Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Mậu Dần 1998 Hợp Mệnh Nhất?

Bạn sinh năm 1998 và đang tìm kiếm một chiếc vòng phong thủy tuổi Mậu Dần 1998 phù hợp để mang lại may mắn, tài lộc và bình an cho bản thân? Hãy cùng khám phá những bí quyết lựa chọn vòng phong thủy cho người tuổi Mậu Dần 1998 trong bài viết này! Với những thông tin chi tiết về mệnh, ngũ hành tương sinh tương khắc và các loại vòng phong thủy phù hợp mà Ohay cung cấp, bạn sẽ dễ dàng tìm được món đồ hoàn hảo cho bản thân.

1. Tổng Quan Mệnh Tuổi Mậu Dần 1998

Dưới đây là một số thông tin tổng quan về bản mệnh tuổi Mậu Dần năm 1998 mà bạn có thể tham khảo.

Tuổi Mậu Dần 1998

2. Màu Sắc Vòng Phong Thủy Tuổi Mậu Dần 1998 Phù Hợp

Vậy người tuổi Mậu Dần – mệnh Thành Đầu Thổ hợp màu nâu, vàng, nâu đỏ. Đặc biệt, nên sử dụng màu đỏ, hồng và tím, những màu sắc tương ứng với tính chất Hỏa, để kích thích sự phát triển của tài vận. Hỏa được cho là tương sinh với Thổ, vì vậy sử dụng màu sắc này sẽ có lợi cho người mang mệnh Thổ.

>>> TÌM HIỂU 4 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ 1998 MẬU DẦN NAM MẠNG NỮ MẠNG

Đối với nam mạng 1998

Nam mạng 1998 thuộc cung cấn, hành thổ. Dưới đây là những màu sắc mà bạn nên và không nên lựa chọn

Màu sắc tương sinh

Đối với nam mạng sinh năm 1998 mệnh Thổ, nên sử dụng vòng phong thủy tuổi Mậu Dần 1998 có màu đỏ, vàng và tím thuộc mệnh Hỏa để tạo ra hiệu ứng tương sinh. Trong phong thủy, mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Thổ, vì vậy việc sử dụng trang sức đá phong thủy với những màu sắc này sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển và hỗ trợ cuộc sống và công việc phát triển, mở rộng.

Ví dụ: ruby, spinel, thạch anh tím, mã não đỏ, thạch anh hồng,…

Màu sắc tương hợp

Người sinh năm 1998 mệnh Thổ có thể sử dụng các loại vòng phong thủy có màu vàng và nâu đất, những màu sắc thuộc mệnh Thổ, để bổ sung nguồn năng lượng của bản mệnh và thu hút cát khí may mắn.

Ví dụ: sapphire vàng, thạch anh mắt hổ, canxedon nâu, citrine…

Màu chế khắc

Nam mệnh Thổ 1998 có thể đeo trang sức đá phong thủy màu xanh lam và đen. Vì mệnh Thổ khắc mệnh Thủy, nên việc chế khắc năng lượng Thủy trong trang sức đá phong thủy có màu sắc này sẽ mang lại lợi ích cho người mệnh Thổ.

Ví dụ: sapphire đen, tourmaline đen, topaz…

Màu sắc phong thủy nữ mạng 1998

Nữ mạng 1998 thuộc cung khảm, hành thủy. Dưới đây là những màu sắc mà bạn nên và không nên lựa chọn

Màu sắc tương sinh

Đối với nữ mạng sinh năm 1998 mệnh Thổ, nên sử dụng vòng phong thủy tuổi Mậu Dần 1998 có trắng, bạch kim, bạc thuộc mệnh  để tạo ra hiệu ứng tương sinh. Trong phong thủy, mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Thổ, vì vậy việc sử dụng trang sức đá phong thủy với những màu sắc này có khả năng kích thích và tăng cường năng lượng của hành Thủy, mang lại sự bình an, sự lưu thông và sự sáng suốt.

Ví dụ: sapphire trắng, thạch anh trắng, sapphire ghi, mã não trắng, đá mặt trăng…

Màu sắc tương hợp

Màu tương hợp với hành Thủy là các màu đen, xám và xanh dương. Những màu sắc này hỗ trợ và bổ sung năng lượng của hành Thủy, tạo ra một môi trường hài hòa, thư thái và tạo động lực.

Ví dụ: sapphire đen, tourmaline đen, tektit, aquamarine, topaz…

Màu khắc chế

Màu khắc chế của hành Thủy là màu Đỏ và màu Hỏa. Những màu sắc này có thể ảnh hưởng đến tính chất của hành Thủy, gây ra sự xung đột và hạn chế năng lượng của hành Thủy. Do đó, nên hạn chế sử dụng màu sắc này trong không gian hoặc trang phục liên quan đến hành Thủy.

Ví dụ: tourmaline, thạch anh hồng, granat, spinel, mã não đỏ, thạch anh tím,…

>>> TÌM HIỂU TÍNH CÁCH TUỔI MẬU DẦN 1998 – NỮ MẠNG LẬN ĐẬN TÌNH YÊU

3. Một số vòng phong thủy hợp tuổi – Vòng phong thủy tuổi Mậu Dần 1998

Vòng tay đá mắt hổ vàng

Vòng tay đá mắt hổ vàng mang lại cảm xúc vững vàng và tâm lý ổn định hơn. Nó có tác động tích cực đến hệ thần kinh và giúp tăng cường cảm giác tự tin trong việc đưa ra quyết định. Trên thị trường, bạn có thể tìm thấy một vòng tay đá mắt hổ vàng ưng ý với giá khoảng 100k. Tuy nhiên, giá cả có thể tăng lên đáng kể nếu vòng tay có kích cỡ lớn hoặc được trang trí bằng các vật phẩm phong thủy khác. Trong trường hợp đó, giá có thể lên đến vài triệu đồng mỗi chiếc.

Vòng Tay Đá Mắt Hổ Vàng

Vòng đá mắt hổ đỏ tự nhiên

Vòng đá mắt hổ đỏ tự nhiên có khả năng hấp thụ năng lượng tích cực đến hệ thống thần kinh, giúp tăng cường cảm giác tự tin và sự sẵn sàng. Nó cũng có khả năng làm tăng trí óc minh mẫn và sáng suốt hơn trong công việc. Đá mắt hổ đỏ còn được cho là mang lại may mắn và thịnh vượng, đồng thời tượng trưng cho tiền tài trong phong thủy.

Bạn có thể tìm mua vòng đá mắt hổ đỏ này ở các cửa hàng phong thủy hoặc cửa hàng trang sức. Giá của một vòng thường dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng, phụ thuộc vào kích cỡ và hình dáng của vòng.

Vòng Đá Mắt Hổ Đỏ Tự Nhiên

Vòng đá thạch anh hồng tự nhiên

Thạch anh hồng có năng lượng giúp tăng sự sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật. Nó cũng là biểu tượng của tình yêu và tuổi thanh xuân. Vì vậy nó có khả năng thu hút vận may trong tình duyên. Thạch anh hồng cũng giúp tăng sự gắn kết và hạnh phúc trong đời sống vợ chồng, hạn chế xung đột và tạo giấc ngủ ngon. Trong các mối quan hệ xã hội và kinh doanh, thạch anh hồng có khả năng kết nối các mối quan hệ. Từ đó tạo sự thân thiện, đáng tin cậy và bền vững.

Vòng Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Thạch anh hồng là một loại đá phổ biến, do đó giá thành của vòng tay thạch anh hồng không quá cao và nằm ở mức phải chăng. Giá cả thay đổi tùy thuộc vào kích cỡ và loại đá. Thông thường, vòng tay thạch anh hồng có kích cỡ 8mm có giá khoảng 500k, kích cỡ 10mm có giá khoảng 600k và kích cỡ 12mm có giá trên 700k.

Vòng đá mã não đỏ tự nhiên

Vòng đá mã não đỏ tự nhiên mang năng lượng tích cực giúp giữ cho tâm trí tỉnh táo. Đồng thời thiết lập kết nối mạnh mẽ với mặt đất. Nó là một loại tinh thể hữu ích khi bạn muốn tạo ra một thay đổi đáng kể trong cuộc sống. Giúp “đốt” những chướng ngại vật đang ngăn cản bạn. Tinh thể này cũng rất tốt để nạp lại năng lượng khi bạn cảm thấy mệt mỏi.

Vòng đá mã não đỏ tự nhiên

Dưới đây là bảng giá vòng đá mã não đỏ tự nhiên mà bạn có thể tham khảo

Đường kính (mm) Giá (VND) Phù hợp với cân nặng
10 Khoảng từ 350k 48kg – 54kg
12 Khoảng từ 400k 54kg – 57kg
14 Khoảng từ 500k 58kg – 65kg
16 Khoảng từ 550k > 65kg

Vòng đá san hô đỏ

Vòng san hô đỏ có màu sắc phong thủy đặc biệt và được coi là một loại vòng hiếm. Vòng này mang lại nhiều may mắn cho người đeo và có khả năng kích thích nhận thức tinh thần. Màu sắc mạnh mẽ của san hô đỏ giúp người dùng có chính kiến và lập trường vững vàng. Vì vòng san hô được chế tạo công phu từ các rặng san hô, nên giá cả của chúng khá cao. Giá của mỗi vòng san hô khác nhau trên thị trường. Phụ thuộc vào kích cỡ của vòng.

Vòng Đá San Hô Đỏ

Dưới đây là một bảng vòng đá san hô đỏ mà bạn có thể tham khảo

Sản phẩm Giá thành (VND)
Vòng 08 li 900.000
Vòng 10 li 1.000.000
Vòng 12 li 1.100.000
Vòng 14 li 1.200.000
Vòng 16 li 1.300.000
Vòng 18 li 1.400.000
Vòng 20 li 1.500.000

Bài viết trên là dành cho các bạn tham khảo về vấn đề chọn vòng phong thủy tuổi Mậu Dần 1998 hợp nhất. Ohay hi vọng bạn luôn có may mắn và nhiều sức khỏe, phong thủy tốt thì mọi thứ sẽ tốt.

>> > Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version