Chống Say Xe Hiệu Quả Với Top 5 Loại Máy Khử Mùi Ô Tô Tốt Nhất

máy khử mùi ô tô

Máy khử mùi ô tô

Nhiều bạn luôn bị chứng say xe làm mất đi các cuộc vui chơi không đáng có của mình. Hiểu tâm lý các bạn, hôm nay ohay.vn sẽ giới thiệu top 5 sản phẩm máy khử mùi ô tô tốt nhất hiện nay Giúp bạn có được chuyến đi chơi tròn vẹn hơn.

1. Máy Khử Mùi Diệt Khuẩn Chính Hãng HAKAWA – Máy Khử Mùi Ô Tô

Thông tin chung:

Máy Khử Mùi Diệt Khuẩn Chính Hãng HAKAWA

Đây là máy khử mùi diệt khuẩn dễ sử dụng với tất cả mọi người. Với tài xế taxi, ô tô gia đình dùng khử khuẩn mùi hôi cứng đầu trong xe hơi, thức ăn, khói thuốc,… Các bà nội trợ dùng để vệ sinh không gian như phòng khách, phòng ngủ. Đối với các gia đình nuôi thú cưng giúp diệt khuẩn khử mùi chống dị ứng viêm mũi hiệu quả. Nó còn giúp khử mùi ẩm mốc, mùi điều hòa tại các văn phòng. Phù hợp cho các dịch vụ kinh doanh khách sạn, nhà hàng, quán Karaoke khử mùi thuốc lá, rượu bia, đồ ăn,.. Dùng trong các phòng ốc bệnh viện, cơ sở điều dưỡng, khu vực thường xuyên ẩm ướt, những nơi đông người như bệnh viện, trường học… thường có nguy cơ phát tán vi khuẩn trong không khí.

Đặt Máy Khử Mùi Diệt Khuẩn Chính Hãng HAKAWA Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Máy Khử Mùi Diệt Khuẩn Chính Hãng HAKAWA Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Khử Mùi Diệt Khuẩn Chính Hãng HAKAWA Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Khử Mùi Diệt Khuẩn Chính Hãng HAKAWA Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 29%

2. Máy Khử Mùi CFOG – Máy Khử Mùi

Thông tin chung:

Máy Khử Mùi CFOG

Đây là máy khử mùi nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ dùng để khử trùng khử khuẩn khử mùi trong ô tô, trong hộ gia đình. Máy khử trùng khử khuẩn khử mùi bằng công nghệ nano phun sương dung dịch chiết suất từ thiên nhiên. Tiêu diệt 99,9% vi khuẩn E_Coli, khuẩn Sal_monella gây bệnh nhiễm khuẩn đường ruột, Sta_phylococcus tụ cầu khuẩn gây bệnh về hô hấp, Pseu_domonas gây nhiễm khuẩn đường hô hấp dưới và nhiều vi khuẩn gây hại khác. Là một máy khử mùi ô tô chất lượng và giá cả khá phải chăng nên bạn không nên bỏ lỡ nó đâu nhé.

Đặt Máy Khử Mùi CFOG Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Máy Khử Mùi CFOG Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Khử Mùi CFOG Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Máy Khử Mùi, Lọc Không Khí Hyundai – Máy Khử Mùi Ô Tô

Thông tin chung:

Máy Khử Mùi, Lọc Không Khí Hyundai

Hundai – một hãng xe ô tô khá nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Để chăm sóc và phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Hundai đã cho ra đời một máy khử mùi cho ô tô của mình. Máy có thiết kế chắc chắn tinh sảo đến từng chi tiết, tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng. Ngoài ra máy lọc không khí trên ô tô Hyundai còn có thể lọc sạch các hạt bụi bẩn, hay tiêu diệt vi khuẩn trên xe thông qua hệ thống màng lọc trong thân máy. Với những tính năng trên, máy đặc biệt hữu ích khi chúng ta thường xuyên lái xe qua những tuyến đường nhiều bụi. Hoặc những bác tài có thói quen hút thuốc trong xe .

Đặt Máy Khử Mùi, Lọc Không Khí Hyundai Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Máy Khử Mùi, Lọc Không Khí Hyundai Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Khử Mùi, Lọc Không Khí Hyundai Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Khử Mùi, Lọc Không Khí Hyundai Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 12%

4. Máy Khử Mùi, Lọc Không Khí Trên Xe Ô Tô Cao Cấp Philips GP7101 – Máy Lọc Mùi Ô Tô

Thông tin chung:

Máy Khử Mùi, Lọc Không Khí Trên Xe Ô Tô Cao Cấp Philips GP7101

Philips, là một công ty điện tử đa quốc gia Hà Lan và là một trong những công ty điện tử lớn nhất thế giới. Không chỉ sản xuất điện tử tiêu dùng, chiếu sáng, thiết bị y tế… Mà còn sản xuất các loại tẩu sạc và máy khử mùi, lọc không khí trên ô tô nổi tiếng. Với ưu điểm thiết kế đẹp, nhỏ gọn, sang trọng. Vỏ ngoài giống kim loại, có đèn hiển thị rực rỡ.  Và có sử dụng công nghệ Airmax đời mới nhất của Philips có lọc 3 giai đoạn mạnh mẽ. Máy Khử mùi hiệu quả: Lọc khí bẩn, khí độc, mùi xăng xe, khói thuốc một cách triệt để. Ngoài ra còn giúp chống say xe. Đặc biệt có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua App trên điện thoại di động

Đặt Máy Khử Mùi, Lọc Không Khí Hyundai Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Máy Khử Mùi, Lọc Không Khí Hyundai Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Khử Mùi, Lọc Không Khí Hyundai Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Khử Mùi, Lọc Không Khí Hyundai Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 1%

5. Máy Lọc Không Khí Cho Xe Hơi Sharp IG-GC2E-B – Máy Lọc Khí Ô Tô

Thông tin chung:

Máy Lọc Không Khí Cho Xe Hơi Sharp IG-GC2E-B

Máy lọc không khí cho xe hơi Sharp IG-GC2E-B có xuất xứ từ Nhật Bản. Có thiết kế sang trọng, vỏ ngoài giống kim loại, kiểu dáng nhỏ gọn vừa vặn ngăn để ly, không chiếm nhiều diện tích xe. Máy lọc Sharp có khả năng khử mùi sau khi dùng bữa trên xe, sau khi hút thuốc và làm sạch mùi tại bộ phận điều hòa của xe. Máy còn tạo ion cho xe hơi được tích hợp chế độ Turbo Air Flow, tăng gấp ba tốc độ phóng Plasmacluster ion so với chế độ thường nhờ được trang bị 2 hệ thống Turbo. Đặc biệt asmacluster ion của sản phẩm được phát tán ở mật độ cao, mang lại hiệu quả làm đẹp da cho cả người lái và người đi.

Đặt Máy Lọc Không Khí Cho Xe Hơi Sharp IG-GC2E-B Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Máy Lọc Không Khí Cho Xe Hơi Sharp IG-GC2E-B Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Lọc Không Khí Cho Xe Hơi Sharp IG-GC2E-B Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Máy Lọc Không Khí Cho Xe Hơi Sharp IG-GC2E-B Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 24%

Vừa rồi là top 5 máy khử mùi ô tô tốt nhất mà ohay.vn muốn giới thiệu. Từ đây, mình chúc các bạn có được chuyến đi vui vẻ, an toàn, thỏa mái vui chơi vì sẽ không còn những mùi hương khó chịu ở trên xe nữa.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version