Xem Ngay Top 12 Cửa Hàng Bán Laptop Uy Tín Tại TPHCM

Thời đại công nghệ phát triển vượt bậc, nhu cầu sử dụng laptop càng trở nên phổ biến và cần thiết hơn. Nhưng đối với một người chưa có kiến thức chuyên sâu về laptop thì việc hiểu biết để chọn mua chiếc laptop phù hợp sẽ khá khó khăn. “Cửa hàng nào bán laptop uy tín tại TPHCM” hẳn là thắc mắc của nhiều người. Qua bài viết này, Ohay xin cung cấp thông tin Top 10 cửa hàng bán laptop uy tín tại TPHCM. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. Cửa Hàng Lê Nghĩa – Cửa Hàng Bán Laptop Uy Tín Tại TPHCM

Trong hành trình hơn 10 năm qua, đội ngũ cán bộ, nhân viên tại Cửa hàng Laptop Lê Nghĩa đã không ngừng cố gắng xây dựng thương hiệu của mình, phát triển theo chuẩn chuyên nghiệp hóa từ chuyên môn cho đến các sản phẩm. Luôn tận tâm, tích cực tiếp thu học hỏi những thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đa dạng hóa các sản phẩm.

Ngoài ra, Laptop Lê Nghĩa  luôn tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mại và tri ân khách hàng. Điều này nhằm thể hiện sự biết ơn đối với sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng dành cho họ suốt thời gian qua. Họ hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí đánh giá thành công của cửa hàng.

Cửa Hàng Lê Nghĩa

Tại sao bạn nên tới cửa hàng Lê Nghĩa?

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Phong Vũ – Nơi Bán Laptop Uy Tín TPHCM

Hình thành từ cửa hàng kinh doanh máy tính, laptop được ra đời từ năm 1997, Phong Vũ được biết tới như là đơn vị bán lẻ lâu năm và uy tín trên thị trường điện tử Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ thông tin, thiết bị văn phòng, thiết bị giải trí và thiết bị hi-tech của nhãn hàng lớn có tiếng như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo… Sau 23 năm hình thành phát triển không ngừng, Phong Vũ hướng đến mục tiêu lớn. Đó là không chỉ dừng lại là địa chỉ kinh doanh máy tính mà còn là nơi mọi người tìm thấy các tiện ích công nghệ hiện đại cùng dịch vụ chất lượng cao.

Trung Tâm Phong Vũ

Phong Vũ – Cung cấp đa dạng sản phẩm công nghệ cùng dịch vụ chất lượng

    • Phong Vũ mang tới đầy đủ các sản phẩm máy tính, thiết bị công nghệ thông tin & hi-end cho người dùng gia đình
    • Cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống công nghệ thông tin cho doanh nghiệp.
    • Cung cấp giải pháp đặc biệt cho các doanh nghiệp như hội nghị video, màn hình kỹ thuật số, hệ thống quản lý thanh toán,…
    • Mang tới nhiều sự lựa chọn, mở rộng ngành hàng như các thiết bị điện tử tiêu dùng, thiết bị gia dụng và thiết bị thông minh.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Laptop Khóa Vàng – Cửa Hàng Bán Laptop Uy Tín Tại TPHCM

Được ra đời từ năm 2009, công ty Khóa Vàng tự hào là đơn vị phân phối đa dạng các sản phẩm máy tính xách tay laptop chính hãng – uy tín – chất lượng hàng đầu trên thị trường TPHCM hiện nay. Chuyên cung cấp các loại laptop, pc, workstation, phụ kiện máy tính từ mới đến cũ với giá tốt nhất. Mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu tại khu vực TP.HCM. Với phương châm lấy chất lượng làm cốt lõi, công ty Máy Tính Khóa Vàng đã có chặn đường phát triển hơn 10 năm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ các loại hình sản phẩm.

Cửa Hàng Laptop Khóa Vàng

Trong suốt chặng đường phát triển, Khóa Vàng vẫn luôn được khách hàng tin tưởng tuyệt đối từ hàng vạn khách hàng trên khắp cả nước nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn làm việc phục vụ hỗ trợ khách hàng hết mình và hướng đến một mục tiêu chung: “Trao An Tâm – Bền Giá Trị”. Từ đó, từng bước tiến lên vị trí là một trong những cửa hàng bán laptop uy tín tại TPHCM lớn nhất trong khu vực.

Một số loại laptop bán chạy tại cửa hàng

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Laptop Hải Long – Cửa Hàng Bán Laptop Uy Tín TPHCM

Cửa hàng Hải Long hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực sản phẩm laptop mới – cũ , máy tính xách tay tại TPHCM đã hơn 5 năm. Bắt đầu hình thành bằng mô hình phân phối sỉ mặt hàng laptop cũ giả rẻ tại các đại lý trong và ngoài TPHCM. Trong hai năm trở lại đây, Hải Long nắm bắt được nhu cầu thị trường nên đã bắt đầu mở rộng mô hình bán lẻ laptop tại TPHCM. Tính đến nay cửa hàng đã bán rất nhiều sản phẩm laptop cũ giá rẻ đến tai người tiêu dùng mang tới chất lượng tốt nhất. Kèm theo đó là chính sách bảo hành uy tín, 1 đổi 1 tạo nên thương hiệu Laptop Hải Long.

Của hàng cam kết tiếp tục phát triển và hoàn thiện hơn nữa để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng trong tương lai. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Cửa hàng Laptop Hải Long.

Cửa Hàng Laptop hải Long

Lý do nên chọn mua tại Laptop Hải Long?

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Laptop Lê Sơn – Chuyên Bán Laptop Xách Tay Tại TPHCM

Laptop Lê Sơn – 20 năm gắn bó, trung thành với Chất lượng USA! Lê Sơncửa hàng bán laptop uy tín tại TPHCM tự hào trong suốt gần 20 Năm chỉ bán Laptop xách tay chính hãng từ Mỹ. Có được danh sách hơn 30.000 Khách hàng đã hài lòng và tin tưởng. Tại Laptop Lê Sơn, chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn đảm bảo khách hàng được hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp. Mỗi khách hàng đến với chúng tôi đều được hướng dẫn và cung cấp đầy đủ thông tin, lý lịch sản phẩm cũng như công cụ kiểm tra và đánh giá sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Chúng tôi cam kết hàng hóa không bị tráo đổi linh kiện, đảm bảo độ tin cậy và chất lượng cho khách hàng. Laptop Lê Sơn không chỉ là nơi để mua sắm, mà còn là địa chỉ đáng tin cậy để tìm kiếm sự hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm. Chúng tôi mong muốn tiếp tục phục vụ và đồng hành cùng khách hàng trong những năm tiếp theo, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6.  Cửa Hàng Laptop Toàn Thành – Nơi Bán Laptop Uy Tín Tại TPHCM

Cửa hàng Toàn Thành – Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm laptop uy tín phân khúc cao dành cho doanh nhân (BUSINESS) của các thương hiệu có tiếng như HP, DELL, LENOVO, ASUS,…an tâm về độ bền và chất lượng vì dòng sản phẩm phân khúc này bền gấp 3 đến 5 lần so với các dòng máy phổ thông. Với giá thành luôn cao hơn 3 lần dòng máy phổ thông có cùng cấu hình khi xuất xưởng. Cùng với đó, chế độ bảo hành và đổi trả cũng là điểm cộng lớn của Toàn Thành.

Cửa Hàng Laptop Toàn Thành

Với phương châm “CHẤT LƯỢNG DẪN LỐI THÀNH CÔNG”, Toàn Thành chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm laptop được Toàn Thành đưa ra thị trường đều đảm bảo 100% chính hãng nguyên zin, với cấu hình đạt tối thiểu 95% trở lên. Khách hàng được đổi máy khác hoặc hoàn trả máy nhận lại 100% tiền khi có bất cứ lỗi nào xảy ra trong 07 ngày đầu sử dụng. Đặc biệt được bảo hành 3 tháng phần cứng máy. Ngoài ra trong quá trình sử dụng có phát sinh các vấn đề như muốn nâng cấp, thay thế… Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn và mua linh kiện với giá ưu đãi tốt hơn nhiều so với thị trường.

Thời gian bảo hành khi mua laptop tại cửa hàng

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Laptop Quốc Thắng – Cửa Hàng Bán Laptop Uy Tín Tại TPHCM

Quốc Thắng được biết đến là cửa hàng cung cấp laptop xách tay uy tín  trên khắp TPHCM. Các dòng sản phẩm laptop chất lượng chính hàng được nhập khẩu từ Mỹ luôn được fan cuồng công nghệ ưu ái. Chất lượng của sản phẩm phụ thuộc vào cái đẹp, mạnh mẽ và độ bền. Và cửa hàng bán laptop uy tín tại TPHCM Quốc Thắng hiểu rõ vấn đề này, nên chất lượng sản phẩm tại đây bạn có thể yên tâm.

Với việc chuyên phân phối máy tính laptop nhập khẩu từ Mỹ cho các cửa hàng khác trong và ngoài TPHCM, Quốc Thắng có thể cung cấp sản phẩm với giá cạnh tranh hơn, thời gian bảo hành kéo dài hơn và nhiều quà tặng hấp dẫn hơn cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng và giá trị của sản phẩm khi mua tại Quốc Thắng.

Cửa Hàng Laptop Quốc Thắng

Quốc Thắng Laptop có nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Laptop88 – Cửa Hàng Bán Laptop Uy Tín Tại TPHCM

Laptop88 là một trong những đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm laptop. Ra đời từ năm 2013 đến nay, Laptop88 đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành cái tên quen thuộc đối với nhiều khách hàng. Sau 10 năm thành lập, Laptop88 luôn nỗ lực hết mình không ngừng nghỉ để mang lại dịch vụ và giải pháp các thiết bị công nghệ chuyên nghiệp. Laptop88 cam kết các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cao, chính hãng 100% và nguồn gốc rõ ràng, giá cả cạnh tranh trên thị trường, đa dạng sản phẩm mang lại nhiều sự lựa chọn, nhiều ưu đãi hấp dẫn, bảo hành uy tín với chế độ hậu mãi dài lâu.

Cửa Hàng Laptop88

Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ tuổi tân huyết, tận tâm, có chuyên môn, hết mình với khách hàng, khi tìm đến Laptop88 các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi tiếp xúc trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua điện thoại, nhân viên tư vấn của cửa hàng sẽ hỗ trợ hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất với sự nhiệt thành và thân thiện. Đi theo phương châm “Kiến tạo chất lượng – Kết nối sẻ chia”, Laptop88 luôn lắng nghe và quan tâm tới nhu cầu của khách hàng, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày.

Một số hãng laptop mà cửa hàng đang kinh doanh

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Hoàn Long Computer – Cửa Hàng Bán Laptop Uy Tín Tại TPHCM

Hoàn Long Computer là đơn vị cung cấp laptop uy tín trên thị trường TPHCM tiếp theo đáng nhắc đến. Hãy tự tin đặt mua máy tính xách tay, laptop từ cửa hàng này vì nơi đây cung cấp dịch vụ châm sóc, hỗ trợ khách hàng tận tâm vượt trội cũng như đảm bảo lâu dài về chất lượng của các bộ phận và linh kiện máy. Theo Tổng công ty, Hoàn Long đã nhiều lần thay mặt cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận được các giải thưởng về thành tích của mình. và hiện nay công ty đã chiếm 15% thị phần bán laptop, máy tính xách tay của cả nước.

Cửa Hàng Hoàn Long Computer

Với khoảng 7 cơ sở tại các địa chỉ nổi bật như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, cửa hàng Hoàn Long tự hào cung cấp laptop uy tín tại TPHCM. Hoàn Long Computer hiện là đối tác chiến lược của một số thương hiệu lớn như DELL, ASUS, VAIO, NOKIA và SAMSUNG,…. Người mua hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tới mua hàng và trải nghiệm dịch vụ tại cửa hàng này. Hoàn Long đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng. Có nhu cầu mua máy tính xách tay trên địa bàn TPHCM.

Ưu đãi dành cho khách hàng mua online

Thông tin liên hệ:

10. Điện Máy Thiên Hòa – Nơi Bán Laptop Uy Tín  TPHCM

Công ty Thiên Nam Hòa (tiền thân là công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Thiên Nam Hòa) chính thức được thành lập và hoạt động ngày 24/11/2001. Với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là Điện máy – Nội thất. Bắt đầu hoạt động từ một cửa hàng bán laptop uy tín tại TPHCM kinh doanh các mặt hàng thiết bị điện – điện tử – điện lạnh nhỏ tại TPHCM, đến nay Thiên Nam Hòa đã dần phát triển với 10 trung tâm lớn tiện nghi thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm. Thiên Nam Hòa dần khẳng định tên tuổi thương hiệu và uy tín của mình qua các buổi tổ chức hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện máy, gia dụng, nội thất cao cấp với một mô hình bán lẻ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay.

Điện Máy Thiên Hòa

Khách hàng chọn Thiên Nam Hoà làm nơi mua sắm hàng tuần với các lý do gì?

Thông tin liên hệ:

11. Thành Nhân TNC – Cửa Hàng Bán Laptop Uy Tín Tại TPHCM

Thành Nhân TNC, thành lập từ năm 1994, đã khẳng định vị thế của mình như một trong những nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin toàn diện hàng đầu tại Tp. HCM. Chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy của khách hàng trong việc mua sắm các sản phẩm công nghệ. Như Laptop, Máy tính để bàn, Thiết bị văn phòng, Thiết bị mạng, Linh phụ kiện và Dịch vụ bảo hành, Sửa chữa Máy tính- Laptop.

Suốt gần 30 năm hoạt động, Thành Nhân TNC đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín:

Những thành tựu này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Và cam kết của chúng tôi trong việc mang lại các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Bảng giá một số sản phẩm tại Thành Nhân TNC

Tên máy Giá
Laptop Dell Inspiron 15 3530 71026454 (i7 1355U/ Ram 16GB/ SSD 512GB/ Windows 11/) 20,490,000đ
Laptop HP 14s-dq2644TU 7C0W6PA (i3 1115G4/ Ram 8GB/ SSD 256GB/ Windows 11) 8,990,000đ
Laptop Asus ExpertBook B1402CBA-EK0454W (i3 1215U/ Ram 8GB/ SSD 256GB/ Windows 11) 10,990,000đ
Laptop Dell Vostro 15 3520 5M2TT2 (i5 1235U/ Ram 8GB/ SSD 512GB/ Windows 11) 14,390,000đ

Thông tin liên hệ:

12. Gear Vn – Chỗ Bán Laptop Uy Tín HCM

GearVN là địa chỉ tin cậy và uy tín dành cho các game thủ và người yêu công nghệ. Được thành lập bởi anh Nguyễn Thế Anh, một người xuất thân từ Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh và có niềm đam mê mãnh liệt với công nghệ thông tin và game từ nhỏ. Sứ mệnh của GearVN là cung cấp các thiết bị công nghệ thông tin và game chất lượng cao nhất cho cộng đồng người chơi. Từ khi thành lập đến nay, GearVN đã không ngừng phát triển và sở hữu chuỗi. Showroom chuyên kinh doanh máy vi tính, thiết bị ngoại vi và linh kiện điện tử cho game thủ.

Đặc biệt, vào tháng 7/2021, GearVN đã trở thành đơn vị bán lẻ thiết bị máy tính đầu tiên và duy nhất cho ra mắt dịch vụ giao hàng siêu tốc – GearVN NOW tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, mang đến dịch vụ giao hàng trong vòng 2 giờ và miễn phí giao hàng cho khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn GearVN làm điểm đến?

Thông tin liên hệ:

Lựa chọn địa điểm thích hợp đáng với túi tiền bỏ ra, tránh khỏi những trường hợp không nên có xảy ra. Ohay đã cung cấp cho bạn top các đơn vị cửa hàng bán laptop uy tín tại TPHCM. Hi vọng với những gợi ý trên đây bạn sẽ lựa chọn được cho mình nơi mua laptop uy tín, chất lượng.

>> Click ngay

Đánh giá bài viết
Exit mobile version