Top 10 Xưởng Đồ Gỗ Nam Định Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Cửa Hàng Đồ Gỗ Đỗ Tĩnh

Cửa Hàng Đồ Gỗ Đỗ Tĩnh - Cung Cấp Đồ Gỗ Nam Định Uy Tín Chất Lượng Cao

Hiện nay việc trang trí nội thất gỗ được rất nhiều ưa chuộng. Chính vì thế mà lượng tìm kiếm địa chỉ xưởng sản xuất đồ gỗ Nam Định cũng rất được quan tâm. Chính vì thế nên hiện nay tại Nam Định cũng có rất nhiều xưởng gỗ. Vì vậy mà việc lựa chọn được một xưởng gỗ uy tín của rất khó khăn. Hiểu được điều đó Ohay đã chọn lọc và tổng hợp ra 10 xưởng đồ gỗ uy tín nhất rất đáng để bạn xem qua.

1. Hải Minh – Xưởng Đồ Gỗ Nam Định Uy Tín

Hải Minh được biết đến với làng nghề truyền thống đồ gỗ mỹ nghệ lâu đời. Công ty cổ phần Đồ Gỗ Hải Minh được thành lập với mong muốn gìn giữ và phát triển những tinh hoa của làng nghề truyền thống, lấy chữ tín làm tôn chỉ hoạt động và phát triển bền vững, tạo ra các sản phẩm đẳng cấp quốc tế. Trải qua hàng trăm năm các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ nơi đây nức tiếng với độ tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ, nét đặc sắc rất riêng.

Hải Minh luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm nên sản phẩm tại đây luôn được cập nhật nhiều mẫu thiết kế nội thất mới. Để làm được điều đó Hải Minh đầu tư rất nhiều máy móc và có đội ngũ thợ mộc lành nghề, kinh nghiệm lâu năm. Nếu bạn mong muốn làm đồ gỗ với mẫu thiết kế riêng thì có thể lựa chọn Hải Minh. Hải Minh là một cửa hàng đồ gỗ Nam Định rất đáng để bạn lựa chọn.

Xưởng gỗ Hải Minh

Một số lý do bạn nên lựa chọn Hải Minh

Thông tin liên hệ:

2. Hoàng Long – Đơn Vị Đồ Gỗ Nam Định Chất Lượng 

Đồ gỗ Hoàng Long là một cái tên không thể bỏ qua nếu như bạn đang tìm một xưởng đồ gỗ Nam Định. Hoàng Long còn là một xưởng với tuổi đời lâu năm tại Nam Định. Tay nghề thợ mộc ở đây bạn không cần lo lắng. Thợ mộc là những người kinh nghiệm lâu năm, tay nghề rất tỉ mỉ. Mỗi chi tiết tại đây đều được thợ mài dũa rất kỹ càng. Nên các hoa văn trên nội thất cũng rất đẹp đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Các kiểu dáng mẫu mã bạn đưa ra thợ ở đây đều có thể đáp ứng được tất cả. Xưởng còn thường xuyên cập nhật các thiết kế mới trên thị trường. Nên đến đây các mẫu khó đến đâu vẫn không làm khó được thợ. Nếu bạn ở Nam Định và đặt hàng tại Hoàng Long thì sẽ được xưởng vận chuyển tận nhà, miễn phí. Nên rất tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho bạn.

Đồ gỗ Hoàng Long

Bên cạnh đó Hoàng Long còn có thiết kế các mẫu sẵn, rất hiện đại, thời thượng bạn có thể đến trực tiếp showroom để xem trực tiếp. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin mới và bổ ích.

Một số sản phẩm hiện có tại Hoàng Long

Thông tin liên hệ

3. Xưởng Gỗ Minh Hiệp – Đơn Vị Đồ Gỗ Nam Định Chất Lượng Cao

Lựa chọn một địa chỉ uy tín để chọn mua đồ gỗ chất lượng cao tại Nam Định là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bạn sẽ không thể nào bỏ qua Xưởng gỗ Minh Hiệp, một đơn vị cung cấp đồ gỗ Nam Định vô cùng uy tín được nhiều người dân tin tưởng và sử dụng. Những bộ ghế trường tại cơ sở Đồ Gỗ Minh Hiệp được sản xuất theo lối cổ hoàn thiện thủ công mang lại chất lượng cao nhất hiện nay.

Xưởng gỗ Minh Hiệp

Những sản phẩm nội thất tại đây được làm bởi đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Tay nghề làm rất cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo các tiết đều được mài dũa rất kỹ. Chất lượng của sản phẩm gỗ tại đây bạn không cần quá lo lắng. Gỗ tại đây được chọn lọc, đánh giá kỹ trước khi đưa vào sản xuất.

Ưu điểm của cửa hàng Minh Hiệp

Thông tin liên hệ:

4. Đồ Gỗ Nguyễn Vinh – Cung Cấp Đồ Gỗ Tại Nam Định 

Đồ Gỗ Nguyễn Vinh nằm trong làng nghề truyền thống đồ gỗ Hải Minh đã trả qua hơn 3 thế hệ có truyền thống làm nghề gỗ. Với nhiều kinh nghiệm trong quá trình xây dựng sản xuất và phát triển các sản phẩm đồ gỗ tự nhiên. Đội ngũ thợ tại đây đều được chọn lựa rất kỹ, là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Thợ ở đây làm cũng rất cẩn thận tỉ mỉ nên bạn có thể yên tâm khi đặt hàng tại đây.

Đồ Gỗ Nguyễn Vinh

Nguyễn Vinh thường xuyên được đổi mới và cập nhật các thiết kế mới về xưởng. Nguyễn Vinh còn thường xuyên cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm lối cỗ từ xa xưa và theo xu hướng mới nhất. Bạn có thể đến trực tiếp showroom để tham khảo sản phẩm. Khi đến đây nếu bạn có sẵn thiết kế thì thời gian làm ra sản phẩm sẽ rất nhanh. Nếu bạn đến đây và chưa có bản thiết kế thì không nên quá lo lắng đội ngũ thiết kế tại đây có thể giúp bạn.

Một số sản phẩm gỗ nổi bậc tại Nguyễn Vinh

Thông tin liên hệ

5. Đồ Gỗ Minh Chí – Cung Cấp Đồ Gỗ Chất Lượng Cao Tại Nam Định 

100% sản phẩm của Đồ gỗ Minh Chí được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề truyền thống ưu tú. Ngoài ra, với nhà máy xưởng có cơ sở vật chất máy móc hiện đại bậc nhất. Sự khác biệt của Đồ gỗ Minh Chí chính là sáng tạo các sản phẩm đồ gỗ thành phong cách riêng. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Không chỉ là sản phẩm đồ gỗ đơn thuần, mà còn là không gian sống theo phong cách riêng với cách bày trí hài hòa từ đồ nội thất kết hợp với đồ trang trí. Giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự. Cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.

Đồ Gỗ Minh Chí

Sản phẩm Đồ Gỗ Nam Định Minh Chí cung cấp

Thông tin liên hệ

6. Đồ Gỗ Hương Tới – Xưởng Đồ Gỗ Nam Định Uy Tín Chất Lượng Cao

Hương Tới là một xưởng gỗ bạn không nên bỏ qua khi đến với Nam Định. Đội ngũ thợ mộc có tay nghề nhiều năm, đảm bảo các sản phẩm ở đây sẽ làm bạn bất ngờ đến từng chi tiết. Ở Hương Tới có rất nhiều thợ, đều được đào tạo và có kinh nghiệm nên khi đặt hàng tại đây thời gian làm sẽ rất nhanh. Hương Tới luôn cập nhật đa dạng các kiểu nội thất mới nhất trên thị trường nên mọi yêu cầu của bạn đến đây đều được đáp ứng.

Đồ Gỗ Hương Tới

Hương Tới có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc làm nội thất. Các sản phẩm đều được sản xuất tại xưởng nên đảm bảo giá thành sẽ không quá cao phù hợp mức tiền bạn đưa ra. Ở Hương Tới thợ có thể làm tất cả các kiểu nội thất bạn yêu cầu, các chi tiết đều được thợ làm rất tỉ mỉ. Không những thế Hương Tới còn có showroom lớn tại Nam Định bạn có thể đến xem các sản phẩm trưng bày.

Một số sản phẩm Hương Tới sản xuất

Thông tin liên hệ:

 

7. Đồ Gỗ Phương Miên – Xưởng Đồ Gỗ Nam Định Uy Tín

Phương Miên là một trong những xưởng chuyên sản xuất và cung cấp đồ gỗ Nam Định uy tín được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm đồ gỗ của Phương Miên được chính các thợ tại đây làm nên rất đa dạng. Nó thực sự ghi dấu ấn và thu hút được khách tiêu dùng bởi những hoa văn vô cùng độc đáo và bắt mắt. Mẫu mã của tất cả các sản phẩm từ những chi tiết nhỏ nhất đều được thiết kế rất hài hòa tinh tế.

Đồ Gỗ Phương Miên

Không những đa dạng về mẫu mã, mà những sản phẩm của Phương Miên được các nghệ nhân thợ thực hiện rất là tỉ mỉ kỹ thuật. Các chi tiết nhỏ trên sản phẩm đều được mài dũa rất cẩn thận đảm bảo không làm bạn thất vọng. Xưởng trang bị rất nhiều máy móc hiện đại phục vụ cho việc sản xuất. Thời gian hoàn thành sản phẩm cũng rất nhanh, đảm bảo đúng thời gian ký kết. Nên bạn có thể yên tâm khi đặt hàng tại đây.

Bảng giá sản phẩm của một số loại sản phẩm hiện có tại Phương Miên

Sản phẩm Giá (VND)
Sập ngũ phúc chân hưu 30.000.000
Bàn ghế nghê đỉnh rồng khuỳnh gỗ gõ đỏ 65.000.000
Trường kỷ gỗ song tiện vân khúc 28.000.000
Sofa chữ L đẹp gỗ gõ đỏ nguyên khối 55.000.000
Bàn thờ gỗ mít nhị cấp chạm mai điểu 20.000.000

Thông tin liên hệ

8. Đồ Gỗ Hoàn Hảo – Đồ Gỗ Nam Định Uy Tín Chất Lượng Cao

Hoàn Hảo là đơn vị chuyên sản xuất đồ gỗ Nam Định, đặc biệt là đồ gỗ nội thất. Hoàn Hảo có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm nên khi đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Nhân viên sẽ tư vấn về giá cả cho bạn, giúp bạn chọn được mẫu sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó Hoàn Hảo còn có đa dạng các loại gỗ, đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu thiết kế mà bạn đưa ra.

Đồ Gỗ Hoàn Hảo

Đội ngũ thợ mộc là những người có kinh nghiệm nhiều năm. Tay nghề thợ rất thuần thục và tỉ mỉ đảm bảo sẽ làm cho bạn một sản phẩm đúng với thiết kế bạn đưa ra. Không những vậy Hoàn Hảo còn có đủ các loại máy móc phục vụ trong việc làm nội thất. Những máy móc tại đây luôn là những loại máy hiện đại nhất trong ngành.

Lý do nhiều khách hàng lựa chọn Đồ gỗ Hoàn Hảo

Thông tin liên hệ:

9. Minh Tiệp – Sản Xuất Đồ Gỗ Uy Tín Chất Lượng Cao Nam Định

Cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Minh Tiệp là 1 trong những cơ sở sản xuất đồ gỗ cao cấp do nghệ nhân Minh Tiệp xây dựng lên. Với những nghệ nhân có tay nghề vô cùng cao và kinh nghiệm làm việc. Những hoa văn tinh xảo đã làm nên những tác phẩm nghệ thuật vô cùng xuất sắc. Minh Tiệp được rất nhiều người dân Nam Định tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại nơi đây.

Minh Tiệp

Những sản phẩm đồ gỗ của Minh Tiệp là sự kết hợp tinh tế và hài hòa. Giữa hơi hướng của những vẻ đẹp truyền thống và sự cách tân hiện đại. Thợ luôn không ngừng học hỏi và cập nhật rất nhiều mẫu mã và nâng cao tay nghề. Khi đến đây mọi thiết kế của bạn đều được xưởng đáp ứng được hết. Minh Tiệp trang bị cho xưởng đầy đủ các loại máy móc hiện đại tân tiến.

Một số sản phẩm hiện có tại Minh Tiệp

Thông tin liên hệ

10. Minh Toản – Xưởng Đồ Gỗ Nam Định Chất Lượng Cao

Xưởng đồ Gỗ Minh Toản tại tỉnh Nam Định là nơi chuyên sản xuất đồ gỗ tại xưởng với nhiều mẫu mã khác nhau. Đội ngũ thợ là những người lành nghề cùng với tay nghề tỉ mỉ cẩn thận đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Đội ngũ thợ còn thường xuyên cập nhật các thiết kế,, mẫu mã mới áp dụng cho xưởng.

Xưởng đồ gỗ Minh Toản

Máy móc hiện đại tân tiến nhất đều được xưởng cập nhật nên bạn có thể yên tâm về chất lượng khi đặt hàng tại đây. Minh Toản đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm đẹp đến từng chi tiết. Xưởng còn nhận làm sản phẩm theo thiết kế riêng. Nếu bạn không ưng ý các mẫu sản phẩm có sẵn có thể liên hệ xưởng để được thiết kế và thi công một sản phẩm phù hợp với nhu cầu bạn.

Chất lượng gỗ tại đây rất chất lượng đều được xưởng kiểm tra chất lượng trước khi nhập về. Nên đảm bảo khi đến tay bạn sản phẩm sẽ được hoàn thiện nhất. Nếu bạn còn đang chần chừ không biết đồ gỗ Nam Định tại đâu chất lượng. Thì Minh Toản là sự lựa chọn dành cho bạn.

Thông tin liên hệ

Trên đây Ohay.vn tổng hợp cho bạn top 10 xưởng đồ gỗ Nam Định uy tín nhất. Hy vọng bạn tìm được xưởng đồ  phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version