Mách Bạn Top 13 Cửa Hàng Nội Thất Cần Thơ Đẹp Nhất

Bất cứ một căn nhà nào cũng cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về mặt công năng và thẩm mỹ. Nội thất là một trong những giá trị thiết yếu của một tổ ấm đẹp và tiện nghi. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng nội thất Cần Thơ uy tín để tân trang ngôi nhà của mình. Hãy cùng Ohay tham khảo Top 13 cửa hàng nội thất Cần Thơ ngay sau đây nhé. 

>>> Click ngay:

1. Nội Thất Tiến Khôi – Cửa Hàng Nội Thất Cần Thơ Chất Lượng

Nội Thất Tiến Khôi là một trong những cửa hàng nội thất cao cấp có uy tín hàng đầu tại Cần Thơ. Tại đây, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn làm việc với phương châm “Tận tâm vì sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng khách hàng”. Nội Thất Tiến Khôi đề cao sự lắng nghe, thấu hiểu và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. 

Nội Thất Tiến Khôi

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Nội Thất Tiến Khôi, nơi đây cam kết bán đúng giá, chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường. Nội Thất Tiến Khôi là một trong những cửa hàng nội thất đáng tin cậy. Bởi nơi đây sẽ là giải pháp tốt nhất để hoàn thiện cho căn nhà của bạn.

Các ưu điểm của Nội Thất Tiến Khôi

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Lợi Phát – Cửa Hàng Nội Thất Cần Thơ Phong Cách

Nội thất Lợi Phát là một trong những địa chỉ cửa hàng nội thất Cần Thơ nổi tiếng. Cửa hàng này luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù khó tính nhất. Các mẫu đồ nội thất được thiết kế luôn chú trọng về chất lượng nội thất, thẩm mỹ và tính tiện dụng.

Lợi Phát đa dạng các sản phẩm dịch vụ như phân phối nội thất, bán lẻ, thiết kế và gia công nội thất theo yêu cầu khách hàng. Đặc biệt các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng, cam kết chính hãng chứng nhận xuất xứ đầy đủ.

Nội thất Lợi Phát

Các lý do bạn yên tâm khi mua sắm nội thất tại Lợi Phát

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Hòa Phát – Cửa Hàng Nội Thất Cần Thơ Đáng Tin Cậy

Nhắc tới cửa hàng nội thất Cần Thơ uy tín thì bạn không nên bỏ qua Nội thất Hòa Phát. Bên cạnh các sản phẩm có sẵn, Hòa Phát còn nhận thiết kế và thi công theo yêu cầu của khách hàng. Cửa hàng là địa chỉ bán sofa đẹp tại Cần Thơ nhận được nhiều sự đón nhận của khách hàng.

Hòa Phát còn vận chuyển miễn phí, vận chuyển xa đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng khu vực miền trung – Tây Nguyên. Bên cạnh đó là chính sách bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời. Cửa hàng cũng hỗ trợ trả góp 0% qua ngân hàng cho các mặt hàng có giá trị cao.

Nội Thất Hòa Phát

Bảng giá một số sản phẩm tại Nội thất Hòa Phát

Tên sản phẩm Giá
Ghế phòng khách 2.400.000 ₫
Ghế gấp, ghế xếp khung inox/khung thép sơn 320.000 ₫ – 438.000 ₫
Bộ ghế sofa văn phòng 14.890.000 ₫ – 23.800.000 ₫
Tủ áo Thép 6.570.000 ₫ – 9.450.000 ₫
Tủ đựng quần áo gỗ MFC 1m2 3.200.000 ₫
Kệ góc, bàn góc 1.750.000 ₫ – 1.950.000 ₫
Bàn sofa văn phòng 1.750.000 ₫ – 5.650.000 ₫
Ghế đôn sofa 860.000 ₫
Ghế sofa văn phòng 2.350.000 ₫ – 5.450.000 ₫
Bộ ghế sofa 8.950.000 ₫

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Ngô Gia – Cửa Hàng Nội Thất Cần Thơ Uy Tín

Nội thất Ngô Gia là một đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm nội thất, thiết kế và thi công nội thất. Bên cạnh đó, cửa hàng nội thất Cần Thơ này sẽ vận chuyển đến tận địa chỉ khách hàng yêu cầu. Các sản phẩm nội thất tại Ngô Gia được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về kiểu dáng, chất liệu, tính năng và cả giá thành hợp lý.

Nội Thất Ngô Gia

Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, Ngô Gia đã được đông đảo khách hàng tin tưởng mua sắm đồ nội thất. Đến đây, bạn không phải lo ngại vấn đề giá cả khi mua hàng tại đây. Ngô Gia bán hàng với giá gốc tại xưởng không thông qua trung gian, với nhiều sản phẩm nội thất đa dạng, nhiều màu sắc. Điều này chắc chắn sẽ làm thoả mãn sự hài lòng trong việc mua sắm của bạn.

Thông tin liên hệ:

5. Minh Tín – Công Ty TNHH Sản Xuất Nội Thất Tại Cần Thơ

Minh Tín là đại lý chính thức sản xuất và cung cấp dịch vụ nội thất tại Cần Thơ. Showroom Minh Tín rộng lớn với không gian hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn mang đến sự hài lòng cho khách đến. Tại đây bạn có thể mua sắm đa dạng các mẫu mã sản phẩm với thiết kế hoàn mỹ, tinh xảo, các vật liệu có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

Công ty Minh Tín

Đội ngũ nhân sự tại đây được đào tạo, tay nghề cao, quy trình lắp đặt an toàn chuyên nghiệp. Cửa hàng nội thất Cần Thơ này còn có dịch vụ vận chuyển và bảo hành tận nơi. Minh Tín cam kết rằng sẽ luôn bảo trì sản phẩm một cách chu đáo và tận tâm. Đây chắc chắn là địa chỉ lý tưởng để bạn và gia đình có thể mua sắm các sản phẩm nội thất giá rẻ mà vô cùng chất lượng.

Dòng sản phẩm nổi bật tại Showroom Minh Tín

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Sơn Đông – Cửa Hàng Đồ Gỗ Nội Thất Ở Cần Thơ

Đồ gỗ Sơn Đông là địa chỉ cửa hàng nội thất Cần Thơ uy tín cam kết nói không với hàng kém chất lượng. Bạn có thể tin tưởng sản phẩm gia công ở cửa hàng, chất liệu gỗ đúng chủng loại, không pha tạp. Các sản phẩm hoàn thiện tại đây với 5 lớp sơn chống bong tróc trong quá trình sử dụng. Khách hàng có thể kiểm tra mộc ký sau khi nhận sản phẩm. Cửa hàng cũng có chế độ bảo hành sản phẩm 5 năm và bảo trì vĩnh viễn.

Đồ gỗ Sơn Đông

Khi đến với đồ gỗ Sơn Đông, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng. Bạn được hỗ trợ nhiệt tình trước, trong và sau khi mua. Chế độ hậu mãi cực kì tốt và tối ưu cho khách hàng. Nhận giao hàng trên toàn quốc. Ngoài thi công, Sơn Đông thiết kế và sản xuất đồ gỗ theo yêu cầu về kiểu dáng, màu sơn, chất liệu.

Đồ gỗ Sơn Đông cam kết với khách hàng

Thông tin liên hệ:

7. Đồ Gỗ Việt Thái – Cửa Hàng Nội Thất Cần Thơ Độc Đáo

Một cửa hàng nội thất Cần Thơ tiếp theo cũng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đó là Đồ gỗ Việt Thái. Đây là thương Hiệu Nội Thất nổi tiếng với những sản phẩm nội thất độc đáo và chất lượng cao. Cửa hàng nội thất này luôn hướng đến những món đồ nội thất sang trọng, đẹp mắt và tinh tế với chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Đồ gỗ Việt Thái

Đội ngũ tư vấn khách hàng tại đây rất nhiệt tình chu đáo và tận tâm. Họ sẽ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp theo sở thích, yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, sau khi mua hàng, sản phẩm sẽ được vận chuyển chở hàng đến tận cửa. Tiếp đó là quá trình thi công, lắp đặt hoàn thiện hoàn toàn miễn phí. Ngoài việc giá cả cực kỳ cạnh tranh trên thị trường thì Việt Thái còn hỗ trợ khách hàng mua trả góp lãi suất thấp khi mua tại đây.

Các sản phẩm nổi bật Việt Thái

Thông tin liên hệ:

8. Nội Thất Thiên Minh – Cửa Hàng Nội Thất  Cần Thơ Sang Trọng

Qua nhiều năm phát triển, Nội thất Thiên Minh đã đánh dấu được tên tuổi của mình trong thị trường nội thất ở Cần Thơ. Rất nhiều khách hàng đã được Thiên Minh thuyết phục không những bởi tư duy, kỹ thuật, cũng như kinh nghiệm sâu sắc trong ngành thiết kế và thi công nội thất mà còn là sự chau chuốt và tỉ mỉ cho từng sản phẩm trước khi bàn giao.

Cửa hàng Nội thất Thiên Minh

Mỗi món đồ nội thất được bày bán tại cửa hàng nội thất Cần Thơ này đều được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, công nhân có tay nghề cao và máy móc cơ sở vật chất hiện đại. Sản phẩm được chứng nhận là đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với những ý tưởng khác biệt, sản phẩm đa dạng, độc đáo đã tạo nên phong cách rất riêng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất Ngọc Thắng – Công Ty Kinh Doanh Cửa Hàng Nội Thất Cần Thơ Về Gỗ

Được thành lập từ năm 2004, Đồ gỗ Ngọc Thắng là cơ sở chuyên sản xuất các vật dụng nội thất gỗ sang trọng, uy tín và chất lượng hàng đầu. Trải qua gần 20 năm không ngừng phát triển, cửa hàng luôn cập nhật thiết bị và công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ các mẫu mã chạm khắc công phu như tủ, bàn thờ, giường, bàn ghế theo yêu cầu khách hàng

Nội Thất Ngọc Thắng

Lấy chất lượng và uy tín làm phương châm hoạt động song song là duy trì gìn giữ nét truyền thống gỗ Việt, những sản phẩm của Đồ gỗ Ngọc Thắng luôn được sản xuất từ các gỗ tự nhiên, có tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm tại c hàng nội thất Cần Thơ này phù hợp với nội thất văn phòng sang trọng, biệt thự biệt phủ xa hoa, nhà hàng khách sạn cao cấp và cho chính gia đình bạn.

Ngọc Thắng cung cấp nội thất đa dạng

Thông tin liên hệ:

10. Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn – Cửa Hàng Nội Thất Cần Thơ Đảm Bảo

Có trụ sở và nhà xưởng tại thành phố Hồ Chí Minh, chuỗi hệ thống showroom nội thất sofa tại Bình Dương, Hồ Chí Minh. Nội Thất Hưng Phát đã tiếp tục mở rộng thêm showroom sofa tại Cần Thơ. Đa số những bộ bàn ghế gỗ được lựa chọn ngày xưa thì ngày nay những bộ sofa đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc được ưa chuộng hơn cả. Vừa giúp mang lại sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng lại mang tới không gian sang trọng và đẳng cấp.

Nội Thất Hưng Phát

Showroom Nội Thất Hưng Phát bài trí hàng trăm mẫu sofa đa dạng từ: Kiểu dáng, kích thước, màu sắc… với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ tư vấn giúp quý khách hàng lựa chọn bộ sofa phù hợp nhất mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng. Nội Thất Hưng Phát còn vận chuyển miễn phí cho quý khách hàng. Đơn vị còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi như: Bọc ghế sofa, vệ sinh ghế sofa… giúp tiết kiệm khoản chi phí đáng kể khi không phải mua sofa mới mà vẫn đảm bảo không gian tươi mới và sang trọng cho gia đình bạn.

Thông tin liên hệ:

11. Nội Thất Tân Á – Showroom Trưng Bày Nội Thất Cần Thơ Chất Lượng

Với hơn 7 năm kinh nghiệm, Trung tâm Nội thất Tân Á hiện đã đưa vào hoạt động với các cửa hàng tại Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Cần Thơ và Bình Dương. Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng khu vực miền trung – Tây Nguyên. Nằm ở khu vực trung tâm thành phố, nội thất Tân Á hứa hẹn sẽ là điểm đến tham quan và mua sắm sofa giá rẻ tại Cần Thơ với tất cả các mặt hàng nội thất cần thiết cho một ngôi nhà hoàn chỉnh.

Trung tâm Nội thất Tân Á

Cửa hàng nội thất Cần Thơ này trưng bày và phân phối tất cả các mặt hàng nội thất như sofa, bàn ăn, giường tủ, kệ tivi, kệ giày, bàn trà, bàn làm việc. Thêm vào đó, đây sẽ là địa điểm nhận đóng sofa theo kích thước, kiểu dáng khách hàng mong muốn. Tân Á mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng với giá thành cạnh tranh. Đảm bảo làm hài lòng vị khách khó tính nhất.

Lý do nên mua nội thất tại Tân Á

Thông tin liên hệ:

12. Nội Thất Hữu Thịnh – Công Ty Trang Trí Nội Thất Tại Cần Thơ Uy Tín

Nội thất Hữu Thịnh là một trong những cửa hàng nội thất Cần Thơ hàng đầu về tư vấn – thiết kế – thi công các công trình nội thất đáng tin cậy. Nội thất Hữu Thịnh chuyên tư vấn, thiết kế không gian làm việc và cung ứng trang thiết bị nội thất văn phòng.

Nội Thất Hữu Thịnh

Mỗi sản phẩm xuất đến từ Hữu Thịnh đều được kết tinh từ những bàn tay khéo léo và có kinh nghiệm của những nghệ nhân tài hoa giàu kinh nghiệm với niềm đam mê chế tác qua nhiều năm kinh nghiệm. Từ đó tạo nên những sản phẩm hài hòa giữa phong cách hiện đại và truyền thống, đem đến những sản phẩm chất lượng, và sang trọng, sáng bừng không gian của bạn.

Hữu Thịnh cung cấp các dịch vụ

Thông tin liên hệ:

13. Nội Thất An Vinh Cần Thơ – Cửa Hàng Nội Thất Cần Thơ Đẹp Sang Trọng

An Vinh là một showroom nội thất có vị thế tại Cần Thơ. Sau nhiều năm thành lập, cửa hàng còn phát triển thiết kế thi công theo yêu cầu. Các sản phẩm cửa hàng có như bàn ăn, tủ giường, phòng ngủ, sofa góc vải, sofa giường, ghế lười, ghế bập bênh, ghế đọc sách. Các sản phẩm đều được làm bởi các chất liệu từ thiên nhiên, gỗ chuẩn nhập khẩu mang lại cảm giác đẳng cấp, đông ấm hạ mát.

Nội Thất An Vinh Cần Thơ

Khi bạn sử dụng sản phẩm của An Vinh, cửa hàng sẽ hỗ trợ miễn phí vận chuyển tận nơi dù chỉ một món. Mọi vật dụng tại cửa hàng nội thất Cần Thơ này đều bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời. Chất lượng bảo đảm phù hợp cho mọi căn nhà, văn phòng, công ty. Công trình đã hoàn thành luôn làm hài lòng mọi khách hàng, đẹp sắc nét từng centimet trên từng sản phẩm.

An Vinh cam kết mang lại lợi ích hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 13 địa chỉ cửa hàng nội thất Cần Thơ mà Ohay gửi cho bạn tham khảo. Hy vọng có thể giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn. 

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version