Đánh Giá Pin Galaxy S24 Ultra Sử Dụng Tối Đa Trong Bao Lâu?

Samsung Galaxy S24 Ultra là điện thoại cao cấp nhất dòng Galaxy S24 với nhiều tính năng độc quyền. Bên cạnh Galaxy AI, bút S-Pen, hiệu suất mạnh mẽ…thì thời lượng pin trên thiết bị cũng rất được quan tâm. Vậy dung lượng pin trên S24 Ultra là bao nhiêu, dùng được tối đa trong bao lâu? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra các đánh giá pin Galaxy S24 Ultra sử dụng tối đa trong bao lâu.

Pin Galaxy S24 Ultra Là Bao Nhiêu MAh?

Không có sự nâng cấp về dung lượng pin cho Galaxy S24 Ultra trong năm nay, điện thoại vẫn sử dụng viên pin 5000mAh tương tự Galaxy S23 Ultra. Nhìn chung, so với các model khác trên thị trường thì mức dung lượng này vẫn được đánh giá tương đối lớn, đáp ứng tốt thời lượng sử dụng đến hai ngày tùy theo cường đồ làm việc của máy.

Galaxy S24 Ultra được trang bị viên pin có dung lượng 5000mAh

Ngoài ra, Samsung cũng đã trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 45W cho điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra, đi kèm với đó sạc không dây 15W và sạc ngược không dây. Điện thoại có khả năng cung cấp năng lượng lên tới 50% trong khoảng 30 phút trước khi giảm tốc độ sạc.

Galaxy S24 Ultra Đáp Ứng Thời Gian Sử Dụng Được Bao Lâu?

Dung lượng pin lớn, kết hợp với chip Snapdragon 8 Gen 3 hiệu quả, màn hình tiết kiệm năng lượng càng giúp giúp kèo dài thời lượng sử dụng cho điện thoại. Theo các thử nghiệm của Samsung cho thấy, S24 Ultra có thể cung cấp 26 giờ duyệt web, phát video trong 15 giờ, chơi game liên tục 8 giờ. Một lưu ý rằng, thời lượng pin trê điện thoại dài hay ngắn sẽ phụ thuộc vào cách bạn sử dụng, cũng như các yếu tố khác như: độ sáng màn hình, kết nối mạng, ứng dụng chạy nhiều hay ít…Đối với cường độ sử dụng trung bình, ít chơi game thì thời lượng sử dụng trên Samsung Galaxy S24 Ultra có thể kéo dài đến 2 ngày chỉ với một lần sạc.

Thời lượng sử dụng pin trên Galaxy S24 Ultra có thể kéo dài đến 2 ngày

Pin Galaxy S24 Ultra Mang Đến Trải Nghiệm Chơi Game Ấn Tượng

Trong thử nghiệm Galaxy S24 Ultra với các tựa game phổ biến như: PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Call Of Duty Mobile, Honkai: Star Rail và cuối cùng là Genshin Impact trong điều kiện sau:

Kết quả chơi game liên tục trên Samsung Galaxy S24 Ultra cho thấy:

Galaxy S24 Ultra cung cấp thời lượng sử dụng ấn tượng

Thông qua các kết quả thử nghiệm cho thấy, Samsung Galaxy S24 Ultra không chỉ đáp ứng tốt các tiêu chí chụp ảnh, hiệu năng, chất lượng hiển thị…mà còn mang đến thời lượng pin sử dụng ấn tượng. Đánh giá tổng thể thì S24 Ultra là một trong những điện thoại đáng sở hữu nhất trong năm 2024.  Theo dõi Ohay để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version