Tập Ăn Cho Bé Với Top 25 Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Cho Bé

Bé nhà bạn đang tới thời điểm tập ăn? Một bộ bát thìa ăn dặm cho bé sẽ giúp rất nhiều cho giai đoạn này đấy. Nhưng làm sao để chọn được một sản phẩm như ý. Đừng lo, hãy để ohay giúp bạn tìm kiếm sản phẩm tốt nhất nhé…

>>> Xem Thêm:

1. Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Báo Nóng – Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Cho Bé

Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Báo Nóng

Vào thời điểm ăn dặm cho bé thì bộ bát thìa này là vô cùng phù hợp. Với chất liệu cao cấp được chế tạo từ 2 loại vật liệu chất lượng cao Polypropylene (PP) và Thermoplastic Rubber (TPR). Không chứa BPA, chất độc hại, không dính và an toàn cho trẻ em. Đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bộ bát thìa ăn dặm báo nóng này có thiết kế thông minh với sự kết hợp bát và đế (2 trong 1) silicol trên mặt bàn chống đổ. Có đế chống đổ, chống trượt và chống lật khi cho bé ăn. Bạn có thể dễ dàng dùng bộ bát thìa này vừa dỗ dành vừa cho bé ăn. Hơn nữa đế silicol hạn chế những hoạt động vụng về của bé khi tập ăn.

Đặc biệt, thìa báo nóng có chức năng cảm biến an toàn. Tự động chuyển sang màu trắng khi thức ăn quá nóng (>40 độ). Nhờ đó bố mẹ có thể yên tâm cho bé ăn mà không lo thức ăn nóng làm bỏng khoang miệng, lưỡi bé. Thìa có đầu được mài trơn, không sắc, có độ dẻo cao nên an toàn cho vùng miệng của trẻ. Bé có thể uốn thìa theo bất cứ góc nào để đưa thức ăn vào miệng bé. Thiết kế cán thìa dài với độ cong tự nhiên dễ dàng và thuận tiện cho bé tự cầm nắm để xúc, múc thức ăn. Quả là một sản phẩm hoàn hảo cho giai đoạn ăn dặm của bé phải không nào.

>>>Tham khảo thêm: Top 10 Dụng Cụ Ăn Dặm Cho Bé – Các Mẹ Nên Chọn

2. Bát Chống Đổ Kèm Thìa Dĩa Ăn Dặm Cho Bé 4 Trong 1 – Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Cho Bé Tiện Lợi

Bát Chống Đổ Kèm Thìa Dĩa Ăn Dặm Cho Bé 4 Trong 1

Trong quá trình tập ăn cho bé không thế nào tránh khỏi những vụng về. Vậy thì việc tìm cho bé một chiếc bát chống đổ lại càng phù hợp hơn. Bát chống đổ kèm thìa dĩa ăn dặm cho bé 4 trong 1 sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh. Bộ bát thìa ăn dặm cho bé này gồm bát ăn dặm, khay ăn dặm chia ngăn, 1 thìa và 1 dĩa. Phụ huynh có thể dùng bộ bát đa năng này để chế biến cho bé ăn dặm kiểu Nhật. Kết hợp ăn dặm tự chỉ huy cũng rất hợp lý.

Đế bằng silicone siêu bám dính trên bàn giúp bát không bị xô xệch. Giờ đây bé có thể thoải mái tập ăn với những món ăn mẹ làm rồi. Thìa và dĩa có thiết kế cong theo chiều tay cầm của bé. Bé mới tập ăn sẽ không bị gượng gạo khi cầm và xúc ăn ngon lành. Sản phẩm không có cạnh sắc, tất cả góc cạnh đều được bo tròn và mài nhẵn, đảm bảo an toàn cho bé khi ăn.

3. Bộ Ăn Dặm Silicon Hanin Baby Gồm Khay, Yếm Và Thìa Dĩa Cho Bé – Sản Phẩm Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Cho Bé

Bộ Ăn Dặm Silicon Hanin Baby Gồm Khay, Yếm Và Thìa Dĩa

Bộ ăn dặm silicon Hanin Baby này được làm bằng Silicone thực phẩm chất lượng cao. Đảm bảo không BPA, không chì, không kim loại nặng. An toàn cho sức khỏe của bé. Điều này đã được khẳng định bởi kiểm định Quatest 1 đạt tiêu chuẩn an toàn cho trẻ nhỏ của Bộ Y Tế.  Bộ thìa, khay chống đổ có khả năng hút dính trên các mặt phẳng (gỗ, kính, nhựa). Giúp các mẹ an tâm khi cho bé ăn, bởi các bé không thể giật hay quăng đổ. Sản phẩm từ Silicon an toàn khi sử dụng trong lò vi sóng hay máy tiệt trùng. Giá tiền đi đôi với chất lượng cao cấp, bạn yên tâm rằng số tiền bạn bỏ ra sẽ chẳng bao giờ uổng phí đâu. Dễ dàng sử dụng, an toàn như vậy sao lại bỏ qua cho được.

>>> Tham khảo ngay: Top 10 Loại Đồ Ăn Dặm Cho Bé – Thức Ăn Dinh Dưỡng Cho Trẻ

4. Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Bát Gốm Sứ Hình Thú Cho Bé – Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Tiện Lợi Nhất Cho Bé

Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Bát Gốm Sứ Hình Thú

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ bát thìa ăn dặm cho bé với hình thù dễ thường. Thì đây bộ bát thìa ăn dặm bát gốm sứ hình thù cho bé sẽ thỏa mãn ước muốn của bạn ngay thôi. Sản phẩm được làm từ gốm sứ cao cấp, chịu nhiệt cao tuyệt đối an toàn cho bé. Chất gốm sứ chắc tay men cao cấp bền đẹp. Với đường kính 12,5 cao 5cm và dung tích của bát ăn dặm khoảng 250-280ml. Phụ huynh có thể tha hồ đựng thức ăn theo khẩu phần ăn của bé.  Đặc biệt chiếc bát gốm sứ được thiết kế nhiều hình thú đáng yêu và ngộ nghĩnh như thỏ hồng, sóc cam, cún vàng,…. Tạo hứng thú cho bé trong việc ăn uống. Sản phẩm cực phù hợp cho việc ăn dặm của bé đây.

5. Bộ Bát Ăn Dặm Chống Đổ Kèm Thìa Báo Nóng – Sản Phẩm Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Tiện Lợi Cho Bé

Bộ Bát Ăn Dặm Chống Đổ Kèm Thìa Báo Nóng

Chất liệu nhựa nhẹ nhàng, bền đẹp với nhiều màu sắc khác nhau sẽ kích thích bé trong việc ăn uống. Bộ bát ăn dặm chống đổ kèm thìa báo nóng này gồm một bát ăn dặm đế hút chân không chống đổ kèm thìa báo nóng. Khi bạn để bát trên mặt gạch men, gỗ. Hoặc kính lớp hút chân không ở đế sẽ giúp cố định bát chống đổ. Bên cạnh đó thìa báo nóng đổi màu trắng khi khi đồ ăn nóng trên 35 độ. Giúp phụ huynh kiểm soát độ nóng khi cho bé ăn.

6. Bộ Bát Kèm Thìa Lúa Mạch Cho Bé Ăn Dặm – Bộ Bát Thìa Lúa Mạch Ăn Dặm Cho Bé

Bộ Bát Kèm Thìa Lúa Mạch Ăn Dặm

Bộ bát kèm thìa lúa mạch cho bé ăn dặm này gồm bát và thìa ăn. Với thiết kế tiện lợi và gọn gàng giúp bé tập ăn một cách dễ dàng hơn. Chất liệu nhựa cao cấp, chịu được nhiệt độ tối đa 120 độ c. Đặc biệt không sản sinh ra thành phần hoá học khi đựng thức ăn ở nhiệt độ cao. Hơn nữa sản phẩm còn có các thanh phần than hoạt tính ngăn chặn sự sinh sôi và xâm nhập của vi khuẩn. Bát ăn dặm được chiết xuất từ cây lúa mạch làm nguyên liệu chính, an toàn tuyệt đối cho bé. Sau khi cho bé ăn, quy trình vệ sinh cũng cực dễ dàng. Phụ huynh chỉ cần rửa sạch để ở nơi thoáng mát là có thể sử dụng được rồi.

7. Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Chịu Nhiệt Cao Cho Bé – Bộ Sản Phẩm Bát Thìa Ăn Dặm Cho Bé

Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Chịu Nhiệt Cao

Tiếp tục là bộ sản phẩm cực kỳ phù hợp cho thời điểm ăn dặm của bé. Bộ bát thìa ăn dặm chịu nhiệt cao cho bé này lại là một sản phẩm bằng nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao. Từ -20 – 100 độ C cũng không hề hấn gì. Màu sắc xanh, hồng nổi bật cực hợp ý các bé. Tạo hứng thú cho các bé trong quá trình ăn uống. 1 bát 1 thìa tiện lợi, đơn giản nhưng cực kỳ chất lượng. Thiết kế cũng cực kỳ dễ sử dụng cho bé tập ăn. Còn chờ gì mà không mang ngay một em về nhà cho các bé nào.

8. Bộ Bát Ăn Dặm Inox Kèm Thìa Nhựa Cho Bé – Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Chất Lượng Cho Bé

Bộ Bát Ăn Dặm Inox Kèm Thìa Nhựa

Nếu bạn còn lo sợ những sản phẩm bằng nhựa không đảm bảo an toàn. Thì sản phẩm bằng inox này có lẽ sẽ hợp ý của bạn đấy. Bộ bát ăn dặm inox kèm thìa nhựa cho bé gồm 1 bát ăn dặm, 1 muỗng. Được thiết kế theo nguyên tắc của phương pháp ăn dặm. Giúp mẹ cho bé ăn riêng 3 nhóm thực phẩm: tinh bột, đạm, rau ngay từ khi bé bước vào giai đoạn ăn dặm. Đảm bảo dinh dưỡng cho quá trình phát triển của bé. Bát đựng thức ăn dặm có tay cầm cách nhiệt cho bé có lớp ngoài làm bằng nhựa PP.

Bên trong là lớp inox giúp giữ nhiệt thức ăn được lâu hơn. Sản phẩm không chứa BPA làm gây rối loạn nội tiết tố, không chứa formaldehyle. Không mùi, không tương tác hóa học với thực phẩm trong quá trình dùng. Tuyệt đối an toàn cho bé. Bên cạnh đó tay cầm còn có khả năng chống trượt cho bé dễ dàng cầm nắm khi tập ăn. Tô có lòng sâu kèm muỗng tiện lợi. Bề mặt tô láng bóng, đảm bảo không bám dính dầu mỡ hay mùi thức ăn. Đặc biệt với kiểu dáng nhỏ gọn bạn có thể mang theo trong các chuyến đi.

9. Bộ Bát Ăn Dặm Kèm Thìa Tai Mèo Cho Bé – Bộ Sản Phẩm Bát Thìa Ăn Dặm Tiện Lợi Cho Bé

Bộ Bát Ăn Dặm Kèm Thìa Tai Mèo

Bộ bát ăn dặm kèm thìa tai mèo cho bé tiếp tục là một sản phẩm bằng nhựa phù hợp cho quá trình tập ăn cho bé. Bộ bát lúa mạch ăn dặm cho bé đang khiến cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa phát cuồng. Vì tính tiện dụng và an toàn cho bé.  Với việc sử lúa mạch làm nguyên liệu chính. Sản phẩm tuyệt đối an toàn cho bé. Vừa bảo vệ môi trường vừa an toàn cho các bé thì dại gì mà bỏ qua.

Chất liệu bền đẹp có thể chịu nhiệt độ lên tới 120 độ C. Đặc biệt với hình thù mèo dễ thương cho các bé hứng thú hơn trong việc tập ăn. Bát rộng có thể chứa nhiều thức ăn tùy theo khẩu phần của bé. Nắp đậy giúp dễ dàng bảo quản thức ăn. Hơn nữa tay cầm còn giúp bé dễ dàng sử dụng trong quá trình tập ăn.

10. Bộ Bát Kèm Thìa Lúa Mạch Cho Bé Mã Mới – Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Lúa Mạch Cho Bé

Bộ Bát Kèm Thìa Lúa Mạch Mã Mới

Bạn ưa chuộng những sản phẩm bát thìa lúa mạch? Một phiên bản mới của bộ bát kèm thìa lúa mạch cho bé sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với chất liệu bột lúa mạch kết hợp nhựa thực phẩm. Không sản sinh ra các chất độc hại khi đựng thức ăn nóng hoặc tráng qua nước sôi. Hơn nữa còn có các thành phần than hoạt tính ngăn chặn sự sinh sôi và xâm nhập của vi khuẩn.

Không chứa BPA và đặc biệt cực kỳ thân thiện với môi trường. Sản phẩm có khả năng phân hủy trong thời gian ngắn dưới tác động vi sinh vật và độ ẩm. Giảm thiểu ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa gây nên. Bộ bát thìa ăn dặm cho bé này có kích thước 10,5×5,5cm. Bạn có thể tha hồ đựng thức ăn cho bé tập ăn. 4 màu sắc nổi bật với những hình ảnh cực dễ thương. Bé sẽ thích thú trong quá trình tập ăn lắm cho mà xem.

11. Bộ Chén Nĩa (Bát Thìa) Lúa Mạch Tập Ăn Cho Bé – Bộ Bát Thìa Cho Bé Ăn Dặm

Bộ Chén Nĩa (Bát Thìa) Lúa Mạch Tập Ăn

Bộ chén nĩa (bát thìa) lúa mạch tập ăn cho bé này đảm bảo sẽ được các bé yêu thích lắm đây. Bởi hình thù Mickey vô cùng dễ thương với những màu sắc nổi bật. Bên cạnh đó chất liệu sản phẩm cũng cực kỳ an toàn để sử dụng cho quá trình ăn dặm của bé. Được làm từ chất liệu bột lúa mạch kết hợp với nhựa thực phẩm nên hoàn toàn tự nhiên. Tuyệt đối an toàn với bé. Hơn nữa, chất liệu thân thiện với môi trường. Bát phân hủy sau 8 tháng khi nằm trong lòng đất, không để lại rác thải.

Bát có khả năng chịu nhiệt cao lên tới 120 độ C. Nên các phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi tráng nước sôi để khử trùng, vệ sinh sản phẩm. Thiết kế hình chuột mickey với 3 ngăn riêng biệt: 1 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ để các mẹ có thể phân loại đồ ăn một cách dễ dàng.  Đi kèm khay là 1 thìa và 1 dĩa cũng bằng nhựa lúa mạch. Để bé có thể tự tập ăn, rèn luyện thói quen tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

12. Bộ Bát – Thìa – Dĩa Ăn Dặm Lúa Mạch Hình Mickey – Bộ Bát Thìa Tập Ăn Dặm Cho Bé

Bộ Bát – Thìa – Dĩa Ăn Dặm Lúa Mạch Hình Mickey

Bộ bát – thìa – dĩa ăn dặm lúa mạch hình Mickey này được thiết kế theo nguyên tắc của phương pháp ăn dặm kiểu Nhật. Đây là sản phẩm hoàn hảo giúp mẹ cho bé ăn riêng 3 nhóm thực phẩm: tinh bột, đạm, rau ngay từ khi bé bước vào giai đoạn ăn dặm. Bộ sản phẩm bao gồm : 1 bát ăn dặm 3 ngăn, 1 muỗng, 1 dĩa cho bé. Chất liệu bát từ lúa mạch thân thiện với tự nhiên, an toàn cho sức khoẻ của bé.  Bộ bát được tạo hình đẹp mắt, sinh động và giữ màu sắc tươi, hấp dẫn. Kích thích cho bé ăn nhiều hơn. Bát có khả năng chống dính cao, dễ dàng về sinh, có thể dùng cho lò vi sóng. Một bộ bát thìa ăn dặm cho bé chất lượng như này sao có thể bỏ qua được.

13. Bộ Bát Kèm Thìa Lúa Mạch Lớn – Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Thích Hợp Cho Bé

Bộ Bát Kèm Thìa Lúa Mạch Lớn

Bộ bát thìa lúa mạch lớn này gồm 1 bát và 1 thìa. Có chất liệu được chiết xuất từ cây lúa mạch kết hợp với nhựa thực phẩm. Chất liệu này giúp chịu được nhiệt độ tối đa 120 độ c. Không sản sinh ra thành phần hoá học khi đựng thức ăn ở nhiệt độ cao. Hơn nữa còn có các thành phần than hoạt tính ngăn chặn sự sinh sôi và xâm nhập của vi khuẩn. Phụ huynh có thể bỏ qua bước tráng qua hay là nhúng qua nước sôi như các loại bát thông thường. Chỉ cần rửa và để nơi thoáng mát.

14. Bộ Bát Lúa Mạch Kèm Thìa Hình Hoạt Hình Gấu Trúc Dễ Thương Chống Bỏng Cho Bé Sử Dụng Microwave – Bộ Bát Thìa Cho Bé Tập Ăn Dặm

Bộ Bát Lúa Mạch Kèm Thìa Hình Hoạt Hình Gấu Trúc Dễ Thương Chống Bỏng Sử Dụng Microwave

Với họa tiết gấu xinh xắn ở muỗng, Bộ bát lúa mạch kèm thìa hình hoạt hình gấu trúc dễ thương chống bỏng cho bé sử dụng Microwave này nhanh chóng chinh phục các bé nhỏ. Đặc biệt bát ăn dặm chiết xuất từ cây lúa mạch chính tuyệt đối an toàn. Chất liệu thân thiện với mỗi trường. Bát phân hủy sau 8 tháng khi nằm trong lòng đất, không để lại rác thải. Bát có độ chịu nhiệt cao, tới 120 độ C nên các mẹ có thể tráng nước sôi để khử trùng, vệ sinh sản phẩm.  Tông màu Pastel tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng, đáng yêu cho bé sử dụng. Sản phẩm này sẽ kích thích quá trình ăn uống của bé cho mà xem.

15. Bộ Bát Và Thìa Ăn Dặm Cho Bé Vitadairy – Sản Phẩm Bộ Bát Thìa Cho Bé Ăn Dặm

Bộ Bát Và Thìa Ăn Dặm Vitadairy

Tiếp tục là một sản phẩm với hình thù hoạt hình cực kỳ dễ thương. Lần này là bé chim cánh cụt đáng yêu cho các bé tập ăn dặm đây. Bộ bát thìa ăn dặm cho bé này có kích thước 12x12x14 cm bậc phụ huynh có thể chứa thức ăn phù hợp với chế độ dinh dưỡng của bé. Bát với tay cầm chống trượt để bé dễ dàng cầm nắm khi tập ăn. Thìa dài to dễ sử dụng. Đặc biệt được làm từ chất liệu nhựa cực kỳ an toàn cho sức khỏe của bé. Đặc biệt bộ bát và thìa ăn dặm cho bé Viradairy có hình thù đáng yêu thu hút như vậy sẽ kích thích quá trình ăn uống của các bé.

16. Bộ Bát Thìa Dĩa 5 Món Ăn Dặm Giữ Nhiệt Goryeobaby Cho Bé – Sản Phẩm Ăn Dặm Cho Bé

Bộ Bát Thìa Dĩa 5 Món Ăn Dặm Giữ Nhiệt Goryeobaby

Lần này lại là bộ bát thìa dĩa 5 món ăn dặm giữ nhiệt Goryeobaby cho bé với đầy đủ dụng cụ cho bé tập ăn đây. Được làm từ chất liệu nhựa ABS và inox 304 tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Thân bát và cốc 2 lớp giúp cách nhiệt tốt hơn, k bị bỏng khi bé đụng vào. Đặc biệt phần nắp được thiết kế hút khí giúp hạn chế bị đổ đồ ăn trên bàn và giữ nhiệt tốt hơn. Bát có đế hút chân không bám dính giúp dính chặt vào bàn ăn.

Trong quá trình bé tập ăn, các phụ huynh cũng không cần sợ bé vô tình làm đổ hay quăng quật.  Riêng bát to có phần mỏ gà có thể cho nước nóng vào giúp giữ ấm đồ ăn được lâu hơn. Hình thù gà con dễ thương tạo hứng thú cho bé ăn uống. Dụng cụ đầy đủ như này thì bửa ăn của bé sẽ thịnh soạn khỏi bàn nữa rồi.

17. Bộ Bát Ăn Dặm Lúa Mạch Kèm Đũa, Thìa, Dĩa 3 Ngăn Hình Chuột Mickey – Sản Phẩm Tập Ăn 

Bộ Bát Ăn Dặm Lúa Mạch Kèm Đũa, Thìa, Dĩa 3 Ngăn Hình Chuột Mickey

Bộ bát ăn dặm lúa mạch kèm đũa, thìa, dĩa 3 ngăn hình chuột Mickey này khá được ưa chuộng trên thị trường. Bởi chất liệu từ bột lúa mạch kết hợp với nhựa thực phẩm tuyệt đối an toàn. Bên cạnh đó sản phẩm chứa than hoạt tính kháng khuẩn. Bộ bát thìa ăn dặm cho bé này cực nhẹ, không lo bé quăng đi, dễ vệ sinh. Khả năng chịu nhiệt tốt lên tới 80 độ C. Nên các phụ huynh có thể dễ dàng vệ sinh bằng nước sôi. Bát thìa đũa đều đủ hết để bé tập ăn.

Bát tập ăn dặm Mickey được thiết kế theo nguyên tắc của phương pháp ăn dặm kiểu Nhật. Sản phẩm hoàn hảo giúp mẹ cho bé ăn riêng 3 nhóm thực phẩm: tinh bột, đạm, rau ngay từ khi bé bước vào giai đoạn ăn dặm. Tông màu Pastel thanh lịch và hình thù dễ thương. Kích thích bé ăn uống nhiều hơn.

18. Bộ Bát Thìa Ăn Dặm ND Richell Nhật – Bộ Bát Thìa Ăn Dặm

Bộ Bát Thìa Ăn Dặm ND Richell Nhật

Bộ bát thìa ăn dặm ND Richell Nhật bao gồm 01 bát kèm 01 thìa. Với chất liệu nhựa cực kỳ an toàn được sự kiểm duyệt chặt chẽ của Nhật Bản. Bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé ăn dặm. Chất liệu nhựa bền bỉ này khi rơi cũng không lo bị vỡ. Sản phẩm không chứa BPA độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Chất liệu bề mặt bóng, láng mịn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh sản phẩm. Bát ăn sâu lòng, có đáy nhám với các nốt sần giúp việc tán nhuyễn thức ăn chín cho bé trở nên nhanh chóng và đơn giản.

Đế và tay cầm hai bên của bát ăn có bọc lớp TPE chống trơn, cách nhiệt. Chống đổ khi bé tự ăn một mình, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé khi sử dụng. Thìa ăn có tay cầm dài cong được bọc lớp nhựa chống trơn hai bên cùng thiết kế đầu thìa bo tròn, khá sâu lòng. Giúp bé dễ cầm nắm và ăn cháo, cơm, các loại thức ăn an toàn. Màu sắc vô cùng bắt mắt đảm bảo sẽ hút mắt trẻ nhà bạn ngay cho mà xem.

19. Bộ Bát, Thìa Ăn Dặm Yến Mạch – Bộ Bát Thìa Dành Cho Ăn Dặm

Bộ Bát, Thìa Ăn Dặm Yến Mạch

Bộ bát, thìa ăn dặm yến mạch có hình dáng được thiết kế tỉ mỉ. Được nghiên cứu kỹ về tỷ lệ kích thước để phù hợp với bé, giúp bé có thể tự xúc ăn. Màu sắc nhã nhặn đáng yêu, thu hút bé khi ăn.  Sản phẩm cũng khá nhẹ nhàng cùng với thiết kế thông minh. Nguyên liệu an toàn thân thiện với môi trường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bộ bát thìa ăn dặm cho bé. Sản phẩm chịu được nhiệt độ nóng 120 độ C. Với thể tích 240ml và đường kính 11cm cao 4,5cm. Các mẹ có thể dễ dàng thiết kế bửa ăn cho bé. 4 màu sắc tha hồ mà lựa chọn.

20. Bộ Bát Ăn Dặm Cho Bé Kèm Cốc, Thìa Và Dĩa – Ăn Dặm Cho Bé

Bộ Bát Ăn Dặm Cho Bé Kèm Cốc, Thìa Và Dĩa

Một bộ sản phẩm ăn dặm khá được ưa chuộng nữa đây. Bộ bát ăn dặm cho bé kèm cốc, thìa và dĩa này có vật liệu an toàn chất lượng cao Polypropylen (PP). Không chứa BPA, chất độc hại, không dính và an toàn cho trẻ em. Bộ sản phẩm gồm 5 chi tiết là bát, cốc, thìa, đĩa, dĩa.  Dễ làm sạch và an toàn với máy rửa bát (ngăn trên). Máy tiệt trùng và sóng viba. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong quá trình ăn dặm của bé. 2 màu sắc hồng xanh cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích của bé. Kích thích bé ăn uống giờ đây không còn là điều khó khăn.

21. Bộ Bát Ăn Dặm Inox Giữ Nhiệt Cho Bé Có Nắp Kèm Thìa – Bát Thìa Ăn Dặm

Bộ Bát Ăn Dặm Inox Giữ Nhiệt Cho Bé Có Nắp Kèm Thìa

Bộ bát ăn dặm inox giữ nhiệt cho bé có nắp kèm thìa này khá được ưa chuộng. Bởi độ bền đẹp và dễ dàng sử dụng. Bộ bát thìa này gồm bát có nắp và muỗng kèm theo. Dùng để ăn dặm hoặc cháo cho bé. Với nắp đậy bằng nhựa dẻo bảo vệ độ nóng cho thức ăn. Quai cầm giúp bạn dễ cầm nắm. Thành phần nhựa cao cấp an toàn tuyệt đối cho bé. Lại dễ dàng sử dụng và bảo quản. Khi bé tập ăn cũng không lo bị đổ vỡ hư hỏng bát. Một sản phẩm tốt như này làm sao có thể bỏ qua được.

22. Bộ Khay Ăn Dặm Sợi Tre Hình Mèo Bamboo Life An Toàn Cho Bé – Sản Phẩm Ăn Dặm 

Bộ Khay Ăn Dặm Sợi Tre Hình Mèo Bamboo Life An Toàn Cho Bé

Bộ khay ăn dặm sợi tre hình mèo Bamboo Life này được làm từ những nguyên liệu an toàn và thân thiện với con người. Những cây tre trưởng thành 5 tuổi được thu hoạch sau đó được nghiền mịn thành bột sau đó đem đi tạo hình. Và nung nóng dưới nhiệt độ cao để được cho ra những sản phẩm đẹp mắt. Vừa an toàn lại vừa bảo vệ môi trường. Sao lại bỏ lỡ? Bộ sản phẩm gồm đầy đủ ly cốc, đĩa, muỗng phục vụ cho thời kỳ ăn dặm của bé.

Đặc biệt với thiết kế hình mèo cực kì ngộ nghĩnh và đáng yêu. Càng thu hút các bé trong khi ăn uống hơn nữa. Khay được thiết kế nhiều ngăn để mẹ có thể trang trí và đựng được nhiều thức ăn hơn. Bát đựng súp được thiết kế sâu lòng để tránh bé làm đổ thức ăn ra ngoài. Cốc nước có thế đựng sữa hoặc nước hoa quả tráng miệng. Thìa và dĩa giúp bé làm quen cầm nắm và cách sử dụng.

23. Bộ Bát Kèm Cốc Thìa Dĩa Chống Đổ Cute Duck – Sản Phẩm Cho Bé Tập Ăn

Bộ Bát Kèm Cốc Thìa Dĩa Chống Đổ Cute Duck

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho thời kỳ ăn dặm của bé nhà bạn đây. Bộ bát kèm cốc thìa dĩa chống đổ Cute Duck với chất liệu nhựa cao cấp, an toàn tuyệt đối. Chịu được nhiệt độ cao và không lo rơi vỡ trong quá trình sử dụng của bé. Bát có phần cầm vừa vặn chống trượt. Đáy bát chống trượt thuận tiện, vệ sinh rất dễ dàng. Các mẹ có thể sử dụng bộ sản phẩm này để bé tập ăn một cách dễ dàng hơn. Thìa, dĩa thiết kế nhựa an toàn không làm tổn thương miệng, răng, nướu của bé. Bộ sản phẩm chất lượng như vầy làm sao có thể bỏ lỡ cho được.

24. Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Có Đế Hút Chân Không Silicone Easy Go Nuby – Bộ Sản Phẩm Tập Ăn Dặm

Bộ Bát Thìa Ăn Dặm Có Đế Hút Chân Không Silicone Easy Go Nuby

Bộ bát thìa ăn dặm có đế hút chân không Silicone Easy Go Nuby này là sản phẩm khá được ưa chuộng. Bằng chứng là giải thưởng Best baby 2018 do các bà mẹ bầu chọn. Sản phẩm rất phù hợp cho trẻ trong giai đoạn ăn dặm. Có đế hút chân không chống đổ. Trượt kèm thìa và nắp đậy tiện dụng đảm bảo vệ sinh. Không BPA, đạt tiêu chuẩn an toàn cao cấp nhất của Mỹ. Nắp đậy vệ sinh, giữ nhiệt cho cả bát lẫn thìa. Bên cạnh đó lòng bát sâu, giúp đựng được nhiều thức ăn, hạn chế việc thức ăn rơi ra ngoài. Dễ dàng cho bé tập ăn. Đế Silicone bám chặt trên các bề mặt nên bạn không cần phải lo lắng bé làm đổ khi ăn nữa.

25. Bộ Bát Ăn Dặm Silicon Kèm Thìa Cán Gỗ – Bộ Bát Thìa Ăn Dặm

Bộ Bát Ăn Dặm Silicon Kèm Thìa Cán Gỗ

Những hình thù hoạt hình khá được lòng các bé nhỏ nhà bạn. Tại sao không chọn ngay bộ bát ăn dặm silicon kèm thìa cán gỗ cho bé nhà bạn hứng thú tập ăn nào? Combo bát và thìa ăn dặm 100% silicone thực phẩm an toàn. Không chứa BPA, không chì, không PVC. Silicone là 1 chất liệu hoàn hảo cho bát ăn dặm. Vì nó miễn nhiễm với vi khuẩn, sạch sẽ. Không gây dị ứng và hoàn toàn không bám thức ăn. Chiếc bát này còn có thế được sử dụng cho lò vi sóng, máy tiệt trùng, máy rửa bát. Đế hút chân không bám chặt xuống bàn. Giờ đây bạn không cần phải lo con quệt tay làm đổ, rơi vỡ nữa rồi.

Trên đây là những thông tin về bộ bát thìa ăn dặm cho bé mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp. Chúc bạn thành công.

>>> Đừng Bỏ Qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version