4 Điều Thú Vị Về (1998 Mậu Dần) Nam Mạng Nữ Mạng

1998 Mậu Dần

1998 Mậu Dần

Với một vài điều thú vị về chúa sơn lâm nam mạng nữ mạng. Hãy tìm hiểu 4 điều thú vị về 1998 Mậu Dần để có kế hoạch rõ ràng hơn nhé!

>> > Xem Thêm: 

1. Những Điều Cơ Bản Về Tuổi 1998 Mậu Dần

Dưới đây là một số điều cơ bản về 1998 Mậu Dần

Chúa Sơn Lâm Qua Núi

Màu sắc ảnh hưởng mệnh

Hướng nhà phù hợp theo phong thủy

Đối với nam

Đối với nữ

> Xem ngay Top 5 Chùa Xin Con Ở Hà Nội Linh Thiêng Cho Vợ Chồng Hiếm Muộn

2. Tổng Quan Về 1998 Mậu Dần

Mậu Dần hay còn gọi là quá sơn chi hổ (hổ vượt đỉnh núi) là bản mệnh của sự cương mãnh. Còn có nóng lạnh hơi thất thường, khả năng điều khiển cảm xúc kém. Khi nhiệt tình thì vô cùng chăm chú, hết mình. Khi nhạt nhòa thay đổi thì hơi vô tình, lạnh lùng. Mệnh này chủ đạo đầu đời chăm chỉ ngược xuôi, trước 30 đã có thành tựu trong tay, càng về sau càng phát đạt thành công.

Quá sơn chi hổ là gì?

Quá sơn chi hổ (chữ Hán: 過山之虎) là một thành ngữ trong tiếng Việt, thường được dùng để mô tả những người có lòng dũng cảm phi thường, dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách và không ngại hiểm nguy. Đây cũng là thành ngữ miêu tả những người có ý chí kiên cường, không ngại vượt qua gian khó để hoàn thành mục tiêu của mình.

Hổ qua rừng nghĩa là gì?

Miêu tả sự dũng mãnh, oai hùng: Hổ là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền trong văn hóa Việt Nam. Khi nói “hổ qua rừng”, người ta thường nghĩ đến hình ảnh chúa sơn lâm ung dung đi lại trong lãnh địa của mình, không hề e sợ bất kỳ kẻ thù nào.

Khẳng định bản lĩnh, sự tự tin: Rừng rậm là môi trường sống đầy nguy hiểm, khắc nghiệt. Việc hổ có thể tự do di chuyển trong rừng thể hiện khả năng thích nghi, sức sống mãnh liệt và bản lĩnh phi thường. Do đó, “hổ qua rừng” cũng được dùng để ví von cho những người tự tin vào bản thân, có đủ năng lực để vượt qua mọi thử thách.

Biểu tượng cho sự thành công: Hổ là một trong những mãnh thú hung dữ nhất trong tự nhiên. Việc săn hổ là một hành động vô cùng nguy hiểm, đòi hỏi lòng dũng cảm và kỹ năng cao cường. Do đó, “hổ qua rừng” còn có thể hiểu là đã chinh phục được thử thách cam go, gặt hái được thành công vang dội.

Mang ý nghĩa cảnh báo: Trong một số trường hợp, “hổ qua rừng” được dùng để cảnh báo về sự nguy hiểm tiềm ẩn. Giống như hổ rình rập trong rừng, những mối nguy hiểm có thể xuất hiện bất ngờ, khiến chúng ta không thể lường trước. Do đó, cần phải luôn cẩn thận, đề cao cảnh giác để bảo vệ bản thân.

>> > Click Ngay: Tính Cách Tuổi Bính Tý 1996 – Tính Cách Mâu Thuẫn Với Cuộc Đời

Bản tính của người sinh năm 1988 hổ qua rừng

Họ là số ít các cá nhân có khiếu kinh doanh từ trẻ, có năng lực đi làm từ rất sớm, có khả năng học hỏi và hòa hợp với cộng đồng cao. Cái khó của họ nằm ở sự cả thèm chóng chán, mau nóng mau lạnh, thiếu sự duy trì bền bỉ nên ít khi đi 1 con đương đến cuối tận cùng.

Đây được hiểu là ưu điểm và cũng là khuyết điểm của Mậu Dần. Mặt khuyết của nó khiến Mậu Dần không đi được đến đích cuối. Mặt ưu của nó là sự đa dạng hóa tài năng của Mậu Dần, sự dồi dào kinh nghiệm của nhiều lĩnh vực.

Tuy là thổ mệnh nhưng người Mậu Dần lại sở hữu những đặc điểm giống hỏa mệnh nhiều hơn. Mậu Dần có một trái tim nóng lẫn một cái đầu nóng hơn cả trái tim. Họ sống và làm việc theo cảm xúc bùng nổ của bản thân ở vào thời điểm mọi chuyện xảy ra.

Với họ trắng là trắng mà đen thì là đen, không mưu mô chẳng tính toán. Đôi khi hơi vội vàng trong việc nhận định vấn đề. Điều này dẫn tới việc Mậu Dần đôi khi có những nhận định sai trái khiến họ phải hối hận khi suy ngẫm lại.

Mậu Dần Của Năm Nay

>> Click ngay Top 7 Chùa Cầu Tình Duyên Ở Hà Nội Vô Cùng Linh Nghiệm

Bản mệnh Mậu Dần

Bản mệnh Mậu Dần 1998: Thành Đầu Thổ

Mệnh:

Người sinh năm Mậu Dần 1998 là những người có bản mệnh tốt, tính cách mạnh mẽ, kiên định, có chí tiến thủ. Tuy nhiên, họ cũng có một số nhược điểm cần khắc phục. Nếu biết phát huy những ưu điểm và hạn chế những nhược điểm, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

>>> Click ngay Gợi Ý Top 10 Đền Chùa Linh Thiêng Ở Hà Nội Để Cầu May Mắn Bình An

3. Tình Cảm 1998 Mậu Dần

Mậu Dần sở hữu 1 trái tim giàu tình cảm và phong phú, đôi khi sự thích trải nghiệm trong tình cảm của họ khiến người khác hiểu lầm họ là những người lăng nhăng, đào hoa, không ổn định. Nhưng thực tế đơn giản vì Mậu Dần rất khó tin ai, rất khó ngập sâu vào tình cảm. Trong những giai đoạn đầu tuy họ thích thú nhưng họ sẽ nhìn mọi thứ xung quanh với ánh mắt dò xét, xen lẫn 1 chút gì đó đa nghi, chứ không ngập vào sâu ngay lập tức.

Điều này do cơ chế tự bảo vệ sợ tổn thương của 1 thế hệ lớn lên giữa những ngôn tình lẫn những câu chuyện về việc mất niềm tin vào tình yêu vĩnh cửu. Cơ chế này giúp Mậu Dần tránh được những sự tổn thương không đáng có. Nhưng đồng thời cũng khiến Mậu Dần bị hiểu là kẻ trăng hoa. Nhưng không sao cả, mỗi 1 cuộc tán tỉnh nhau là 1 sự trải nghiệm. Miễn là không yêu nhiều người cùng 1 thời điểm. Còn lại yêu nhiều người ở nhiều thời điểm khác nhau thì cũng không hề có gì sai trái.

Trong Tình Cảm 1998 Mậu Dần

Trong tình cảm 1998 Mậu Dần

Trong tình cảm, Mậu Dần không quan tâm đến vấn đề logic. Khi gặp chuyện, họ thường mong muốn được bênh vực. Trong quan điểm cá nhân của Mậu Dần, nếu thực sự là tri kỉ và tâm giao, hãy luôn đứng về phía họ, dù họ đúng hay sai. Như vậy mới là mối quan hệ chân tâm. Đây cũng là nét đáng yêu và trẻ con của Mậu Dần trong các mối quan hệ.

Nói đơn giản khi Mậu Dần ghét ai, nếu bạn thân với Mậu Dần, hãy giả vờ như bạn cũng ghét cay ghét đắng kẻ đó. Khi Mậu Dần quý ai, hãy sử dụng những ngôn từ đưa người đó lên mây. Và khi ấy bạn sẽ được Mậu Dần liệt vào danh sách những kẻ thân tín.

Như đã nói với khả năng nắm bắt xu hướng thời thượng, thấu hiểu các trend của giới trẻ. Mậu Dần là bản mệnh có sự thu hút và cuốn hút với đối tượng khác 1 cách tình cờ và tự nhiện. Họ không thiếu mối, tuy nhiên trong tình cảm họ hay nổi hứng bất chợt khiến cho đường tình của họ tưởng dễ dàng nhưng lại bẽ bàng hơn bất kì ai.

>> > Note Ngay: Tính Cách Tuổi Ất Hợi 1995 – Đầu Đời Hòa Thuận, Cuối Đời Bình An

Nhược điểm lẫn ưu điểm của Mậu Dần là sự nhiệt thành

Sự nhiệt thành này khiến cho họ chung thủy, quan tâm hết mực, và chân thành hết sức. Nhưng sự nhiệt thành thái quá này đôi khi dẫn tới việc họ tính quá xa, tấn công dồn dập. Thể hiện tình cảm quá đà hoặc luôn mong muốn người mình thương phải ở cạnh chia sẻ từng phút giây. Điều này gây ra sự gò bó không cần thiết, khiến cho chuyện tình cảm của Mậu Dần không được hanh thông.

Đây cũng là bản mệnh luôn mang trong mình cái suy nghĩ, đã không yêu thì thôi, yêu thì không thể yêu tạm.  Đã không thương thì thôi, thương thì không thể thương nửa vời. Đã không quen thì thôi, độc thân cũng vui vẻ. Còn đã quen thì phải quen cho đáng, quen để hạnh phúc, quen để cưới, quen để phát triển dài lâu. Suy nghĩ này vốn không sai, nhưng mơ hoang nhiều hơn là hiện thực.

Mậu Dần cũng là bản mệnh có cái suy nghĩ hay ho thú vị khác là họ không chấp nhận việc yêu nhau sau đó để đấy.  Họ thích cùng người mình yêu thương phát triển, 2 người tay trong tay, chân trong chân, đồng sức chung lòng xây dựng 1 cơ ngơi, làm nên 1 sự nghiệp. Đánh phá ra 1 mảng trời riêng nhiều thành công lắm thành tựu cùng người mình yêu thương là mục đích lớn nhất trong cuộc đời của mỗi Mậu Dần. Lại nói suy nghĩ này cũng vốn không sai, nhưng mức độ mơ hoang còn cao hơn suy nghĩ.

>> Click ngay Top 8 Chùa Cầu May Đầu Năm Hà Nội – Cầu Được Ước Thấy

Mậu Dần làm bạn, làm kẻ thù

Mậu Dần sẽ yêu và được yêu, thương và được thương, quen và được quen, thân và được thân. Nhưng Mậu Dần sẽ phụ bạc và bị phụ bạc, sẽ bị phản bộ, sẽ bị lanh nhạt. Lại sẽ cho đi nhiều hơn là nhận được, sẽ trải qua nhiều cung bậc thăng giáng của cảm xúc.

Nếu bạn có 1 người bạn là Mậu Dần, bạn sẽ có 1 kẻ a dua theo mình chính thống. Hãy trân quý người bạn Mậu Dần thân thiết đó. Sự a dua của Mậu Dần thể hiện rõ ở việc ghét thì cũng ghét, thích thì cùng thích, nói xấu thì cùng nói xấu.

Bạn thích ăn gì Mậu Dần sẽ chiều bạn ăn cái đó
Bạn thích uống gì Mậu Dần sẽ theo bạn uống cái đó

Sự ủng hộ toàn phần này là điều mà Mậu Dần luôn thực hiện với những người mà họ coi là tri kỉ và tâm giao.

Nếu bạn có 1 kẻ thủ là Mậu Dần thì Mậu Dần là người lắm thủ đoạn. Trái lại Mậu Dần sẽ chẳng làm gì bạn đâu. Nhưng tuổi này hễ ghét ai là chẳng buồn nhớ, hẽ khó chịu ai là không để vào đầu. Sự chia buồn ở đây là vì trong khi bạn còn đang bận sân si thù ghét Mậu Dần. Thì nó đã chẳng để bạn vào đầu hay cho vào list đáng để suy tư.

> > Note Ngay: Vận Hạn Năm 2019 Của Giáp Tuất 1994 – Vận Đổi Sao Dời

4. Sự Nghiệp Mậu Dần 1998

Là người của tư tưởng hiện đại và chủ nghĩa hiện sinh. Mậu Dần không ngại khiêu chiến, cũng không sợ vất vả. Họ luôn mang trong mình 1 khao khát của sự thành công lớn. Mong muốn được hưởng thụ, giàu sang và trải nghiệm mọi góc cạnh của cuộc sống.

Ý chí càng cao thì đường đi càng dài
Nhìn xa trông rộng thì thành tựu càng lớn hơn.

>> Xem thêm Thư Giãn Tại Top 8 Địa Điểm Du Lịch Yên Tĩnh Gần Hà Nội

Ưu điểm Mậu Dần 1998

Ưu điểm thứ nhất của Mậu Dần cũng là ở sự không ngại việc. Họ có thể làm nhân viên phục vụ, có thể làm shipper, cũng có thể làm lao động tay chân ở 1 thời điểm nhất định. Đối với Mậu Dần không có công việc sang hèn, tất cả mọi sự lao động đều là vinh quang, miễn là mang cho ta kinh nghiệm sống và thành quả là được.

Ưu điểm thứ hai của Mậu Dần là việc dám bước chân vào đời sớm, xông xáo và dám nghĩ dám làm. Không lí tưởng hóa sự nghiệp theo kiểu làm phát phải ăn ngay mà rất dám đối diện với hiện thực – ta có thể thua và nếu có thua thì cũng sẽ là bài học cho sự thành công sau này. Vậy nên Mậu Dần thua cuộc nhưng Mậu Dần không bỏ cuộc, Mậu Dần luôn ngã ở đâu thì đứng lên ở đó, phấn đấu nỗ lực cho mong muốn của bản thân.

>>> Xem thêm Top 8 Chùa Xin Xăm Ở Hà Nội Linh Thiêng Nhất

Nhược điểm 1998 Mậu Dần

Nhược điểm của Mậu Dần nằm ở việc tuy họ vào đời sớm, làm việc lắm, nhưng tích lũy không có. Tiền họ tiêu nhanh hơn mức họ làm ra, vì họ ham vui, vì họ thích trải nghiệm. Vì họ ai rủ cũng đi, không ai rủ thì mình đầu tiên rủ họ đi. Vậy nên làm được nhưng không giữ được trong những giai đoạn đầu đời.

Nhược điểm thứ 2 của Mậu Dần nằm ở sự không tính toán và làm việc vì yếu tố tinh thần trước hết rồi mới đến tiền bạc tiếp sau. Họ làm việc không vì tiền trước, mà họ làm việc vì vui. Điều này khiến cho đôi khi họ dễ bị lợi dụng, công sức cho đi nhiều mà thành quả thì lại ít. Thiếu tính toán khiến bản thân bị hàm oan, bị kẻ khác chiếm đoạt công sức. Vẫn 1 câu nói cũ không có lòng hại người thì nên mang cái tâm đề phòng người sẽ đỡ cho Mậu Dần gặp phải những chuyện không đáng có đầy thân.

Lí tưởng Mậu Dần

Lí tưởng của Mậu Dần là việc tự start up, tự khởi nghiệp, tự tực tự cường mà xây dựng thành quả cho bản thân. Vậy nên như 1 lẽ thường tình họ sẽ phù hợp với những môi trường năng động và giàu tính sáng tạo.

Họ có số phú quý nhiều hơn là quyền quý.
Họ không có số làm quan, do chẳng có tư duy mưu mô, cũng không có đầu óc chính trị.
Họ có thể làm streamer, có thể làm kinh doanh, có thể làm những người sáng tạo nội dung trên nền tảng youtube.

Lí Tưởng Mậu Dần

Bản mệnh nam nữ Mậu Dần

Điều hơi trái ngược là nam và nữ Mậu Dần đôi khi có xu hướng đổi giới tính công việc cho nhau. Nam Mậu Dần có thể kinh doanh son phấn, nước hoa, những công việc vốn đòi hỏi sự tinh tế của phái yếu. Nữ Mậu Dần có thể làm PT, IT, lập trình viên, những công việc đôi khi đòi hỏi tư duy logic của phái mạnh.

Sự đa năng, hay nhảy việc, trải nghiệm lắm, thử thách nhiều trong những giai đoạn đầu đời. Đây là nhân tố rất quan trọng để suốt những năm tháng sau này Mậu Dần được hưởng trái ngọt từ nó. Mậu Dần sẽ nhiều tri thức, lắm kinh nghiệm, giàu chí phấn đấu, tự lực tự cường mà thỏa sức bay cao.

Đây là bản mệnh giàu tự tôn, tự trọng Mậu Dần rất ghét nhờ vả cũng chẳng muốn van xin. Nên đôi khi nếu Mậu Dần thất bại sẽ hơi khó để làm lại. Vậy nên suy cho cùng, cuộc sống cho cho đi có nhận lại, có vay và có trả. Nên nếu có chuyện gì xảy ra đừng ngại ngần mà cầu cứu. Có thể sẽ nhận lại được là sự cười cợt, nhưng cũng có thể là 1 bàn tay giúp đỡ.

>>> TÌM HIỂU TÍNH CÁCH TUỔI Mậu Dần 1998 – NỮ MẠNG LẬN ĐẬN TÌNH YÊU

1998 – Mậu Dần – quá sơn chi hổ 

Con hổ của sự năng động, của những thăng trầm những trải nghiệm, của sự mâu thuẫn. Vừa muốn nhân sinh sôi động vừa muốn phải ổn định thật mau. Tính mâu thuẫn trong mệnh Mậu Dần này là động lực để cuộc đời Mậu Dần vận hành. Cũng là nguồn cơn của mọi sự thay đổi biến chuyển rẽ dọc rẽ ngang.

Đôi lời có câu nên ghi nhớ:

Vì nhân sinh vốn là nếu không có theo đuổi, sẽ không có vui sướng khi đạt được.
Vì Mậu Dần theo đuổi nhiều lắm, mỗi hôm một kiểu

Nên cuộc đời của Mậu Dần sẽ thú vị và nhiều sự vui sướng hơn bất kì ai.  Những điêu thú vị đó là những lời nói lời khuyên dành cho 1998 Mậu Dần. Ohay.vn chúc bạn có được một ngày thành công vang dội và hạnh phúc trong tình duyên.

Nguồn: Thiên An

>>> Tìm Hiểu Thêm Các Tin Phong Thủy 12 Con Giáp:

1.3/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version