Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Bán Thang Nhôm Rút TPHCM Chất Lượng Nhất

Thang nhôm đang rất phổ biến và dần thay thế cho các loại thang truyền thống. Nhưng trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thang nhôm rút được nhập khẩu của nhiều thương hiệu khác nhau với các chất lượng khác nhau khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Bài viết dưới đây, ohay.vn/blog sẽ gợi ý top 10 địa chỉ cung cấp thang nhôm rút TPHCM tốt nhất hiện nay.

>> Xem ngay:

1. Công Ty Vạn Nam – Thang Nhôm Rút TPHCM

Vạn Nam được xây dựng và định hướng mang đến lợi ích của tập thể và đặc biệt là quyền lợi của khách hàng. Phục vụ mục tiêu kinh doanh trở thành nhà cung cấp uy tín – chuyên nghiệp, công ty luôn cải tiến không ngừng. Luôn luôn cập nhật những yêu cầu mới về chất lượng sản phẩm. Nhằm đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Vạn Nam chuyên đẩy mạnh kinh doanh các dòng sản phẩm thang nhôm rút, thang xếp,… Biết đến thương hiệu Vạn Nam – chuyên phân phối thang nhôm, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng chất lượng và chính sách đảm bảo quyền lợi khi lựa chọn nhà cung cấp.

vạn nam

Thang nhôm rút chịu nhiệt tốt, không bị bong tróc hay mục rữa do tác động thời tiết. Có thể đỡ được trọng tải lên đến 300kg. Chân thang được thiết kế thêm thanh nhôm nằng ngang với các đệm cao su chắc chắn, chống rung lắc nghiêng ngã khi làm việc trên cao. Cũng như tránh tình trạng trơn trượt và không gây xây xước cho bề mặt sàn nhà. Các khóa an toàn được làm bằng nhựa cao su ABS chống chịu nhiệt và chống hóa chất cực tốt, chắc chắn và tiện lợi, cho bạn vững tâm sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH TMDV Đức Lợi – Thang Nhôm Rút Tại TPHCM

Đức Lợi là nơi chuyên phân phối bán sỉ và lẻ thang nhôm rút TPHCM. Với phương châm chất lượng sản phẩm, dịch vụ tạo nên uy tín với khách hàng và giúp định vị thương hiệu. Đức Lợi đảm bảo cung cấp những sản phẩm thang nhôm cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội, xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy cho người tiêu dùng Việt. Để sở hữu một chiếc thang nhôm cao cấp, bạn chỉ cần xác định nhu cầu. Tiếp đó, liên hệ với công ty để lựa chọn một chiếc thang nhôm ưng ý nhất.

Ưu điểm của thang nhôm rút là dòng thang nhôm rút gọn có chất liệu là hợp kim nhôm sáng bóng. Tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm và tính năng bền vững trong quá trình sử dụng. Hệ thống chốt khóa tự động ở mỗi bậc thang, giúp cho bạn thao tác sử dụng dễ dàng với nhiều chiều cao sử dụng chữ A khác nhau.

đức lợi

Lý Do Nên Chọn Dakita

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Phát Triển TM Việt Nguyên – Cửa Hàng Thang Nhôm Rút Ở TPHCM

Là công ty chuyên về cung cấp thang nhôm Việt Nguyên với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lãnh vực thang nhôm tại Việt Nam và đã được Bộ Công Thương cấp giấy chứng nhận hoạt động. Dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên năng động. Luôn luôn phục vụ khách hàng tận tâm nhất và giải đáp mọi thắc mắc trong mọi tình huống. Tất cả các sản phẩm thang nhôm rút sẽ được bảo hành sản phẩm từ 12 tháng đến 24 tháng. Là công ty cung cấp thang nhôm rút tại quận 12 với chất lượng tốt và giá cạnh tranh nhất. Với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, tặng quà cho khách hàng.

Việt Nguyên

Nếu bạn đang làm các công việc như: gắn biển quảng cáo, cắt tỉa cây, điện lực, trưng bày hàng trong siêu thị… Thì chiếc thang rút thông minh sẽ không thể thiếu để giúp bạn hoàn thành công việc an toàn và nhanh chóng. Thang nhôm Việt Nguyên được dùng để thay thế các loại thang truyền thống cồng kềnh, rất tiện lợi cho việc sử dụng trong gia đình, siêu thị, công trường, khách sạn… Đặc biệt được sử dụng nhiều nhất trong ngành điện lực, truyền hình cáp… nhờ tính năng an toàn cũng như tiện dụng của nó.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: Tổng Hợp Top 30 Công Ty Lắp Cửa Cuốn Sài Gòn Uy Tín

4. Công Ty TNHH Thiết Bị TM B&B – Thang Nhôm Rút Uy Tín Tại TPHCM

Công ty B&B là công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ thang nhôm rút gọn tại thị trường TP Hồ Chí Minh hiện nay. Ngoài dòng thang nhôm rút gọn, công ty còn cung cấp các dòng thang nhôm từ phổ thông đến hiện đại. Như : Thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp, thang nhôm ghế, thang nhôm cách điện, thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm trượt.

B&B

Thang nhôm rút gọn B&B được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp nên sử dụng lâu hơn và màu sơn lâu phai hơn. Đồng thời với chất liệu này sẽ làm giảm trọng lượng của thang khiến cho việc mang vác trở nên dễ dàng. Khoảng cách bậc có kích thước vừa phải giúp di chuyển lên xuống dễ dàng, đứng lên các bậc rộng và chắc chắn. Chân thang có kích thước rộng kết hợp với đế cao su chống trượt nên leo trèo an toàn tuyệt đối. Khung thang được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp cho thời gian sử dụng lâu dài, chịu được tải trọng người dùng 150kg.

Ưu Thế Của B&B

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Phát Triển TM Nikawa – Cơ Sở Cung Cấp Thang Nhôm Rút Tại TPHCM

Nikawa – Với giá trị cốt lõi lấy chất lượng sản phẩm làm trọng tâm, đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu và đưa sự sáng tạo cải tiến liên tục vào sản phẩm nhằm gia tăng giá trị sử dụng cho khách hàng. Nikawa đã trở thành thương hiệu toàn cầu về DIY và công nghiệp như: Thang nhôm, Bộ dây thoát hiểm, Xe đẩy hàng và công cụ dụng cụ.

Nikawa

Hệ thống dây truyền máy móc, công nghệ và quy trình quản lý chất lượng Nhật Bản. Công ty luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng cao. Với sự tỉ mỉ từng chi tiết và đặc biệt là tính tiện ích, thông minh của từng dòng sản phẩm. Nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu cho nhiều nhóm khách hàng với các mục đích sử dụng khác nhau. Sản phẩm của Nikawa đạt các tiêu chuẩn quốc tế như EN131, EU và nhiều tiêu chuẩn cho từng thị trường khác nhau. Gia nhập thị trường Việt Nam từ 2012, công ty đã đơn vị đi đầu trong việc mang sản phẩm thang nhôm thông minh, bộ dây thoát hiểm đến với người tiêu dùng Việt.

Cam Kết Đặt Biệt Từ Nikawa

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH TMDV Vina Hitech – Địa Chỉ Thang Nhôm Rút TPHCM

Vina Hitech là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm như thang nhôm rút gọn, thang ghế. Thang nhôm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang nhôm của Vina Hitech chịu được tải trọng cao, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng trong gia đình cũng như ngoài trời.

Vina Hitech

Thang nhôm rút gọn của Vina Hitech có chiều cao rút gọn 0.81m. Dễ dàng để trong xe ô tô hay buộc vào xe máy di chuyển, không sợ va chạm trong quá trình di chuyển. Thang nhôm rút được làm bằng nhôm siêu bền, chân thang có lắp cao su chống trượt giúp an toàn khi sử dụng. Thang được sử dụng rộng rãi trong siêu thị, gắn quảng cáo. Cũng như sử dụng trong gia đình, trong khách sạn, trong ngành điện lực. Các ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác leo núi.

Công Ty Cung Cấp Các Dịch Vụ

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bỏ Túi 28 Địa Điểm Bán Cửa Nhôm Xingfa Sài Gòn Chất Lượng

7. Công Ty Nhôm Kính Nam Việt Tiến – Điểm Bán Thang Nhôm Rút Tại TPHCM

Nam Việt Tiến chuyên thi công sản xuất các loại cửa nhôm, tủ nhôm, cửa nhựa lõi thép, inox, cửa sắt, cửa cuốn công nghệ Đức, Nhật Bản. Lan can cầu thang, vách ngăn văn phòng, vách kính chịu lực, cửa bản lề sàn, kẹp các loại. Cũng như các mặt dựng nhôm kính, mặt dựng aluminium, tất cả các mặt hàng về nhôm kính. Qua nhiều năm hoạt động sản xuất trong lĩnh vực này, công ty không ngừng phát triển về mọi mặt. Giúp đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.

Nam Việt Tiến

Các sản phẩm tại Nam Việt Tiến có độ bền nhờ được sản xuất từ các vật liệu chất lượng. Sản phẩm nhôm kính tại đây được thiết kế với độ bền cao, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Các loại sản phẩm đa dạng, phục phụ cho mọi không gian nhà phố, khách sạn, căn hộ, biệt thực, cơ quan nhà nước… Tùy vào mỗi không gian, đội ngũ kỹ sư của công ty sẽ tính toán, thiết kế những mẫu cửa có tính thẩm mỹ cao và phù hợp.

Những cam kết tại Nam Việt Tiến

Thông tin liên hệ:

8. CTCP Công nghệ Maxbuy Việt Nam – Nơi Bán Thang Nhôm Rút Chất Lượng Nhất TPHCM

Maxbuy chính là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thang nhôm chính hãng giá rẻ hàng uy tín tại TPHCM. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Với tải trọng tối đa lên đến 150kg và chân đế cao su chống trượt, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đến với công ty Maxbuy, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu thang nhôm ưng ý nhất với giá thành phù hợp. Nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, miễn phí ship nội thành.

Maxbuy

Thang nhôm rút của Maxbuy là dòng sản phẩm thang nhôm rút đơn cao cấp của công ty. Với thiết kế dạng chữ I đặc trưng và được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Đa phần các sản phẩm của công ty đều được làm chất liệu nhôm cao cấp T6063. Loại chất liệu có tính cứng cáp, siêu bền và không bị gỉ sét. Phía chân thang có bọc cao su chống trượt và hạn chế xước cho mặt sàn. Trong khi khóa chốt tự động bằng nhựa ABS sẽ đem lại cảm giác an toàn hơn khi sử dụng.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty TNHH TMDV Phạm Gia Nguyễn – Trung Tâm Phân Phối Thang Nhôm Rút TPHCM

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy móc và thiết bị gia dụng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chế độ hậu mãi, bảo hành uy tín. Công ty mong rằng những sản phẩm của mình đến với khách hàng luôn thỏa mãn được nhu cầu thực sự của công việc và kinh doanh.

Phạm Gia Nguyễn

Về cơ bản thì thang nhôm rút của Phạm Gia Nguyễn kế thừa được những điểm mạnh vốn có ở những sản phẩm cao cấp của Mỹ. Đơn cử nhất có thể kể đến như chất liệu nhôm bền bỉ và tính linh động cao. Nhờ vào khả năng rút gọn chỉ còn 0,81m. Quy trình công nghệ hiện đại và tiên tiến đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định từ Châu Âu như EN131, EN14183 hay CE. Giống như hầu hết các dòng thang nhôm rút trên thị trường, sản phẩm này có khả năng chịu lực tốt. Khoảng chịu lực của thang tầm 150kg.

Cam kết của công ty:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 20 Địa Chỉ Nhôm Kính Biên Hòa Bền Và Chất Lượng Nhất

10. Công Ty TNHH SX TMDV Hưng Nam Phát – Thang Nhôm Rút Gọn Gàng Tiện Lợi

Công ty Hưng Nam Phát được biết đến từ lâu là nhà cung cấp thang nhôm và thiết bị hàng tiêu dùng lớn nhất toàn quốc. Các dòng sản phẩm tại công ty được nhập khẩu chính hãng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu (EU). Đến với Hưng Nam Phát khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm, về giá cả. Mẫu mã đa dạng, phong phú giúp khách hàng lựa chọn riêng cho mình một sản phẩm phù hợp với công năng sử dụng.

Hưng Nam Phát

Thang rút được sử dụng chất liệu nhôm cao cấp tổng hợp. Chất liệu đảm bảo chắc chắn, không bị gỉ sắt trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, khối lượng lại nhẹ giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng. Có chốt khóa thang an toàn khi muốn rút thang theo chiều cao mong muốn người dùng.

Chân thang nhôm có đế cao su chống trượt, có độ bám dính cao đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Thang nhôm rút nhật bản có khóa tự động chắc chắn, dễ dàng khi mở khóa và đóng khóa. Đối với thang chữ A hoặc chữ I cũng có kết cấu tương tự. Kết cấu các bậc thang được cố định chắc chắn với thân thang tao nên một kết cấu vững chắc.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ bán thang nhôm rút TPHCM uy tín nhất mà Ohay.vn/blog gửi đến bạn. Mong rằng các bạn sẽ có cho mình những lựa chọn phù hợp để có thể sở hữu những loại thang rút chất lượng.

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version