Top 11 Cửa Hàng Sửa Laptop TPHCM Uy Tín Và Chuyên Nghiệp Nhất

sửa laptop TPHCM

sửa laptop TPHCM

Cuộc sống của bạn gắn liền với những chiếc máy tính và tất nhiên là khá nhiều lần bạn không thể tránh khỏi những sự cố với máy tính. Và bạn không thể khắc phục, sửa chữa những điều đó. Bạn cần đến các cửa hàng sửa laptop nhưng với tâm thế không biết sửa ở đâu vừa đảm bảo được chất lượng vừa chính hãng, giá cả lại phải chăng. Thì bài viết dưới đây ohay.vn/blog sẽ giới thiệu cho bạn top 11 cửa hàng sửa laptop TPHCM uy tín và chất lượng nhất.

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Doctor Laptop – Sửa Laptop TPHCM 

Đầu tiên, ohay.vn/blog muốn giới thiệu với bạn một cửa hàng sửa laptop uy tín tại TPHCM đó là Doctor Laptop. Doctor Laptop có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị công nghệ như: laptop, macbook, surface, máy tính bảng, PC, iMac… Trung tâm Doctor luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Một vài dịch vụ sửa laptop tại Doctor:

Doctor Laptop

Vì sao nên sử dụng các dịch vụ sửa laptop tại Doctor ?

Thông tin liên hệ

2. Cửa Hàng Saigonlaps – Chuyên Sửa Laptop Tại TPHCM Chuyên Nghiệp

Được thành lập năm 2008, Saigonlaps luôn phấn đấu không ngừng nghỉ để trở thành trung tâm sửa laptop uy tín ở Sài Gòn. Với phương châm “Lợi ích của khách hàng là trên hết”, Saigonlaps đã được nhiều khách hàng tin tưởng và được anh em kỹ thuật sửa Laptop miền Nam (Sài Gòn, Long An, Tiền Giang…) tín nhiệm.

Saigonlaps có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Bên cạnh đó, Saigonlaps còn có kỹ thuật chuyên sửa phần cứng (mainboard Laptop, Macbook), kỹ thuật chuyên sửa máy in màu (laser và in phun) và máy in trắng đen. Đây là lợi thế cạnh tranh của công ty. Saigonlaps cung cấp dịch vụ sửa chữa Laptop, Macbook, máy in, máy tính uy tín nhờ vào đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm này. Thời gian bảo hành 6 tháng đến 12 tháng và chế độ hoàn tiền nếu máy bị lỗi lại quá 3 lần trong thời gian bảo hành.

Saigonlaps

Các dịch vụ thế mạnh của Saigonlaps:

Thông tin liên hệ

3. Cửa Hàng Sửa Laptop Sài Gòn – Sửa Laptop Uy Tín TPHCM

Được thành lập từ năm 2010, tiền thân là đơn vị sửa chữa bao gồm những người nhiệt huyết đam mê trong ngành công nghệ thông tin. Sau 7 năm xây dựng & phát triển thương hiệu, đến nay Công Ty TNHH Sửa Laptop Saigon đã từng bước trở nên lớn mạnh, trở thành một trong những đơn vị sửa chữa máy tính, PC hàng đầu TPHCM. Để có được thành công như ngày nay, tất cả là nhờ vào sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng.

Sửa laptop Sài Gòn hoạt động trong các lĩnh vực sau:

Sửa laptop Sài Gòn

Sửa Laptop Sài Gòn cam kết sử dụng, cung cấp sản phẩm cho các bạn hàng chính hãng từ nhà cung cấp, chất lượng được đảm bảo. Đặc biệt mức giá hợp lý, phù hợp trong môi trường cạnh tranh. Đội ngũ nhân lực Sửa laptop Sài Gòn được sàng lọc kỹ càng, được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn. Không ngừng nâng cao tay nghề, cải tiến chất lượng dịch vụ, chú trọng tác phong giao tiếp với khách.

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Sửa Máy Tính Hà Nội – Yên Tâm Với 30 Địa Chỉ Sửa Laptop Hà Nội Uy Tín

4. Cửa Hàng Sửa Chữa Laptop 24h – Sửa Laptop TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Sửa chữa Laptop 24h được thành lập vào ngày 07/06/2011. Đây là hệ thống trung tâm chuyên về lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học – viễn thông. Tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop, macbook, smartphone và phân phối các linh phụ kiện điện tử, máy tính, laptop. Trung tâm đã và đang là đối tác của nhiều hãng điện tử nổi tiếng như: Lenovo, Asus, Dell, Sony, Acer, Apple…

Sửa chữa laptop 24h có đội ngũ nhân sự lớn mạnh với hơn 200 nhân sự, bao gồm kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên dịch vụ, CSKH… được đào tạo bài bản đã từng bước chiếm lĩnh được tình cảm và trở thành địa chỉ tin cậy đối với khách hàng trong và ngoài nước.

sửa chữa laptop 24h

Các dịch vụ sửa chữa laptop tại trung tâm sửa chữa laptop 24h:

Thông tin liên hệ

5. Cửa Hàng Dichvulaptophcm – Dịch vụ Sửa Laptop Ở TPHCM Chuyên Nghiệp Và Uy Tín

Dichvulaptophcm chuyên vệ sinh laptop, sửa chữa laptop, thay linh kiện laptop chính hãng, bảo hành laptop cho cá nhân, công ty và thậm chí là một số cửa hàng laptop khác. Dichvulaptophcm luôn hoạt động với phương châm “Mua Bán Trung Thực – Bảo Hành Nghiêm Túc“ và không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đến với Dichvulaptophcm, các bạn sẽ được tận hưởng sự phục vụ chu đáo nhất bởi đội ngũ chuyên gia có thâm niên, tay nghề cao. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành và hậu mãi trọn đời là tiêu chí mà nơi đây hướng tới.

dichvulaptophcm

Dichvulaptophcm tự tin trong lĩnh vực:

Thông tin liên hệ

6. Cửa Hàng HD Computer – Cửa Hàng Sửa Laptop TPHCM Giá Rẻ

Laptop bạn đang gặp vấn đề và không hoạt động được nữa, Và bạn muốn tìm một địa chỉ sửa laptop chuyên nghiệp nhưng giá cả lại phải chăng. Đừng lo, hãy đến ngay với HD Computer. HD Computer là đơn vị chuyên sửa Laptop, Macbook, Imac với hơn 10 năm trong ngành. Đồng thời là đơn vị phân phối thiết bị, linh kiện Laptop, Macbook, Imac, Camera, SmartHome hàng đầu Việt Nam. 

Ở đây, bạn có thể yên tâm về sự chuyên nghiệp trong phục vụ, chất lượng sửa chữa và chế độ bảo hành tốt sau sửa chữa. HD Computer cam kết sửa chữa laptop lấy ngay trong 1 giờ. Khắc phục triệt để bệnh của laptop, hoàn tiền nếu bị lại bệnh cũ, không thay đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. Cam kết bảo mật dữ liệu trong máy tính của khách hàng.

HD Computer

Vì sao bạn nên sử dụng các dịch vụ sửa laptop TPHCM tại HD Computer ?

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Laptop Hỏng? Đến Ngay 15 Cửa Hàng Sửa Máy Tính Đà Nẵng Uy Tín

7. Cửa Hàng Gia Phát Computer – Sửa Laptop Uy Tín Và Chất Lượng Tại TPHCM 

Là một trong những địa chỉ sửa chữa laptop uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM, Gia Phát Computer cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm là cung cấp linh kiện cho máy tính laptop hàng chính hãng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi lựa chọn nơi đây.

Ngay khi máy tính qúy khách gặp sự số, Gia Phát Computer sẽ kiểm tra máy và thông báo chính xác lỗi hư hỏng và chi phí sửa chữa trong thời gian ngắn nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, chuyên nghiệp, trang thiết bị máy hàn chipset công nghệ mới, trung tâm sẽ xử lý nhanh chóng, chính xác nhất.

Gia Phát Computer

Gia Phát Computer chuyên nhận sửa những lỗi cơ bản sau:

Cam kết dịch vụ sửa laptop TPHCM tại HD Computer:

Thông tin liên hệ

8. Cửa Hàng Thành Vinh Center – Chuyên Sửa Chữa Laptop Tại TPHCM 

Được thành lập từ tháng 12 năm 2007, Thành Vinh Center với thương hiệu “SỬA LAPTOP 24H” đến hôm nay đã trải qua một chặng đường hình thành và phát triển bền vững. Khẳng định được vị trí của một công ty cung cấp dịch vụ sửa laptop, sửa macbook có uy tín và chất lượng hàng đầu. Thành Vinh Center tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp Dịch vụ Sửa Chữa Laptop tại thị trường phía Nam. 

Thành Vinh Center sở hữu đội ngũ kỹ sư tin học trẻ, năng động lại vô cùng nhiệt huyết, nhân viên chuyên nghiệp. Cùng với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, không ngừng được đầu tư, nâng cấp như: Máy đóng chipset tự động, máy chép rom bios… Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong việc chăm sóc và bảo trì laptop, sửa chữa laptop.

Thành Vinh Center

Một số dịch vụ sửa laptop TPHCM tại Thành Vinh Center:

Đến với Thành Vinh Center quý khách luôn nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp khi laptop của quý khách gặp sự cố mà không phải lo ngại về giá cả và chất lượng phục vụ.

Thông tin liên hệ

9. Cửa Hàng Hoàng Vũ Center – Sửa Chữa Laptop Chuyên Nghiệp TPHCM 

Hoàng Vũ Center là thương hiệu sửa chữa Macbook, Laptop, Ipad, Iphone uy tín nhiều năm liền tại Hồ Chí Minh. Hoàng Vũ Center luôn trong trạng thái đầy nhiệt huyết để phục vụ quý khách một cách chuyên nghiệp, nhằm đem đến cho quý khách sự trải nghiệm “Dịch vụ sửa chữa đạt chuẩn 5 sao” duy nhất tại Việt Nam hiện nay.

Hoàng Vũ Center có đội ngũ sửa chữa chuyên nghiệp, tay nghề vững chắc, kinh nghiệm phán đoán và sửa chữa laptop chính xác. Hơn nữa, có rất nhiều chính sách ưu đãi và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Dịch vụ sửa chữa laptop tại Hoàng Vũ Center bao gồm:

Hoàng Vũ Center

Sứ mệnh của Hoàng Vũ Center là cung cấp cho quý khách hàng toàn quốc một dịch vụ theo định hướng như sau:

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Note Ngay Top 6 Địa Chỉ Sửa Máy Tính Cần Thơ Chất Lượng

10. Cửa Hàng Vi Tính Thiên Ân – Sửa Laptop TPHCM 

Vi tính Thiên Ân là một trong những địa chỉ sửa laptop uy tín, hiệu quả hàng đầu hiện nay tại TPHCM. Thiên Ân đang phát triển không ngừng trong lĩnh vực sửa laptop cũng như những ứng dụng trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin. Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chế độ bảo hành sau sửa chữa ưu đãi nhất. Công Ty đã đầu tư trang bị đầy đủ các máy móc chuyên dụng mới nhất, hiện đại nhất như máy đóng chipset tự động, máy chép Bios, ROM, máy kiểm tra lỗi LCD, mainboard. 

Vi tính Thiên Ân chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop như:

Vi tính Thiên Ân

Thiên Ân cam kết với khách hàng:

Thông tin liên hệ

11. Cửa Hàng Tùng Phát Computer – Trung Tâm Sửa Laptop TPHCM

Tùng Phát Computer là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính tận nơi. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Tùng Phát Computer cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin mới nhất. Giúp hệ thống máy tính hoạt động 100% ổn định, tiết kiệm chi phí.

Tùng Phát Computer sử dụng linh kiện chính hãng. Không bán hoặc thay thế bằng linh kiện fake, kém chất lượng. Dịch vụ uy tín không đánh tráo linh kiện. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng giao máy tính của mình cho Tùng Phát nhé.

Tùng Phát Computer

Tùng Phát Computer đơn vị chuyên nhận sửa các lỗi laptop thường gặp: 

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 11 cửa hàng sửa laptop TPHCM uy tín và chất lượng nhất ohay.vn/blog muốn giới thiệu đến với các bạn. Chúc các bạn sớm tìm được địa chỉ mà mình ưng ý nhất.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version