Top 9 Cửa Hàng Cung Cấp Bàn Thờ Nam Định Tốt Nhất Hiện Nay

Tại Nam Định có rất nhiều làng nghề sản xuất đồ thờ đã được lưu truyền từ nhiều đời nay. Đồ thờ được thiết kế với nhiều kích thước phù hợp với không gian nhà. Từng chi tiết chạm trổ tinh tế đều được người thợ mày mò, cần mẫn. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị cung cấp bàn thờ Nam Định? Hãy để Ohay giúp bạn với top 9 cửa hàng bàn thờ tại Nam Định dưới đây nhé!

1. Đơn Vị Phương Miên – Cửa Hàng Cung Cấp Tủ Thờ Uy Tín Tại Nam Định

Đồ gỗ tại Hải Minh luôn được biết tới là mang những nét đẹp tinh tế không nhầm lẫn với bất cứ làng nghề nào tại Việt Nam. Nó mang trong mình một phong cách tân cổ điển, sang trọng lịch và thân thiện. Những nét đẹp cũng như giá trị mang lại là không phải bàn cãi. Phương Miên được hình thành dựa trên làng nghề lâu đời tại Hải Minh với truyền thống làm mộc.

Đồ thờ gỗ tại đây được biết đến nhờ sự đa dạng về mẫu mã. Phương Miên còn được nhiều quý khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và đặc biệt nhân viên ở đây tư vấn vô cùng tận tình. Với những ưu điểm trên, đây chắc chắn là một đơn vị uy tín mà bạn nên tham khảo lựa chọn.

Phương Miên

Lý do nên chọn sản phẩm bản thờ tại Phương Miên

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng La Xuyên – Cửa Hàng Đồ Thờ Nam Định Chất Lượng

Nhắc đến địa điểm mua bàn thờ Nam Định, cửa hàng La Xuyên là một trong những địa điểm nổi tiếng lâu đời. Với hàng trăm năm phát triển và bảo tồn nghề đồ gỗ, đồ thờ gia tiên La Xuyên đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành nghề này. Với chất liệu gỗ gõ đỏ 100% gỗ thịt được để khô tự nhiên 3 tháng trở lên. Sau khi gỗ co ngót và khô hết mới đưa vào chế tác.

90% sản phẩm sập thờ La Xuyên được làm bằng tay và quy trình chế tác được thực hiện theo hàng trăm của làng nghề. Đây chắc chắn là địa điểm để các bạn lựa chọn mua tủ thờ uy tín nhất. Từ dịch vụ đến chất lượng sản phẩm ở đây đều được khách hàng đánh giá rất cao.

Cửa Hàng La Xuyên

Ưu điểm của sản phẩm bàn thờ tại La Xuyên

  • Sản phẩm được chế tác ở xưởng và không qua trung gian hay cửa hàng.
  • Chế tác được thực hiện theo quy trình của làng Đồ Thờ Nam Định
  • Xưởng lựa chọn ra những người thợ lành nghề lâu năm với tay nghề tốt để chế tác.
  • Đảm bảo sản phẩm chất lượng, tinh tế, gìn giữ nét đẹp thờ phụng của các gia đình Việt.
  • Sản xuất và phân phối cho đại lý và cửa hàng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty La Xuyên Vàng – Cửa Hàng Tủ Thờ Nam Định Uy Tín

Công Ty Cổ Phần La Xuyên Vàng là làng nghề truyền thống đồ gỗ trạm khảm La Xuyên có từ lâu đời. La Xuyên Vàng không ngừng phấn đấu để lưu giữ và nâng tầm thương hiệu của làng nghề truyền thống. La Xuyên Vàng đã và đang đầu tư hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại được nhập từ nước ngoài. Tạo nên các sản phẩm đa dạng, phong phú đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Với mong muốn lưu giữ thương hiệu làng nghề truyền thống. Cũng như mong muốn nâng tầm và mở rộng thương hiệu với các sản phẩm đồ gỗ nội ngoại thất. Các sản phẩm của Công ty La Xuyên Vàng đã được cung cấp đến nhiều đối tác, khách hàng là tổ chức trong nước như: Đài Tiếng Nói Việt Nam, Học Viện Chính Trị Quốc Gia,…

Công Ty La Xuyên Vàng

Đơn vị không ngừng đào tạo và nâng cao kỹ năng cho đội ngũ công nhân và cán bộ, kỹ sư trong lĩnh vực nội thất hiện đại. La Xuyên Vàng cũng liên kết chặt chẽ với các nghệ nhân làng nghề giàu kinh nghiệm để tạo ra những sản phẩm đa dạng và phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu của thị trường. Nếu bạn đang không biết chọn mua bàn thờ Nam Định ở đâu thì hãy đến với La Xuyên!

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Sơn Hải – Cửa Hàng Bàn Thờ Tốt Nhất Tại Nam Định

Cửa Hàng Đồ Thờ Sơn Hải với truyền thống hơn 70 năm trong nghề đã tạo ra được nhiều sản phẩm chất lượng. Tất cả đều rất phù hợp làm trong đồ thờ gỗ cao cấp. Sơn Hải kinh doanh với tôn chỉ là “Hàng tốt – Đảm bảo – Đẹp – Bền”. Đơn vị rất am hiểu về văn hóa tâm linh của người Việt. Các sản phẩm với chất lượng cao, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Đồ thờ gỗ tại đây được biết đến là rất đa dạng về mẫu mã đẹp với nhiều danh mục sản phẩm như: đồ gỗ mỹ nghệ dành cho văn phòng, cơ quan, gia đình, đồ thờ tâm linh… Sơn Hải là cơ sở hàng đầu trong sản xuất các đồ thờ bằng đồng, bằng sứ và bằng gỗ.

Cửa Hàng Đồ Thờ Sơn Hải

Lý do nên chọn sản phẩm của Đồ Thờ Sơn Hải

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị Hải Mạnh – Cửa Hàng Tủ Thờ Chất Lượng Tại Nam Định

Hầu hết cả các cơ sở sản xuất tại các làng nghề ở Nam Định đều nhận thiết kế và chế tác tất cả các loại đồ thờ cúng theo đúng yêu cầu của khách hàng. Điển hình là đồ thờ Hải Mạnh. Đồ thờ Hải Mạnh nhận thiết kế, chế tác, đóng mới tất cả các loại đồ thờ cúng theo từng yêu cầu của quý khách hàng. Đơn vị đảm bảo đúng chất liệu – mẫu mã – kích thước theo yêu cầu.

Các sản phẩm Hải Mạnh cung cấp được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Các sản phẩm từ kiệu bát cống, đại tự, cuốn thư, long đình, cửa võng, câu đối, tượng thánh, tượng phật cho đình chùa, từ đường và bàn thờ gia tiên trong gia đình. Khi có nhu cầu về đồ thờ cúng thì chắc chắn làng nghề là sự lựa chọn đầu tiên bạn cần nhớ tới.

Đồ Thờ Hải Mạnh

Lý do bạn nên chọn sản phẩm bàn thờ tại Hải Mạnh

Thông tin liên hệ:

6. Đơn Vị Nguyễn Vinh – Cửa Hàng Cung Cấp Bàn Thờ Chất Lượng Cao Tại Nam Định

Với lòng yêu nghề và mong muốn giữ gìn và phát triển thương hiệu của làng nghề truyền thống, Đồ Gỗ Nguyễn Vinh đã không ngừng nỗ lực để mang lại các sản phẩm đồ gỗ nội và ngoại thất chất lượng cao. Mỗi chiếc bàn thờ, sập thờ được tạo ra bởi những nghệ nhân tài ba, với sự tinh tế và đậm chất nghệ thuật. Với từng đường nét chạm khắc, mỗi biểu tượng và bức tranh được tái hiện một cách sinh động.

Đồ Gỗ Nguyễn Vinh

Đồ Gỗ Nguyễn Vinh tự hào là một trong những cửa hàng đồ gỗ uy tín tại Nam Định. Đơn vị có nhiều mẫu mã và chất liệu gỗ đa dạng như gỗ mít, gụ, hương… 100% mẫu bàn thờ gỗ của Đồ Gỗ Nguyễn Vinh được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề truyền thống. Nguyễn Vinh lớn lên và được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất về nghề đồ thờ gỗ tại Nam Định. Vì thế, đơn vị đảm bảo sản phẩm bàn thờ gỗ mà họ cung cấp sẽ phù hợp nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó mang lại cho bạn sự hài lòng tối đa.

Các sản phẩm đồ thờ mà Nguyễn Vinh cung cấp

Thông tin liên hệ:

7. Đơn Vị Trường Đào La Xuyên – Bàn Thờ Uy Tín Tại Nam Định

Bàn thờ mang trong mình những nét văn hóa truyền thống quý báu của dân tộc, được kế thừa và truyền lại từ nhiều thế hệ. Đó không chỉ là những tác phẩm thủ công tinh xảo, mà còn là biểu tượng của tài nghệ và niềm đam mê về cái đẹp từ cha ông. Ngoài ra, bàn thờ còn chứa đựng những giá trị giáo dục sâu sắc, giàu tính nhân văn, góp phần trong việc thể hiện tinh thần truyền thống của gia đình đến thế hệ sau. Tại Nam Định, Trường Đào La Xuyên chuyên cung cấp các sản phẩm về gỗ: bàn ghế, bàn thờ, tranh, các loại…

Những sản phẩm đồ thờ bằng gỗ được tạo ra vô cùng tinh xảo và đẹp mắt, những chiếc bàn thờ trở nên trang nghiêm và cổ kính hơn. Trường Đào La Xuyên tự hào góp phần giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp. Hy vọng đây sẽ là địa điểm uy tín giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm bàn thờ gỗ Nam Định ưng ý.

Trường Đào La Xuyên

Ưu điểm của cửa hàng Trường Đào La Xuyên

Thông tin liên hệ:

8. Đồ Thờ Thúy Nghĩa – Cửa Hàng Cung Cấp Bàn Thờ Gỗ Nam Định Uy Tín

Đồ Thờ Thúy Nghĩa tự hào mang đến dịch vụ thiết kế và thi công phòng thờ theo chuẩn phong thủy, mang lại vượng đường tài lộc cho gia đình. Với sự sang trọng và tinh tế, đơn vị chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm như sập thờ, bàn thờ, cuốn thư câu đối, đồ nội thất phòng thờ.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Thúy Nghĩa hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng về đồ thờ tâm linh. Đơn vị luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm bàn thờ gỗ Nam Định có tính thẩm mỹ cao, độ hoàn thiện tinh xảo và độ bền theo thời gian, đáp ứng đủ tiêu chí của mọi khách hàng. Đơn vị nhận thi công lắp đặt công trình đền chùa, phòng thờ gia tiên. Bên cạnh đó có nhiều mẫu mã sẵn có tại cửa hàng để quý khách lựa chọn hoặc đặt đóng theo yêu cầu.

Đồ Thờ Thúy Nghĩa

Đồ thờ Thúy Nghĩa cam kết

Thông tin liên hệ:

9. Đồ Thờ Tá Hằng – Cung Cấp Nội Thất Phòng Thờ Uy Tín Tại Nam Định

Tá Hằng là xưởng đồ gỗ, đồ thờ uy tín cuối cùng mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn. Đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm bàn thờ, sập thờ, hoành phi, cầu đối – cuốn thư,… mang đậm giá trị tâm linh. Đơn vị cũng nhận thi công lắp đặt công trình đền chùa, phòng thờ gia tiên. Cùng với nhiều mẫu mã sẵn có để khách hàng có thể lựa chọn hoặc đặt đóng theo yêu cầu.

Với nguyên tắc sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, đơn vị đảm bảo hàng sẽ được vận chuyển đến tay khách hàng một cách an toàn và nhanh chóng. Ngoài ra, Tá Hằng cung cấp dịch vụ thiết kế và tư vấn miễn phí tại nhà cho khách hàng trong khu vực Nam Định. Điều này giúp cho sản phẩm phù hợp và đáp ứng đúng nhu cầu của mỗi gia đình.

Đồ Thờ Tá Hằng

Lý do nên chọn các nội thất phòng thờ tại Tá Hằng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 9 cửa hàng bàn thờ Nam Định cực kì chất lượng mà Ohay đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm phù hợp nhé!

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version