TOP 5 Đơn Vị Kinh Doanh Sàn Gỗ Tại Nam Định Nổi Tiếng

Sàn gỗ hiện nay là xu hướng của nhiều gia đình tại Việt Nam. Bởi ngoài tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, sàn gỗ còn mang đến chất lượng an toàn cho gia chủ. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình loại gỗ thích hợp không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu điều đó, Ohay đã giúp bạn tổng hợp 5 đơn vị kinh doanh sàn gỗ tại Nam Định nổi tiếng trong bài viết này. Tham khảo và lựa chọn cho mình một đơn vị phù hợp nhất nhé! 

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Sàn Gỗ Phúc Lâm – Công Ty Cung Cấp Sàn Gỗ Tại Nam Định Chất Lượng

Kho sàn gỗ Nam Định tự hào là một trong những kho gỗ lớn nhất tại nước ta. Là một đơn vị kinh doanh gỗ lâu đời, đơn vị được đánh giá cao bởi tính đa dạng hóa trong sản phẩm. Định hướng hoạt động của đơn vị là tìm mọi cách tối ưu chi phí cho khách hàng. Đem đến người mua sàn gỗ chất lượng với giá cả phải chẳng nhất. Kho sàn gỗ Nam Định gia tăng niềm tin của khách hàng thông qua việc cho phép trả hàng trong bất cứ trường hợp nào.

Cửa hàng sàn gỗ Phúc Lâm

Với điều kiện khách hàng sẽ chịu 10% giá trị sản phẩm. Ngoài kinh doanh gỗ, đơn vị còn có dịch vụ lắp đặt tại nhà. Với đội ngũ kỹ thuật thi công nhiều kinh nghiệm, tin rằng doanh nghiệp sẽ mang đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Bên cạnh đó, địa chỉ này còn có thêm mẫu với nhiều màu sắc hợp phong thủy giúp bạn có nhiều sự lựa chọn theo tiêu chí sinh mệnh của gia chủ. Nếu bạn yêu phong thủy sàn gỗ chắc chắn phải xem kỹ mới lựa chọn được màu sắc phù hợp với mệnh của mình. Bạn đang tìm nơi để mua sàn gỗ tại Nam Định thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Những sản phẩm khác tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Sàn Gỗ Xanh – Chuyên Phân Phối Sàn Gỗ Tại Nam Định Uy Tín

Cửa hàng Sàn Gỗ Xanh là đơn vị cung cấp sàn gỗ chất lượng tại Nam Định. Công ty hiện đang là kênh phân phối cho thương hiệu gỗ nhựa THFLOOR. Doanh nghiệp kinh doanh nổi bật với các mặt hàng: Sàn gỗ SPC, sàn nhựa SPC, gỗ nhựa ngoài trời,… Các sản phẩm của đơn vị đều đáp ứng được 3 tiêu chí: Chính hãng, chất lượng cao, chịu được áp lực lớn. Để giữ vững vị thế là nhà phân phối hàng đầu của THFLOOR, Sàn Gỗ Xanh luôn chú trọng khâu kiểm tra sản phẩm của mình. Đảm bảo mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Cửa hàng Sàn Gỗ Xanh

Đến với nơi đây, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm sàn gỗ phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng. Sản phẩm sàn gỗ của cửa hàng này cũng rất đa dạng về mức giá, từ những sàn gỗ giá rẻ chỉ hơn trăm ngàn/m2 cho đến những sàn gỗ vài trăm ngàn đồng/m2, điều này rất thuận tiện cho sự lựa chọn mức giá của bạn. Sàn gỗ Xanh đảm bảo là một trong những đơn vị cung cấp sàn gỗ với mức giá phù hợp trên thị trường.

Sản phẩm mà đơn vị cung cấp

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Xây Dựng 2HS – Đơn Vị Kinh Doanh Sàn Gỗ Tại Nam Định Chuyên Nghiệp

Công ty Xây dựng 2HS là doanh nghiệp kinh doanh sàn gỗ uy tín tại Nam Định. Ưu điểm của các sản phẩm gỗ tại đơn vị là có khả năng chống trầy xước và chống ẩm tốt. Tại công ty Xây dựng 2HS luôn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, truyền đạt dễ hiểu thông tin của từng sản phẩm. Đảm bảo mang đến gợi ý phù hợp theo yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa, các kỹ thuật viên tham gia thi công là những nhân viên có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực. Tin rằng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn trong việc lắp ráp sàn gỗ. Ngoài ra, đơn vị còn có chính sách bảo hành dài hạn giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm tại đây.

Công ty Xây dựng 2HS

Bên cạnh việc cung cấp cho bạn các mẫu sàn gỗ thương hiệu nổi tiếng công ty công ty sàn gỗ 2HS còn cung cấp thêm các loại sàn gỗ giá tốt tại Nam Định được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng về sàn gỗ trên thế giới như: sàn gỗ Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan, Đức, Bỉ,…

Để đáp ứng như cầu lắp đặt, sửa chữa sàn gỗ tại Nam Định thì công ty này luôn phục vụ việc lắp đặt sàn gỗ giá rẻ, chất lượng tốt nhất cho ngôi nhà của quý khách. Những dịch vụ chính của đơn vị cung cấp trong 10 năm qua được rất nhiều khách hàng và các trung tâm tin tưởng. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi để mua sàn gỗ tại Nam Định thì hãy tham khảo địa chỉ này nhé!

Các sản phẩm sàn gỗ mà công ty xây dựng 2HS cung cấp cho khách hàng là

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Floordi.com – Nhận Lắp Ráp Sàn Gỗ Tại Nam Định Chuyên Nghiệp 

Sàn gỗ sàn nhựa Floordi.com là đại lý phân phối gỗ nổi tiếng. Các sản phẩm gỗ tại đơn vị được nhập từ nhiều quốc gia khác nhau: Malaysia, Đức, Thụy Sĩ,… Tất cả quốc gia kể trên có điểm chung là có ngành công nghệ gỗ rất phát triển. Đặc điểm ưu việt của các sản phẩm tại đơn vị là sở hữu cốt gỗ đen chịu nước. Sử dụng được ở những khu vực ẩm ướt như nhà tắm, nhà bếp,… Ngoài ra, các loại gỗ của doanh nghiệp còn đạt tiêu chuẩn E1 rất an toàn cho sức khỏe của gia đình. Đây là lý do khiến đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Sàn gỗ sàn nhựa Floordi.com

Một số loại sàn gỗ chịu nước tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo tại đơn vị như: Sàn gỗ chịu nước Inovar (Malaysia), Sàn gỗ chịu nước Morser, Sàn gỗ công nghiệp chịu nước Kronoswiss. Đến với cửa hàng sàn gỗ Floordi.com tại Nam Định, quý vị sẽ có nhiều sự lựa chọn về dòng sản phẩm sàn gỗ, đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của mình.

Vì sao bạn nên chọn Cửa hàng Floordi.com

Thông tin liên hệ:

5. Sàn Gỗ Gia Huy Phát – Doanh Nghiệp Phân Phối Sàn Gỗ Tại Nam Định Nhập Khẩu

Sàn gỗ Gia Huy Phát là nhà phân phối sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao tại Nam Định. Đơn vị hiện cung cấp và lắp đặt ở các mặt hàng: Sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, ốp trần, tường, cầu thang,… Với hơn 20 năm kinh nghiệm, công ty luôn khẳng định uy tín của mình thông qua việc cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Qua đó ta thấy được khát vọng muốn trở thành nhà phân phối gỗ hàng đầu, cùng với mong muốn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng của đơn vị. Có thể thấy rằng Gia Huy Phát là địa chỉ cung cấp sàn gỗ đáng tin cậy tại Nam Định.

Sàn gỗ Gia Huy Phát

Khi có nhu cầu mua sàn gỗ tại tại Nam Định, bạn chỉ cần gọi đến số điện thoại của cửa hàng. Đơn vị sẽ tư vấn trực tiếp và gửi những hình ảnh mẫu sàn gỗ phù hợp cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng Gia Huy Phát để lựa chọn. Sau đó, nhân viên sẽ tư vấn, hỗ trợ và giới thiệu về chất liệu của sàn gỗ.

Nhân viên của Gia Huy Phát vận chuyển nhanh chóng khi nhận được yêu cầu đặt hàng. Bên cạnh đó, giá thành của sàn gỗ cạnh tranh với thị trường cùng nhiều ưu đãi bất ngờ. Gia Huy Phát luôn đặt mọi quyền lợi bạn lên trên hết và cải thiện dịch vụ tối ưu.

Lý do bạn nên chọn Cửa hàng Gia Huy Phát

Thông tin liên hệ:

Vậy là Ohay đã giúp bạn điểm qua 5 đơn vị kinh doanh sàn gỗ tại Nam Định nổi tiếng. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn phần nào tìm được cho mình đơn vị cung cấp sàn gỗ phù hợp.

>>> Click ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version