Lưu Ngay 10 Địa Chỉ Thuê Áo Dài Hải Phòng Giá Tốt Nhất

Áo dài từ trước đến nay luôn là trang phục không thể thiếu đối với những buổi tiệc quan trọng. Đối với phụ nữ Việt Nam, áo dài càng quan trọng vì nó thể hiện được nét duyên dáng của họ. Tuy nhiên, sở hữu cho mình một bộ áo dài đẹp và chất lượng cần số tiền khá lớn. Nếu bạn chỉ có nhu cầu mặc vào những dịp đặc biệt hay đơn giản muốn thay đổi nhiều kiểu dáng khác nhau, cách tốt nhất là nên thuê. Ohay.vn sau đây sẽ giới thiệu 10 địa chỉ thuê áo dài Hải Phòng uy tín nhất. Mong bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc áo dài ưng ý!

1. Ngọc Vân – Địa Chỉ Chuyên Cho Thuê Áo Dài Hải Phòng Đẹp

Ngọc Vân xuất hiện trên thị trường từ năm 1986, chỉ mới trải qua nhiều năm hoạt động, cửa hiệu đã hấp dẫn rất nhiều khách hàng Hải Phòng bởi thiết kế đẹp mắt của mình. Ngọc Vân hiện đã trở thành một trong những địa chỉ khách hàng thường xuyên lui tới. Ngoài cho thuê, cửa hiệu còn thiết kế, may đo, bán sẵn áo dài cao cấp.

Ngọc Vân

Tại sao chọn Ngọc Vân

Nếu bạn đang cần một bộ áo dài cao cấp với thiết kế tinh xảo thì không nên bỏ qua Ngọc Vân nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Hàn Thủy – Cửa Hàng Thuê Áo Dài Hải Phòng Chất Lượng

Hàn Thủy là nơi cho thuê các loại váy, áo dài cưới nổi tiếng tại Hải Phòng. Mở cửa từ năm 2015, trong suốt nhiều năm hoạt động, Hàn Thủy đã giúp rất nhiều cô dâu trở nên kiều diễm trong ngày quan trọng của đời mình. Được biết đến là nơi chuyên bán, cho thuê những bộ áo dài thiết kế tỉ mỉ và chất lượng, cửa hiệu đã làm hài lòng 100% khách hàng.

Hàn Thủy

Không thể bỏ qua dịch vụ cho thuê áo dài Hải Phòng của Hàn Thủy 

Với những điểm tốt trên đã đủ thuyết phục bạn đến với Hàn Thủy?

Thông tin liên hệ:

3. Kim Phụng – Địa Chỉ Thuê Áo Dài Hải Phòng Lâu Đời

Kim Phụng là một nhà may chuyên các loại áo bà ba, sườn xám và đặc biệt là áo dài tại Hải Phòng. Với truyền thống đã hơn 30 năm trong nghề may, Kim Phụng được biết đến là một trong những thương hiệu lâu đời nhất ở vùng đất Cảng. Từng đường kim mũi chỉ, họa tiết của nhà may đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Kim Phụng

Ưu điểm nổi bật tại Kim Phụng

Nếu đang tìm kiếm cho mình một bộ áo dài đúng nét truyền thống, thì Kim Phụng là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn để thuê áo dài Hải Phòng đấy!

Thông tin liên hệ:

4. Dieu Thuy Bridal – Cửa Hàng Thuê Áo Dài Hải Phòng Giá Tốt

Dieu Thuy trong suốt 6 năm hoạt động đã luôn thu hút khách hàng bằng những bộ áo dài vừa mang nét truyền thống lại hòa với khí chất hiện đại. Dieu Thuy Bridal là địa điểm cho thuê áo dài Hải Phòng được nhiều cô dâu trẻ chọn và đánh giá cao. Với lợi thế luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, địa điểm này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Dieu Thuy Bridal

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê áo dài Hải Phòng – Dieu Thuy Bridal

Thông tin liên hệ:

5. Trang Hoang Wedding – Thuê Áo Dài Hải Phòng Đáng Lựa Chọn

Đi vào hoạt động từ năm 2016, Trang Hoang Wedding đã và đang vẫn luôn đáp ứng từng yêu cầu của khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Dựa vào dáng người cũng như sở thích của khách hàng, Trang Hoang Wedding sẽ mang đến bộ áo dài ưng ý nhất cho mỗi cô dâu, khiến họ trở nên lộng lẫy trong ngày cưới. 

Trang Hoàng Wedding

Điểm tốt nổi bật của dịch vụ cho thuê áo dài Hải Phòng 

Chính vì những ưu điểm trên, đừng quên nên ghé qua Trang Hoang Wedding nhé!

Thông tin liên hệ:

6. An Trang Wedding – Thuê Áo Dài Hải Phòng Sang Trọng

Năm 2007, An Trang Wedding ra đời, là một thương hiệu chụp ảnh cưới, cho thuê váy, áo dài cưới cao cấp tại Hải Phòng. Với 13 năm kinh nghiệm, An Trang Wedding vẫn luôn nỗ lực để phục vụ tốt nhất từng khách hàng. Nhắc đến những studio mang phong cách sang trọng, tinh tế thì không thể nào không nhắc đến địa chỉ nơi đây.

An Trang Wedding

Chọn An Trang Wedding vì

Nếu mong muốn được tỏa sáng trong bộ áo dài truyền thống Việt thì đừng quên địa chỉ thuê áo dài Hải Phòng An Trang Wedding nhé!

Thông tin liên hệ:

7. NET.A Wedding – Địa Chỉ Thuê Áo Dài Hải Phòng Uy Tín

NET.A Wedding là thương hiệu cung cấp các dịch vụ cưới từ chụp ảnh, trang điểm, cho thuê xe, hoa cưới cho đến thuê trang phục. NET.A Wedding là một cái tên quen thuộc đối với nhiều cặp đội trong suốt hơn 8 năm nay. Đến nay, địa chỉ cho thuê áo dài Hải Phòng này vẫn luôn không ngừng nỗ lực cải thiện dịch vụ của mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

NET.A Wedding

Điểm tốt của NET.A Wedding

Thông tin liên hệ:

8. Madam – Thuê Áo Dài Hải Phòng Đáng Tin Tưởng

Madam là một studio chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế may đo và cho thuê váy, áo dài cưới cao cấp. Đã đi vào gần được 8 năm, Madam vẫn luôn thành công chinh phục được mọi yêu cầu khó khăn từ khách hàng, giúp họ thỏa mãn. Đây cũng là địa chỉ được các cặp đôi tin tưởng lựa chọn cho dịp cưới.

Madam

Không thể bỏ qua địa chỉ của dịch vụ thuê áo dài Hải Phòng

Nếu đang cần những bộ áo dài tinh tế nhưng vẫn có giá cả phù hợp, hãy đến Madam nhé!

Thông tin liên hệ:

9. Hoài Hiển – Shop Thuê Áo Dài Hải Phòng Giá Tốt

Hoài Hiển là một tiệm chuyên cung cấp dịch vụ may đo và cho thuê áo dài quen thuộc trong nhiều năm nay đối với người dân Hải Phòng. Với việc ngày càng phát triển, Hoài Hiển cũng ngày càng chú trọng hơn về năng suất, không để khách hàng phàn nàn về tiến độ. Bằng nhiều thế mạnh trong nghề, tiệm may đã đem đến những trải nghiệm tuyệt vời trong bộ áo dài đến người dùng.

Hoài Hiển

Điểm tốt nổi bật của dịch vụ thuê áo dài Hải Phòng

Những điều trên đã hấp dẫn bạn đến với Hoài Hiển? Hãy ghé qua đây để có được trải nghiệm tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

>>>>Xem ngay: Ngất Ngây Với TOP 12 Shop Thuê Áo Dài Cưới Đà Nẵng Đẹp Mê Ly

10. Ari Wedding – Chuyên Cho Thuê Áo Dài Cô Dâu

Sở hữu vô số những kiểu áo dài đẹp mắt, Ari Wedding là địa điểm được lựa chọn bởi nhiều cặp vợ chồng ở Hải Phòng. Là địa chỉ có kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp áo dài cho các cặp đôi và gia đình, Ari Wedding hiểu được điều gì làm nên một bộ áo dài đẹp và chất lượng. Đến với địa chỉ này, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng!

Ari Wedding

Ưu điểm của dịch vụ thuê áo dài Hải Phòng Ari Wedding

Thông tin liên hệ:

Áo dài luôn là quốc phục không thể thiếu trong những dịp đặc biệt như cưới hỏi. Tuy nhiên, để thuê được một bộ áo dài vừa đẹp vừa tinh tế là nỗi băn khoăn của nhiều người. Trên đây là danh sách 10 địa chỉ cho thuê áo dài Hải Phòng uy tín nhất mà Ohay.vn đưa đến bạn đọc. Hy vọng với những gợi ý trên bạn có thể đặt thuê cho mình những chiếc áo dài thật xinh xắn. Và nhớ theo dõi chuyên mục Cửa hàng Hải Phòng nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version