Cách Nhận Biết Người Chơi Ngải Và Những Cách Để Phòng Tránh

Ngày nay, bùa không chỉ được sử dụng bởi các dân tộc thiểu số,còn được sử dụng bởi người Kinh. Bùa ngải sẽ đem lại rất nhiều tác hại cho người bị dính nó. Nếu không được khắc phục kịp thời có thể rất nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến tính mạng. Chắc chắn sẽ rất kinh hãi nếu ai đã từng làm vậy. Vậy có cách nhận biết người chơi ngải không? Hãy tìm hiểu trong bài viết Ohay đề cập dưới đây!

Chơi ngải là gì?

Chơi ngảimôn huyền thuật đã tồn tại hàng nghìn năm trước. Thuật ngữ này đến từ nhiều quốc gia, nhiều tôn giáo và có những phương pháp, cách làm việc khác nhau. Phổ biến nhất ngải từ Thái Lan, Ấn Độ, Campuchia, Trung Quốc,… hoặc từ các vùng dân tộc thiểu số như Mường, Thái, Mèo,…một loại viết trên giấy để tạo ra sức mạnh siêu nhiên.

Theo câu chuyện lưu truyền, những người thực hiện luyện ngải sẽ tìm và chăm sóc một số loại thực vật đặc biệt, tin rằng chúng có khả năng mang lại khả năng siêu nhiên và sức mạnh huyền bí. Cách chơi ngải có thể bao gồm việc nuôi trồng và chăm sóc các loại cây ngải, sau đó sử dụng các quyền phép và công lực của bản thân để truyền năng lực và linh phù vào cây ngải. Những bùa ngải này sẽ được sử dụng để phục vụ mục đích của người luyện ngải. Đó có thể là xua bệnh, tránh tật, cứu người, hoặc cũng có thể dùng để hại người (mê hoặc, trù ám,…)

Khái niệm về bùa ngải là gì – Cách nhận biết nó

Các cách nhận biết người chơi ngải

Chơi bùa là dùng lá bùa làm từ cây ngải lâu năm để kêu gọi các thế lực tiêu cực như ma, quỷ ám hại người khác như: làm ăn thất bại, vợ chồng mâu thuẫn, bệnh tật, đau nhức triền miên. Vậy làm thế nào để nhận biết người khác đang chơi ngải, hãy cùng tìm hiểu dưới đây. 

1. Cách nhận biết người chơi ngải – Tướng mặt hung dữ, cau có

Người ta nói “sinh linh căn” quả là rất đúng. Chỉ cần nhìn hình dáng bên ngoài, bạn sẽ biết được tướng mạo của một người qua các đường nét trên khuôn mặt. Người chơi bùa chú muốn hại người khác có tính xấu nên khi nhìn mặt sẽ thấy hung dữ, ác độc, không còn vẻ hiền lành, nhân hậu như trước. Ngoài ra, vì chơi ngải nên những người này âm khí quấn quanh, bạn sẽ cảm giác ớn lạnh khi đứng cạnh.

Hung dữ , cau có

2. Cách nhận biết người chơi ngải – Tác phong chậm chạp, lề mề

Cách nhận biết người tiếp theo đó là người ấy luôn có tác phong chậm chạp, lề mề. Đây là cách dễ nhất để nhận ra người chơi ngải vì một người nhanh nhẹn và hoạt bát trở nên uể oải, chậm chạpđiều rất bất thường. Điểm này là dấu hiệu rõ ràng nhất của những người chơi ngải. Vì nuôi âm khí, họ sẽ bị cạn dần sinh lực nên người luôn mệt mỏi, chân tay mỏi nhừ không muốn vận động, làm việc gì. 

Làm việc lề mề

3. Cách nhận biết người chơi ngải – Không thể kiểm soát hành động của bản thân

Chắc chắn rồi, đây là biểu hiện người chơi ngải thường bị. Người chơi ngải sẽ bị điều khiển bởi các thế lực ma quỷ không thể chế ngự hoặc kiểm soát bản thân. Họ trở thành những con rối, không còn biết mình đang làm gì, tốt hay xấu. Họ sẽ có những hành động thất thường như nói cười một mình, ôm ấp không khí,…. Đáng sợ hơn là họ có thể không bản thân đã làm hại người khác, người thân.

Cách nhận biết người chơi ngải

4. Cách nhận biết người chơi ngải – Có những hành động, lời nói khác thường

Khi chơi bùa chú, họ rất mất bình tĩnh, chỉ làm theo lệnh của ma quỷ, vì vậy cách nhận biết người chơi ngải là xem hành động và lời nói của họ có gì bất thường không. Hầu hết những người chơi ngải đềunhững hành động như ngồi khoanh chân như đang thiền, mắt luôn nhắm nghiền, miệng luôn lẩm nhẩm những câu không nghe được, tay liên tục khua khoắng như đang luyện công trong phim đấu kiếm. Nói chung là trông rất lạ và đáng sợ. Đây cũng là cách rõ ràng nhất để xác định người chơi ngải . 

Người chơi bùa ngải có những hành động dị thường, móng tay luôn để tốt như ma quỷ

5. Cách nhận biết người chơi ngải – Người trở nên ốm yếu, xanh xao

Ngoài những triệu chứng trên, còn có một cách để nhận biết bạn có chơi ngải hay không, đó là xem người có ốm yếu, xanh xao hay không. Bởi người chơi ngải không chỉ sa sút tinh thần mà còn kiệt quệ, rút ​​dần thể lực. Họ không thể ăn ngon, ngủ không yên, suốt ngày bị quấy rối và điều khiển bằng phép thuật, và trở nên gầy gò, vô hồn như những xác chết không hồn.

Người trở nên ốm yếu xanh xao

6. Cách nhận biết người chơi ngải – Tinh thần hoảng loạn và thường xuyên đau đầu

Điểm nhấn biết tiếp theo của những người chơi ngải đó là đầu óc họ quay cuồng, điên cuồng. Tinh thần luôn lo lắng, họ sẽ trở nên sợ hãi nên hoảng loạn không nhận ra. Đó là bởi vì trong giới tâm linh người ta quan niệm rằng những người chơi ngải họ hay bị ma nhập nên mới như vậy. 

Cách nhận biết người chơi ngải

7. Cách nhận biết người chơi ngải – Trên người có những hình xăm, phù chú kỳ lạ

Cách nhận biết người chơi ngải dễ dàng nhận biết nhất là qua những hình xăm, phù chú trên người họ. Theo dân gian, cơ thể con người muốn kết nối với những thế lực hắc ám cần phải có năng lượng hắc ám hoặc làm vật dẫn năng lượng. Vì vậy, những người chơi ngải thường sẽ xăm, khắc đồ án, phù chú lên người. Từ đó, tích lũy năng lượng âm khí. Đây là dấu hiệu thường thấy của những người chơi ngải.

Trên người có những hình xăm, phù chú kỳ lạ

8. Cách nhận biết người chơi ngải – Hạn chế ra đường vào ban ngày

Đối với những người chơi ngải lâu năm, do âm khí tích tụ quá nhiều, nên họ sẽ rất ngại việc ra đường vào ban ngày. Thường đối với những người này, họ chỉ ru rú trong phòng tối và rất ít ra ngoài. Ánh mặt trời dương khí sẽ làm tổn hại đến âm khí của họ và cả thể xác.

Hạn chế ra đường vào ban ngày

9. Cách nhận biết người chơi ngải – Có những cử chỉ, hành động lén lút

Việc nhận biết người chơi ngải có thể dựa trên quan sát kỹ càng về cử chỉ và hành động lén lút của họ. Khi một người đang chơi ngải, họ thường có xu hướng giữ bí mật và che đậy những hoạt động không đúng đắn. Nên thường có những hành động, cử chỉ lén lút, không muốn cho ai biết.

Có những cử chỉ, hành động lén lút

Tác hại kinh khủng của việc chơi ngải

Ngải khi sử dụng vào mục đích xấu không chỉ gây hại cho người nhiễm ngải mà người chơi ngải cũng bị hại. Việc ngải phản chủ không phải là hiếm. Đôi khi thảm họa còn nghiêm trọng hơn những người mà họ làm tổn thương. Ngải có thể bị lạm dụng để làm nô lệ cho người dùng và thỏa mãn những nhu cầu tuyệt vọng nhất của họ. 

Tác hại bùa ngải

Có những câu chuyện kỳ ​​lạ về cây ngải được kể lại bởi những người yêu cầu chủ nhân của chúng uống máu tươi và ăn thịt sống. Ngoài ra, đối với một số người, việc sử dụng bùa chú quá mức cũng có thể dễ dàng được sử dụng để kiếm tiền. Họ lợi dụng sự cả tin của nạn nhân giả làm phù thủy để lừa tiền của họ. Vậy nên, bạn cần tránh xa và đề phòng những người này.

Trên đây là bài viết Ohay đã cho bạn biết cách nhận biết người chơi ngải. Hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức hữu ích về bùa ngải để không bị mắc phải nhé! Lưu ngay những biểu hiện của người chơi ngải đề phòng tránh nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dấu Hiệu Bị Chơi Ngải Và Những Cách Để Phòng Tránh Mà Bạn Cần Biết

4/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version