Tết Chất Ngất Cùng Top 20 Đồ Tết Cho Bé Trai Cực Đẹp

Tết sắp về, người người nhà nhà đi sắm tết. Bé con nhà bạn cũng cần những bộ quần áo để chào đón tết phải không nào? Làm thế nào để chọn được đồ tết cho bé trai phù hợp đây? Đừng quá lo lắng, hãy để ohay giúp bạn một tay nhé…

>>> Thông Tin Hữu Ích Cho Các Mẹ:

1. Đồ Tết Cho Bé Trai Bé Gái Chất Cotton Siêu Co Giãn Thấm Hút Mồ Hôi – Đồ Tết

Đồ Tết Cho Bé Trai Bé Gái Chất Cotton Siêu Co Giãn Thấm Hút Mồ Hôi

Đồ tết cho bé trai bé gái chất cotton siêu co giãn thấm hút mồ hôi này chắc chắn sẽ là món đồ tết tuyệt vời cho bé trai nhà bạn. Với chất liệu cotton mềm mại, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi cực tốt. Phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm có đầy đủ kích thước cho bé từ 0 đến 6 tuổi (cân nặng từ 6-20Kg). Đặc biệt để chào đón tết Tân Sửu năm nay, bộ quấn áo có những họa tiết rất dễ thương, đậm sắc xuân. Phù hợp cho bé trai nhà bạn mặc ở nhà, đi chơi hoặc sinh hoạt ngoài trời.

>>>Xem thêm Tư Vấn Chọn Giỏ Quà Tết Cao Cấp Cho Từng Đối Tượng

2. Bộ Đồ Bé Trai, Đồ Bộ Đùi Bé Trai Tilot Hàn Quốc Cho Bé 5 – 14 Tuổi – Đồ Tết Cho Bé

Bộ Đồ Bé Trai, Đồ Bộ Đùi Bé Trai Tilot Hàn Quốc Cho Bé 5 – 14 Tuổi

Đối với các mẹ yêu thích phong cách Hàn Quốc thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho các bé trai nhà bạn. Tilot là thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng tại xứ sở kim chi Hàn Quốc. Bộ đồ bé trai, đồ bộ đùi bé trai tilot Hàn Quốc cho bé 5 – 14 tuổi này có kiểu dáng, mẫu mã phong phú mang đậm phong cách thời trang Hàn quốc. Vừa hiện đại, vừa dễ thương, vừa hợp với sở thích của các bé. Chất liệu đều là vải thun 100% cotton, không chất làm sáng quang học. Và không xù lông.

Toàn bộ quá trình sản xuất từ làm sợi, dệt, nhuộm, in, xả vải. Được thực hiện tại các nhà máy Hàn Quốc. Riêng phần may, ráp sản phẩm được thực hiện tại 2 nhà máy chính ở Indonesia và Việt Nam. Với toàn bộ nguyên liệu từ Hàn Quốc chuyển sang. Dáng đồ tilot theo phong cách thiết kế Hàn Quốc nên khá ôm người, vừa vặn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ khá được yêu thích trong mùa tết này đấy.

3. Set 3 Món Bé Trai Áo Khoác Tết – Đồ Tết Cho Bé Nhà Bạn

Set 3 Món Bé Trai Áo Khoác Tết

Kiểu dáng cardigan này có vẻ khá được yêu thích đấy. Set 3 món bé trai áo khoác tết mang phong cách sang trọng đảm bảo sẽ trở thành mẫu thời trang hot hit của mùa tết năm nay. Set gồm 3 món áo khoác, sơmi, quần. Hàng chuẩn loại 1 nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Chất vải mềm mượt, thoải mái không gây khó chịu cho bé. Áo len dày dặn vừa phải, rất mềm mịn. Chuẩn gu đồ tết cho bé trai nhà bạn rồi còn gì. Đủ size khác nhau nên các bạn cứ tha hồ mà lựa chọn nhé.

4. Áo Dài Nhung Đỏ Bé Trai Và Bé Gái – Đồ Tết Cho Các Bé

Áo Dài Nhung Đỏ Bé Trai Và Bé Gái

Tết này nếu bạn dự định cho bé con nhà mình xúng xính trong bộ áo dài truyền thống. Thì đây sẽ là sản phẩm làm mãn nhãn bạn đấy. Áo dài nhung đỏ bé trai và bé gái mang nét vừa sang trọng vừa đậm chất truyền thống. Vải nhung đỏ, mềm mại và quý phái. Màu đỏ còn là màu tượng trưng cho sự may mắn rực rỡ của năm mới. Vậy lý gì lại bỏ qua một bộ trang phục như thế này chứ. Đủ size từ 8 – 27 kg nên các bạn cứ yên tâm lựa chọn nhé.

5. Bồ Đồ Gấm Mặc Tết Cho Bé Kèm Nón – Đồ Tết Cho Bé Trai Cực Xịn

Bồ Đồ Gấm Mặc Tết Cho Bé Kèm Nón

Bộ đồ tết gấm mặc tết cho bé kèm nón với thiết kế cực kỳ dễ thương. Mang đậm phong cách Đài Loan, Trung Quốc. Ướm lên người bé trai dịp tết này sẽ cực xinh cho mà xem. Chất liệu vải gấm thoáng mát và siêu mềm mịn. Set này có kèm nón cho bé. Size được chuẩn bị từ 8 – 10, 10 – 13 kg để các mẹ có thể tha hồ lựa chọn. Màu đỏ may mắn lại một lần nữa chinh phục style tết này. Với bộ trang phục này đảm bảo bé nhà bạn sẽ vô cùng nổi bật cho mà xem.

6. Bộ Đồ Tết Thái Tử Cho Bé 3 – 13Kg – Đồ Tết Chất Ngất Cho Bé Trai

Bộ Đồ Tết Thái Tử Cho Bé 3 – 13Kg

Tiếp tục với bộ sưu tập đồ tết cho bé trai sẽ là sự xuất hiện của bộ đồ tết thái tử cho bé 3 – 13kg cực chất. Một bộ trang phục theo phong cách Đài Loan, Trung Quốc. Chất lượng đến từng đường kim mũi chỉ. Tạo nên sự tinh tế của bộ trang phục. Vải mềm mại mang sắc đỏ cực phù hợp với ngày tết. Quần áo đủ dày để bé đủ cảm thấy ấm áp và thoải mái. Bên cạnh đó sản phẩm còn đi kèm với mũ quấn tóc. Giờ chỉ cần tạo style chất ngất cho bé dịp tết này thôi nào.

7. Bộ Quần Áo Bé Trai 6 – 22Kg, Đồ Bộ Bé Hình Gấu In 3D – Đồ Tết Xinh Cho Bé

Bộ Quần Áo Bé Trai 6 – 22Kg, Đồ Bộ Bé Hình Gấu In 3D

Phong cách năng động ngày tết đến rồi đây. Bộ quần áo bé trai 6 – 22 kg, đồ bộ bé hình gấu in 3D mang chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút tốt. Giúp bé luôn thoải mái thoáng mát mọi lúc. Vải hoàn toàn không ra màu an toàn tuyệt đối cho da bé nhạy cảm. Bền bỉ, không đổ lông, không xù, không co rút vải. Áo thun ngắn tay in hình gấu 3D xinh xắn, quần ngắn sọc. 6 size khác nhau để dễ dàng lựa chọn. Nhìn thôi cũng đủ thấy sự năng động của sản phẩm này rồi. Đảm bảo tết này không ai bảnh bằng bé trai nhà bạn đâu.

8. Set Đồ Ba Chi Tiết Cho Bé Đi Chơi Đi Học Chơi Tết Hàng Quảng Châu – Đồ Tết Sang Xịn Mịn Cho Bé Trai

Set Đồ Ba Chi Tiết Cho Bé Đi Chơi Đi Học Chơi Tết Hàng Quảng Châu

Lại tiếp tục là một bộ đồ tết cho bé trai cực xinh nữa xuất hiện. Set đồ ba chi tiết cho bé đi chơi đi học chơi tết hàng Quảng Châu gồm quần jean, áo sơ mi, áo khoác cadigan. Quần jean, áo sơ mi cotton, áo khoác len, chất đẹp, mềm, mát. Co dãn 4 chiều, không xù lông, giặt máy thoải mái. Với 4 size khác nhau các mẹ có thể căn cứ vào cân nặng của bé trai nhà mình để chọn cho phù hợp. Bộ quần áo năng động và không kém phần sang trọng này bỏ qua cũng phí đúng không nào.

9. Áo Tết 2021 Cho Bé Trai Và Bé Gái Từ 7Kg Đến 25Kg – Đồ Tết Đẹp

Áo Tết 2021 Cho Bé Trai Và Bé Gái Từ 7Kg Đến 25Kg

Áo tết 2021 cho bé trai và bé gái từ 7kg đến 25 kg dễ thương này đảm bảo sẽ chinh phục cả các mẹ và các bé cho mà xem. Quần màu jean với nhiều màu sắc khác nhau. Cùng với áo được in họa tiết đậm chất tết, cực kỳ dễ thương. Chất liệu thun cotton cùng với form dáng rộng sẽ không làm cho bé khó chịu khi mặc. Hình in không bong tróc, không gây dị ứng cho da bé. 3 màu khác nhau với 9 size khác nhau từ 8 – 25kg tha hồ để bạn lựa chọn trong dịp tết này rồi.

10. Áo Dài Gấm Phối Hình Dài Tay, Khóa Lưng Bé Trai Từ 10 – 30Kg – Đồ Tết Cho Bé Xinh Xắn

Áo Dài Gấm Phối Hình Dài Tay, Khóa Lưng Bé Trai Từ 10 – 30Kg

Trở lại với áo dài truyền thống, đậm phong cách tết Việt Nam. Áo dài gấm phối hình dài tay, khóa lưng bé trai từ 10 – 30 kg sẽ là bộ đồ tết cho bé trai vô cùng hoàn hảo đây. Áo dài cách tân, vừa năng động lại vừa chững chạc. Mặc vào cho bé dịp tết chỉ có nức nở khen ngợi thôi. Vải mềm mại tạo cho bé cảm giác thoải mái khi mặc. Áo dài cực kỳ tôn dáng. Những đường may cực kỳ tinh tế sẽ khiến bạn hài lòng ngay khi nhìn thấy. 10 size khác nhau tùy theo cân nặng và độ tuổi nên bạn cứ yên tâm mà lựa chọn nhé.

11. Set Đồ Gồm Áo Sơ Mi Và Quần Kaki Cho Bé Đi Chơi – Quần Áo Tết Đẹp

Set Đồ Gồm Áo Sơ Mi Và Quần Kaki Cho Bé Đi Chơi

Tiếp tục là một set đồ cực xinh cho bé trai dịp tết này. Set đồ gồm áo sơ mi và quần kaki cho bé đi chơi đúng chuẩn hàng Quảng Châu cao cấp. Mặc cực sang. Chất liệu quần kaki, áo sơ mi chất đẹp, mềm mại, mát mẽ. Co dãn tốt và không xù lông, giặt máy thoải mái. Nhiều size khác nhau cho các mẹ lựa chọn. Vừa năng động vừa đáng yêu sao bỏ lỡ đồ tết cho bé trai này được chứ.

12. Set Đồ Gồm Áo Thun Kẻ Sọc Và Quần Yếm Cho Bé Đi Chơi – Style Tết Cực Xịn

Set Đồ Gồm Áo Thun Kẻ Sọc Và Quần Yếm Cho Bé Đi Chơi

Set đồ gốm áo sơ mi và quần kaki cho bé đi chơi này là set đồ 2 chi tiết gồm áo thun kẻ sọc và quần yếm.  Hàng Quảng Châu cực kỳ chất lượng cho bé trai đi chơi dịp tết này thì còn gì bằng nữa. Áo cotton, quần jean, chất đẹp, mềm, mát, co dãn, không xù lông. Bạn có thể giặt máy thoải mái mà không phải lo lắng gì. Phong cách cực kỳ năng động và đáng yêu. Áo sọc đủ mà sắc và quần jean cực xinh đang chờ bé con nhà bạn ướm thử đó. Sản phẩm có tới 4 size nên bạn cứ thoải thích lựa chọn. Tết này tha hồ mà thể hiện phong cách thời trang thôi.

13. Set Đồ Gồm Quần Jean Và Áo Len Cho Bé Đi Chơi – Đồ Tết Sang Xịn

Set Đồ Gồm Quần Jean Và Áo Len Cho Bé Đi Chơi

Set đồ gồm quần jean và áo len cho bé đi chơi này đảm bảo sẽ chinh phục bạn trong dịp tết này cho xem. Tiếp tục là hàng Quảng Châu cao cấp nữa. Chất vải cực đẹp, mềm mại ấm áp. Nhưng cũng đủ mát mẽ để bé không thấy khó chịu. Co dãn 4 chiều, không hề xù lông nên các mẹ cứ an tâm khi giặt giũ. Áo được in những hình vẽ dễ thương nhiều màu sắc đảm bảo sẽ thu hút các bé ngay khi nhìn thấy. Nhiều size khác nhau nên các mẹ cứ tha hồ lựa chọn cho con trai dịp tết này nhé.

14. Sét Đồ Đỏ Bé Trai Chúc Tết Sang Trọng 4 – 16Kg – Đồ Tết Xinh

Sét Đồ Đỏ Bé Trai Chúc Tết Sang Trọng 4 – 16Kg

Đồ tết cho bé trai đậm chất Đài Loan, Trung Quốc lại tiếp tục xuất hiện rồi đây. Thiết kế của bộ trang phục này càng làm cho các bé thêm đáng yêu. Set đồ đỏ bé trai chúc tết sang trọng 4 – 16kg gồm 1 áo và một quần. Chất vải đẹp, cực kỳ mềm mại và ấm áp. Không gây kích ứng đối với da bé. Khuy cài nút và mũ úp tròn nhìn thôi đã thấy dáng quý tộc rồi. Màu đỏ may mắn đậm chất tết. Mặc bộ đồ này mà đi chúc tết thì còn gì bằng.

15. Bộ Đồ Bé Trai Diện Tết 1 – 7 Tuổi – Style Ngày Tết Bé Trai

Bộ Đồ Bé Trai Diện Tết 1 – 7 Tuổi

Nếu muốn bé trai nhà bạn theo phong cách tây năng động, thanh lịch. Thì không thể bỏ qua bộ đồ bé trai diện tết 1 – 7 tuổi. Áo thun tay dài có mũ 2 màu trắng đen với những họa tiết logo Nike.Tạo sự sang trọng và năng động sản phẩm. Quần jean với 2 màu xám và xanh với dòng chữ tăng thêm nét cá tính. Chất vải mềm mại êm ái cho bé cảm thấy thoải mái dễ chịu khi mặc. Tết này mà mang bộ đồ này cho bé thì chất khỏi nói rồi.

16. Đồ Chúc Tết Bé Trai Size 8 – 26Kg – Style Tết Đẹp

Đồ Chúc Tết Bé Trai Size 8 – 26Kg

Đồ chúc tết bé trai size 8 – 26kg sang xịn mịn đến đây. Mang phong cách Đài Loan, Trung Quốc với màu đỏ đặc trưng cho ngày tết. Chất vải mềm mịn và ấm áp cho bé. Đảm bảo không gây kích ứng cho làn da của bé. Đường may tỉ mỉ nâng cao chất lượng sản phẩm đồ tết cho bé trai này. Mặc bộ đồ này đi chúc tết ông bà thì xinh xắn khỏi nói. 8 size khác nhau từ 8 – 26 kg tha hồ mà chọn nhé.

17. Bộ Đồ Tết Cực Xịn Cho Bé – Quần Áo Tết Đẹp

Bộ Đồ Tết Cực Xịn Cho Bé

Bộ đồ tết cực xịn cho bé này được lòng người dùng bởi chất vải cotton cực xịn. Mềm mại, mát mẻ, co giãn 4 chiều lại không xù lông thoải mái giặc máy. Hơn nữa style cũng cực kỳ năng động. Áo tay dài va quần dài thun vừa năng động lại vừa ấm áp cho bé. Bộ trang phục còn kèm mũ cho thêm phần cá tính. Họa tiết in đậm chất tết cùng những chiếc nơ xinh xắn. Nhìn thôi là thấy tết rồi. Nhanh chân mua ngay cho bé nào.

18. Bộ Đồ Bé Trai, Đồ Bộ Đùi Bé Trai Cho Bé 5 – 14 Tuổi – Đồ Cho Bé

Bộ Đồ Bé Trai, Đồ Bộ Đùi Bé Trai Cho Bé 5 – 14 Tuổi

Bộ đồ bé trai, đồ bộ đùi bé trai cho bé 5 – 14 tuổi lại tiếp tục là đồ tết cho bé trai đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Tilot là thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng tại xứ sở kim chi Hàn Quốc. Bộ trang phục là lời khẳng định phong cách thời trang của thương hiệu này. Sản phẩm mang kiểu dáng, mẫu mã phong phú mang đậm phong cách thời trang Hàn quốc. Vừa hiện đại, vừa dễ thương, vừa hợp với sở thích của các bé. Chất liệu đều là vải thun 100% cotton, không chất làm sáng quang học, không xù lông. Dáng đồ năng động, ôm sát người với chất liệu mềm mại dễ mặc. Chất từ dáng áo quần đến hình in trên áo. Phải nói đây là sản phẩm không thể bỏ qua trong dịp tết này.

19. Jumpsuit Hoa Anh Đào Cho Bé Mặc Tết Từ 4 Đến 13 Kg – Jumpsuit Cho Ngày Tết

Jumpsuit Hoa Anh Đào Cho Bé Mặc Tết Từ 4 Đến 13 Kg

Lựa chọn cho các bé trai nhỏ vào dịp tết này đây. Câu trả lời là jumpsuit hoa anh đào cho bé mặc tết từ 4 – 13 kg chứ đâu. Sản xuất từ vải 100% nỉ mềm mại, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt. Chất vải cotton cao cấp còn được ưa chuộng bởi độ bền dài lâu. Không bị xù lông, an toàn và không gây ngứa ngáy cho bé. Đường may tỉ mỉ, bền đẹp. Từng đường viền may được thực hiện tỉ mỉ và tinh tế. Vừa đẹp mắt vừa đảm bảo độ bền hoàn hảo với thời gian. Nhiều màu sắc khác nhau với họa tiết hoa đào đậm chất tết đang đợi bạn chờ đợi bạn lựa chọn đấy.

20. Áo Len Xám Cho Bé Cao Cấp Cho Bé Trai Từ 14 – 19Kg – Áo Len Ngày Tết

Áo Len Xám Cho Bé Cao Cấp Cho Bé Trai Từ 14 – 19Kg

Áo len xám cho bé cao cấp cho bé trai từ 14 – 19kg sẽ là lựa chọn cực hợp lý cho thời tiết se se lạnh thế này. Với chất len mềm mịn và cực kỳ ấm áp cho bé. Đặc biệt các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn không gây kích ứng của đồ tết cho bé trai này. Áo len mang phong cách cực kỳ sang trọng. Mặc thôi là ra dáng công tử ngay. Với trang phục này tết nay chất ngất rồi còn gì.

Trên đây là những thông tin về đồ tết cho bé trai mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một bộ đồ tết cho bé con nhà mình. Chúc bạn thành công.

>>> Các Mẹ Không Nên Bỏ Qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version