An. Ngoài là nhà phân phối các sản phẩm ngoại nhập thì An Trường Thịnh còn nhận thiết thế đèn trang trí theo yêu cầu riêng. Khách hàng có thể thỏa thích đưa ra ý tưởng, mong muốn của bản thân. Đơn vị phân phối đèn trang trí vô cùng phong phú với đèn chùm, đèn thả, đèn bàn,… Khi lựa chọn đồng hành cùng cửa tiệm chắc chắn không gian sống của bạn sẽ trở nên lộng lẫy hơn.

Công Ty An Trường Thịnh

Một trong những điểm giúp đơn vị giữ chân được khách hàng đến với An Trường Thịnh. Đó là đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, thông thạo mọi thông số của từng loại đèn. Đặc biệt tất cả các sản phẩm tại còn được hưởng chế độ bảo hành từ 1 đến 2 năm. Trong giai đoạn hưởng chính sách này nếu các loại đèn gặp phải vấn đề như hư hại, lỗi,… thì An Trường Thịnh sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Trường Thịnh

Thông tin liên hệ:

5. Tuấn Đức – Cửa Hàng Đèn Trang Trí Bình Dương Chất Lượng 

Tuấn Đức là một trong những cửa tiệm đèn trang trí Bình Dương, địa chỉ tin cậy đáng để bạn cân nhắc. Đây là một trong những trung tâm phân phối thiết bị điện chính hãng lớn nhất tại Bình Dương. Nên không khó để lý giải vì sao cửa tiệm luôn nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng. Tuấn Đức luôn mang đến cho khách hàng các loại đèn trang trí bắt mắt từ đó giúp gia tăng độ thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng theo đúng ý của bạn. Hơn nữa tại cửa tiệm còn có đầy đủ các loại đèn được thiết kế tinh xảo đến những mẫu cơ bản. Chính những thiết kế tinh tế này sẽ giúp nâng bậc từng ngóc ngách cho không gian của bạn.

Công Ty TM&DV Tuấn Đức

Không chỉ có hệ thống sản phẩm độc đáo mà các loại đèn tại đây còn có giá thành cực kỳ phải chăng. Với mức giá ưu đãi cho từng loại đèn của Tuấn Đức thì khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ tiết kiệm được khoản phí nhỏ. Đối với những khách hàng mua đèn trang trí với số lượng lớn. Tuấn Đức sẽ dành tặng cho bạn nhiều ưu đãi hấp dẫn trong lần mua kế tiếp. Đặc biệt tất cả các sản phẩm của Tuấn Đức đều được hưởng chế độ bảo hành.

Tại sao bạn nên lựa chọn Tuấn Đức

Thông tin liên hệ:

6. Vỹ Hưng – Cửa Hàng Đèn Trang Trí Bình Dương Uy Tín

Vỹ Hưng là công ty phân phối đèn trang trí Bình Dương, cái tên nổi bật đáng để bạn trải nghiệm. Nơi đây thường mang đến cho khách hàng những loại đèn có thiết kế cổ điển đậm chất Châu Âu. Với những thiết kế, cấu trúc mới lạ của từng loại đèn trang trí. Vỹ Hưng tự tin khẳng định sẽ giúp ngôi nhà của khách hàng trở nên lung linh, huyền ảo hơn. Các loại đèn tại đây được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật,… Vì vậy khi đến với cửa tiệm bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được dòng sản phẩm thích hợp.

Công Ty Vỹ Hưng

Mỗi một chiếc đèn tại Vỹ Hưng sẽ mang màu sắc riêng, phù hợp với nhiều xu hướng đèn trang trí khác nhau. Với vẻ đẹp đặc trưng vốn có của các sản phẩm tại đơn vị, Vỹ Hưng cam kết sẽ tạo ra một không gian tuyệt vời theo đúng ý khách hàng. Nếu bạn là người yêu thích phong cách phương Tây, các loại đèn trang trí tại đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Lý do khiến bạn nên lựa chọn các sản phẩm của Vỹ Hưng

Thông tin liên hệ:

7. Đèn Led Á Âu – Cửa Hàng Đèn Trang Trí Bình Dương Không Nên Bỏ Lỡ

Đèn Led Á Âu là thương hiệu đèn trang trí Bình Dương đáng để bạn tham khảo. Tại đây nhận phân phối tất cả các loại đèn chùm trang trí cao cấp. Điển hình phải nói đến như: đèn chùm pha lê, đèn chùm đồng, đèn chùm nến, đèn chùm Acrylic, đèn chùm thả, đèn chùm đá,… Đặc biệt các loại đèn trang trí của cửa tiệm còn được làm bằng đá pha lê, thủy tinh cao cấp. Với những sản phẩm được thiết kế bắt mắt, chạm khắc tinh xảo này. Khi đến với Đèn Led Á Âu không gian nhà bạn chắc chắn sẽ nổi bần bật.

Đèn Led Á Âu

Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất thiết kế cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đơn vị cam kết sẽ cho khách hàng được những lời tư vấn hữu ích nhất. Hơn nữa Đèn Led Á Âu cũng có danh mục nội thất đa dạng với nhiều kích thước, màu sắc và họa tiết khác nhau. Khi đến đây sẽ không khó để bạn lựa được loại đèn phù hợp với tổng thể chung của ngôi nhà. Sau khi hoàn tất thủ tục mua Đèn Led Á Âu còn lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

Các loại đèn phải mua khi đến Đèn Led Á Âu

Thông tin liên hệ:

8. Đèn Lồng Việt – Cửa Hàng Đèn Trang Trí Bình Dương Đáng Tin Cậy

Đèn Lồng Việt là cửa hàng đèn trang trí Bình Dương, địa điểm uy tín đáng để bạn cân nhắc. Nơi đây nhận cung cấp tất cả các loại sỉ & lẻ đèn trang trí đến cả các loại đèn chiếu sáng. Công ty chỉ phân phối những sản phẩm được sản xuất với các vật liệu cao cấp. Để từ đó giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được với những loại đèn có độ bền cao, khả năng sử dụng lâu dài. Ngoài những loại đèn được làm từ các chất liệu hiện đại, sang trọng thì tại Đèn Lồng Việt còn có một số sản phẩm được làm bằng chất liệu thân thiện hơn như tre, mây và gỗ.

Công Ty Đèn Lồng Việt

Với đội ngũ nguồn nhân lực trẻ, am hiểu sâu về kỹ thuật của từng loại đèn trang trí đã giúp cho Đèn Lồng Việt mang đến cho khách hàng những lời khuyên giá trị nhất. Đặc biệt khi sở hữu các sản phẩm tại đây không gian của gia đình bạn chắc chắn sẽ trở nên ấn tượng hơn. Tại Đèn Lồng Việt cũng có đầy đủ các sản phẩm từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Do vậy, khi đến đây mua sắm khách hàng có thể thỏa thích khám phá.

Bảng giá cho các loại đèn trang trí tại Đèn Lồng Việt

Tên sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Đèn trang trí treo tầng 950.000
Đèn lồng trang trí kiểu Nhật 950.000
Đèn lồng trụ Nhật 950.000
Đèn trang trí nhà hàng cao cấp 2.200.000

Thông tin liên hệ:

9. Hiệp Phát Group – Cửa Hàng Đèn Trang Trí Bình Dương Hút Khách

Hiệp Phát Group một trong những thương hiệu đèn trang trí Bình Dương hàng đầu. Để giúp khách hàng có được những sản phẩm chất lượng cho không gian thân yêu của mình, đơn vị đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm và cập nhật liên tục các mẫu đèn bắt mắt. Đặc biệt các loại đèn lại đây còn có giá thành cực kỳ cạnh tranh. Nếu bạn muốn sở hữu các loại đèn có mức giá ưu đãi lại là hàng chính hãng thì Hiệp Phát Group chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Với sản phẩm nổi bật, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất đèn trang trí, nơi đây luôn tạo ra những dấu ấn qua các loại đèn trang trí độc đáo và mới lạ.

Công ty Hiệp Phát Group

Khi đặt chân vào Hiệp Phát Group bạn sẽ choáng ngợp trước hệ thống sản phẩm được bày trí. Bởi vì tại đây trưng bày đủ mọi loại đèn trang trí từ đèn chùm đến pha lê,… Hơn nữa tại đây còn có các nhân viên tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách khi tiếp nhận được yêu cầu. Điểm cộng của đơn vị là luôn không ngừng nâng cấp chất lượng của từng loại sản phẩm. Điều này cũng giúp Hiệp Phát Group đón đầu được nhiều nhu cầu, mong muốn từ khách hàng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Hiệp Phát Group

Thông tin liên hệ:

10. Hoàng Phúc – Cửa Hàng Đèn Trang Trí Bình Dương Nổi Tiếng

Hoàng Phúc là công ty đèn trang trí Bình Dương có thâm niên hoạt động lâu năm. Đây là đơn vị chuyên kinh doanh và phân phối tất cả các loại đèn trang trí nội ngoại thất. Tất cả sản phẩm của công ty phân phối luôn được cập nhật và phát triển theo xu thế mới. Nhờ vậy mà đơn vị không gặp khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng. Sản phẩm của công ty phân phối luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Vì thế khi ghé đến Hoàng Phúc, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào độ bền của sản phẩm.

Hoàng Phúc

Đặc biệt Hoàng Phúc còn là đối tác của nhiều khách hàng trong việc phân phối các loại đèn trang trí. Với đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều kích cỡ và kiểu dáng của từng loại đèn. Khi lựa chọn Hoàng Phúc bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được nhiều sản phẩm nổi bật. Từ đó giúp cho không gian sống của gia đình trở nên hài hòa, cân đối hơn rất nhiều. Hơn nữa các sản phẩm tại đây còn được hưởng nhiều đãi ngộ hấp dẫn khi mua hàng.

Lý do bạn nên lựa chọn Hoàng Phúc

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Những Địa Chỉ Mua Đèn Trang Trí Bình Dương Chất Lượng Khác

11. Đèn Led Trang Trí – Hữu Tài

12. Công Ty TNHH Xây Dựng – Thiết Bị Thiện Phát

13. Đèn trang trí Bình Dương HDT

14. Đèn Trang Trí Ánh Sáng

15. Cửa Hàng Đèn Trang Trí Ngọc Lương

16. Đèn Trang trí An Nguyên

17. Cửa Hàng Đèn Trang Trí Kim Đính

18. Showroom Đèn Trang Trí Du Led

19. Đèn Trang Trí Đức Trí

20. Đèn trang trí Dĩ An – Bình Dương

21. Showroom Đèn Trang Trí & Thiết Bị Vệ Sinh NHƯ PHÚC

Trên đây là top 21 cửa hàng đèn trang trí Bình Dương uy tín chất lượng ohay.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được cửa hàng phù hợp để mua loại đèn ưng ý nhất!

>>> Tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version