Top 10 Cửa Hàng Bán Màn Hình Chiếu TPHCM Chất Lượng

Máy chiếu hay màn hình chiếu là thiết bị điện tử hữu dụng và cần thiết trong các sự kiện quan trọng, chiếu phim, các trận cầu, quá trình giảng dạy. Đặc biệt là những buổi thuyết trình hay thuyết minh quan trọng. Tuy nhiên, để sở hữu được một sản phẩm chất lượng không phải là điều dễ dàng do thị trường đa dạng và người mua thường thiếu kinh nghiệm. Dưới đây, Ohay sẽ gợi ý cho bạn những cửa hàng bán màn hình chiếu TPHCM chất lượng nhất nhé!

>>>Xem ngay:

1. Công Ty VNPC – Cung Cấp Máy Chiếu Tại TPHCM

VNPC là một doanh nghiệp hàng đầu về sản phẩm và dịch vụ liên quan đến máy chiếu. Với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, đơn vị cung cấp máy chiếu phim HD 3D, máy chiếu cũ đa năng, màn chiếu các loại,… trên toàn quốc. Đơn vị cũng là đại lý chính thức phân phối các model thương hiệu Mỹ và Nhật Bản như: Optoma, BenQ, Viewsonic, Vivitek, Epson, Panasonic, Sony, Hitachi, Eiki,… Nơi đây được khách hàng đánh giá cao bởi số lượng sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt.

Công Ty VNPC

Nếu bạn có nhu cầu tìm cửa hàng bán màn hình chiếu TPHCM, hãy đến với VNPC. Cam kết màn chiếu cho hình ảnh rõ nét, màu sắc đẹp mắt, máy chiếu vận hành ổn định. Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ giấy tờ đảm bảo. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chi phí hợp lý. Bảo hành sản phẩm dài hạn lên đến 2 năm. Đặc biệt, tại đây còn hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, đáp ứng nhanh chóng tất cả nhu cầu của mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty JVS – Công Ty Thiết Bị Điện Tử Tại TPHCM

Công ty JVS được thành lập năm 2014, là doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện tử văn phòng, cung cấp giải pháp giáo dục, trường học. Đơn vị hiện là nhà phân phối chính hãng các dòng sản phẩm như: máy chiếu SONY, máy chiếu LG, máy huỷ tài liệu Magitech, Camera LG. Đồng thời đây cũng là đối tác cao cấp của các tập đoàn công nghệ hàng đầu như: Sony, LG, Magitech, Dell, Toa, Orion, Omi, Honeywell, Bosch,… Bởi vậy sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng nhất, chính hãng với chính sách bảo hành lâu dài.

Công Ty JVS

JVS được đánh giá là cửa hàng bán màn hình chiếu TPHCM chất lượng. Không ngừng sáng tạo, cải tiến. Từ đó mang đến sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Đặc biệt là quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp. Công ty đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Kỷ Nguyên Việt – Cửa Hàng Bán Màn Hình Chiếu TPHCM

Kỷ Nguyên Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề máy chiếu và âm thanh. Đến nay, công ty đã cung cấp sản phẩm cho hàng trăm căn hộ và biệt thự cao cấp. Khách hàng đến đây luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng bởi đội ngũ tư vấn viên thông minh và giàu kinh nghiệm chuyên môn. Không ngừng cập nhật những công nghệ mới, phong cách thiết kế tiên tiến, hiện đại. Từ đó có thể đáp ứng những yêu cầu và đòi hỏi ngày càng khắt khe của khách hàng trong và ngoài khu vực.

Công Ty Kỷ Nguyên Việt

Tất cả sản phẩm tại công ty đều là hàng chính hãng có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng và thời gian bảo hành dài hạn. Sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Hitachi, Panasonic, BenQ, Sony, Optoma,… Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sẽ mua được những chiếc màn hình chiếu chất lượng tốt với giá cả vô cùng hợp lý. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Đây chính là cửa hàng bán màn hình chiếu TPHCM hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Sao Mai Sài Gòn – Địa Chỉ Mua Màn Hình Chiếu Ở TPHCM

Công ty Sao Mai Sài Gòn chuyên cung cấp các thiết bị máy chiếu, màn chiếu, máy bộ đàm, máy in, máy photocopy, máy Fax,… các thiết bị điện tử và thiết bị văn phòng. Hoạt động với mong muốn mang lại được sự tiện lợi, những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Đơn vị không ngừng nâng cấp cả về sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời phục vụ một cách nhanh chóng và kịp thời để không làm ảnh hưởng đến tiến độ của khách hàng.

Công Ty Sao Mai Sài Gòn

Nếu bạn cần tìm cửa hàng bán màn hình chiếu TPHCM, hãy tham khảo Sao Mai Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn sẽ có thể tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu và ngân quỹ. Tất cả các thiết bị đều được bảo hành dài hạn từ 6 tháng đến 1 năm. Sau khi hoàn tất thủ tục mua, công ty sẽ đem máy đến tận nhà và lắp đặt cho bạn để tránh mất thời gian. Đồng thời đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn khi đến tay khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5.  Công Ty Bình Minh Digital – Chuyên Máy Chiếu TPHCM Chất Lượng

Bình Minh Digital thành lập vào năm 2011, là một trong những thương hiệu uy tín và nổi bật trong ngành kỹ thuật số. Công ty được xây dựng và phát triển dựa trên sự hợp tác từ những thương hiệu lớn trong ngành. Từ đó mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Với mong muốn có thể phục vụ tốt nhất mọi đối tác của mình. Công ty cam kết khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm sự an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như sự hài lòng về tác phong phục vụ.

Công Ty Bình Minh Digital

Bình Minh Digital nổi tiếng là cửa hàng bán màn hình chiếu TPHCM uy tín với giá thành hợp lý. Hợp tác phân phối với nhiều thương hiệu uy tín nhất trên toàn thế giới. Do đó có thể mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cũng như chất lượng tuyệt đối hơn. Đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động, nhiệt tình và ham học hỏi. Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo. Cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nơi sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thiết Bị Số – Cửa Hàng Bán Màn Hình Chiếu TPHCM

Thiết Bị Số là công ty chuyên cung cấp máy chiếu, màn hình chiếu uy tín tin cậy, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Sản phẩm tại đây có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, chuyên dùng trong hội nghị, hội thảo, đám cưới hay sinh nhật. Hoạt động lâu năm với tiêu chí: “Mang những giá trị thật sự đến với khách hàng”. Do đó, đơn vị luôn tìm tòi và cố gắng mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với chất lượng ưu việt, công ty đã phục vụ rất nhiều khách hàng và luôn nhận được những đánh giá tích cực. 

Công Ty Thiết Bị Số

Công ty cam kết chỉ chọn những hãng sản xuất có chất lượng tốt nhất, uy tín nhất để cung cấp cho khách hàng. Mua trực tiếp từ nhà sản xuất và không qua trung gian giúp đem đến mức giá ưu đãi, tốt nhất thị trường. Luôn tích cực lắng nghe những ý kiến, đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và tiến bộ hơn mỗi ngày. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cửa hàng bán màn hình chiếu TPHCM, hãy tham khảo công ty Thiết Bị Số nhé!

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Khai Thịnh – Công Ty Thiết Bị Uy Tín Tại TPHCM

Công ty Khai Thịnh được thành lập từ năm 2019, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ưu việt và dịch vụ tốt cho người tiêu dùng. Công ty không ngừng nỗ lực tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ mới và hiện đại nhất tại thị trường trong và ngoài nước. Từ đó giúp cho khách hàng có được một cuộc sống tiện nghi hơn. Đảm bảo khách hàng sẽ không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn cả về dịch vụ đi kèm. Do đó, tuy đi vào hoạt động chưa lâu nhưng đơn vị đã có một lượng khách hàng trung thành đáng kể.

Công Ty Khai Thịnh

Khai Thịnh là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn có nhu cầu tìm cửa hàng bán màn hình chiếu TPHCM. Không ngừng trau dồi kiến thức và tìm kiếm những sản phẩm máy chiếu chất lượng. Trong đó, có những mẫu máy chiếu cao cấp thuộc thương hiệu hàng đầu thế giới như Epson, Sony, Panasonic. Đội ngũ chuyên viên tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Tất cả đều được đào tạo liên tục nhằm nâng cao kiến thức. Đồng thời có thể chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Quang Minh – Chuyên Máy Chiếu Chính Hãng Tại TPHCM

Công ty Quang Minh có hơn 16 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối thiết bị kỹ thuật số hàng đầu. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những cơ hội mua sắm tốt nhất. Công ty không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng cao với chủng loại đa dạng, các model được cập nhật theo xu hướng mới và hiện đại. Bên cạnh đó, đơn vị còn là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Sony, Panasonic, Edison, Harison, Kama, Vantech. Do đó, giúp bạn có thể lựa chọn được thiết bị chất lượng với giá cả hợp lý.

Công Ty Quang Minh

Nếu bạn đang cần tìm cửa hàng bán màn hình chiếu TPHCM, hãy đến ngay với Quang Minh. Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được ưu tiên hàng đầu. Máy chiếu được chọn lọc kỹ về công năng và thời gian sử dụng trước khi bày bán. Chính sách bán hàng linh động, hướng tới đảm bảo lợi ích khách hàng. Nguồn nhân sự luôn được chú trọng bồi dưỡng, đào tạo. Do đó, có thể chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận tâm. 

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Đức Pháp – Cửa Hàng Bán Màn Hình Chiếu TPHCM

Đức Pháp là đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ giúp nâng hiệu suất kinh doanh, hội họp, giảng dạy, dù kết nối trực tiếp hay trực tuyến. Được thành lập từ năm 2012, bằng sự chân thành, tận tâm trong phục vụ khách hàng và uy tín trong các cam kết. Đặc biệt là chất lượng, hiệu quả trung thực của những giải pháp mà công ty cung cấp. Thực hiện đúng tiêu chí “giữ vững niềm tin trong lòng khách hàng” ngay từ những ngày đầu. Đến nay, đơn vị đã nhận được niềm tin ngày càng lớn trong lòng khách hàng. 

Công Ty Đức Pháp

Trong nhịp bước phát triển của mình, công ty không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, không ngừng tìm kiếm giải pháp, các sản phẩm công nghệ từ thương hiệu uy tín với giá cả phù hợp thị trường Việt Nam. Chú trọng đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ, từ chuyên môn đến kỹ năng mềm. Chính sách bảo hành và sửa chữa sản phẩm chu đáo. Thời gian vận chuyển nhanh chóng. Hãy đến ngay công ty Đức PhápCửa hàng bán màn hình chiếu TPHCM uy tín.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Tech360 – Cửa Hàng Bán Màn Hình Chiếu TPHCM

Tech360 có hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm công nghệ. Đến nay, đơn vị đã là nhà phân phối đa dạng các sản phẩm nghe nhìn công nghệ cao. Tiêu biểu như Android TV Box, máy chiếu, camera thể thao, camera giám sát, truyền hình số, đồ nghệ độc lạ. Hoạt động với phương châm “Uy tin – Chất lượng – Hậu mãi dài lâu”. Đơn vị ngày càng nhận được nhiều cảm tình của khách hàng.

Công Ty Tech360

Nếu bạn cần tìm cửa hàng bán màn hình chiếu TPHCM, hãy đến ngay công ty Tech360. Sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng ở mức tối đa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn thấu hiểu và tìm ra phương án phù hợp nhất với khách hàng. Đến đây và bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng về cả thiết bị cung cấp cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Những ưu điểm của công ty Tech360

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 cửa hàng bán màn hình chiếu TPHCM uy tín và chất lượng nhất mà Ohay gợi ý đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp. Đồng thời có thể mua sắm được những sản phẩm tốt nhất nhé!

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version