Cách Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Canh Tuất 1970 Mang Lại May Mắn

Mệnh Của Người Tuổi Canh Tuất 1970 – Vòng Phong Thủy Tuổi Canh Tuất 1970

Dựa vào năm sinh mỗi người khi sinh ra đã biết bản thân mang mệnh gì, không như nhiều người vẫn lầm tưởng về mệnh chỉ duy nhất một loại thực tế ít ai biết mệnh còn được chia thành 2 loại đó là mệnh Tử Vi còn gọi là mệnh sinh và mệnh Phong Thủy hay còn gọi là mệnh cung phi.

Rõ ràng hơn:

  • Mệnh sinh của tuổi Canh Tuất 1970: Thoa Xuyến Kim tức là mệnh Kim
  • Mệnh cung phi của Nam sinh năm 1970: Mộc
  • Mệnh cung phi của Nữ sinh năm 1970: Mộc

Việc xác định mệnh của bạn thân rất quan trong, nên phải phân biệt rõ cả hai loại trên. Việc phân biệt rõ được hai mệnh có ý nghĩa gì bạn hãy xem thông tin dưới đây.

Phận Biệt Mệnh Sinh Và Mệnh Cung Phi – Vòng Phong Thủy Tuổi Canh Tuất 1970

Sự giống nhau giữa 2 loại mệnh: Cả 2 loại mệnh này chỉ bao gồm 5 hành trong ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hoả, Thổ

Sự khác nhau giữa 2 mệnh là:

  • Mệnh sinh: Là mệnh được tính theo tuổi âm lịch từ lúc chúng ta được sinh ra, loại mệnh này thì mỗi 2 năm liên tiếp lại cùng 1 mệnh. Bản mệnh này chính là bản thân của bạn từ khi ra đời.
  • Mệnh cung phi: Loại mệnh này có sự khác nhau giữa nam và nữ dù có thể sinh cùng một năm, còn được gọi là mệnh phong thủy. Và nó không chắc chắn vì sẽ bị tạc động bởi các yếu tố bên ngoài làm thay đổi.

Cụ thể sự khác nhau giữa hai mệnh bạn có thể đọc ở phía dưới:

Sự Khác Nhau Bởi 2 Bảng Mệnh

Phần lớn mọi người trước đây khi đi xem mệnh thường chỉ được hỏi về ngày sinh, mà không biết răng việc đó chưa đủ để nói lên số mệnh bản thân. Bạn muốn lựa chọn màu hợp với mệnh của mình thì nên xem theo mệnh cung phi mới thể hiện đúng nhất. Và các nhà phong thủy cũng dùng loại mệnh này để xem màu hợp mệnh cho từng người.

>>> Xem thêm:  Điều Cần Biết Khi Chọn Vòng Phong Thuỷ Tuổi Quý Dậu 1993

Màu Hợp Mệnh Cho Người Tuổi Canh Tuất 1970 – Vòng Phong Thủy Tuổi Canh Tuất 1970

  • Nam Canh Tuất 1970:  có mệnh cung phi là Mộc vậy nên màu hợp mệnh nhất là màu : Xanh Biển, Đen . Tiếp theo là màu hợp mệnh nhì: Xanh Lá
  • Nữ Canh Tuất 1970: có mệnh cung phi là Mộc có màu hợp mệnh nhất là các màu Xanh Biển, Đen. Và tiếp theo màu hợp mệnh nhì là Xanh Lá để bạn nữa có thể lựa chọn hợp thời trang hơn.

Theo ngũ hành trong phong thủy thì:

  • Thủy sinh Mộc
  • Mộc sinh Hoả
  • Hoả sinh Thổ
  • Thổ sinh Kim
  • Kim sinh Thủy
Màu Sắc Hợp Với Mệnh Tuổi

Bên cạnh đó bạn cũng nên tránh các màu không may mắn với bạn:

Không nên dùng màu: Đỏ, Hồng, Tím vì Mộc sinh Hỏa, mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Kỵ với màu: Trắng, Xám, Ghi vì tương khắc (Kim khắc Mộc)

>>> Nên Note Ngay:  Hướng Dẫn Chọn Vòng Phong Thuỷ Tuổi Nhâm Thân 1992 Phù Hợp

Đá Phong Thủy Hợp Với Người Tuổi Canh Tuất 1970 – Vòng Phong Thủy Tuổi Canh Tuất 1970

Người tuổi sinh vào năm 1970 mệnh Thoa Xuyến Kim nên chọn những loại đá có màu nâu, nâu đỏ, vàng, bạc, bạch kim (trắng), màu gỗ  (trầm hương, sưa, …) v.v… như đá thạch anh tóc vàng, đá sò hóa thạch, mã não trắng, đá mắt hổ vàng, đá amphibole, đá mặt trăng moon stone, đá xà cừ labradorite, đá thạch anh trắng,…

Bạn nên lựa chọn những màu phù hợp để đem thuận lợi và may mắn trong công việc, tình duyên, sức khỏe và gia đình,… Màu hợp nhất là màu sinh cho mệnh của bạn, hợp nhì là màu đại điện cho mệnh cung phi. Như vậy những kiến thức trong ohay.vn đã kể ra sẽ giúp bạn lựa chọn vòng phong thủy tuổi Canh Tuất 1970 phù hợp nhất với bản thân.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version