Đi Đầu Xu Hướng Cùng Top 15 Mẫu Quần Bò Trẻ Em Nam 12 Tuổi

Các bậc phụ huynh thường lầm tưởng rằng chỉ sắm áo hay đồ bộ cho bé là bé đã có thể tự tin với các bạn. Nhưng quên rằng quần bò cũng đang tạo xu hướng thời trang ngày nay. Những chiếc quần bò hiện đại giúp tôn dáng của các bé nam hơn. Điểm qua Top 15 mẫu quần bò trẻ em nam 12 tuổi cùng với Ohay nhé!

1. Quần Jean Trẻ Em Nam Lớn, Nam, Em, Áo 5-12 Tuổi Đơn Denim Lưng Thun – Quần Bò Trẻ Em Nam 12 Tuổi

Quần Jean Trẻ Em Nam Lớn, Nam, Em, Áo 5-12 Tuổi Đơn Denim Lưng Thun

Quần jean denim lưng thun hiện đang là mẫu quần đang rất được các bé yêu thích. Mẫu thiết kế cách điệu cùng với sọc bên hông chân. Quần bò trẻ em nam 12 tuổi này giúp tăng chiều cao và thêm phong cách thêm thời trang cho người mặc. Đây chính là xu hướng thời trang ra đời rất sớm và trụ được trong thời gian rất dài.

2. Quần Jean Nam Phong Cách Mới Trẻ Em Mùa Thu Mùa Xuân Hàn Quốc – Quần Jean Cho Bé Trai

Quần Jean Nam Phong Cách Mới Trẻ Em Mùa Thu Mùa Xuân Hàn Quốc

Quần jean nam phong cách mới Hàn Quốc được thiết kế dáng dài, phía dưới ống bo. Form dáng ống loe dễ dàng cho bé vận động và chơi đùa. Chất vải nhẹ nhàng, thấm hút, cho bé vận động cả ngày ngoài trời mà không gây cảm giác khó chịu. Phù hợp với các bé nam 12 – 13 tuổi. 

3. Thời Trang Trẻ Em Nam Mới Thu Đông Của Snoopy Kết Hợp Với Quần Jean Cashmere – Quần Jean Cho Bé Trai

Thời Trang Trẻ Em Nam Mới Thu Đông Của Snoopy Kết Hợp Với Quần Jean Cashmere

Mẫu quần màu xám được xem là dẫn đầu xu hướng bây giờ. Quần bò trẻ em nam 12 tuổi toát lên sự phóng khoáng và sành điệu của các bé. Mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng muốn sở hữu cho bé nam của mình. Làm tăng thêm phong cách và sự thời trang cho người mặc. 

4. Quần Jean Lót Nhung Ấm Áp Trẻ Trung Phong Cách Thu Đông Hàn Quốc Cho Trẻ Em Nam – Quần Bò Trẻ Em Nam 12 Tuổi

Quần Jean Lót Nhung Ấm Áp Trẻ Trung Phong Cách Thu Đông Hàn Quốc Cho Trẻ Em Nam

Quần bò trẻ em nam 12 tuổi này là quần dành cho các bé năng động và có chút tinh nghịch. Mẫu quần này có màu hợp xu hướng và hoạt tiết phá cách được in với nhiều màu sắc cho bé lựa chọn. Phối cùng với giày thể thao và áo sơ mi hay áo thun đều rất hợp thời trang. 

5. Quần Kaki Đen Trắng Cho Bé Trai/Bé Gái Từ 9-35kg – Quần Jean Cho Bé Trai

Quần Kaki Đen Trắng Cho Bé Trai/Bé Gái Từ 9-35kg

Quần kaki đen trắng có rách ngang mang đến cho bé trai sự bụi bặm và phong trần. Với những mẫu quần rách này thì các mẹ nên phối cùng áo sơ mi kèm áo khoác ngoài và thêm một đôi giày thể thao để giúp bé thêm phong cách hơn. Phù hợp với những buổi đi dạo phố hoặc đi chơi với bố mẹ, gia đình.

6. Quần Bò Jeans Bé Trai Chất Đẹp – Quần Jean Cho Bé Trai

Quần Bò Jeans Bé Trai Chất Đẹp

Quần bò trẻ bé nam 12 tuổi chính là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bé trai. Dễ dàng kết hợp và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách. Mẫu quần có thể sử dụng trong những ngày trời nóng bức mà không sợ bé bị hạn chế vận động hay khó chịu. Thời trang và rất phong cách.

7. Quần Jean Bé Trai Size Đại, Quần Bò Cao Cấp Cho Bé Trai Lớn 20kg Đến 45kg – Quần Bò Trẻ Em Nam 12 Tuổi

Quần Jean Bé Trai Size Đại, Quần Bò Cao Cấp Cho Bé Trai Lớn 20kg Đến 45kg

Quần jean size đại dáng rộng được thiết kế theo phong cách ăn mặc thời thượng. Ống quần rộng và đáy quần hạ thấp tạo nên sự thoải mái khi mặc. Giúp bé vận động và di chuyển một cách dễ dàng. Phối thêm giày và áo sơ mi hay áo thun để tăng sự thời trang cho bé. 

8. Quần Jean Dáng Ôm Thời Trang Cá Tính Cho Bé Trai 3-12 Tuổi – Quần Jean Cho Bé Trai

Quần Jean Dáng Ôm Thời Trang Cá Tính Cho Bé Trai 3-12 Tuổi

Quần jean dáng ôm thời trang với thiết kế cách điệu đang dẫn đầu xu hướng trong những năm gần đây. Những mẫu quần này sẽ giúp cho bé nam trở thành tâm điểm của đám đông với vẻ tinh nghịch và đáng yêu. 

9. Quần Jeans Dài Cho Bé Trai (3-12 Tuổi) – Quần Jean Cho Bé Trai

Quần Jeans Dài Cho Bé Trai (3-12 Tuổi)

Quần jean dài dáng cơ bản, phù hợp cho các bé với các thiết kế thoải mái, rộng rãi. Mẹ có thể biến hóa nhiều phong cách cho bé nam thông qua mẫu quần bò trẻ em nam 12 tuổi này. Năng động khi kết hợp với áo thun, sơ mi caro. Và không kém lịch lãm khi đi chung với áo vest dáng rộng.

10 . Quần Jean Cotton Thời Trang Mùa Thu Cho Bé Trai 3-12 Tuổi – Quần Jean Cho Bé Trai

Quần Jean Cotton Thời Trang Mùa Thu Cho Bé Trai 3-12 Tuổi

Quần jean cotton hiện đang là mẫu quần đang rất được các bé yêu thích. Mẫu thiết kế cách điệu cùng với đường nét tinh sắc. Quần bò trẻ em nam 12 tuổi này giúp tăng chiều cao và thêm phong cách thêm thời trang cho người mặc. Đây chính là xu hướng thời trang ra đời rất sớm và trụ được trong thời gian rất dài.

11. Quần Bò Lót Nỉ, Lót Lông Cho Bé Trai (3-12 Tuổi) – Quần Bò Trẻ Em Nam 12 Tuổi

Quần Bò Lót Nỉ, Lót Lông Cho Bé Trai (3-12 Tuổi)

Không phải nói quá nhiều thì đa phần mọi người điều biết quần bò lót nỉ đang làm mưa làm gió trên thị trường quần áo. Khi diện mẫu quần bò trẻ em nam 12 tuổi sẽ khiến những cậu bé trở nên bụi bặm và sành điệu hơn rất nhiều so với những bạn đồng trang lứa.

12. Quần Jean Xanh Đậm Loang EPK 4-12 Tuổi – Quần Jean Cho Bé Trai

Quần Jean Xanh Đậm Loang EPK 4-12 Tuổi

Quần jean xanh đậm loang EPK được thiết kế dáng dài. Form dáng ống loe dễ dàng cho bé vận động và chơi đùa. Chất vải nhẹ nhàng, thấm hút, cho bé vận động cả ngày ngoài trời mà không gây cảm giác khó chịu. Phù hợp với các bé nam 12 – 13 tuổi

13. Quần Jean Dài Bé Trai 18-50kg Phối Đáp Gối Quần Bò Trẻ Em Nam 12 Tuổi

Quần Jean Dài Bé Trai 18-50kg Phối Đáp Gối

Quần jean dáng dài mang đến cho bé trai sự bụi bặm và phong trần. Với những mẫu quần rách này thì các mẹ nên phối cùng áo sơ mi kèm áo khoác ngoài và thêm một đôi giày thể thao để giúp bé thêm phong cách hơn. Phù hợp với những buổi đi dạo phố hoặc đi chơi với bố mẹ, gia đình.

14. Quần Jean Lững Bé Trai Size Đại Cồ 30-55kg – Quần Jean Cho Bé Trai

Quần Jean Lững Bé Trai Size Đại Cồ 30-55kg

Quần jean có rách ngang gối là quần dành cho các bé năng động và có chút tinh nghịch. Mẫu quần này có màu hợp xu hướng và hoạt tiết phá cách được in với nhiều màu sắc cho bé lựa chọn. Phối cùng với giày thể thao và áo sơ mi hay áo thun đều rất hợp thời trang. 

15. Quần Bò Rách Cao Cấp Bé Trai 3-12 Tuổi – Quần Jean Cho Bé Trai

Quần Bò Rách Cao Cấp Bé Trai 3-12 Tuổi

Quần jean rách cao cấp với thiết kế cách điệu đang dẫn đầu xu hướng trong những năm gần đây. Những mẫu quần này sẽ giúp cho bé nam trở thành tâm điểm của đám đông với vẻ tinh nghịch và đáng yêu. 

Trên đây là Top 15 mẫu quần bò trẻ em nam 12 tuổi Ohay đã tìm hiểu và muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng qua đây, bạn có thể tìm mua cho bé trai nhà mình những chiếc quần bò form dáng hiện đại. Phù hợp với bé để thỏa sức với sự đam mê thời trang và gu ăn mặc riêng của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version