Top 8 Mẫu Kính Mát Trẻ Em Sành Điệu Cho Con Trẻ

Kì nghỉ hè tới rồi, bạn đã chuẩn bị gì cho những nhóc tì nhà mình để vui chơi ngày hè chưa? Quần áo, giày dép, áo phao,…. còn gì nữa nhỉ? Tất nhiên là một chiếc kính mát trẻ em rồi. Thật là thiếu sót nếu không trang bị cho các bé một mẫu kính mát trẻ em để thỏa thích tỏa sáng. Nhưng làm sao để chọn được một sản phẩm vừa hợp ý các bé vừa đảm bảo chất lượng đây? Đừng lo, hãy để ohay giúp bạn một tay….

>>> Xem Thêm:

1. Kính Mát Tai Thỏ Cho Bé – Kính Đeo Mắt Trẻ Em

Con trẻ lúc nào cũng thích những sản phẩm dễ thương, nhí nhảnh. Sản phẩm kính mát tai thỏ cho bé sẽ làm thỏa mãn sở thích của các bé với kiểu dáng của sản phẩm. Không chỉ dễ thương thôi sản phẩm cũng vô cùng thời trang và sành điệu nữa. Phù hợp cho các bé thỏa thích thể hiện thần thái.

Kính Mát Tai Thỏ Cho Bé

Thông tin chung – Kính đeo mắt trẻ em

Về mẫu mã

Với tai thỏ nhỏ ở phía trên mặt kính tạo sự đáng yêu cho chiếc kính. Mặt kính hình tròn nhỏ nhắn phù hợp với gương mặt của các bé. Thiết kế sản phẩm vừa dễ thương vừa sành điệu và hợp thời trang. Đây là sản phẩm để các phụ huynh có thể tha hồ phối với những trang phục cho các bé. Mọi sự kết hợp với chiếc kính mát trẻ em này đều trở nên sành điệu nhất.

Chất liệu của kính cũng khá nhẹ nhàng dễ dàng để các bé sử dụng. Tròng kính được thiết kế để chống tia cực tiếp bảo vệ mắt hiệu quả. Với nhiều màu sắc khác nhau, các bé có thể lựa chọn màu sắc yêu thích. Đây là mẫu kính phù hợp cho cả bé trai và bé gái từ 3 – 12 tuổi nên các bậc phụ huynh cứ yên tâm lựa chọn.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tốt đẹp từ khách hàng. Sau khi mua sản phẩm hầu hết khách hàng đều tỏ ra hài lòng và để lại nhiều đánh giá 5 sao.

Phản hồi khách hàng

2. Kính Mát Kiểu Dáng Retro Thời Trang Cho Trẻ Em – Kính Mát Trẻ Em Chống Tia UV

Đối với những phụ huynh muốn trang bị cho các bé một phong cách dễ thương, đáng yêu pha lẫn chút cổ điển. Thì đây chính là lựa chọn phù hợp nhất rồi. Thiết kế được lòng cả bé lẫn phụ huynh, vừa thời trang vừa tiện dụng. Lựa chọn dành cho nhóc tì nhà bạn đây rồi.

Kính Mát Kiểu Dáng Retro Thời Trang Cho Trẻ Em

Thông tin chung – Kính mát trẻ em chống tia uv

Về mẫu mã

Kiểu dáng sản phẩm mang một chút hơi hướng vintage nhưng cũng vô cùng hợp xu thế. Mặt kính hình bông hoa tạo sự thích thú cho các bé khi nhìn thấy. Tròng kính bằng nhựa có khả năng chống tia UV tốt. Bảo vệ đôi mắt trẻ thơ. Chất liệu của kính cũng rất nhẹ và an toàn để các bé dễ sử dụng. Gọng kính ôm sát mặt lộ vẻ đáng yêu của các bé. Màu sắc sản phẩm vô cùng phong phú để lựa chọn theo sở thích của các nhóc.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng luôn đưa ra những phản hồi thích cực đối với sản phẩm. Bởi chất lượng và thiết kế vượt xa khỏi giá tiền của chiếc kính mát này.

Phản hồi khách hàng

3. Kính Mát Trẻ Em Hình Hoa – Kính Mát Trẻ Em Loại Tốt

Mẫu kính mát này là lựa chọn vô cùng thích hợp cho các bé. Mẫu mã dễ thương, bắt mắt và hợp thời trang. Thiết kế này được dành riêng để kết hợp với những trang phục đi biển. Model kid nhà bạn chắc thích sản phẩm này đây.

Kính Mát Trẻ Em Hình Hoa

Thông tin chung – Kính mát trẻ em loại tốt

Về mẫu mã

Sản phẩm được thiết kế với mặt kính hình bông hoa hình tròn thu hút các bé ngay từ lần đầu nhìn thấy. Form kính ôm sát mặt bé cho bé tha hồ vận động. Toàn bộ kính làm bằng nhựa nhẹ nhàng cho các nhóc sử dụng. Ngoài ra với đặc thù là một chiếc kính mát trẻ em, sản phẩm có thể chống lại tia UV bảo vệ đôi mắt trẻ. Mẫu mã phù hợp cho cả bé gái và trai từ 3 – 12 tuổi. Với nhiều màu sắc khác nhau để phụ huynh dễ dàng lựa chọn.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm không bao giờ làm bạn thất vọng từ chất lượng đến giá tiền.

Phản hồi khách hàng

4. Kính Mát Trẻ Em VK Hàn Quốc Khung Tròn – Kính Mát Trẻ Em Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc và muốn các nhóc tì nhà mình theo style như thế. Mẫu kính này sẽ đáp ứng nguyện vọng này của bạn. Kiểu dáng chuẩn Hàn Quốc để có bé tha hồ mà pose dáng. Lựa chọn được lòng cả phụ huynh và bé chính là sản phẩm này đây.

Kính Mát Trẻ Em VK Hàn Quốc Khung Tròn

Thông tin chung – Kính mát trẻ em Hàn Quốc

Về mẫu mã

Kính được thiết kế với kiểu dáng Unisex phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Gọng kính hình mũi tên vô cùng sành điệu. Với chất liệu nhựa vô cùng nhẹ nhàng dễ dàng cho bé sử dụng. Bên cạnh đó mặt kính có khả năng chống lại tia UV bảo vệ mắt của các bé. Thiết kế của kính chuẩn phong cách Hàn Quốc phù hợp với mọi kiểu thời trang khác nhau. Sản phẩm này sẽ giúp các bậc phụ huynh lên được những bộ đồ chuẩn gu cho con mình. Với nhiều màu sắc sáng tối khác nhau, các bé có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích. Vừa hợp thời trang, vừa hợp ý các bé.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng luôn dành sự tin yêu và quý mến dành cho sản phẩm bằng những phản hồi tích cực, những bình luận 5 sao,….

Phản hồi khách hàng

5. Kính Mát Trẻ Em Heo Peppa Xinh Xắn – Kính Mát Trẻ Em Hoạt Hình

Thiết kế của mẫu kính chắc hẳn sẽ làm cho các bé rất thích thú đây. Với kiểu dáng đánh vào tâm lý của trẻ nhỏ, mẫu kính này luôn được ưa chuộng và trở thành mặt hàng hot trên thị trường. Đây sẽ là món quà được các bé vô cùng yêu thích.

Kính Mát Trẻ Em Heo Peppa Xinh Xắn

Thông tin chung – Kính mát trẻ em hoạt hình

Về mẫu mã

Gọng kính được thiết kế với hình ảnh chú heo peppa siêu cute. Đây là điểm thu hút của các bé đối với mẫu kính này. Chiếc kính này sẽ làm cho các bé bộc lộ vẻ đáng yêu thấy rõ. Những bộ trang phục cũng có thể dễ dàng kết hợp với sản phẩm. Vừa thời trang vừa đáng yêu đúng lứa tuổi các bé là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Thiết kế Unisex phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Chất liệu sản phẩm vô cùng an toàn và nhẹ nhàng để các bé dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó tròng kính có khả năng chống tia UV giúp bảo vệ mắt của các bé khi đi nắng.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Dưới đây là những phản hồi tích cực mà khách hàng dành cho sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

6. Kính Mát Tròng Ngũ Giác Sành Điệu Xinh Xắn – Kính Mát Trẻ Em Uy Tín

Chiếc kính này được thiết kế với kiểu dáng sang chảnh, quý phái. Sản phẩm hứa hẹn mang đến cho con bạn một vẻ đẹp vừa đáng yêu vừa hợp thời trang. Nếu bạn đang muốn xây dựng cho con bạn một phong cách sang trọng như vậy. Thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn rồi.

Kính Mát Tròng Ngũ Giác Sành Điệu Xinh Xắn

Thông tin chung – Kính mát trẻ em uy tín

Về mẫu mã

Mặt kính được thiết kế hình ngũ giác tạo thần thái riêng cho các bé khi đeo. Gọng mũi bằng kinh loại phù hợp với gương mặt của các bé. Chất liệu của gọng đeo bằng nhựa vô cùng nhẹ nhàng dễ dàng cho bé sử dụng. Mặt kính có khả năng chống lại tia UV bảo vệ mắt cho bé. Kiểu dáng của kính vô cùng hợp thời trang có thể kết hợp với bất kỳ bộ quần áo nào mà bạn muốn. Màu sắc đa dạng tha hồ để bạn lựa chọn. Với chiếc kính này bạn có thể sử dụng cho cả bé gái và trai từ 6 -12 tuổi. Phù hợp trong các dịp đi chơi, dã ngoại,…

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng là những người kiểm chứng chất lượng của sản phẩm trực quan nhất. Những phản hồi tích cực mà khách hàng để lại chứng tỏ sản phẩm này xứng đáng với giá tiền thế nào.

Phản hồi khách hàng

7. Kính Mát Gọng Trong Suốt Hình Trái Tim – Mắt Kính Trẻ Em 3 Tuổi

Đây tiếp tục là một mẫu kính mát trẻ em vô cùng đáng yêu dành cho các bé. Một lựa chọn được các bé yêu thích bởi kiểu dáng đáng yêu và hợp thời trang. Lựa chọn mẫu kính này cho con bạn đi chơi ngày hè thì còn gì bằng.

Kính Mát Gọng Trong Suốt Hình Trái Tim

Thông tin chung – Mắt kính trẻ em 3 tuổi

Về mẫu mã

Kiểu dáng của mẫu kính này là xu hướng của kính mát trẻ em những năm gần đây. Với mặt kính hình trái tim vừa đáng yêu vừa sang trọng xen chút cổ điển. Thiết kế này có thể phù hợp với bất kỳ bộ trang phục nào bạn chuẩn bị cho các nhóc. Bên cạnh đó gọng kính ở mũi giúp phù hợp với gương mặt của các bé. Chất liệu nhựa nhẹ nhàng, chống lại các tia UV gây lại bảo vệ đôi mắt các bé. Một mẫu kính vô cùng phù hợp với các bé những ngày nắng.

8. Kính Mát Gọng Tròn Xinh Xắn Cho Trẻ Em – Kính Mát Cho Trẻ Em

Quay lại với kiểu dáng gọng tròn quen thuộc. Nhưng với mẫu kính này, sản phẩm mang một nét đáng yêu và phong cách riêng. Đây hứa hẹn là một lựa chọn xứng đang cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm những mẫu kính mát dành cho con mình.

Kính Mát Gọng Tròn Xinh Xắn Cho Trẻ Em

Thông tin chung – Kính mát cho trẻ em

Về mẫu mã

Kiểu dáng sản phẩm siêu đáng yêu. Tròng kính hình tròn kiểu thầy bói tạo cho các bé vẻ đáng yêu khi đeo nó. Hơn nữa với thiết kế này sẽ rất được lòng các bé. Gọng kính bằng nhựa cao cấp chắc chắn cho các bé sử dụng. Tròng kính có khả năng chống lại bụi bặm, tia UV ảnh hưởng tới mắt. Chất liệu của sản phẩm an toàn nhất để các bé sử dụng. Đảm bảo không gây nhứt mắt khi đeo. Những dịp đi ra ngoài với gia đình, diện chiếc kính này cho các bé là hết ý. Nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với các bé gái và bé trai. Tha hồ cho phụ huynh lựa chọn.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm chiếm được thiện cảm và sự tin tưởng của khách hàng khi ra mắt thị trường. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm xu hướng của năm nay.

Phản hồi khách hàng

Những thông tin trên đây mà ohay đưa ra hi vọng sẽ giúp bạn tìm kiếm được một chiếc kính mát trẻ em vừa ý. Hãy biến nhóc tì của bạn thành một model kid thỏa sức pose dáng với những mẫu kính khác nhau nào. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version