Top 10 Địa Điểm Cung Cấp Phào Chỉ TPHCM Uy Tín Nhất

Phào chỉ ngoài tác dụng trang trí làm đẹp nhà cửa. Còn có nhiều công dụng đặc biệt như chống ẩm, thấm, chống ồn, cách nhiệt, khử mùi trong các ngôi nhà mới. Phào chỉ chỉ có thể phát huy hết công dụng của nó nếu các bạn chọn đúng sản phẩm chất lượng. Bài viết này, ohay sẽ giới thiệu top 10 địa điểm cung cấp phào chỉ TPHCM uy tín và chất lượng nhất. Các bạn hãy tham khảo nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: 

1. Thế Giới Phào Chỉ – Địa Điểm Cung Cấp Phào Chỉ Uy Tín Tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm cung cấp phào chỉ TPHCM, hãy đến với Thế Giới Phào Chỉ. Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, kiến ​​trúc nội thất và xây dựng, Thế Giới Phào Chỉ đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp, thiết kế và thi công các loại phào chỉ, phào chân tường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, nơi đây đã thi công trang trí nội thất biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort rất nhiều.

Trong thời gian qua, Thế Giới Phào Chỉ đã không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này. Nơi đây tiếp tục phát triển về mọi mặt. Nâng cao uy tín về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất có thể. Thế Giới Phào Chỉ luôn lắng nghe những lời khuyên và phê bình có thiện chí. Nghiêm túc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực hoạt động trên thị trường.

Thế Giới Phào Chỉ

Thông tin liên hệ: 

2. Phào Chỉ Tân Hoàng Gia – Địa Điểm Cung Cấp Phào Chỉ Tại TPHCM Chất Lượng

Tân Hoàng Gia là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm địa điểm cung cấp phào chỉ TPHCM uy tín chất lượng. Tân Hoàng Gia là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, thiết kế và thi công các loại vật liệu trang trí nội thất cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Tân Hoàng Gia đã cung cấp các dự án trang trí nội thất cho nhiều công trình biệt thự, nhà hàng, khách sạn và các công trình quy mô lớn… Sản phẩm trang trí nội thất của Tân Hoàng Gia đã được bán trên toàn quốc với thương hiệu Cavallo Moulding. 

Các sản phẩm của Tân Hoàng Gia bao gồm

Tân Hoàng Gia

Thông tin liên hệ: 

3. Phào Chỉ T&T – Phào Chỉ Ở TPHCM

Có đội ngũ kiến trúc sư nội thất đầy sự đam mê và nhiệt huyết. Luôn coi dự án như là dự án cho ngôi nhà của chính họ! T&T sẽ gợi ý những ý tưởng phù hợp nhất, đến đến cho trải nghiệm tinh tế từ mọi góc độ cho các bạn. T&T luôn không ngừng nhập những mẫu Phào chỉ PU mới nhất. Đi kèm với đội ngũ thi công chuyên nghiệp và giám sát lành nghề. 

T&T luôn hoàn thành các dự án đúng thời hạn với độ phức tạp lớn hơn so với bản vẽ thiết kế. Giá cả cạnh tranh, hợp lý. Ở đây có cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, đó là sự lựa chọn hoàn hảo và sáng suốt, tạo không gian đẹp nhất cho các bạn với chi phí hợp lý nhất. Nếu nhắc đến địa điểm cung cấp phào chỉ TPHCM uy tín, không thể không nhắc đến T&T

Phào Chỉ T&T

Thông tin liên hệ:

4. Phào Chỉ Vietcentury – Phào Chỉ Chất Lượng TPHCM

Vietcentury là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất và kiến trúc. Tập trung vào việc phục vụ đối tượng khách hàng cao cấp, Vietcentury phân phối và xây dựng các sản phẩm có chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Vietcentury đã thực hiện rất nhiều công trình biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort…

Các sản phẩm trang trí nội thất của Vietcentury đã được thực hiện trên nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tiêu biểu có thể kể đến các dự án Vinhome Tân Cảng, Khu biệt thự Lan Anh tại Quận 2, Dự án khách sạn Trường Diễm tại Thành phố Long An và hàng loạt các khu biệt thự tiêu biểu tại những tỉnh thành khác. Nếu bạn có nhu cầu, hãy đến ngay Vietcentury để có thể được cung cấp phào chỉ TPHCM

Phào Chỉ Vietcentury

Thông tin liên hệ:

5. Phào Chỉ Phú Khang – Địa Điểm Phào Chỉ Uy Tín Tại TPHCM

Thông qua việc không ngừng cải tiến công nghệ, đầu tư máy móc thiết bị, phần mềm hỗ trợ thiết kế và thi công nhằm mang đến những sản phẩm tư vấn thiết kế, thi công, trang trí chất lượng cao nhất, Phú Khang luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm bằng cách nâng cao năng suất lao động, cải tiến công nghệ, tiết kiệm sức lao động và sử dụng triệt để nguồn nhân lực. Phú Khang xây dựng uy tín bằng việc bán ra các dòng sản phẩm uy tín nhất đi kèm chất lượng ổn định nhất. 

Phú Khang luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của các bạn để có những tư vấn sát thực nhất. giải pháp phù hợp nhất. Trong môi trường cạnh tranh cao, Phú Khang luôn sáng tạo và năng động để tồn tại và phát triển bền vững. Phú Khang luôn tạo ra môi trường làm việc thoải mái nhưng chuyên nghiệp nhất để mỗi cá nhân thỏa sức sáng tạo, khai thác tiềm năng tối đa để đạt được hiệu quả cao nhất trong từng sản phẩm. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Phú Khang.

Phú Khang

Thông tin liên hệ:

6. Phào Chỉ Nam Minh – Địa Điểm Cung Cấp Phào Chỉ TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm phào chỉ TPHCM thì Nam Minh là một địa điểm uy tín không thể không nhắc đến. Nam Minh là đơn vị tiên phong trong ngành trang trí trong nhà và ngoài trời bằng việc thay thế hoàn toàn các vật liệu truyền thống bằng vật liệu mới .Có thể lựa chọn theo ý thích và sở thích. Với đội ngũ kỹ thuật và công nhân nhiều năm kinh nghiệm, Nam Minh đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức thẩm mỹ và sang trọng. 

Nam Minh luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, đến từ các thương hiệu đảm bảo chất lượng ở trong và ngoài nước để sản phẩm được đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu cho các lựa chọn theo sở thích và phù hợp với túi tiền của bạn. Với đội ngũ kỹ thuật và công nhân nhiều năm kinh nghiệm. Bảo đảm sẽ mang đến cho bạn không gian thẩm mỹ, sang trọng, đem đến cho bạn sự hài lòng.

Nam Minh

Thông tin liên hệ:

7. Phào Chỉ Kim Long Hoa – Phào Chỉ Tại Sài Gòn Uy Tín Chất Lượng

Kim Long Hoa là một địa điểm uy tín không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm cung cấp phào chỉ TPHCM. Kim Long Hoa được thành lập từ năm 2006 đến nay đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phào chỉ. Được sự tin tưởng của khách hàng, Kim Long Hoa đã thực hiện một số công trình biệt thự, nhà ở trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận và luôn được khách hàng hài lòng.

Những lý do bạn nên chọn Kim Long Hoa 

Kim Long Hoa

Thông tin liên hệ:

8. Phào Chỉ HNC – Phào Chỉ Tại TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Là đơn vị tiên phong đầu tiên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm xây dựng nhà chất lượng cao từ Hàn Quốc, tiền thân của HNC đã xây dựng thị trường và được thị trường biết đến với tên gọi Boram. Hiện HNC có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với hơn 50 nhân viên là các kiến trúc sư thành thạo; nhà kinh tế học tốt nghiệp; đội ngũ kỹ thuật cao cấp, 100% nhân viên văn phòng có bằng cử nhân.

Hệ thống bán hàng hiện tại của HNC có mặt tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. Mỗi điểm bán hàng đều được đào tạo bài bản. Đảm bảo với các tiêu chuẩn mà HNC đang xây dựng. Với hơn 3000 khách hàng lớn nhỏ hàng năm, hệ thống HNC đảm bảo cung cấp hàng hóa và dịch vụ chất lượng đáp ứng nhu cầu của các bạn. Với những ưu điểm đã nêu ở trên, hãy đến với HNC nhé.

Phào Chỉ HNC

Thông tin liên hệ:

9. Phào Chỉ Trần Bình – Phào Chỉ Tại TPHCM Chất Lượng

Trần Bình là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm một địa điểm cung cấp phào chỉ TPHCM. Sản phẩm phào chỉ chất lượng cao của Trần Bình có những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế với hoa văn tinh xảo. Giúp không gian sống của bạn luôn trang nhã, sang trọng. Sản phẩm chất lượng, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Trần Bình sản xuất các sản phẩm từ hạt nhựa nguyên chất trên dây chuyền tiên tiến nhất nhập khẩu từ Châu Âu và có bổ sung thêm thành phần than hoạt tính.

Do sản phẩm được làm từ nhựa đặt biệt nên có khả năng chống chịu với thời tiết tốt hơn. Chống nước, chống mối mọt, chống biến dạng. Bên ngoài được phủ một lớp màng đặc biệt nên chống trầy xước rất tốt. Với hơn 1000 mẫu mã, bạn luôn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm có màu sắc và họa tiết phù hợp. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, có thể xử lý các mối nối, khe hở trong xây dựng.

Trần Bình

Thông tin liên hệ:

10. Phào Chỉ Trần Lê – Phào Chỉ Tại TPHCM Uy Tín Được Tin Dùng

Trần Lê là một địa điểm cung cấp phào chỉ TPHCM chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Được thành lập từ năm 2013, Trần Lê có đầy đủ kinh nghiệm trong nghề này. Trần Lê trải qua những khó khăn và thử thách, đôi khi có những khó khăn nhưng đã vượt qua và tạo dựng được vị thế vững chắc trong ngành nội thất tại TPHCM. Đó là sự đóng góp không nhỏ từ đội ngũ nhân viên luôn chăm chỉ, không quản ngại khó khăn, yêu nghề. Luôn cố gắng tìm ra những mẫu thiết kế phù hợp thẩm mỹ và ưng ý nhất.

Ưu điểm tại Trần Lê

Trần Lê

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa điểm cung cấp phào chỉ TPHCM uy tín và chất lượng mà bạn nên tham khảo qua. Ohay hi vọng rằng, bạn có thể lựa chọn được nơi phù hợp nhất! 

>>> Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version