Top 10 Địa Chỉ Bán Máy Ảnh Cũ TPHCM Uy Tín Nhất Dành Cho Bạn

Máy ảnh là một công cụ khá quen thuộc đối với chúng ta ngày nay. Tuy nhiên để mua được một chiếc máy ảnh giá tốt, lại còn bền và đầy đủ các chức năng thì lại là một vấn đề khó. Hãy yên tâm, hôm nay Ohay.vn/blog sẽ bật mí cho bạn top 10 cơ sở thu mua máy ảnh cũ TPHCM chất lượng. Bạn cùng tham khảo nhé! 

>> Tham khảo ngay:

1. Hoàng Tô – Bán Máy Ảnh Cũ TPHCM Đáng Tin Cậy

Hoàng Tô Camera là cửa hàng bán máy ảnh cũ TPHCM uy tín lâu năm. Tại đây chuyên dòng máy ảnh ống kính rời, du lịch, flycam và nhiều phụ kiện máy ảnh khác. Các sản phẩm mua tại Hoàng Tô Camera sẽ được bảo dưỡng miễn phí 100% trọn đời. Cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên trẻ, đam mê với nghề nên có thể tư vấn cho bạn để dễ lựa chọn hơn.

Ngoài ra, Hoàng Tô Camera cũng có chính sách bảo hành đổi trả miễn phí dành cho các sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó cửa hàng còn nhận bảo hành 24 tháng với nhiều dịch vụ hậu mãi ưu đãi. Hoàng Tô Camera có các chính sách chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng rất tốt. Cửa hàng đảm bảo bồi thường nếu sản phẩm không đúng theo mô tả.

Hoàng Tô Camera

Thông tin liên hệ:

2. Titan – Mua Bán Máy Ảnh Cũ Uy Tín Tại TPHCM

Titan là một trong những cửa hàng phụ kiện máy ảnh TPHCM đáng tin cậy. Cửa hàng kinh doanh các sản phẩm pin, sạc máy ảnh, thẻ nhớ, túi máy ảnh và nhiều siêu phẩm máy ảnh chuyên nghiệp khác. Titan nhận mua máy ảnh của các thương hiệu như Fujifilm, Sony, Canon, Nikon… từ dòng đời cũ đến đời mới cao cấp. Bên cạnh đó, các chính sách bảo hành cũng được cửa hàng phục vụ tận tình.

Vì sao nên lựa chọn Titan?

Titan

Thông tin liên hệ:

3. Máy Ảnh 24H – Địa Chỉ Bán Máy Ảnh Cũ Chất Lượng TPHCM

Chính thức đi vào thị trường máy ảnh vào đầu năm 2014. Đến nay Máy Ảnh 24H là nơi mua sắm máy ảnh và các thiết bị ngành ảnh uy tín, đầy đủ các mặt hàng từ phụ kiện đến các dòng máy ảnh cao cấp. Máy Ảnh 24H là địa chỉ cung cấp thiết bị máy ảnh, phụ kiện máy ảnh, bán máy ảnh cũ được nhiều người lựa chọn nhất. Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên môn, đầy nhiệt tình và tận tâm với công việc.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự tin tưởng, vui vẻ và hài lòng đến chất lượng sản phẩm. Cũng như dịch vụ trước và sau bán hàng. Máy Ảnh 24H luôn phấn đấu không ngừng, tiếp thu những ý kiến góp ý để phục vụ càng ngày tốt hơn cho khách hàng khi đến đây. Khi đến với cửa hàng Máy Ảnh 24H, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về công dụng và mức giá của từng loại sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ tìm ra phụ kiện phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Máy Ảnh 24H

Thông tin liên hệ:

4. Jshop – Thu Mua Máy Ảnh Cũ Với Giá Cao Tại TPHCM

Jshop – Sự lựa chọn tuyệt vời khi chiếc máy ảnh bạn đang dùng không còn hữu ích. Và bạn muốn đổi chiếc máy ảnh cũ của mình qua một chiếc máy ảnh cũ khác tốt hơn. Với kinh nghiệm thu mua máy ảnh cũ, máy quay phim các loại trên thế giới, Jshop sẽ đánh giá một cách toàn diện nhất và chính xác nhất giá trị sản phẩm mà quý khách có nhu cầu cần bán. Bảo đảm bạn sẽ cảm thấy hài lòng với giá mà cửa hàng đưa ra.

Jshop thu mua tất cả các mặt hàng điện tử khác nhau. Nếu bạn đang có trong tay loại máy ảnh nào từ loại du lịch đến máy kĩ thuật số, máy cơ thuộc tất cả các dòng Canon, Nikon, Sony, Ricoh Pentax, Fujifil… Thì hãy đến ngay với Jshop để được hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé.

Jshop

Thông tin liên hệ:

5. Phú Cường Hưng – Thu Mua Máy Ảnh Cũ Đáng Tin Cậy Tại TPHCM

Phú Cường Hưng không chỉ được biết đến là công ty chuyên thu gom, vận chuyển rác thải mà còn là đơn vị hàng đầu về thu mua phế liệu với nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Công ty chuyên thu mua tất cả phế liệu với mức chiết khấu hoa hồng cao, thu mua các mặt hàng tái chế như phế liệu đồng, phế liệu nhựa, phế liệu inox,… tại nhà ở các khu dân cư, nhà xưởng, khu công nghiệp.

Phú Cường Hưng nhận thanh lý kho bãi, thanh lý máy móc cũ đã lỗi thời, kể cả máy ảnh cũ. Tại đây nhận thu mua các dòng máy ảnh với mức giá phải chăng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, kinh nghiệm và tâm huyết, đảm bảo sẽ tư vấn và đưa cho bạn mức giá hợp lí đối với từng loại máy ảnh. Công ty hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng những phục vụ tốt nhất.

Phú Cường Hưng

Thông tin liên hệ:

6. Bảo Minh – Địa Chỉ Thu Mua Máy Ảnh Chuyên Nghiệp TPHCM

Bảo Minh nhận thu mua máy ảnh cũ TPHCM và thanh toán tận nơi cho quý khách. Chỉ cần liên hệ qua hotline của công ty, thông báo model, số lượng, đời máy, tình trạng sản phẩm và giá muốn bán. Bảo Minh sẽ khảo sát hoặc đến tận nơi thu mua và thanh toán nhanh gọn nhất. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ trao đổi linh kiện, phụ kiện, trao đổi máy hoặc mua lại máy cũ với chi phí thấp nhất. Tất cả các loại máy còn mới, mới sử dụng hoặc máy gặp các vấn đề như dùng đã lâu năm, hư hỏng nặng hay nhẹ, trầy xước mọi cấp độ… Bảo Minh đều sẵn sàng thanh lí với mức giá phải chăng. Còn chờ gì mà không note ngay địa chỉ này lại nhé.

Lí do lựa chọn Bảo Minh:

Bảo Minh

Thông tin liên hệ:

7. Khánh Long – Cửa Hàng Mua Bán Máy Ảnh Cũ TPHCM

Đây là một trong những cửa hàng máy ảnh cũ TPHCM uy tín, giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm cao nhất. Khánh Long Camera nhập về nhiều sản phẩm máy ảnh chuyên nghiệp đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Olympus, Canon, Nikon, Pentax, Sony,…vv với giá cả hợp lý, phải chăng. Cách làm việc chuyên nghiệp, phân phối máy ảnh chất lượng. Đây chính là lí do để Khánh Long Camera được nhiều người lựa chọn như vậy.

Các dòng sản phẩm tại Khánh Long Camera:

Khánh Long Camera

Thông tin liên hệ:

8. Máy Ảnh Cũ Sài Gòn – Mua Máy Ảnh Cũ Đảm Bảo Tại TPHCM

Một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách là Máy Ảnh Cũ Sài Gòn. Nơi đây mua bán máy ảnh, lens cũ tại TPHCM và bán online ship cod uy tín toàn quốc. Tại Máy Ảnh Cũ Sài Gòn có các dòng máy ảnh cũ ngon bổ rẻ và chất lượng cao. Đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Pentax, Lumix,… Cửa hàng chuyên bán máy ảnh từ các dòng máy từ phân khúc bình dân entry cơ bản cho người tập chơi. Đến những phân khúc cao cấp dành cho mọi đối tượng sử dụng như khách chụp ảnh dịch vụ.

Máy Ảnh Cũ Sài Gòn luôn cam kết mọi sản phẩm bày bán tại cửa hàng luôn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Cam kết 100% là sản phẩm chính hãng. Mọi thiết bị tại đây luôn được kiểm định chất lượng một cách chặt chẽ nhất. Máy Ảnh Cũ Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những ưu đãi hấp dẫn.

Máy Ảnh Cũ Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

9. Thu Mua Sài Gòn – Mua Máy Ảnh Cũ Tại TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua và thanh lý các dòng máy ảnh và ống kính cũ, Thu Mua Sài Gòn muốn mang lại dịch vụ thu mua máy ảnh chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất. Cửa hàng chuyên thu mua máy ảnh với giá cao nhất , đặc biết sẽ có giá tốt khi thu mua máy ảnh số lượng nhiều. Đặc biệt, Thu Mua Sài Gòn còn cam kết mang lại cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Ưu điểm của Thu Mua Sài Gòn:

Thu Mua Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

10. Zshop – Cơ Sở Thu Mua Máy Ảnh Cũ Giá Tốt Tại TPHCM

Zshop là đại lý chính thức của tất cả các hãng máy ảnh Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Sigma, Tamron, Benro, Lowepro… Cửa hàng thường xuyên tổ chức các sự kiện giới thiệu các sản phẩm mới, hot nhất vừa ra mắt. Ngoài ra, Zshop còn là nơi là mua bán máy ảnh cũ, hỗ trợ cho mọi khách hàng có nhu cầu thay cũ đổi mới mà vẫn yên tâm về chất lượng.

Tại đây cung cấp các sản phẩm nghe nhìn công nghệ cao, hiện đại như Camera, Apple, Audio, Video… Có đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hổ trợ khách hàng mọi vấn đề kỹ thuật. Đảm bảo sẽ tư vấn và hỗ trợ hết mình trong việc mua bán từng loại máy ảnh. Đặc biệt, Zshop còn có những ưu đãi dành cho khách hàng thường xuyên của cửa hàng. Zshop đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Lí do lựa chọn Zshop:

Zshop

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ cung cấp máy ảnh cũ TPHCM uy tín, chất lượng mà Ohay.vn/blog đã liệt kê giúp bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp nhất nhé!

>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version