Không Thể Bỏ Lỡ Top 10 Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh Cần Thơ

Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh? Bạn đang đau đầu tìm kiếm công ty cung cấp thiết bị vệ sinh Cần Thơ uy tín? Thiết bị vệ sinh với hàng trăm mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại đến từ trong và ngoài nước – đang khiến bạn phân vân không biết nên đặt niềm tin ở đâu để mua được sản phẩm chất lượng. Trong bài viết dưới đây, Ohay sẽ cung cấp cho bạn 10 cửa hàng thiết bị vệ sinh Cần Thơ uy tín nhất. Cùng tìm hiểu ngay!

>>> Tham khảo ngay:

1. Công Ty Lộc Nghi – Địa Chỉ Cung Cấp Thiết Bị Vệ Sinh Cần Thơ Chuyên Nghiệp

Một địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh Cần Thơ uy tín mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn chính là Công ty Lộc Nghi. Công ty này đa dạng các danh mục sản phẩm đa dạng từ bồn nước, máy năng lượng mặt trời, vòi sen cho đến bồn tắm. Mỗi sản phẩm có phụ kiện đến từ nhiều hàng khác nhau nổi tiếng trên thị trường.

Các sản phẩm tại đây đem đến nhiều giá thành, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền. Công ty Lộc Nghi còn có showroom tại trung tâm thành phố Cần Thơ, thuận tiện cho mọi người đến xem và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Lộc Nghi

Lợi ích khi mua hàng tại Lộc Nghi

Thông tin liên hệ:

2. Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ – Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh Cần Thơ Uy Tín

Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ chuyên cung cấp bồn nước, máy nước nóng, bồn cầu và các thiết bị vệ sinh Cần Thơ chất lượng. Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp tấm trang trí, phụ kiện, gương trang trí cho ngôi nhà của bạn lung linh hơn.

Nguyên liệu đầu vào của các sản phẩm tại đây có chất lượng cao, chủ yếu được nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp phát triển như Nhật Bản, Đài Loan. Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ áp dụng phương thức thanh toán đa dạng là trả tiền mặt hoặc chuyển khoản, phù hợp với công nghệ 4.0 hiện nay. Đặc biệt, ngoài bán lẻ thì cửa hàng còn phân phối sỉ cho những đại lý có nhu cầu.

Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ

Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ cam kết

Thông tin liên hệ:

3. Thiết Bị Vệ Sinh Inax Cần Thơ – Cơ Sở Cung Cấp Thiết Bị Vệ Sinh Cần Thơ Đáng Tin Cậy

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng thiết bị vệ sinh Cần Thơ đa dạng thì Thiết bị vệ sinh Inax Cần Thơ là một gợi ý cho bạn. Các thiết bị tại đây làm bằng Inax, được sản xuất trên công nghệ men sứ siêu nhẵn có thể chống chất bẩn, vi khuẩn bám lại, không bị đổi màu trong thời gian dài.

Thiết Bị Vệ Sinh Inax Cần Thơ

Ngoài cung cấp các thiết bị vệ sinh Cần Thơ, cửa hàng còn cung cấp gương soi và phụ kiện. Tuy không có trụ sở đặt tại Cần Thơ, nhưng công ty có bộ phận phân phối và cung cấp riêng tại đây để phục vụ người dân. Để thiết bị vệ sinh trong nhà đồng bộ và lung linh với các phụ kiện, bạn có thể đến ngay showroom để lựa cho mình những mẫu xinh xắn và phù hợp nhất.

Các sản phẩm nổi bật tại Thiết bị vệ sinh Inax Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

4. Công Danh – Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh Cần Thơ Tận Tâm

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng thiết bị vệ sinh Cần Thơ với các thương hiệu đến từ Bidet, TOTO, Inax,.. thì cửa hàng Công Danh là một địa chỉ lý tưởng cho bạn. Cửa hàng này được biết đến là nơi phân phối sản phẩm từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh không sử dụng điện như bệt ngồi thông minh, thiết bị vệ sinh thông minh. Các sản phẩm thông minh với các tính năng ưu việt khiến Công Danh được biết đến khi khách hàng tìm kiếm thiết bị vệ sinh Cần Thơ hiện đại.

Nội thất Công Danh

Đặc biệt, tại đây có sự tận tình của đội ngũ nhân viên khiến cửa hàng nhận được cảm tình từ khách hàng. Nếu bạn đang phân vân thì có thể đến đây để tham khảo và nhận tư vấn từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn. Công Danh luôn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hiện đại giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Lý do bạn nên chọn cửa hàng Công Danh

Thông tin liên hệ:

5. Hưng Phú Home – Trung Tâm Thiết Bị Vệ Sinh Cần Thơ Cao Cấp

Doanh nghiệp tư nhân Hưng Phú được thành lập từ năm 2014, đã và đang cung cấp nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh Cần Thơ uy tín. Được biết đến là công ty với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, khách hàng sẽ luôn hài lòng khi đến đây.

Hưng Phú Home

Tuy nhiên, ở đây vẫn chú trọng các sản phẩm về gạch men hơn là thiết bị vệ sinh. Đa dạng từ gạch ốp phòng khách, ốp phòng tắm, gạch ốp phòng trẻ em… cho tới gạch trang trí. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán gạch phong phú và cả các thiết bị vệ sinh Cần Thơ chất lượng thì doanh nghiệp tư nhân Hưng Phú là nơi không nên bỏ qua.

Tại sao bạn nên chọn mua hàng tại Hưng Phú Home

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Tân Phương – Công Ty Thiết Bị Vệ Sinh Cần Thơ Đảm Bảo

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị vệ sinh Cần thơ với giá cả tốt nhất thì không nên bỏ qua công ty TNHH MTV thiết bị vệ sinh Tân Phương. Đây là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp tại Việt Nam.

Công ty TNHH MTV thiết bị vệ sinh Tân Phương phân phối sản phẩm của các hãng nổi tiếng như: thiết bị vệ sinh cao cấp Kassani, Benzler, Rolls, Zico. Tuy Tân Phương không có trụ sở ở Cần Thơ nhưng khách hàng vẫn có thể tới đại lý của đơn vị ở Cần Thơ để mua sản phẩm.

Công ty TNHH MTV thiết bị vệ sinh Tân Phương

Ưu điểm của các sản phẩm tại Tân Phương

Thông tin liên hệ:

7. Sinlee – Trung Tâm Thiết Bị Vệ Sinh Cần Thơ Sang Trọng

Nhắc đến địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh Cần Thơ uy tín, không thể không nhắc đến SINLEE. Tại đây có các mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn thỏa thích theo phong cách nhà của mình. Không chỉ có các chính sách hậu mãi tốt cho khách hàng, cửa hàng thiết bị vệ sinh Cần Thơ này còn có nhiều phần quà hấp dẫn khi bạn đến showroom của họ để tham khảo sản phẩm.

SINLEE có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn để bạn hiểu rõ về sản phẩm. Điểm đặc biệt là những nhân viên này đều có gu thẩm mỹ cao, tư vấn nhiệt tình để bạn có thể đưa ra mẫu phù hợp với không gian phòng tắm của bạn.

Thiết Bị Vệ Sinh Sinlee

8 đặc quyền của khách hàng khi đến với SINLEE

Thông tin liên hệ:

8. Phan Trung – Công Ty Cung Cấp Thiết Bị Vệ Sinh Cần Thơ Uy Tín

Công ty Phan Trung dù chỉ mới ra đời từ năm 2019, nhưng với các sản phẩm hiện đại đã thu hút người tiêu dùng. Đây là cơ sở chuyên cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời, ống nước ppr, bồn cầu, vòi nước và các thiết bị vệ sinh Cần Thơ.

Các sản phẩm tại đây đều đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đáp ứng được sự đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, trụ sở công ty được đặt tại trung tâm Thành phố Cần Thơ, giúp người dân dễ dàng đến lựa chọn trực tiếp.

Công ty Phan Trung

Phan Trung chuyên phân phối đa dạng thiết bị vệ sinh

Thông tin liên hệ:

9. Tân Thuận Phát – Showroom Thiết Bị Vệ Sinh Cần Thơ Chính Hãng

Tân Thuận Phát chuyên phân phối bồn tắm, sen vòi, máy nước nóng và các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cần Thơ chính hãng. Sản phẩm tại đây luôn được bảo đảm hàng chính hãng, luôn cập nhật các mẫu mới.

Điểm nổi bật ở đây là giá cả hợp lý cùng chế độ bảo hành tiêu chuẩn nhà máy. Đặc biệt, showroom còn có các chương trình tặng vòi xịt, đèn trang trí và các phần quà hấp dẫn khác định kỳ. Chế độ chăm sóc khách hàng ở đây khá tốt, có nhiều ưu đãi khi bạn là khách hàng thân thiết của Tân Thuận Phát.

Showroom Tân Thuận Phát

Lợi ích khi mua hàng tại Tân Thuận Phát

Thông tin liên hệ:

10. Trang Trí Nội Thất SGCI – Đại Lý Phân Phối Thiết Bị Vệ Sinh Cần Thơ Chất Lượng

Địa chỉ uy tín tiếp theo mà bài viết gợi ý cho bạn là Đại Lý Trang Trí Nội Thất SGCI Cần Thơ. SGCI là thương hiệu với dòng sản phẩm bền – đẹp – hiện đại, được ưa chuộng hiện nay. Chú trọng vào chất lượng sản phẩm là mục đích hàng đầu của thương hiệu, thiết bị vệ sinh SGCI mang đến nhiều sự lựa chọn ưng ý cho khách hàng Việt.

Trang Trí Nội Thất SGCI

Nội thất SGCI được thành lập vào năm 2015 bởi đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế nội thất đầy sáng tạo và nhiệt huyết. Bên cạnh đó là sự kết hợp với đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và hướng tới sự hoàn hảo cho mỗi khách hàng. Đại lý thiết bị vệ sinh Cần Thơ này cung cấp các sản phẩm hiện đại, sang trọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Điểm nổi bật của SGCI

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 địa chỉ cửa hàng thiết bị vệ sinh Cần Thơ uy tín nhất. Ohay hi vọng sẽ giúp bạn bớt đau đầu trong việc lựa chọn công ty uy tín. Hãy cải cách cho căn phòng tắm một vẻ đẹp khác nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version