TOP 10 Shop Quần Áo Nam Ở Hải Phòng Được Ưa Chuộng

Hiện nay nhu cầu mua sắm về quần áo đang được giới trẻ quan tâm và chú ý hơn khi nó có thể xây dựng được cá tính, phong cách của bản thân trong các dịp quan trọng. Vậy nên nếu bạn đang tìm shop quần áo nam ở Hải Phòng để chọn mua những bộ quần áo phù hợp hoặc làm quà tặng cho bạn trai/chồng của mình thì hãy để Ohay giới thiệu đến bạn TOP 10 cửa hàng thời trang nam được ưa chuộng nhất tại Hải Phòng.

1. Novelty – Shop Quần Áo Nam Ở Hải Phòng Dành Cho Phong Cách Lịch Lãm, Cá Tính 

Là thương hiệu gần 10 năm tuổi tại thị trường thời trang nam công sở. Novelty gây ấn tượng với phong cách lịch lãm. Novelty nổi tiếng với sự sang trọng nhưng vẫn giữ sự năng động và hiện đại cho phái nam. Thương hiệu đã góp phần không nhỏ trong hành trình thúc đẩy “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Không chỉ trong nước, showroom tại Nga của đơn vị cũng đã chính thức đi vào thị trường quốc tế, đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

Novelty

Tất cả các sản phẩm tại Novelty đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Từng phần chi tiết đều được chăm chút, chất liệu cũng được chú trọng để tạo sự thoải mái, dễ chịu cho bạn trong suốt quá trình mặc. Shop quần áo nam ở Hải Phòng này ưu tiên cho sự thoáng mát và thân thiện môi trường như: bamboo, cotton,… Quần áo của Novelty luôn hướng đến sự thoải mái, năng động nhằm đem đến sự tự tin cho các chàng trai.

Vì sao không nên bỏ lỡ Novelty khi chọn quần áo nam ở Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

2. MIKENCO – Thương Hiệu Quần Áo Nam Hải Phòng Phù Hợp Với Chàng Trai Cá Tính 

Được thành lập vào năm 2017, Mikenco định hướng là thương hiệu thời trang đường phố, thể hiện sự hoàn hảo, chuyên nghiệp. Mikenco đặt mục tiêu để trở thành công ty thời trang Việt Nam hàng đầu tại Châu Á bằng phương pháp tiếp cận vững bền.

MIKENCO

Mikenco luôn tạo ấn tượng trong lòng khách hàng bởi những bộ sưu tập vô cùng cá tính, mạnh mẽ và bứt phá từ các thiết kế độc đáo đến từng chi tiết. Vậy nên, Mikenco luôn là địa điểm được các bạn nam ưa chuộng. Bởi ở đây bạn có thể xây dựng nét nam tính trong phong cách của mình. Các mẫu quần áo không chỉ thể hiện sự độc lạ, phá cách trong tính cách của người mặc mà còn ưu tiên cho chất liệu thoải mái và linh hoạt nhất.

Lý do nên ghé đến shop quần áo nam ở Hải Phòng của Mikenco

Mikenco hiện đang kinh doanh đa dạng các loại sản phẩm như

Thông tin liên hệ:

3. Canifa – Shop Quần Áo Nam Đẹp Ở Hải Phòng

Canifa luôn hướng đến mục tiêu là mang đến niềm vui mỗi ngày cho người tiêu dùng Việt, hướng đến cuộc sống năng động tích cực hơn. Với 20 năm không ngừng phát triển, shop quần áo nam ở Hải Phòng của Canifa luôn tuân thủ các quy chuẩn chất lượng quốc tế trong từng khâu sản xuất. Cửa hàng chuyên cung cấp những bộ trang phục với đa dạng mẫu mã, giúp các chàng trai có được sự tự tin, năng động và thoải mái trong mọi dịp.

Không chỉ kinh doanh dựa trên giá trị thật mà shop quần áo nam đẹp Hải Phòng này cũng cam kết phát triển xanh. Từ suy nghĩ đến hành động cùng người Việt. Canifa luôn đồng hành trong các lựa chọn sống xanh. Canifa chọn đối tác xanh, sản phẩm xanh đáp ứng tới những yêu cầu khắt khe nhất của các tổ chức uy tín nhất thế giới như WD.

Những điều làm Canifa lọt top cửa hàng quần áo nam uy tín

Thông tin liên hệ:

4. Biluxury – Shop Quần Áo Nam Ở Hải Phòng Cho Quý Ông Lịch Lãm

Biluxury là thương hiệu tiền thân của Bionline, ra đời từ năm 2009 và liên tục đạt được nhiều dấu ấn đặc biệt. Sau 3 năm phát triển, Biluxury đã có 75 showroom trên các tỉnh thành, đạt 150 showroom vào 2019 và hơn 200 vào 2021. Biluxury được khách hàng biết đến là thương hiệu thời trang dành cho nam tiên phong trong “Thời trang nam thiết kế” mang sự thanh lịch, sáng tạo.

Biluxury

Biluxury hướng tới đối tượng nam giới khoảng 25 đến 35 tuổi muốn cân bằng giữa sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Xây dựng hình ảnh năng động hiện đại mà không thiếu đi sự sang trọng, lịch thiệp. Đây sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp khi muốn tìm một shop quần áo nam ở Hải Phòng để ghé thăm khi có một dịp lễ cần sự trang trọng.

Điều gì làm nên sự đặc biệt cho Biluxury

Thông tin liên hệ:

5. 360 Boutique – Shop Quần Áo Nam Ở Hải Phòng Luôn Đồng Hành Cùng Bạn

Là một shop quần áo nam Hải Phòng, để tạo dựng thương hiệu của mình từ năm 2024, 360 Boutique đã định hướng mục tiêu của mình giúp chàng trai tự tin khẳng định chất riêng. Mong muốn có thể truyền cảm hứng, đồng hành cùng bạn bước ra khỏi vùng an toàn nên đây cũng là một hệ thống vô cùng đầu tư trong việc nghiên cứu thiết kế cho từng sản phẩm.

360 Boutique

Mỗi sản phẩm tại 360 luôn được quan tâm đến từng chi tiết để có thể đem lại trải nghiệm mới cho khách hàng. Một thông điệp mà thương hiệu này luôn muốn nhắn nhủ: Hãy cho bản thân trải nghiệm, dám bứt phá và đổi thay để vươn lên. Nếu bạn đang có nhu cầu làm mới tủ quần áo của mình bằng những bộ trang phục thời trang, phong cách thì đừng bỏ qua 360 Boutique nhé.

Đừng bỏ lỡ 360 Boutique khi chọn shop quần áo nam ở Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

6. 5S Fashion – Shop Quần Áo Nam Ở Hải Phòng Đa Dạng Phong Cách

5S Fashion tự hào là thương hiệu thời trang nam có sự đánh giá cao và yêu thích từ khách hàng. Định hướng trở thành shop quần áo nam ở Hải Phòng, thương hiệu này đem đến sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn có mức giá cạnh tranh nhất. 5S luôn cố gắng cải thiện sản phẩm ngày một tốt hơn, đa dạng và dễ tiếp cận người dùng hơn.

5S Fashion

5S Fashion áp dụng các công nghệ 4.0 để mua sắm giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc dù vậy vẫn đảm bảo chọn lựa được những item phù hợp nhất với mình. Với phong cách năng động, địa điểm này được các bạn nam vô cùng ưa chuộng.

5S Fashion đang trở thành shop quần áo nam nổi tiếng ở Hải Phòng bởi

Thông tin liên hệ:

7. Boo-Bò Sữa – Shop Quần Áo Nam Ở Hải Phòng Mang Phong Cách Hiphop

Thành lập vào năm 2009, là niềm tự hào thương hiệu Việt Nam mang tên Bò Sữa – gắn mình với câu slogan “Local Streetwear”. Boo đã tạo ra một sân chơi cho những chiếc áo phông phối hình đa dạng từ nền văn hóa đặc trưng của nước mình. Phong cách thiết kế của đơn vị thể hiện sự độc đáo, phá cách, giúp phái nam tự tin thể hiện cá tính riêng của bản thân.

BOO-Bò sữa

Không theo xu hướng đại trà, sản xuất hàng loạt mà BOO chọn lối đi riêng là những chiếc áo phông thiết kế phù hợp với người dùng với. Bò Sữa luôn tuân thủ 3 tiêu chí hàng đầu: 100% cotton hữu cơ, mẫu mã đa dạng với mọi lứa tuổi, họa tiết năng động và cá tính. Đây cũng là một trong số ít shop quần áo nam ở Hải Phòng thành công trong việc truyền tải nhịp sống đời thường vào thiết kế: xe buýt, trà chanh,…

BOO không ngừng xây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng với

Thông tin liên hệ:

8. MK Menswear – Shop Quần Áo Nam Ở Hải Phòng Chất Lượng

Tham gia vào thị trường thời trang nam vào năm 2011, MK Menswear được nhận định là một thương hiệu có các bộ quần áo thời trang mẫu mã đa dạng, hút mắt với nhiều phong cách, phù hợp với từng dáng người. Dù bạn là người ưa chuộng kiểu cách đơn giản hay cá tính thì MK Menswear đều sẽ đáp ứng được bạn. Cửa hàng chuyên cung cấp những bộ quần áo đơn giản, trung tính nhưng vẫn giúp các chàng trai thể hiện được phong cách cá nhân.

MK Menswear

Shop quần áo nam ở Hải Phòng của MK shop phù hợp với tiêu chí “Giá rẻ – Chất lượng tốt nhất” đã nhận được khá nhiều sự đánh giá cao của các chàng trai. Bên cạnh đó, ở đây không chỉ có quần áo mà còn bán kèm các phụ kiện thời trang vô cùng bắt mắt, đủ để bạn có thể thỏa sức kết hợp thể hiện cá tính riêng. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với MK Shop?

Điều gì giúp MK Menswear trở thành địa điểm được các chàng trai quay lại nhiều lần

Thông tin liên hệ:

9. P&P Menswear – Shop Quần Áo Nam Ở Hải Phòng Mệnh Danh Là Thiên Đường Sơmi

Hơn 10 năm hoạt động, P&P đã là một thương hiệu không còn là xa lạ với giới trẻ ở Hải Phòng. Đây là một shop quần áo nam ở Hải Phòng thường xuyên cập nhật xu hướng để có thể mang đến những phong cách mới nhất trên thị trường. Đồng thời cũng là địa điểm mà các tín đồ sơmi độc đáo hay sweater không thể nào bỏ lỡ.

P&P Menswear

Khi đến P&P shop quần áo nam ở Hải Phòng bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình. Từ việc giới thiệu bảng màu phù hợp với bạn đến lựa chọn phong cách, kiểu dáng thì nhân viên đều sẽ giúp bạn. Với định hướng dành cho giới trẻ nên địa điểm này sẽ rất phù hợp dành cho những bạn theo đuổi sự trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó đây cũng là một thương hiệu đáng để thử nếu bạn mong muốn trải nghiệm những sản phẩm thời trang đa dạng phong cách.

Ở P&P có gì thu hút đến thế?

Thông tin liên hệ:

10. F’young – Shop Quần Áo Nam Ở Hải Phòng Có Phong Cách Âu Mỹ

Phong thái của mỗi người đàn ông được cho rằng sẽ thể hiện từ những gì mà họ lựa chọn mặc lên mình. Nếu là một quý ông cầu toàn sẽ chọn lựa set đồ tinh tế. Ngược lại một người phong trần sẽ ưu tiên những bộ bụi bặm hay một chàng trai sẽ thích sự thoải mái, năng động. Trước vô vàn sự lựa chọn đó F’young – Menswear tin tưởng rằng có thể cùng bạn xây dựng một gu thẩm mỹ về thời trang.

F’young

Những item tại shop quần áo nam ở Hải Phòng của F’young cam kết làm hài lòng về chất lượng sản phẩm. Đây là thương hiệu được ưa chuộng vì sự tận tâm. Điều này được thể hiện tầm nhìn của F’young qua cách giúp khách hàng xây dựng phong thái của mình.

F’young giúp bạn thể hiện phong cách

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 shop quần áo nam ở Hải Phòng có chất lượng cao, được các chàng trai ưa chuộng nhất mà Ohay đã giới thiệu cho bạn. Hy vọng rằng với bài viết này bạn sẽ sớm tìm được những item quần áo phù hợp với phong cách để thể hiện cá tính thời trang riêng của mình nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version