Dấu Hiệu Bị Chơi Ngải Và Những Cách Phòng Tránh Bạn Cần Biết

dấu hiệu bị chơi ngải

Thế giới tâm linh có nhiều điều mà khoa học chưa thể lý giải. Trong đó, bùa ngải là vấn đề không thể thiếu khi nhắc đến tâm linh. Đây là thứ đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của những người dính phải nó. Ohay sẽ liệt kê cho bạn biết các dấu hiệu bị chơi ngải và các cách phòng tránh nhé!

>>> Xem thêm: Cách Nhận Biết Người Chơi Ngải Và Những Cách Để Phòng Tránh

Những dấu hiệu bị chơi ngải bạn cần chú ý

1. Dấu hiệu bị chơi ngải – Cuộc sống không thuận lợi

Một trong những dấu hiệu bị chơi ngải đó là cuộc sống bỗng dưng bị đảo lộn hoàn toàn. Công việc trước nay vốn thuận buồm xuôi gió thì bỗng bị trở ngại mà không hiểu nguyên nhân. Dấu hiệu khi bị chơi ngải là người bị dính ngải nhìn lại thấy bản thân mình đã cố gắng nhiều nhưng những điều xui rủi vẫn liên tiếp xảy ra.

Đặc biệt là có những điều trước đây họ từng làm diễn ra rất thuận lợi, nhưng bỗng dưng lại gặp nhiều tai ương từ trên trời rơi xuống. Có nhiều người chỉ bị chơi ngải trong một thời gian ngắn mà đã mất nhiều tiền bạc, đường công danh bị lao dốc mà không thể giải thích tại sao.

Bùa ngải khiến cuộc sống không thuận lợi

2. Dấu hiệu bị chơi ngải – Đau đớn về thể xác và tinh thần, cảm giác đang chết mòn

Dấu hiệu bị chơi ngải còn là những triệu chứng xảy ra đối với sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Bùa ngải làm cho bạn như bị hút cạn sinh lực, thân tàn ma dại. Biểu hiện của người bị chơi ngải là sẽ ốm yếu, xanh xao, sụt cân trong thời gian ngắn. Họ dường như không thiết ăn uống hay giao tiếp với người khác.

Ngoài ra, tác động của bùa ngải cũng có thể ảnh hưởng đến tinh thần và cảm xúc của người bị chơi ngải. Họ có thể trở nên buồn bã, u sầu và mất đi niềm vui trong cuộc sống. Tinh thần của họ có thể đi xuống và gặp khó khăn trong việc tập trung, quyết định và thực hiện các hoạt động hàng ngày. Người bị chơi ngải cũng có thể trở nên tách biệt và không muốn giao tiếp với người khác, có thể do cảm giác cô đơn hoặc không tin tưởng vào người khác.

Ngoài các triệu chứng trên, việc bị chơi ngải còn có thể gây ra những tác động khác như rối loạn giấc ngủ, ánh sáng đau mắt, giảm khả năng tư duy và tình trạng lo âu và căng thẳng tăng lên.

Bùa ngải gây đau đớn thể xác

3. Dấu hiệu bị chơi ngải – Không thể kiểm soát hành động của bản thân

Người bị chơi ngải sẽ bị điều khiển bởi thế lực vô hình nên họ có những hành động rất khó hiểu. Tính tình của họ cũng dần trở nên thay đổi. Có người thì trầm mặc hơn, có người thì lại trở nên nóng nảy hơn so với trước đây. Ngoài ra, nếu chú ý quan sát, bạn cũng sẽ biết cách nhận biết người bị chơi ngải. Người bị chơi ngải thường sẽ có ánh mắt lờ đờ, vô hồn. Lời nói mất kiểm soát, nói những điều không ai hiểu. Hoặc họ có thể làm ra những hành động khác lạ, khó hiểu. Ví dụ như ăn đất, trèo mái nhà, cười một mình,… Đây là dấu hiệu bị chơi ngải mà chúng ta có thể nhận ra.

Thời gian bị dính ngải càng dài thì họ sẽ như đánh mất chính mình. Dần dần những người xung quanh sẽ không nhận ra con người trước đây của họ nữa. Họ sẽ dần bị ngải xâm lấn và trở thành một con người khác hoàn toàn với trước kia.

Người bị chơi ngải sẽ bị điều khiển bởi thế lực siêu nhiên vô hình

4. Dấu hiệu bị chơi ngải – Ám ảnh về tinh thần

Một dấu hiệu khi bị chơi ngải dễ dang nhận biết nữa là người dính ngải luôn bị ám ảnh về tinh thần. Người bị chơi ngải thường cảm thấy có ai đó đang quan sát, theo dõi hoặc ám ảnh mình một cách không rõ ràng. Họ có thể có cảm giác sợ hãi, lo lắng hoặc nhức nhối mà không có lý do đặc biệt. Cảm giác này có thể xuất hiện một cách đột ngột và không thể giải thích.

Người bị chơi ngải sẽ gặp những ám ảnh tinh thần

Ngoài ra, người bị chơi ngải có thể trải qua những trạng thái nhìn thấy những hình ảnh không thực trong giấc mơ hoặc khi tỉnh táo. Họ có thể thấy những bóng người lạ hoặc vật lạ xuất hiện trong tầm nhìn của mình. Các hình ảnh này có thể là những hình ảnh đáng sợ như tóc, máu, bàn tay hoặc những hình ảnh không rõ ràng và kỳ lạ khác.

Cách hóa giải khi bị dính bùa ngải

1. Dùng trứng gà

Khi bạn hoặc người thân có những biểu hiện của người bị chơi ngải trên, bạn có thể dùng trứng gà để giải ngải. Bạn dùng trứng gà luộc xong bóc vỏ, sau đó đem lăn lên khắp người. Việc này giúp hút hết các tà khí trong người ra ngoài. Bạn làm việc này vào một khung giờ nhất định trong ngày. Cho đến khi đủ 1 tuần, bạn kiểm tra còn tà khí không bằng cách quan sát lòng trứng.

Nếu lòng trứng có màu sắc bình thường có nghĩa là đã giải được bùa ngải. Ngược lại, nếu lòng trứng đen là bùa ngải vẫn còn, bạn phải tiếp tục lăn tiếp cho đến khi lòng trứng chuyển sang màu bình thường. Đặc biệt lưu ý là trứng lăn xong phải để vào thùng rác, tuyệt đối không được ăn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ linh nghiệm đối với trường hợp ngải yếu, hoặc bạn chưa bị dính ngải nặng.

Dùng trứng gà để trừ ngải

2. Dùng cành liễu

Bạn hái một cành liễu sau đó đến chùa nhờ sư thầy thực hiện thủ tục khai quang. Theo dân gian, cành liễu đã khai quang có thể dùng để trừ tà khí cho những người bị yểm bùa. Cách khai quang như sau:

Cành liễu đã khai quang có thể dùng để trừ tà khí

3. Dùng tỏi

Tỏi giúp trừ tà rất tốt

4. Nhờ thầy pháp

Nếu sau khi dùng mọi cách dân gian mà bạn vẫn không loại trừ hết các dấu hiệu bị chơi ngải, thì có nghĩa là bạn đã bị dính ngải quá nặng. Người bị chơi ngải nặng cần tìm đến một pháp sư giỏi. Những pháp sư cao tay rất am hiểu các loại bùa ngải để có cách giải bùa theo từng cách khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn thầy pháp cũng cần lưu ý. Bạn phải tìm đúng thầy pháp cao tay để giải ngải. Đừng để tiền mất tật mang. Và lưu ý rằng có thể người chơi ngải sẽ mang thù và hành hạ người dính ngải nặng hơn.

Nhờ đến pháp sư nếu bị dính ngải nặng

Những lưu ý để phòng trừ bị chơi ngải

Mang theo đồ vật tâm linh để phòng ngừa bị chơi ngải

Ohay đã cho bạn biết rõ các dấu hiệu bị chơi ngải và các cách phòng tránh. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể giải đáp thắc mắc “bị chơi ngải có biểu hiện gì?”, “Cách nhận biết người bị chơi ngải“. Mong bạn sẽ có thêm kiến thức về bùa ngải để không bị mắc phải thứ nguy hiểm này nhé!

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version