Top 6 Địa Chỉ Uy Tín Chuyên Cung Cấp Linh Kiện Điện Tử Tại Hải Phòng

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ điện tử việc sở hữu những món đồ điện tử là điều thật dễ dàng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không phải lúc nào những món đồ điện tử ấy cũng hoạt động trơn tru. Mỗi lúc những món đồ điện tử không may hỏng bạn thường làm gì? Bạn sẽ mua mới hay tìm kiếm địa chỉ uy tín để sửa chữa hoặc mua linh kiện thay thế? Chắc hẳn phần lớn trong chúng ta chọn cách sau phải không nào! Vậy bạn biết địa chỉ cung cấp những linh kiện điện tử chính hãng chứ? Nếu không, hãy theo dõi bài top 6 địa chỉ uy tín cung cấp linh kiện điện tử tại Hải Phòng dưới đây. Bài viết của ohay.vn sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ đáng tin cậy đấy nhé!

>>> Xem thêm:

1. Chợ Sắt Hải Phòng Online – Linh Kiện Điện Tử Tại Hải Phòng

Chợ Sắt Hải Phòng Online là một địa chỉ cung cấp linh kiện điện tử có tiếng tại Hải Phòng. Với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả, nơi đây sẽ cho bạn nhiều sự chọn lựa. Nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng, hãy thoải mái mua sắm tại trang thương mại điện tử nhé. Khi mua sắm tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo từ đội ngũ nhân viên để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Chợ Sắt Hải Phòng Online

Sản Phẩm Của Chợ Sắt Hải Phòng Online

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Điện Tử Viễn Thông NHK – Linh Kiện Điện Tử Tại Hải Phòng

Công ty điện tử Viễn Thông NHK là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp linh kiện điện tử. Các sản phẩm của công ty luôn có chất lượng cao và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Ngoài cung cấp linh kiện điện tử, đơn vị còn thực hiện thi công các dự án đèn LED. Đối với công ty, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu trong kinh doanh.

Công ty điện tử Viễn Thông NHK

Điểm Nổi Bật Của Công Ty

Thông tin liên hệ:

3. Điện Tử Minh Châu – Linh Kiện Điện Tử Tại Hải Phòng

Điện tử Minh Châu là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối và đặt hàng hộ linh kiện điện, điện tử, điện lạnh. Với các sản phẩm đa dạng, bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm theo nhu cầu tại đây. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Chắc chắn khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ hài lòng bởi sự phục vụ tận tình từ cửa hàng.

Điện tử Minh Châu

Điểm Nổi Bật Của Đơn Vị

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 10 Thiết Kế Website Hải Phòng Chất Lượng

4. Cửa Hàng Giải Pháp Chung – Linh Kiện Điện Tử Tại Hải Phòng

Giải Pháp Chung sẽ là địa chỉ cung cấp điện tử chính hãng dành cho bạn. Với đa dạng những sản phẩm trong nhiều lĩnh vực, bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự tiện lợi khi mua hàng tại đây. Không chỉ có sản phẩm đa dạng, đơn vị còn mang tới cho bạn sự thoải mái khi mua hàng. Nếu có vấn đề không rõ, hãy liên hệ với nhân viên để nhận được sự tư vấn bạn nhé. Ngoài ra, giá cả tại cửa hàng cũng vô cùng hợp lý, điều này sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

Giải Pháp Chung

Danh Mục Bán Hàng Của Giải Pháp Chung

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Điện Tử BBN – Linh Kiện Điện Tử Tại Hải Phòng

Sẽ là thiếu sót nếu như nói tới linh kiện điện tử mà không kể tên cửa hàng BBN. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đơn vị sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi mua hàng tại đây. Các sản phẩm linh kiện điện tử tại của hàng có mức giá cạnh tranh song chất lượng sản phẩm lại rất tốt. Trong quá trình mua hàng, bạn hãy hỏi nhân viên để tìm được sản phẩm mà bạn mong muốn nhé.

Danh mục sản phẩm tại BBN

BBN

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Khám Phá Top 9 Nơi Cho Thuê Máy Photocopy Uy Tín Tại Hải Phòng

6. Công Ty Tân Phong – Linh Kiện Điện Tử Tại Hải Phòng

Công ty TNHH TM&KTCN Tân Phong là đơn vị cung cấp linh kiện điện tử có tiếng tại Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Ngoài những sản phẩm có sẵn, đơn vị còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Công ty cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với thời gian nhanh nhất có thể.

Tân Phong

Danh Mục Sản Phẩm

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ chuyên mua bán linh kiện điện tử tại Hải Phòng. Vậy từ nay, bạn đã có địa chỉ uy tín để mua sắm những linh kiện điện tử nhỏ nhắn phục vụ sửa chữa hay sáng chế rồi phải không nào. Hy vọng rằng, top 6 địa chỉ chuyên cung cấp linh kiện điện tử vừa kể trên sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn thú vị. Cảm ơn bạn đã theo dõi những bài viết của ohay.vn, chúc bạn một ngày vui vẻ!

 >> > Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version