Top 17 Địa Chỉ Cung Cấp Bàn Làm Việc Cần Thơ Đáng Tin Cậy

Nhu cầu thiết kế không gian làm việc ngày càng tăng bởi một không gian hoàn hảo sẽ mang đến một cảm xúc tích cực cùng tinh thần hứng khởi cho công việc thêm hiệu quả. Bàn làm việc chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên những trạng thái đó. Nếu bạn đang có dự định mua bàn làm việc thì nhưng vẫn chưa tìm được cửa hàng  cung cấp nội thất chất lượng thì đây là bài viết dành cho bạn. Ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 17 địa chỉ cung cấp bàn làm việc Cần Thơ uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay. Khám phá ngay nhé!

>>>Tham Khảo Ngay:

1. Nội Thất Hữu Thịnh – Thiết Kế Bàn Làm Việc Đẹp Tại Cần Thơ

Nội Thất Hữu Thịnh là đơn vị chuyên tư vấn – thiết kế – thi công nội thất văn phòng nổi tiếng tại Cần Thơ. Công ty luôn tìm cách đa dạng hóa về mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm giúp cho quý khách hàng có được không gian làm việc khoa học – thẩm mỹ – tiện ích nhất. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều sản phẩm cũ nhưng có chất lượng tốt, giá cả phải chăng cho văn phòng của mình.

Một Số Mẫu Bàn Làm Việc Tại Nội Thất Hữu Thịnh:

Nội Thất Hữu Thịnh

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Minh Tín – Thi Công Bàn Làm Việc Tại Cần Thơ

Minh Tín là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế – thi công trang trí nội thất tại Cần Thơ. Nơi đây cũng đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của Hòa Phát – Tập đoàn kinh doanh nội thất văn phòng lớn nhất Việt Nam.

Minh Tín sở hữu showroom rộng lớn với những sản phẩm nội thất văn phòng được thiết kế hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn. Đội ngũ nhân sự có tay nghề kỹ thuật cao, đảm bảo thực hiện quy trình lắp đặt một cách an toàn chuyên nghiệp. Bằng sự kết hợp giữa chuyên môn cùng tính phong thủy trong không gian làm việc một cách khoa học và chu đáo, công ty cam kết sẽ mang lại một không gian làm việc thật thoải mái và tiện nghi, góp phần mang lại hiệu quả cao cho công việc của khách hàng

Một Số Sản Phẩm Có Tại Minh Tín:

Công Ty TNHH Minh Tín

Thông tin liên hệ:

3. Trường Phát – Cung Cấp Bàn Làm Việc Cần Thơ

Trường Phát là công ty chuyên thiết kế, thi công nội thất và cung cấp nội thất văn phòng Cần Thơ hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Với thương hiệu cũng như uy tín được khẳng định và duy trì qua nhiều năm kể từ khi hoạt động, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng khi mua sản phẩm nội thất văn phòng tại đây. Các loại sản phẩm tại Trường Phát luôn có sự đa dạng về mẫu mã, hình dạng và màu sắc. Tuy thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, độc đáo, luôn được khách hàng yêu mến đón nhận.

Các Mẫu Bàn Làm Việc Có Tại Trường Phát:

Công Ty Trường Phát

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Ngọc Tân – Chuyên Bàn Làm Việc Cần Thơ

Nội Thất Ngọc Tân là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến các doanh nghiệp cung cấp bàn làm việc Cần Thơ. Ngọc Tân luôn mang đến các mẫu nội thất văn phòng theo mỗi phong cách riêng biệt từ cổ điển tới hiện đại, từ không gian hẹp đến không gian rộng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, Ngọc Tân sẽ giải quyết những vấn đề bạn đang băn khoăn một cách nhanh chóng nhất.

Điểm Mạnh Của Ngọc Tân:

Doanh Nghiệp Nội Thất Ngọc Tân

Thông tin liên hệ:

5. Nội Thất Hai Phước – Kinh Doanh Bàn Làm Việc Cần Thơ

Nội Thất Hai Phước là đơn vị chuyên về các sản phẩm bàn làm việc Cần Thơ. Toàn bộ nội thất văn phòng tại đây đều được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại. Điều đó đảm bảo sự chất lượng trong từng sản phẩm. Bộ phận thiết kế, kỹ sư là những con người có sự sáng tạo, có trình độ cao, kết hợp với bộ phận lao động trực tiếp có bề dày kinh nghiệm. Mang đến những sản phẩm nội thất có sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc, kiểu dáng và kích thước. Đảm bảo sẽ làm hài lòng kể cả khách hàng khó tính nhất.

Nội Thất Hai Phước

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Lợi Phát – Phân Phối Bàn Làm Việc Tại Cần Thơ

Nội Thất Lợi Phát là đại lý phân phối các mặt hàng nội thất Fami – 1 trong 3 ông trùm lớn cung cấp các thiết bị nội thất văn phòng cao cấp tại Việt Nam. Các sản phẩm tại đây được sản xuấ trên hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Đảm bảo chất lượng cao cấp, mang phong cách hiện đại, tiện lợi, tạo ra không gian làm việc hoàn hảo và thoải mái cho người sử dụng.

Các Sản Phẩm Nội Thất Văn Phòng Tại Nội Thất Lợi Phát:

Nội Thất Lợi Phát

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất Gỗ Việt Thái – Bàn Làm Việc Cần Thơ Chất Lượng

Nội thất gỗ Việt Thái là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp các mẫu bàn, ghế văn phòng tại Cần Thơ. Đội ngũ thiết kế, thi công tài năng của công ty luôn cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất trên thế giới nhằm mang đến những sản phẩm nội thất đẳng cấp, hiện đại, trẻ trung cho khách hàng.

Những Ưu Điểm Khi Mua Hàng Tại Việt Thái:

Hiện tại Nội thất gỗ Việt Thái đang có chương trình giảm giá 20 – 40% các sản phẩm có sẵn tại cửa hàng. Nhanh chân đến đây để tận hưởng những ưu đãi này nhé!

Nội Thất Gỗ Việt Thái

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Nội Thất Ngô Gia – Cung Cấp Bàn Làm Việc Cần Thơ Giá Tốt

Công ty nội thất Ngô Gia hiện là một trong những cửa hàng nội thất văn phòng uy tín hàng đầu Cần Thơ. Các sản phẩm của Ngô Gia được sản xuất trực tiếp tại xưởng của công ty, không qua trung gian. Nhờ vậy bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như thỏa sức sáng tạo theo ý muốn của mình. Ngô Gia cam kết có sự cạnh tranh mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ và giá thành của sản phẩm. Đảm bảo làm hài lòng mọi nhu cầu khách hàng.

Một Số Nội Thất Văn Phòng Tại Ngô Gia:

Công Ty Nội Thất Ngô Gia
Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Nội Thất Tân Á – Cung Cấp Bàn Làm Việc  Ở Cần Thơ

Nằm ngay trên trục đường chính, khu vực trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại và vận chuyển, cửa hàng nội thất Tân Á hứa hẹn sẽ là điểm đến tham quan và mua sắm với tất cả các mặt hàng nội thất cần thiết cho một không gian làm việc hoàn chỉnh. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Những sản phẩm nội thất mà Tân Á mang đến luôn làm hài lòng tất cả khách hàng bởi chất lượng vượt trội cùng tính thẩm mỹ cao

Ưu Điểm Của Tân Á:

Cửa Hàng Nội Thất Tân Á

Thông tin liên hệ:

10. Nội Thất Thiên Minh – Bàn Làm Việc Gỗ Tại Cần Thơ

Nội Thất Thiên Minh Cần Thơ với kinh nghiệm hơn 38 năm trong ngành sản xuất đồ gỗ gia dụng và 18 năm trong sản xuất đồ gỗ xuất khẩu. Nội Thất Thiên Minh đang phấn đấu trở thành nhà cung cấp sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất cho người tiêu dùng. Sở hữu xưởng sản xuất theo dây chuyền hiện đại tại Biên Hòa, Đồng Nai với trang thiết bị tân tiến nhất, Nội Thất Thiên Minh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức cao nhất.

Nội Thất Thiên Minh

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Cung Cấp Bàn Làm Việc Cần Thơ 

11. Công Ty TNHH Nội Thất Hưng Phát

12. Nội Thất An Vinh

13. Nội Thất Sơn Đông 

14. Hàng Thanh Lý Cần Thơ

15. Bảo Nhi

16. Thạnh Phát

17. Đông Phát

Bên trên là thông tin của những đơn vị chuyên cung cấp bàn làm việc Cần Thơ chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng. Hy vọng bài viết do Ohay.vn cung cấp sẽ hữu ích và đem đến cho bạn đọc những sự lựa chọn tốt nhất!

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version