Top 7 Shop Quần Áo Nữ Đẹp Ở Vũng Tàu Chất Lượng

Plenty Shop

Plenty Shop

Vũng Tàu là một thành phố biển ngày càng thu hút nhiều du khách trong nước và ngoài nước đến đây du lịch. Chính vì thế mà nhu cầu mua sắm quần áo đẹp ở đây cũng tăng khá cao đặc biệt là quần áo nữ. Bạn chưa biết chọn mua shop quần áo nữ đẹp ở Vũng Tàu nào là đẹp, phù hợp với phong cách của mình. Cùng Ohay tìm hiểu 8 shop quần áo nữ đẹp ở Vũng Tàu mà bạn nên xem qua.

1. Nem Fashion – Shop Quần Áo Nữ Đẹp Ở Vũng Tàu Nên Mua

Nem là một shop quần áo nữ đẹp ở Vũng Tàu không thể bỏ qua. Nem được nhiều khách hàng biết đến với phong cách thiết kế thời trang nữ công sở. Những mẫu thiết kế của Nem theo hướng đơn giản thêm một và điểm nhấn nhá ở phần cổ. Bên cạnh đó Nem đang dần phát triển thêm các mẫu váy dự tiệc, đồ mặc ở nhà vô cùng bắt mắt.

Form dáng mẫu váy Nem thường thiết kế là những mẫu váy form chữ A, đầm ôm, đầm maxi, còn có cả quần jean. Bên cạnh đó Nem còn thường xuyên cho ra các bộ sưu tập mới theo từng mùa trong năm, màu sắc trang nhã dễ sử dụng hằng ngày.

Giá thành sản phẩm của các mẫu bên Nem thường giao động từ 500.000 – 2.000.000 và Nem thường có những chương trình sale lên đến 50% mỗi sản phẩm. Vì đây là thời trang thiết kế nên với mức giá này thì cũng rất đáng thử qua sản phẩm ở đây.

NEM Fashion

Những lý do nên lựa chọn Nem Fashion

Thông tin liên hệ:

2. Shop Thời Trang Azélia – Shop Quần Áo Nữ Đẹp Ở Vũng Tàu Hàng Quảng Châu

Shop thời trang Azélia là cái tên quá quen thuộc với các bạn trẻ khi nhắc đến shop quần áo nữ đẹp ở Vũng Tàu. Shop quần áo chuyên về những mẫu trẻ trung năng động, mẫu mã đa dạng. Azélia không phải là một shop đồ may xưởng mà là một shop đồ Quảng Châu được chính chủ order về bán. Ngoài quần áo thì Azélia còn bán phụ kiện túi xách, giày dép đa dạng mẫu mã.

Shop quần áo với đa dạng mẫu mã phong cách từ váy dài đến váy ngắn quần jean. Mỗi sản phẩm ở đây đều được đơn vị xem xét kỹ trước khi bán. Một vài sản phẩm phải đặt trước để order nên khách hàng hãy cứ nhắn tin hỏi trước khi đến shop. Shop còn có nhiều đợt sale trong tháng theo dõi fanpage để có thể cập nhật mẫu và chương trình ưu đãi.

Azélia

Những lý do nên lựa chọn shop Azélia

Thông tin liên hệ:

3. Gumac – Shop Quần Áo Nữ Đẹp Ở Vũng Tàu Uy Tín

Gumac là địa điểm shop quần áo nữ đẹp ở Vũng Tàu mà các bạn không nên bỏ qua. Khi đặt chân đến Gumac bạn sẽ thấy được sự độc lạ trong mỗi thiết kế váy đi tiệc, váy công sở váy đi chơi. Mỗi thiết kế đều mang một nét riêng của thương hiệu không chỉ mới mẻ trong phong cách mà tính ứng dụng vẫn rất cao.

Mỗi thiết kế form dáng đều rất chuẩn vừa vặn với dáng người nên khách hàng có thể tự tin tới chọn mẫu. Giá thành sản phẩm ở đây có giá giao động từ 300.000 – 1.000.0000. Gumac thường có những đợt sale lớn lên đến 70% khách hàng có thể theo dõi fanpage hoặc website để theo dõi các ưu đãi.

Gumac

Những lý do nên chọn Gumac

Thông tin liên hệ:

4. SIXDO – Shop Quần Áo Nữ Đẹp Ở Vũng Tàu Chất Lượng

Sixdo là thương hiệu thời trang không quá xa lạ khi nhắc đến. Sixdo là một thương hiệu đồ nữ đẹp được thiết kế bởi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Hiện Sixdo đã có chi nhánh ở Vũng Tàu một địa điểm shop quần áo nữ đẹp ở Vũng Tàu không thể bỏ qua.

Sixdo thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, mỗi thiết kế mang mỗi màu sắc phong cách khác nhau. Sixdo thường cho ra nhiều bộ sưu tập trong một năm chính vì thế chị em có thể chọn theo từng mùa thay đổi đổi mới tủ quần áo mỗi tháng. Mỗi thiết kế của Sixdo đều phù hợp theo mỗi độ tuổi khác nhau như những thiết kế thanh lịch cao quý sẽ phù hợp với độ tuổi trung niên hay những thiết kế trẻ trung, năng động, nhẹ nhàng sẽ phù hợp với tuổi teen. Chính vì thế Sixdo cũng là một shop quần áo nữ đẹp ở Vũng Tàu mà bạn có thể ghé xem.

SIXDO

Những lý do lựa chọn Sixdo

Thông tin liên hệ:

5. IVY Moda – Shop Quần Áo Nữ Đẹp Ở Vũng Tàu Nên Thử Qua

Ivy Moda chắc hẳn quá quen thuộc với nhiều chị em tại Vũng Tàu. Ivy Moda nhiều thiết kế phù hợp với cả đi chơi và đi làm. Những thiết mang khuynh hướng nhẹ nhàng bay bổng hay những bộ suit sang trọng, lịch sự. Sản phẩm được thiết kế độc quyền nên mẫu mã độc lạ. Chất liệu được chọn phù hợp theo mùa được chọn lựa kỹ càng trước khi may. Bên cạnh đó Ivy Moda còn thiết kế đồ dành cho trẻ em và cho nam với kiểu dáng mẫu mã thời trang nên khách hàng có thể mua mặc theo gia đình.

Ivy Moda tích cực cho ra nhiều bộ sưu tập mới nhằm thu hút thêm được nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó Ivy còn có chương trình giảm giá sản phẩm từ 30-50% cho tất cả sản phẩm tri ân khách đã mua và sử dụng sản phẩm của thương hiệu.

IVY Moda

Những lý do nên lựa chọn Ivy Moda

Thông tin liên hệ:

6. Plenty Shop – Shop Quần Áo Nữ Ở Vũng Tàu

Plenty shop là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến các shop bán quần áo nữ đẹp ở Vũng Tàu. Plenty được nhiều bạn nữ biết đến với các set đồ tiểu thư sang trọng hay các set đồ cá tính. Phong cách Plenty đa dạng không bị giới hạn độ tuổi. Bên cạnh đó Plenty còn có cả những mẫu đồ công sở, màu sắc nhã nhặn.

Plenty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu chính vì thế mỗi sản phẩm ở đây đều được chọn lựa kỹ trước khi bán ra thị trường. Plenty thường update mẫu mới trên fanpage khách hàng có thể lựa chọn xem trước khi qua shop mua. Plenty luôn cập nhật mẫu mới theo từng mua cho khách hàng. Khách hàng ở xa có thể nhắn tin qua fanpage để đặt hàng Plenty sẽ có đội ngũ chuyên viên trả lời, tư vấn nhiệt tình.

Plenty Shop

Những lý do nên lựa chọn Plenty

Thông tin liên hệ:

7. Elise – Shop Quần Áo Nữ Đẹp Ở Vũng Tàu Không Thể Bỏ Lỡ

Elise là thương hiệu thời trang khá được nhiều chị em trong nước biết đến. Hiện nay Elise cũng là shop quần áo nữ đẹp ở Vũng Tàu nhiều du khách và khách hàng trong nước ghé qua mỗi khi có dịp đến đây. Elise với phong cách thời trang thời thượng sang trọng nổi bật trong từng thiết kế, từng bộ sưu tập mới. Những tông màu Elise lựa chọn là những tông màu dễ mặc, đơn giản. Thiết kế Elise nhẹ nhàng phù hợp phái nữ nhưng không kém phần cá tính, thu hút.

Elise liên tục cho ra nhiều mẫu mới, mỗi mẫu trong bộ sưu tập đều mang nét riêng, màu sắc bộ sưu tập được thay đổi theo mùa. Elise còn có các chương trình khuyến mãi 50% không chỉ mua sắm tại cửa hàng mà còn áp dụng cho các đơn online. Bên cạnh đó còn có các chương trình tặng voucher giảm giá lên đến 1.000.000.

Elise

Những lý do nên chọn Elise

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên là tổng hợp những shop quần áo nữ đẹp ở Vũng Tàu mà bạn nên mua. Ohay mong qua bài viết này bạn có thể chọn một shop ưng ý nhất, phù hợp với phong cách bản thân. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version