Note Ngay Top 7 Địa Điểm Bán Máy Nén Khí Cũ TPHCM Uy Tín Nhất

máy nén khí cũ tphcm

máy nén khí cũ tphcm

Máy nén khí hay còn gọi là máy bơm hơi khí nén, là thiết bị làm tăng áp suất của chất khí bằng cách giảm thể tích của nó, nhằm tạo ra nguồn năng lượng dưới dạng khí nén. Nó giúp sấy khô thông gió, vệ sinh vật dụng cho nên là thiết bị không thể thiếu trong công nghiệp, các cửa hàng bảo dưỡng xe máy,… Sau đây Ohay.vn/blog sẽ gợi ý cho bạn top 7 địa điểm bán máy nén khí cũ TPHCM sau đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Máy Nén Khí 247 – Địa Điểm Bán Máy Nén Khí Cũ TPHCM

Máy nén khí 247 là kênh bán hàng online của Công ty Cổ phần Công nghiệp IAIR Việt Nam, cung cấp giải pháp toàn diện cho hệ thống máy nén khí công nghiệp gồm: máy nén khí trục vít có dầu và không dầu, máy nén khí mới và máy đã qua sử dụng, phụ tùng và dầu máy nén khí, sửa chữa và lắp đặt hệ thống máy nén khí, máy sấy khí, bình khí nén, lọc đường ống…

Máy Nén Khí 247

Công ty cam kết cung cấp hàng chính hãng với chất lượng hoàn hảo, giá thành rẻ nhất thị trường. Ngoài ra dành cho ai quan tâm và muốn đến tận nơi để xem qua sản phẩm. Thì tại các chi nhánh của Máy nén khí 247 luôn trưng bày các sản phẩm với đầy đủ các loại máy nén để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

2. Máy Nén Khí Vạn Lợi – Địa Điểm Bán Máy Nén Khí Cũ Giá Rẻ

Vạn Lợi hiện là nhà nhập khẩu trực tiếp các thiết bị máy móc xuất xứ NHẬT BẢN đã qua sử dụng như: Máy nén khí – Máy sấy khí – Máy làm lạnh nước công nghiệp. các thương hiệu lớn. Vạn Lợi luôn mang tới những model máy chất lượng, chính hãng giá rẻ phù hợp với nhu cầu của khách hàng với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo luôn rẻ hơn thị trường.

Với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm tay nghề giỏi, tinh thần trách nhiệm cao, thời gian phục vụ linh hoạt, Vạn Lợi tin rằng sẽ mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm, an toàn và hiệu quả cao trong quá trình sản xuất của quý khách

Vạn Lợi

Ngành nghề kinh doanh

  • Máy nén khí trục vít
  • Máy nén khí Piston
  • Máy Nén Khí – Phụ Tùng Máy Nén Khí
  • Máy Nén Khí – Sửa Chữa và Bảo Dưỡng Máy Nén Khí

Thông tin liên hệ: 

3. Máy Nén Khí Hoàng Giang – Máy Nén Khí Cũ TPHCM

Hoàng Giang được thành lập tại TP.HCM từ năm 1999. Chuyên cung cấp các loại máy nén khí từ 1HP – 200HP. Sửa chữa, cho thuê máy nén khí, máy phát điện, lắp đặt đường ống dẫn khí các công trình nhà xưởng. với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm. Quý khách đến với cơ sở máy nén khí Hoàng Giang sẽ được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình. Hoàng Giang sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng muốn mua máy nén khí chất lượng, giá rẻ đến từ các thương hiệu uy tín như Pegasus, BTEC, Oshima, Total…

Hoàng Giang

Những sản phẩm tại Hoàng Giang luôn có giá cạnh tranh, nhưng chất lượng cao kèm theo bảo trì máy móc suốt đời. Đây chính là yếu tố quan trọng dành được sự tin tưởng từ khách hàng. Đối với sản phẩm ở đây, công nghệ được sử dụng để chế tạo máy luôn được cải tiến để trở nên tối tân và hiện đại hơn qua thời gian. Và tới nay thì là hiện đại bậc nhất.

Thông tin liên hệ: 

4. Máy Nén Khí V&T Group – Bán Máy Nén Khí Cũ TPHCM

V&T Group là đơn vị chuyên sửa chữa máy nén khí trục vít và cung cấp các máy nén khí cũ tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc. V&T Group chuyên nhận bảo dưỡng – sửa chữa máy nén khí trục vít, và cung cấp các máy nén khí cũ như máy nén khí piston, các loại máy nén khí không dầu và máy nén khí có dầu, máy sấy khí, thay phụ tùng dầu nhớt các loại. Giải quyết tình trạng nhanh chóng, có mặc thời gian kịp thời, sửa đúng trọng tâm vấn đề, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa máy nén khí trục vít.

V&T Group nhận sửa chữa bao gồm: Sửa chữa tủ điện Máy nén khí trục vít, những lỗi liên qua đến phần điện máy nén khí, đấu điện, mạch điện, khởi động từ máy nén khí, Sửa chữa Máy nén khí trục vít bị nóng, Chảy dầu nhớt,…

V&T Group

Thông tin liên hệ: 

5. Máy Nén Khí Văn Lành – Địa Điểm Bán Máy Nén Khí Mini Cũ TPHCM

Cửa hàng Văn lành với hơn 10 năm hoạt động đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng uy tín trên thị trường máy nén khí tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Văn lành luôn trau dồi, học hỏi cái mới để đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, cùng với những dịch vụ tối ưu nhất từ nguồn nhân lực đầy nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm.

Hiện Văn Lành đang cung cấp các máy nén khí cũ của các hãng lớn như: Ingersoll Rand, Atlas Copco, Hitachi,..

Văn lành

Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ

Thông tin liên hệ: 

6. Máy Nén Khí Tuấn An – Địa Điểm Bán Máy Nén Khí Cũ Của Nhật Tại TPHCM

Tuấn An có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động, nhân viên kỹ thuật được đào tạo với tay nghề cao. Cty Tuấn An đã từng bước đi lên với sự nổi lực hết mình từ các thành viên và ban giám đốc Cty. Từ một Cty khởi đầu với ba thành viên, nay Tuấn An đã có hơn 20 nhân viên từ kinh doanh đến hỗ trợ kỹ thuật.

Tuấn An

 

Không ngừng ở đó, trong tương lai Tuấn An phải cố gắng hết mình để vượt qua những thử thách chông gai tiếp theo, Tuấn An mong rằng với sự sát cánh của khách hàng thân thiết và khách hàng mới trong tương lai. Tuấn An còn bán cũ máy nén khí nhập khẩu nguyên chiếc, phụ tùng máy nén chất lượng cao, bảo hành chính hãng, giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem thêm: Top 10 Dịch Vụ Bơm Ga Máy Lạnh Quận 7 Nhanh Chóng

7. Máy Nén Khí Đức Phát – Địa Điểm Bán Máy Nén Khí Cũ TPHCM

Công ty Đức Phát được thành lập tháng 03/2017 bởi đội ngũ Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên trẻ – năng động và đầy nhiệt huyết. Với các dòng sản phẩm chuyên ngành Phun Cát – Phun Sơn – Đo Kiểm được nhập khẩu chính thức từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới: HYDRA, DSTECH, YELIM, ELCOMETER, DEFELSKO,… Đặc biệt Đức Phát còn cung cấp các loại máy nén khí cũ đảm bảo chất lượng.
Công ty Đức Phát mong muốn mang đến cho Quý đối tác các sản phẩm Chất lượng – Giá thành hợp lý nhất nhằm giúp Quý Khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc. Đối với Khách hàng là Các Công ty, Xí Nghiệp, Nhà máy…..

Đức Phát

Các dòng sản phẩm đang được cung cấp bởi Công ty Đức Phát

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 7 cơ sở cung cấp máy nén khí cũ TPHCM uy tín và chất lượng nhất mà chúng mình muốn gửi tới bạn. Qua bài viết này, Ohay.vn/blog hi vọng rằng sẽ mang đến bạn nhiều thông tin bổ ích và chúc bạn mau kiếm được đơn vị phù hợp với doanh nghiệp mình nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version