5 Điều Thú Vị Về Giáp Tuất 1994 – Nam Mạng Nữ Mạng

Cuộc đời của Giáp Tuất dù trong niềm vui nhưng vẫn mang tâm sự riêng của bản thân.  Cùng tìm hiểu về những điều thú vị về tuổi 1994 Giáp Tuất nhé.

Giáp Tuất 1994

1. Một Vài Điều Linh Tinh Về Giáp Tuất

>>> Xem Thêm:

Màu sắc ảnh hưởng mệnh

– Tương sinh (may mắn mới ): xanh lá cây, xanh mộc, xanh lục
– Tương vượng (may rồi muốn may hơn): đỏ, hồng, tím
– Giải hạn (đen quá muốn đỡ đen): trắng, xám khói, ghi, vàng trắng
– Phá mệnh (nên tránh ): đen
– Hao tài (nên tránh ): nâu, vàng đất, nâu đất
– Màu sắc tốt cho xe (xe để giao dịch làm ăn buôn bán, quan hệ ): đỏ, hồng, tím than

Hướng tốt cho tuổi (hướng nhà, hướng thờ ) 

Tây bắc: gặp quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống
Đông bắc: tốt tổng quan
Tây: tài lộc , tiền bạc
Tây Nam: may mắn , thuận lợi

Bắc: may mắn , thuận lợi
Đông: tiền bạc , tài lộc
Nam: gặp quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống
Đông nam: tốt tổng quan

>> Click ngay Tại Top 8 Chùa Xin Xăm Ở Hà Nội Linh Thiêng Nhất

2. Tổng Quan Về Giáp Tuất 

Giáp Tuất 1994 – An Thân Chi Cẩu

Giáp Tuất hay còn gọi là an thân chi cẩu. Là con cún có cái tên ngược với cái số mệnh. Hay cái tên đấy vốn là sự truy cầu của nó nhiều hơn là cái nó có thể đạt được.

Chú định trong mệnh của giáp tuất là số có tài năng, có trình độ, có quyền bính, có chí thành. Thân có thể nhàn nhưng tâm thì luôn luôn vất vả. Mệnh này chủ hoà thuận, tự làm tự ăn, không nhờ vả chẳng cướp công. Có rồi lại mất, thành rồi lại bại, lặp đi lặp lại rồi sẽ được phú quý vinh hoa.

>>> XEM CHI TIẾT VẬN HẠN NĂM 2019 TUỔI GIÁP TUẤT 1994 – VẬN ĐỔI SAO DỜI

Giáp tuất sở hữu mệnh nguyên bản theo đúng hình tượng của ngọn lửa. Hoả mệnh của giáp tuất là sự tượng trưng của sự nhiệt thành, chính trực, có lòng chính nghĩa. Làm việc vì lợi ích của số đông, đòi hỏi công bằng cho người yếu thế.
Vì thế mà đôi khi mua việc vào người,  xung phong đi làm những việc mà mọi người hay đùn đẩy nhau.

3. Cuộc Đời 1994 Giáp Tuất

Cuộc đời của giáp tuất chú định là 1 trong những bản mệnh chông gai và nhiều thử thách. Khi vừa 22 tuổi (năm 2016) lơ ngơ bước vào đời, giáp tuất sẽ thấm ngay cái gì gọi là số phận trêu ngươi. Tam tai 3 năm liên tiếp 2016,2017,2018 sẽ là những tháng ngày giáp tuất khó có thể quên. Có rồi lại mất, thành rồi lại bại, thắng rồi lại thua. Tin tưởng rồi lại phụ bạc, cuộc đời vần xoay 180 độ theo những cách không tưởng. Định hướng phát triển rẽ trái rẽ phải, rẽ ngang rẽ dọc, rồi dừng ở 1 điểm chẳng bao giờ nghĩ qua.

Nhưng như 1 lẽ thường tình của tạo hoá. Nhờ những khó khăn ập đến ngay từ giai đoạn đầu đời khiến cho giáp tuất trở thành bản mệnh thực tế và dễ thích ứng nhanh hơn bất kì ai. Mồm kêu than nhưng tay làm không ngừng nghỉ. Miệng chán nản nhưng ý bỏ cuộc không bao giờ xuất hiện trong tâm.

>>> LUẬN GIẢI CHI TIẾT TÍNH CÁCH TUỔI GIÁP TUẤT 1994 – NIỀM VUI XEN LẪN NỔI BUỒN
Giáp Tuất 1994

Tiền Tài Vật Chất Của Giáp Tuất 1994

Giáp tuất sẽ phát triển được thành mệnh có sự chăm chỉ, kiên trì, làm việc có nhiệt huyết, có trách nhiệm. Không làm thì thôi, làm thì phải đến đầu đến cuối . Và sự phát triển sớm của tài năng này là mầm của những khả năng đi xa làm lớn trong mệnh của giáp tuất sau này .

1 giáp tuất sẽ luôn có chí hướng và mong muốn không phải phụ thuộc. Tiền của ta dù nhiều hay ít thì vẫn cứ khiến ta thoả mãn hơn. Vậy nên giáp tuất sẽ ra đời từ rất sớm, vất vả ngược xuôi, bôn ba mỏi mệt.

Tuy nhiên do suy nghĩ mình làm cho tim mình vui. Nên giáp tuất nhìn thì có vẻ lắm tiền, động vào thì chả mấy khi thấy tiền đâu. Vì công việc kiếm ra tiền khiến tim giáp tuất vui. Nhưng sự tiêu tiền ăn uống, du lịch, mua sắm giải sầu cũng khiến tim giáp tuất vui không kém. Tuổi này sổ sách không có, giấy tờ cũng không, đầu óc thì không hẳn hay quên nhưng toàn nhớ mấy cái đồ ma đồ quỷ . Thành thử, quản lý chi tiêu chả chỗ nào vào chỗ nào

Hỏa Mệnh 1994 Giáp Tuất

Hoả mệnh của giáp tuất khiến họ bẩm sinh là người có sự nóng nảy. Cũng không phải là bản mệnh có thể kìm nén sự ức chế bên trong. Có cơn là phải lập tức bùng nổ, nhưng sau khi bùng nổ nổi trận lôi đình thì lập tức bình tĩnh. Không nhớ lâu, chẳng thù dai, cũng không để bụng. Phút trước giận dữ, phút sau lại tươi cười. Vậy nên nếu có cãi vã mà giáp tuất bảo thôi bỏ qua đi, thôi xí xoá nhé tức là ngày mai giáp tuất sẽ chẳng còn chút gì trong đầu .

Giáp tuất giận thường không vì đố kị hay ghen tị. Sự giận của giáp tuất thường đến từ lỗi lầm mà người khác cứ lặp đi lặp lại, nói mãi không thay đổi. Cũng đến từ sự quan tâm lo lắng cho người mình thân thiết. Giận vì thấy họ đưa ra những lựa chọn sai lầm cho cuộc đời của họ mà chẳng cách nào khuyên.

4. Về Sự Nghiệp Của Giáp Tuất 1994

Tuy là bản mệnh trọng tinh thần hơn vật chất.  Nhưng giáp tuất không phải là người bảo thủ theo tư tưởng chỉ cần có yêu thế là no đủ. Trái lại giáp tuất sở hữu 1 cái đầu nóng, 1 ý chí mãnh liệt, 1 khao khát tự lực tự cường tự thân làm chủ mạnh mẽ hơn bất kì ai.

Giáp tuất được trời phú cho sự may mắn khi sở hữu khả năng sáng tạo, sự không ngại việc, khả năng nhìn nhận công việc bao quát đan xen với chút sự may mắn khi khởi nghiệp. Tất cả đủ để giáp tuất đạt được ước mơ lẫn hiện thực hoá chí hướng của bản thân mình.

Tuy nhiên nếu mọi sự vận hành dễ thế thì giáp tuất nên đổi tên từ an thân chi cẩu sang thành công dễ dàng chi cẩu. Trời cho giáp tuất chí hướng, cho giáp tuất sự chăm chỉ, cho giáp tuất mong muốn thành công sớm để giáp tuất vào đời sớm. Nhưng trời lại không cho giáp tuất thời vận thuận lợi trong những năm tháng đầu đời.

>>> Click ngay Top 5 Chùa Xin Con Ở Hà Nội Linh Thiêng Cho Vợ Chồng Hiếm Muộn

Ba Giai Đoạn Của Sự Nghiệp Giáp Tuất

Thời thế của giáp tuất đầu đời chú định là sự rèn luyện, thành quả sẽ có nhưng thăng hoa thì chưa đủ. Sau 2022 mới là lúc để giáp tuất đạt được đến tầm cao mới cho sự phát triển dài lâu.

Vấn đề của giáp tuất không nằm ở khả năng kiếm ra tiền mà nằm ở khả năng quản lý tiền, khả năng giữ được tiền . Giáp tuất nên hạn chế hùn hạp làm ăn cùng bạn bè. Hạn chế cho vay mượn giúp đỡ người thân quen, hạn chế bảo lãnh đứng ra bảo vệ giúp đỡ người. Có vậy thì thành quả của giáp tuất mới được bền lâu, tích lũy của giáp tuất mới có được sự sâu dày.

5. Tình Cảm Của Giáp Tuất 1994

Trong chuyện tình cảm, 1 giáp tuất sẽ là người của sự nặng về yếu tố tinh thần. Họ luôn khao khát có được sự no đủ và viên mãn bên cạnh người mà mình yêu thương. Điều này dẫn tới việc giáp tuất là người truy tìm sự chân thành trong chuyện tình cảm với 1 khao khát vô cùng mãnh liệt. Nhưng những gì giáp tuất nhận được thường là sự trớ trêu của số phận trong giai đoạn đầu đời.

Sẽ có tiếng mà không có miếng, trong 1 mối quan hệ mà lại lúc nào cũng vò võ 1 mình. Nhiều khi tưởng sắp cưới rồi lại chia tay bất thình lình vì những chuyện không đâu.

>>> Xem ngay Top 7 Chùa Cầu Tình Duyên Ở Hà Nội Vô Cùng Linh Nghiệm

Tình cảm của giáp tuất được phân nhánh ra 2 kiểu:

Kiểu 1 cuộc đời giáp tuất chú định số bị dính 1 lần combo lừa tình + lừa tiền. Yêu chẳng thành mà tiền vất vả làm ra cũng cúng cô hồn giả mạo người yêu luôn.

Kiểu 2 số sát cưới đến nơi, hí hửng lên kế hoạch, bàn tính chuyện xây tổ ấm. Rồi đùng 1 cái bão chả ra bão, gió chả ra gió, tổ ấm cứ thế mà tiêu tan. Chia tay vì gia đình xung khắc hoặc cái sự không đến đâu của định hướng cuộc đời 2 cá nhân. Và 1 số trường hợp cá biệt, sẽ có những giáp tuất dính đủ cả 2 combo này.

Tình yêu của giáp tuất không thuận lợi, nhưng trong hôn nhân họ lại có được người bạn đời tốt. Theo quy luật trả hết nợ đầu đời, khiến cho giáp tuất trung vận hậu vận sẽ sớm được mật ngọt, an yên. Trong các mối quan hệ xã hội, giáp tuất là bản mệnh của sự quảng giao, nhiều quen biết, lắm quan hệ. Phổi bò không tính toán, khiến cho được nhiều người trân quý.

>> Kích Xem Ngay: 

Ở những tháng năm của tuổi trẻ, con cún 1994 giáp tuất sẽ bị thử thách, sẽ bị trắc trở, vất vả ngược xuôi. Sẽ trải qua đau khổ sẽ trải qua những khoảnh khắc con tim như thắt lại. Ngẩng đầu nhìn trời ngắm mây đầy bâng khuâng. Nhưng cuối cùng, thử thách vất vả sẽ khiến cho giáp tuất tài giỏi. Đau thương sẽ giúp cho giáp tuất hết nợ tình, hết nghiệp đời. Đã tài giỏi, lại chẳng nợ tình, lại không nghiệp đời – vậy thì chắc chắn sẽ thẳng đường mà đi xa.

>>> Xem thêm các tin phong thủy về 12 con giáp:

4/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version