Top 6 Địa Chỉ Cung Cấp Ghế Đá Công Viên Nam Định Uy Tín

ghế đá giả gỗ

Với xu hướng làm đẹp mọi ngóc ngách của ngôi nhà hay thậm chí là công viên. Bàn ghế đá đang là sản phẩm được nhiều khách hàng nhắm tới. Với rất nhiều loại và mẫu mã độc đáo, từ ghế dài, tròn, giả gỗ. Trong bài viết sau, hãy khám phá top 6 địa chỉ cung cấp ghế đá công viên Nam Định uy tín. Với sự đa dạng các mẫu mã, những địa điểm sẽ giúp bạn chọn ra được sản phẩm chất lượng. Hãy cùng Ohay trải nghiệm ngay những đơn vị hàng đầu này nhé!

>>> Xem ngay:

1. Bàn Ghế Mai Lan – Đơn Vị Cung Cấp Ghế Đá Công Viên Nam Định Hút Khách

Khi nhắc đến một đơn vị cung cấp ghế đá công viên Nam Định sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Mai Lan. Đây được mệnh danh là cơ sở sản xuất được nhiều loại ghế đá tại khu vực miền Bắc và thủ đô. Tại đây phân phối đa dạng các loại ghế đá như: ghế đá công viên, trường học, bệnh viện,… Do đó khi đến với cửa tiệm không khó để bạn tìm được loại ghế đá mình mong muốn. Đặc biệt, các loại ghế đá tại đây còn có các kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Điều này đã giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được nhiều thiết kế, mới lạ độc đáo.

Bàn Ghế Mai Lan

Với lợi thế sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, nguồn nguyên vật liệu chất lượng của đơn vị. Mai Lan đã tạo ra được những chiếc ghế đá công viên có tính ứng dụng cao và có giá trị sử dụng lâu dài. Hơn nữa, khi đến với Mai Lan bao giờ bạn cũng được hỗ trợ. Chính sự tận tình, luôn hết lòng vì khách hàng đã giúp cho đơn vị luôn được lòng nhiều khách hàng. Bên cạnh đó đơn vị còn giúp khách hàng tìm kiếm được các loại ghế phù hợp với từng không gian. Ngoài ra tại đây còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điều này đã giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Bảng giá chi tiết cho một số sản phẩm ghế đá tại Mai Lan

Mẫu sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Bàn ghế đá 2 mặt  3.200.000
Bàn ghế đá A02 2.100.000
Bàn ghế đá ABS 2.200.000
Bàn ghế đá 001 3.500.000
Bàn ghế đá 002  2.200.000

Thông tin liên hệ:

2. Hoàng Linh – Đơn Vị Cung Cấp Ghế Đá Công Viên Nam Định Nổi Tiếng

Hoàng Linh là một trong những thương hiệu ghế đá công viên Nam Định mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây sở hữu mạng lưới sản xuất kinh doanh ghế đá rộng lớn tại các tỉnh thành miền Bắc. Điểm mạnh của đơn vị là luôn không ngừng đổi mới mẫu mã, đa dạng hóa nhiều thiết kế. Để khi khách hàng đến với Hoàng Linh sẽ nhanh chóng tìm kiếm được sản phẩm mong muốn. Hơn nữa, đơn vị còn có được sự cộng tác từ đội ngũ thiết kế và sản xuất tài ba. Đây đều là những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất. Các trợ thủ đắc lực này đã góp phần nâng tầm danh mục các sản phẩm ghế đá tại đơn vị.

Hoàng Linh

Đặc biệt giá thành cho các loại ghế đá tại đây không chỉ có giá thành phải chăng mà còn có đa dạng kiểu mẫu. Với đặc tính bền bỉ, không dễ bị bào mòn đã giúp cho các loại ghế đá của Hoàng Linh ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Thêm vào đó, đơn vị còn là nhà cung cấp ghế đá cho các trường học, bệnh viện,… Vì vậy, khi đến với Hoàng Linh bạn chắc chắn sẽ tìm được dòng sản phẩm phù hợp. Khi mua ghế đá tại đây bạn còn được đơn vị hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi.

Danh mục một số sản phẩm nổi bật tại Hoàng Linh

Tên sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Bàn ghế sân vườn 3.300.000
Bàn ghế đá HL18 1.700.000
Bàn ghế đá MG34 1.700.000
Bàn ghế đá MK71 2.100.000
Bàn ghế đá MK80 2.100.000
Bàn ghế đá MK83 2.900.000

Thông tin liên hệ:

3. Bàn Ghế Đá Mài Quang Dũng – Đơn Vị Cung Cấp Ghế Đá Công Viên Nam Định Uy Tín

Hiện nay không khó để tìm kiếm một đơn vị cung cấp ghế đá công viên Nam Định. Nhưng Quang Dũng vẫn là cái tên nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng. Bởi lẽ, khi đến đây bao giờ bạn cũng sắm được những sản phẩm uy tín – chất lượng nhất. Không những thế đơn vị còn dành rất nhiều thời gian nghiên cứu cho ra mắt các mẫu sản phẩm mới. Nhằm giúp cho khách hàng có được nhiều sự lựa chọn về các loại ghế đá. Đồng thời, giúp bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu mã cao cấp và hiện đại khác.

Quang Dũng

Đặc biệt Quang Dung cũng được ví như thiên đường thu nhỏ của các loại ghế đá có mẫu mã độc đáo trên thị trường. Với tôn chỉ đem lại cuộc sống như mơ cho bạn. Cơ sở đặt tâm huyết vào từng công đoạn sản xuất, cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Nhờ vậy mà danh mục sản phẩm tại đây luôn nhận về lượt mua khủng mỗi khi cho ra mắt mẫu mã mới.

Lý do Quang Dũng được nhiều khách hàng tin tưởng

Thông tin liên hệ:

4. Nam Sơn – Đơn Vị Cung Cấp Ghế Đá Công Viên Nam Định Đẳng Cấp

Nam Sơn là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các đơn vị cung cấp ghế đá công viên Nam Định. Đây là thương hiệu phân phối ghế đá nổi tiếng với các sản phẩm bền đẹp, thân thiện với môi trường. Nam Sơn có nguồn cung cấp vật liệu phong phú, máy móc hiện đại. Do đó, đơn vị tự tin sẽ luôn đáp ứng được mọi nhu cầu từ khách hàng. Mỗi một loại ghế đá công viên tại đây sẽ có rất nhiều màu sắc, kích cỡ khác nhau. Với các dòng công nghệ sản xuất hiện đại, tân tiến đã giúp cho đơn vị sáng tạo ra được nhiều thiết kế mới lạ. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm đơn giản đến cả những chiếc ghế có họa tiết tinh xảo, đẹp mắt.

Nam Sơn

Điểm mạnh của đơn vị là luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới lạ, độc đáo. Để giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được những sản phẩm thịnh hành, hiện đại. Hơn nữa, Nam Sơn còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu sâu rộng về các loại ghế đá. Nhờ vậy mà khi đến với cửa hàng bao giờ bạn cũng được hỗ trợ một cách tận tâm nhất. Với những ưu thế vượt trội trên còn lý do gì khiến bạn băn khoăn mà không không đến Nam Sơn để mua sắm ghế đá.

Các loại ghế đá tại Nam Sơn

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Ghế đôn đá 450.000
Ghế đá không tựa 510.000
Ghế đá không tựa cụp đầu 550.000
Ghế đá công viên màu xanh 590.000
Ghế đá công viên màu đỏ 590.000
Ghế đá công viên màu vàng 590.000

Thông tin liên hệ:

5. Trường An – Đơn Vị Cung Cấp Ghế Đá Công Viên Nam Định Nổi Tiếng

Trường An là một trong những địa điểm phân phối ghế đá công viên Nam Định nổi tiếng. Nơi đây có đến 3 cơ sở sản xuất ghế đá công viên tại Hồ Chí Minh. Đồng thời đây còn là nhà cung ứng ghế đá lớn trên toàn quốc. Với những sản phẩm chất lượng, kiểu dáng màu sắc đa dạng của đơn vị. Trường An không chỉ được người dân tại TPHCM yêu thích. Mà đây còn là nhà phân phối ghế đá được lòng nhiều khách hàng ở miền Bắc trong đó có Nam Định. Khi đến với đơn vị bạn có thể tìm kiếm được tất cả các dạng ghế đá. Từ ghế đá giả gỗ đến ghế đá hoa cương đơn vị điều có thể đáp ứng cho khách hàng.

Trường An

Đặc biệt, Trường An còn có trang web thường xuyên đăng tải các hình ảnh về sản phẩm và phản hồi của khách hàng. Vì vậy khi có nhu cầu tìm hiểu về ghế đá bạn có thể dễ dàng tìm được tất cả các mọi thông tin. Thêm vào đó đơn vị cũng luôn minh bạch rõ ràng về giá cả của từng loại ghế. Do đó, khi mua sắm tại đây bạn không cần phải lo lắng về tình trạng bị ép giá. Hơn nữa, các sản phẩm do Trường An phân phối cũng được hưởng chế độ bảo hành lâu dài. Điều này sẽ giúp khách hàng tối ưu được chi phí khi sản phẩm bị hư hại.

Các mẫu ghế đá tại Trường An

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Ghế đá màu trắng 600.000 
Ghế đá liền tựa trắng  800.000
Ghế đá dài 1m  560.000
Ghế đá màu đỏ  600.000
Ghế đá màu xanh ngọc  600.000

Thông tin liên hệ:

6. Thành Mỹ – Đơn Vị Cung Cấp Ghế Đá Công Viên Nam Định Hút Khách 

Thành Mỹ là một trong những cửa tiệm ghế đá công viên Nam Định có thâm niên hoạt động lâu năm. Nơi đây chính là một trong những đơn vị sở hữu dây chuyền sản xuất nội thất ngoài lớn mạnh nhất. Vì thế khi đến với cửa tiệm bạn sẽ dễ dàng tìm được danh mục sản phẩm đúng ý. Thêm vào đó các sản phẩm tại đây còn được hưởng chế độ bảo hành lên đến 3 năm. Đồng thời trong quá trình vận chuyển, cung ứng sản phẩm đến khách hàng bị hư hại. Thì Thành Mỹ sẽ hỗ trợ đổi trả hoàn toàn miễn phí. Nhờ vậy mà khách hàng luôn cảm thấy an tâm về chất lượng khi mua các loại ghế đá tại đây.

Thành Mỹ

Khi đến với Thành Mỹ bạn sẽ choáng ngợp trước không gian bày trí sản phẩm. Bởi lẽ tại đây phân phối đa dạng nhiều kiểu dáng, thiết kế ghế đá khác nhau. Do đó bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn và tìm hiểu nhiều loại ghế khi đến đây. Thành Mỹ còn là đối tác tin cậy của rất nhiều trường học, tổ chức công cộng trên toàn quốc. Chính vì thế khi mua sắm các loại ghế tại đây bạn sẽ tiếp cận được với những sản phẩm loại 1 chất lượng.

Một số các loại ghế đá hiện có tại Thành Mỹ

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Ghế đá công viên  590.000
Ghế đá 2 màu và nhiều màu 690.000
Ghế đá không tựa  550.000
Ghế đá liền tựa 550.000

Thông tin liên hệ:

Bàn ghế đá mang lợi rất nhiều lợi ích cho cuộc sống con người. Nó vừa dùng để trang trí sân vườn, là nơi nghỉ ngơi vui đùa của mọi người. Trên đây là top 6 đơn vị cung cấp ghế đá công viên Nam Định uy tín và chất lượng. Hy vọng thông qua những chia sẻ của Ohay, bạn sẽ lựa chọn cho mình công ty phù hợp. Để căn nhà của bạn có một khoảng không gian sân vườn thật tuyệt vời. 

>>> Xem ngay:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version